Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ธ.ค. 63 (ทุกราศี)

5,946
20 ธ.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ไม่ถึงขั้นซีเรียส”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดค่อนข้างสบายอกสบายใจมีโอกาสคบจริงจังกับใครบางคนที่ถูกชะตาคุยกันรู้เรื่อง คนที่มีคู่ก็ใช้ชีวิตแบบสบาย ๆ ไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกันอาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต แต่ก็ให้อิสรภาพในการตัดสินใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ผลงานออกมาอย่างเป็นที่น่าพอใจ มีความสำเร็จดีแต่ก็ไม่ถึงขั้นซีเรียสอะไรมาก การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี อาจมีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทน แต่ชีวิตจะมีสิ่งดี ๆ เข้ามา

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 43 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีมังกร ความสามารถบวกกับโอกาสทำให้คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการงานต่างๆเป็นไปอย่างรุดหน้า มีโอกาสที่ดี มีพลังที่สร้างสรรค์บวกแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่จะสามารถต่อยอดไปในอนาคตได้อย่างสดใส ยิ่งไม่คาดหวังถึงถึงผลตอบแทน แล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เปลี่ยนจากตัวเรา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงเวลานี้การคิดไปเองอาจเป็นเหตุให้คุณถูกครหาทางด้านความรักความสัมพันธ์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ต้องหนักแน่นในจุดยืนเข้าไว้ เชื่อมันในตัวเองและคนรัก การฟังเสียงรอบข้างมากเกินไปบั่นทอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากมโนหรือจินตนาการที่เกินจริง ชั่งใจให้ดีในทุกสิ่งที่คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การประกอบธุรกิจกิจการต่าง ๆ ต้องรู้เท่าทันคารมของคนไว้ให้มาก ๆ หูหนักๆเข้าไว้อย่าหูเบา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ค่อนข้างจะไม่แน่ไม่นอนจิตคุณก็ลังเลตลอด อาจมีการพลิกผันจากการพลิกลิ้นของคน ผลประโยชน์โชคลาภสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ผิดแผน แต่ก็อาจจะกลับได้สิ่งที่ไม่คาดคิด และได้มาในรูปแบบที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ร้อนใน เป็นไข้ อันตรายจากไฟหรือของร้อน


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้กำหนดอนาคตไม่ค่อยได้มักมีอันเปลี่ยนแปลงเกิดจากตัวคุณเองหรือสภาพแวดล้อมก็ได้ แต่พึงจำไว้ว่าถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยนจากตัวเราไม่ใช่จากลมปากของใคร และทุก ๆจังหวะการเปลี่ยนจะต้องรักษาความเป็นตัวตนของคุณเอาไว้


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “หยุดเรื่องราวหนัก ๆ ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องพักใจเอาไว้ก่อนในเรื่องความรักและความผิดหวังที่เคยโดนเทรวมทั้งเรื่องราวในอดีตที่มารุมเร้าพักทำใจให้นิ่ง ๆ คนที่มีคู่หากต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวและหยุดพักทุกความคิดและการกระทำสัญลักษณ์บางอย่าง ไม่ว่าจะเจออะไรหนัก ๆ เหนื่อย ๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ พักเอาไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอย่าใช้แรงใช้พลังมากเกินไปให้ผ่อนแรงลงไปจนถึงการพักผ่อนอย่างจริงจัง หยุดเรื่องราวหนัก ๆ แม้ปัญหาจะยังไม่จบ แต่พักไว้ก่อนได้ยังพอมีเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่ง ๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 24 , 60 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน


ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงเวลาที่ผ่านมาแบกรับปัญหาไว้เยอะ หลัก ๆ จะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ ช่วงนี้ตั้งหลักดี ๆ หยุดพักการเคลื่อนไหวทั้งกายใจ ผ่อนคลายอย่างเฝ้าระวัง เรื่องใหญ่อย่าปะทะเรื่องเล็กหลับตาลงหนึ่งข้าง ปล่อยผ่าน ๆ ไปบ้าง


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เหนื่อยหน่อยนะ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราชไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แถมไพ่ดาบมาประกบ ทำให้เกิดสภาวะหยุดนิ่ง ความว้าเหว่ทำให้ไม่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ครูบาอาจารย์ ให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีสิ่งอัปมงคลจะถูกปัดเป่าออกไป แต่ตัวตนของคุณยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่องและขาดความประณีต ความใจเด็ดและหยิ่งในศักดิ์ศรีทำให้ช่วงนี้คุณจะเหนื่อยหน่อยนะ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน ระวังผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย ๆ แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดีอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังหงุดหงิดงุ่นง่านกับเรื่องต่าง ๆ อยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “พลังและแรงบันดาลใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์ล้นและมีความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครซักคนที่พร้อมจะตามคุณในทุกโมเมนท์อย่างไม่ต้องการเหตุผล ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่นทั้งการเรียน การงาน พลัง และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณ ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยสัมผัสที่หกในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานในส่วนของคนรุ่นใหม่ไฟแรงจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว อาจจะไม่มากมายนักแต่ถือเป็นเรื่องดี และจะได้รับโอกาสดี ๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก ลูกน้อง บริวารเด็ก ๆ จะนำโชคนำลาภมาให้

