Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ว้าว! Clarins Lab เปิดตัวที่เซี่ยงไฮ้ เตรียมสร้างไอเทมใหม่เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

2,348
9 ธ.ค. 2563
clarins-lab-in-shanghai00

คลาแรงส์
ถือเป็นผู้บุกเบิกด้านสกินแคร์เพื่อผู้หญิงทั่วโลกมากว่า 60 ปี ทั้งการศึกษาวิชาพืชศาสตร์ และการผสมรวมเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวอันหลากหลาย และยังคงรับฟังความต้องการของผู้หญิงในทุกภูมิภาคของโลกมาโดยตลอด การเปิดตัว Clarins Labs ที่ประเทศจีนเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า คลาแรงส์ มองเห็นถึงความสำคัญในการของการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในประเทศจีน ซึ่งอุดมไปด้วยภูมิปัญญาจากตำราแพทย์แผนจีน และศาสตร์แห่งความงามที่มีเอกลักษณ์สืบทอดมาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวของสาวเอเชียได้อย่างตรงจุด



Clarins-lab-in-shanghai02


สกินแคร์เพื่อผิวสาวเอเชีย


แล็บใหม่ของคลาแรงส์แห่งนี้ ตั้งอยู่ทีย่านจิ้งอัน นครเซี่ยงไฮ้ บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร เน้นค้นคว้าวิจัยสูตรสกินแคร์เพื่อแก้ปัญหาผิว ทดสอบประสบการณ์หลังการใช้ และทดสอบเชิงคลินิกทั้งเรื่องความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ได้ โดยเน้นการวิเคราะห์ทางชีววิทยา เพื่อเฟ้นหาส่วนผสมใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์และทรงประสิทธิภาพ รวมถึงเทคโนโลยีอันทันสมัยและเครื่องไม้เครื่องมือจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป เพื่อใช้ในการทดสอบโปรดักต์แต่ละสูตร


Clarins-lab-in-shanghai03


น่าติดตามกันต่อว่า หลังจากเปิดห้องแล็บคลาแรงส์ในจีนแล้ว จะมีไอเทมอะไรใหม่ ๆ ให้สาวเอเชียได้ตื่นเต้นกันหลังจากนี้ หรือบางที อาจจะมีแล็บคลาแรงส์มาเปิดที่ไทยด้วยก็ได้น้า

ใครอยากให้คลาแรงส์ทำสกินแคร์แบบไหน ไปเมนต์บอกกันได้ที่ Facebook : ClarinsThailand กันได้เลยจ้า

Phusu_Fai10 บทความ

สาวใหญ่วัย 35+ ผู้มีความเชื่อว่า ในโลกนี้ ไม่มีผู้หญิงที่ไม่สวย มีแต่ผู้หญิงที่ขี้เกียจเท่านั้นเอง :)

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามม
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หรูหรามากเลย
8 ก.พ. 2564 เวลา 8:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวมากค่ะ
6 ก.พ. 2564 เวลา 14:41 น.