โปรโมชั่น

ชี้เป้า ! หน้ากากอนามัยราคาดี คุ้มค่า คุ้มราคา ~

1,581
7 ม.ค. 2564
หน้ากากอนามัย ราคาถูก

     COVID19 กลับมาอีกแล้ว ! หลาย ๆ คนคงกำลังหาซื้อหน้ากากอนามัยกันใช่มั้ยคะ ? มาทางนี้เลยค่ะ เพราะ *Cosmenet เป็นห่วงสุขภาพของเพื่อน ๆ ทุกคน ก็เลยรวบรวมพิกัดซื้อหน้ากากอนามัยราคาดี๊ดี คุ้มค่า คุ้มราคามาให้เพื่อน ๆ กันค่ะ มีให้เลือกทั้งแบบผ้าที่สามารถซักได้ หรือแบบใช้แล้วทิ้งก็มีน๊า แต่ทางเราขอแนะนำให้ซัก หรือ เปลี่ยนใหม่ทุกวัน เพราะสุขภาพทางเดินหายใจที่ดีนะคะ ♥♥

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Gizmo


หน้ากากอนามัย ราคาถูก

     หน้ากากอนามัยสไตล์เกาหลี ที่มีระบบการกรองถึง 4 ชั้น ช่วยป้องกันแบคทีเรีย ไวรัส และฝุ่น PM2.5 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังอ่อนโยนต่อผิวหน้า สายคล้องเป็นแบบกลม ยืดหยุ่นได้ดี ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ได้รับ อย. อย่างถูกต้อง สามารถใช้ได้ 2-3 ครั้งแล้วทิ้งนะคะ ตัวนี้ซักไม่ได้น๊าาา า

ราคา : กล่องละ 330 บาท หนึ่งกล่องมี 10 ชิ้น
พิกัด : Shopee


Lepono Daily Protective Mask


หน้ากากอนามัย ราคาถูก
     หน้ากากอนามัยแบบกล่องที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยหน้ากากอนามัยตัวนี้เค้ามีประสิทธิภาพการกรองสูง ที่แยกชั้นระหว่างอนุภาคและฝุ่นละออง ใช้เกรดวัสดุทางการแพทย์กรองฝุ่นละออง สามารถกันน้ำได้ค่ะ ฉะนั้นปลอดภัยจากไว้รัสและฝุ่นแน่นอน แต่ตัวนี้เป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ต้องเปลี่ยนทุกวันนะคะ ^_^

ราคา : 125 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ กล่องละ 122 บาท หนึ่งกล่องมี 50 ชิ้นค่ะ
พิกัด : Shopee



PITTA MASK



หน้ากากอนามัย ราคาถูก

     หากใครไปญี่ปุ่นบ่อย ๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากับหน้ากากอนามัยตัวนี้ใช่มั้ยคะ เพราะเค้าเป็นหน้ากากอนามัยของญี่ปุ่น ที่คนญี่ปุ่นนิยมใส่เป็นอันดับต้น ๆ เลยค่ะ โดยหน้ากากอนามัยตัวนี้เค้าออกแบบให้สวมใส่สบายพร้อมแนบกระชับไปกับรูปหน้า ระบายอากาศได้ดี และช่วยป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค มลพิษ มลภาวะ และ ป้องกันรังสี UV 89% เลยค้า แถมสามารถซักทำความสะอาดได้และนำกลับมาใช้ซ้ำได้อีกด้วยน๊า

ราคา : 370 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 249 บาท หนึ่งซองได้ 3 ชิ้นค่ะ
พิกัด : Shopee


GQ Mask


หน้ากากอนามัย ราคาถูก
     ถ้าใครรู้จักแบรนด์ GQ จะรู้ว่าเสื้อยืดเค้าใส่สบายสว๊ากกก แล้วล่าสุดเค้าทำหน้ากากอนามัยออกมา ทางเราก็เชื่อมั่นว่าต้องใส่สบายไม่แพ้กันค่ะ เพราะหน้ากากผ้ากันน้ำจากนวัตกรรมเดียวกับเสื้อเชิ้ต GQ ซักได้ สวมใส่สบาย ภายในผลิตจากเส้นใย Perma ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและกันแสงยูวีได้ 100% มาพร้อมสายปรับได้เพื่อให้กระชับใบหน้า และสามารถนำไปซักเพื่อกลับมาใช้งานใหม่ได้ค่า