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ ๆ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ นับว่าเป็นช่วงเวลาขาขึ้นเพราะโลกใบเดิม ๆ ของคุณจะถูกปรับทรรศนะใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองมันเป็นภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้ความสุขที่แท้แห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “มาเต็มพอตัว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักจะมีคู่แข่งอาจจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็เริ่มจะได้เปรียบ เพราะมีตัวช่วย สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง ความฉลาดและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ คุณจะได้รับข่าวดีเรื่องครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงวางใจไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน มีคู่แข่งรวมทั้งอุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและความฉลาดไหวพริบปฏิภาณบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ไม่ต้องกังวล

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อยกล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ ถ้าเข้าถูกจังหวะก็สามารถพลิกแพลงระบบโชคชะตาให้เป็นบวก ๆ ได้เหมือนกัน

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากการใส่ใจเรียนรู้ลองผิดลองถูกและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลม บริวารและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “อย่าใช้อารมณ์ตัดสิน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดค่อนข้างจะปากแข็ง แต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบอยู่พอสมควร ไม่พูดไม่บอก หมายปองใครอาจต้องพบกับความผิดหวัง คนมีคู่แม้มองดูหนักแน่น แต่ออกอาการขี้น้อยใจไม่ยอมหาย การคิดไปเองหรือต่างคนต่างคิดของคุณและคนรักเป็นปัญหาลำดับที่หนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON ขึ้นซ้ำ ๆ บ่งบอกถึงสภาพที่อยู่ในมรสุมทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกแนวดราม่ามากหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยมีเหตุผลกลับไร้เหตุผล คุณอาจมีอาการไม่พอใจในระบบงานรู้สึกถึงความไม่แฟร์บางอย่าง ปัญหาต่าง ๆ อย่าใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้รากฐานมั่นคงมีคนคอยสนับสนุน แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก 

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศีอย่างต่อเนื่อง อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้น แต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก ถ้าควบคุมสติให้ดีทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ปลูกความสัมพันธ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมอง ๆ ใครอยู่บ้าง ถ้าเจอคนถูกใจดูเข้ากันได้อาจจะมีการริเริ่มปลูกความสัมพันธ์ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชค ได้รับสิ่งของเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัวคนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ และพัฒนางานทางด้านเทคนิคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน มีการสร้างระบบระเบียบที่ดีเพื่อต่อยอดในอนาคต รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่มหรือได้รับรางวัลจากผลงานที่ได้เคยสร้างเอาไว้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความละเอียดรอบคอบจะทำให้คุณมีสิ่งดี ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งเงินทองค่าตอบแทน รวมทั้งโอกาสดี ๆ และพิเศษช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภ

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 58

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ความสามารถในเรื่องของการจัดการ ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล จะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เห็นความสดใสของอนาคต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เริ่มต้นด้วยไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง การงานจะให้ดีควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยติวรุ่งมากกว่า

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม 

เลขมงคล 05 , 41 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีกันย์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะสิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ไหวพริบ ปฏิภาณ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าสถานการณ์ควบคุมได้ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่องมาถึงระดับหนึ่งแล้วและกำลังจะพัฒนาต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายได้ถูกจัดการและกำลังตั้งหลักเพื่อต่อยอดไปต่อ แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี การงานโดดเด่น 

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ท

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและตรงเป้าจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “จินตนาการจะขับเคลื่อน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดจะมีแสงแห่งความอบอุ่นอ่อนโยนเข้ามาในชีวิต ที่เข้าใจมิติโดดเดี่ยวที่ลึกล้ำของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีมากมายเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่างๆคนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จินตนาการจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะโดดเด่น ดัง และเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ มองเห็นแสงสว่างแห่งรุ่งอรุณและซึมซับความสุขที่ได้กระทำในสิ่งต่าง ๆลงไป ผลงานที่ผ่านมาเมื่อสำเร็จก้อเป็นความสุขชนิดหนึ่ง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศหญิง)ไปด้วย

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา
เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น


เลขมงคล 01 , 22 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน สีน้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม


ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่าง ๆ จะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดี ๆ พบเจอคนดี ๆ และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบาย ผ่อนคลาย หายเหนื่อย



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ด้านบวกของโชคชะตา”



ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความรักไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในทุกรูปแบบ การงานการเงิน ผลประโยชน์ผลตอบแทนต่าง ๆ เป็นตามที่คาดหวังทุกคนก็เลยสดชื่นขึ้น สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้นหัวใจก็เลยแจ่มใส

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าโชคชะตาอยู่ในมือคุณเลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ แถมมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนแสวงหา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


ภาพรวมของราศีธนู เป็นอีกช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงสถานการณ์ด้านบวกของโชคชะตา ภาวะการตัดสินใจมีความเป็นผู้ใหญ่และมีความรับผิดชอบสูงส่งอิทธิพลในเรื่องของหน้าที่การงานคุณมีความเจริญ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจากบารมีที่สั่งสมมา

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS