Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ผิวสวยเด้งใสแบบ Glass Skin ด้วยเซรั่มผิวอิ่มเด้ง สว่างใส จาก L'OREAL 1.5% Hyaluronic Acid Serum

34,865
7 ต.ค. 2563
เซรั่มหน้าใส Loreal


       เชื่อว่าปัญหาผิวขาดน้ำเป็นอะไรที่กวนใจหลายคน ๆ ซึ่งไม่ได้เกิดเฉพาะกับคนที่ผิวแห้งอย่างเดียวนะ เพราะไม่ว่าจะผิวมันหรือผิวผสม ก็สามารถเผชิญกับปัญหานี้ได้หมด และผลที่ตามมาจากการที่ผิวขาดน้ำไม่ชุ่มชื้น คือ เรื่องริ้วรอย และผิวหมองดูไม่กระจ่างใส

     แต่จะให้มานั่งกินน้ำเป็นลิตร ๆ เพื่อเติมน้ำให้ผิวก็คงต้องรออีกหลายเดือนกว่าจะเห็นผล เราเลยต้องหาตัวช่วยที่จะเป็นทางลัดมาเติมน้ำให้ผิวของเราได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะมีส่วนผสมนึงที่ช่วยปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างตรงจุดเลยค่ะ ! 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      “กรดไฮยาลูรอน” คือ เป็นส่วนผสมยอดฮิตที่เราจะได้ยินบ่อย ๆ จากสกินแคร์ในหลาย ๆ แบรนด์มายาวนาน
กว่า 10 ปี เพราะเค้ามีคุณสมบัติดีเด่นในเรื่องการอุ้มน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น และเมื่อผิวของเรามีความชุ่มชื้นเพียงพอ ก็จะทำให้เกิดริ้วรอยช้าลง และผิวเนียนใส ดูอิ่มฟูขึ้นค่า ~ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      นอกจากนี้เค้ายังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเพราะเป็นกรดที่มีอยู่ในร่างกายของเราอยู่แล้วมากกว่า 50% ฉะนั้นคนที่มีแนวโน้มผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายหายห่วงเลยค่า !

เซรั่มหน้าใส Loreal

     และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดออกมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ นั่นก็คือเซรั่มหน้าใส ผิวดูเด้งอิ่มฟู อย่าง L'OREAL 1.5% Hyaluronic Acid Plumping Serum เซรั่มหน้าใส ขายดีอันดับหนึ่งในอเมริกา 

และลอรีอัลเค้ายังใส่ส่วนผสมของของไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มีความเข้มข้นสูงที่สุดไปเลยจ้า ซึ่งเค้าก็จะช่วยให้ผิวของเราเรียบเนียน กระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูนุ่มเด้งจากภายใน ผิวสุขภาพดีแบบ Glass Skin

มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ถึง 2 ชนิด

  • Marco Hyaluronic Acid 0.5 : ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น ปรับผิวให้เนียนใสและดูเปล่งปลั่งและช่วยกักเก็บน้ำให้ยึดเกาะผิวได้ยาวนานกว่ากรดไฮยาลูรอนทั่วไป
  • Micro Hyaluronic Acid เข้มข้น 1.0% : โดยความที่เค้ามีโมเลกุลขนาดเล็กกว่ากรดไฮยาลูรอนชนิดอื่นมาก เลยสามารถเข้าไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกถึงชั้นล่างของผิว ทำให้ผิวดูอิ่มฟูนุ่มเด้งจากภายใน

และใครที่กังวลว่าจะแพ้ สบายใจได้เลย เพราะเค้าปราศจากสารเคมีอันตรายใด ๆ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล และยังการันตีโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ทำให้เกิดการะคายเคืองแน่นอนจ้า 

     โดยแพคเกจของเค้าจะเป็นขวดแก้วใสทรงสี่เหลี่ยม ให้ความรู้สึกดูคลีน ๆ สบายตา สามารถเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในได้อย่างชัดเจน มาพร้อมกับหัวดรอปที่จะช่วยควบคุมเนื้อผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ได้ตามต้องการค่า



็Hyaluronic Acid เข้มข้น 1.5 %
      เนื้อของเค้ามีความใสแจ๋ว เกลี่ยง่ายมากกกกกกก ! ทาไปสักพักก็จะซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ 
ชุ่ม และ สบายผิว คอนเฟิร์มว่าไม่เหนียวเนอะหนะหน้าแน่นอน


วิธีใช้เซรั่มหน้าใส Loreal
เซรั่มหน้าใสตัวนี้เค้าสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ก่อนลงครีมบำรุงหรือจะใช้เป็น Pre-Serum ก็ได้ค่ะ 
เพราะเค้ามีส่วนช่วยให้การสกินแคร์ในขั้นต่อ ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยค่า อิอิ


ผิวใสแบบ Glass Skin ด้วยเซรั่ม Loreal
     สังเกตุได้เลยว่าหลังทาเจ้าเซรั่มหน้าใสตัวนี้แล้วผิวดูเด้ง เนียนใส อิ่มน้ำขึ้นมาทันที 
ถูกใจคนที่อยากมีผิว Glass Skin แบบสาวเกาหลีเลยจ้า 

แล้วเค้าใช้เวลาแปปเดียวเท่านั้นก็ซึมหาย เข้าไปในผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว 
ทิ้งไว้แต่ความชุ่มชื้นและอิ่มฟูของผิวค่ะ


เซรั่มหน้าใส Loreal


      เจ้าเซรั่มหน้าใส อิ่มเด้งตัวนี้เป็นหนึ่งในสกินแคร์ของลอรีอัลที่ต้องมีติดบ้านจริง ๆ ค่ะ เพราะเค้าครบเครื่องเรื่องการบำรุงผิวจริง ๆ ทั้งช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน กระจ่างใส อิ่มฟูสุด ๆ และเค้าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ใช่แค่ผิวแห้งเท่านั้นน๊า ผิวมัน ผิวผสมก็สามารถใช้ได้ค่ะ แถมใช้ได้ทุกเพศทุกวัยด้วยจ้า 

โดยเฉพาะวัยที่ 25 ขึ้นไป ที่เริ่มมีความกังวลเรื่องริ้วรอยไม่ควรพลาด ! 

      และเซรั่มหน้าใสตัวนี้หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ เค้ามีขายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ drugstore ค่า แถมคุณสมบัติแน่นขนาดนี้ แต่เค้าคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ 

มาในขนาด 30 ml. ราคา 999.- เท่าน้านนน ยิ่งช่วงไหนที่จัดโปรน๊า คุ้มในคุ้ม ! 
ไม่มีไม่ได้แล้ววว ว ~
สามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ : Lazada และ Shopee


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถซื้อเซรั่ม L'OREAL 1.5% Hyaluronic Acid Plumping Serum 
ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนะค่า ~




พื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวเซรั่ม L'OREAL 1.5% Hyaluronic Acid Plumping Serum ได้ที่นี่ค่ะ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าาา
27 ส.ค. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตัวนี้ใช้ดีจริง ๆ ค่า คอนเฟิร์มเลย ชอบมากกกก
10 ต.ค. 2563 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
7 ต.ค. 2563 เวลา 23:19 น.