ราคา : 150 บาท
พิกัดสีขาว : Shopee
พิกัดสีดำ : Shopee
Promotion !! GQWhite™ Mask หน้ากากผ้ากันน้ำ สีดำ และ GQWhite™ Air Filter แผ่นกรองฝุ่น PM2.5 พร้อม สเปรย์แอลกอฮอล์ 20ml.
จาก 318 บาท ลดเหลือ 249 บาท : Shopee

Wacoal


     จากเสื้อชั้นในสู่หน้ากากอนามัย ใคร ๆ ก็รู้ว่าเสื้อชั้นใน Wacoal ใส่สบายมากกกก และแน่นอนว่าหน้ากากอนามัยเค้าก็ใส่สบายไม่แพ้กันค่า ทอด้วยผ้า Spacer ที่มีเส้นใยขนาดเล็กระดับ Microfiber ทำให้เนื้อผ้ามีความละเอียดสูงและนุ่มสบาย อีกทั้งมีส่วนผสมของ Spandex ทำให้ผ้ามีความยืดหยุ่นตัวได้ดี กระชับเข้ากับใบหน้าเวลาสวมใส่ ผ้าถูกถักด้วยโครงสร้าง Double Knit Free Cut ทำให้ริมผ้าไม่ลุ่ย ไม่รันและไม่ม้วน ด้วยความละเอียดสูงของผ้า ทำให้สามารถกรองฝุ่น PM2.5 และลดการกระจายของเชื้อโรค นอกจากนี้การที่ผ้ามีความยืดหยุ่นตัวที่ดี แข็งแรง คงทน จึงทำให้สามารถซักล้าง และนำกลับมาใช้ได้ประมาณ 100 ครั้ง

ราคา : 387 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 349 บาท หนึ่งซองได้ 3 ชิ้นค่ะ
พิกัด : Shopee


KAITEKI GUARD



     ใครที่ใส่แว่นแล้วเจอปัญหาแว่นเป็นฝ้าต้องถูกใจหน้ากากอนามัยอันนี้แน่นอน ! เพราะเค้าแนบสนิทไปกับหน้า เลยไม่ทำให้เกิดฝ้าบนแว่นค่ะ แล้วยังช่วยป้องกันฝุ่นละอองตั้งแต่ขนาดเล็ก 0.1 ไมครอน, 2.5 ไมครอน (PM 2.5) ช่วยป้องกันฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ ป้องกันเชี้อโรคและไวร้ส ด้วยโครงสร้าง Cross Pleat ที่ออกแบบมาให้พอดีกับคางจึงแนบสนิทกับใบหน้าพร้อมฟองน้ำรองจมูกสามารถหายใจได้สะดวก สายคล้องหูนุ่ม ยืดหยุ่น ด้วยวัสดุพิเศษที่อ่อนโยนต่อผิว รู้สึกสบายเมื่อใช้

ราคา : 121 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 117 บาท หนึ่งซองได้ 5 ชิ้นค่ะ
พิกัด : Shopee


Welcare



     หน้ากากอนามัยที่หลาย ๆ โรงพยาบาลเลือกใช้ ! เพราะเค้าช่วยปกป้องระบบทางเดินหายใจจากฝุ่นละอองและแบคทีเรีย เป็นหน้ากากอนามัยเกรดใช้ในทางการแพทย์ เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อจากตัวเองไปยังผู้อื่น หรือป้องกันการติดเชื้อจากผู้ป่วยอีกด้วยค่ะ

ราคา : 112 บาท ตอนนี้มีโปรลดเหลือ 70 บาท ได้ 2 แพ้คจำนวน 10 ชิ้นค่ะ
พิกัด : Lazada


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


ช่วงนี้ไวรัสโควิดระบาด อย่าลืมใส่แมสและล้างมือกันบ่อย ๆ นะคะ ด้วยความห่วงใยจาก *Cosmenet ค่า
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS