รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ก.ย. - 3 ต.ค. 63 (ทุกราศี)

8
27 ก.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “รื้อฟื้นพลังที่หายไป”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ตั้งจิตให้นิ่งพัก และทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าสุข ทุกข์ พอใจกับเรื่องของหัวใจที่มีมากน้อยเพียงใด คนที่มีคู่ ต้องปล่อยให้ใจนิ่ง ๆ ปล่อยวาง บางครั้งคนรักอาจจะไม่เข้าใจคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะพักเพื่อรื้อฟื้นพลังที่ขาดหายไปกลับคืนมา ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ ปล่อยวางปัญหาค้างคาต่าง ๆ ให้เวลาช่วยสะสาง การงานอันเกี่ยวข้องกับการทำบุญ การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์จะดีต่อชีวิตคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้สูง บุญเก่าจะส่งผลให้เจริญ และมีโชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลือง ต่อมไร้ท่อต่าง ๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ดูดวง ราศีมังกร 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 34 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การพักผ่อนที่เป็นพิเศษ ไม่เพียงแค่ทางร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงจิตใจด้วย การทำบุญ การได้ปฏิบัติธรรมจะเสริมแรงใจให้แก่คุณแม้ว่าลางสังหรณ์ของคุณจะโดดเด่นมากแต่ช่วงนี้คุณต้องการพัก โชคชะตาจะนำพาสิ่งดี ๆ มาให้ในขณะที่จิตของคุณเป็นกุศล



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “แบบคูลคูล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้ความรักเปี่ยมไปด้วยความก้าวหน้า และเติมเต็มความสุขทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะเจอคนที่ใช่ เขาหรือเธอจะเข้ามาเองโดยที่คุณไม่ต้องไปเสาะแสวงหา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรัก ผู้ที่รอคอยการมีบุตรจะสมใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีงาม แบบคูลคูล เกิดความก้าวหน้าสุดจัดแม้ว่าชีวิตการเรียนการงานจะต้องเว้นระยะห่าง แต่แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ยังมีเข้ามา และความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่แม้แต่ในโลกโซเชียลคุณจะโดดเด่นชัดเจนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดดเด่นและสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้านชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ โดยเฉพาะด้านโอกาสและความก้าวหน้า การงานและเงินทองเด่นมาก ๆ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นหรือได้รับการรักษาด้วยวิธีใหม่ที่ถูกทาง

ดูดวง ราศีกุมภ์ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 16 , 50 , 80
สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ว่าคุณจะมีเรื่องของความวิตกกังวลอยู่บ้าง แต่ในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าสู่โหมด ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจในชีวิต เรียกได้ว่ามีเรื่องดีๆเรื่องสร้างสรรค์เข้ามาเยอะ มีความสุขแบบไม่ต้องแสวงหา



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “อย่าได้แคร์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่อย่าวู่วามค่อยๆดูไปก่อน แม้ใครจะว่าคุณดูหยิ่งๆก็อย่าได้แคร์ ยังมีปริศนาคาใจที่รอคำตอบอีกมากมายรออยู่ คนมีคู่บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยวและอาจตัดสินใจอะไรแบบหุนหันพลันแล่น ถ้าดีก็ดีไป ถ้าเสียหายก็กระทบถึงความมั่นคงทางครอบครัวได้เลย

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดี ช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงอาจมีผู้ใหญ่ไม่ค่อยให้การสนับสนุนอยู่บ้างและก็เผชิญความลำบากพอสมควร ต้องอาศัยความชัดเจนเด็ดขาดในการตัดสินในสิ่งต่าง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า แต่อีกด้านหนึ่งก็มีดวงที่คอยขัดลาภด้วย โดยเฉพาะให้ระวังผู้ใหญ่เพศชายในที่ทำงาน ควรอยู่ห่าง ๆ เข้าไว้

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง แต่มีภาวะเครียดและวิตกจริตครอบงำนิดหน่อย

ดูดวง ราศีมีน 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเอง ตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 07 , 25 , 94 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคล ราศีมีน 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย แต่ก็อาจจะมีอุปสรรคทำให้สะดุดอยู่บ้าง ต้องอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคต”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ความรักต้องมีการปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนใหญ่ จะมีการยุติบางอย่างเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง เพื่อความมั่นคงและมั่นใจในอนาคต คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยมีเงื่อนไขแค่ว่า คุณต้องเปลี่ยนให้ตัวเองดูมีความหนักแน่นมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับความเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคต บางทีคุณอาจต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่มีเสถียรภาพมากกว่า หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่ทำให้คุณเป็นคนมีคุณค่ามากขึ้น สิ่งนี้จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับอนาคต

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวง ราศีเมษ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 28 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน 
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมษ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง การเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนของคุณไป และจะช่วยทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้น สำหรับคุณรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นเซ็ทอัพใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ใช้เหตุผลมากเกิน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใคร ๆ อยู่บ้าง แต่อุปสรรคขวากหนามมันขวางกันอยู่ทุกมุมทุกด้านจริง ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา กรอบระเบียบจะทำให้คนรักของคุณอึดอัด 

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิก อาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัด ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเพื่อนน้อย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากมักจะทำให้คุณเสียเปรียบหรือขาดทุน

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน และอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวง ราศีพฤษภ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต 

เลขมงคล 08 , 35 , 44 

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม 

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด ปัญหาหลักในช่วงนี้ก็คือความอึดอัดที่คุณอาจจะต้องแบกรับบางอย่างเอาไว้ ต้องรับหน้าเสื่ออยู่คนเดียว ลองหาทางออกอื่น ๆ หรือแหกกฏดูบ้างอาจจะดีกับตัวคุณ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “เข้าใจวิถีธรรมชาติ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงความผันแปรในช่วงนี้ อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า 

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะให้คุณแก่คุณ เพียงแต่ว่าคุณต้องพูดต้องเจรจา ต้องออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี ถ้าอยู่นิ่ง ๆ ลาภไม่ค่อยวิ่งเข้ามาหาหร๊อก 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วแจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ 

ดูดวง ราศีเมถุน 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 24 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน 27 กันยายน

ภาพรวมของราศีเมถุน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากผู้มีบารมี เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ต้องการความสงบ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้ยังอยู่ในวังวนเดิม ๆ และจมดิ่งอยู่กับความผิดหวังในรักครั้งเก่า ๆ ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจไม่นิ่งอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งให้มาก ๆ แล้ว คุณต้องการความสงบมาก ๆ โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับระบบงานและเพื่อนร่วมงาน สภาวะความไม่มั่นคงทางอารมณ์ แรงกดดันต่าง ๆ ส่งผลให้คุณภาพงานและการเรียนตกลง บ่อย ๆ ที่ความลังเลทำให้คุณเกิดข้อผิดพลาด ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ ที่สำคัญพยายามให้เงินเก็บอยู่นิ่ง ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ดูดวง ราศีกรกฎ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่คุณจำเป็นต้องชะลอการเคลื่อนไหว หยุดสงบนิ่งทั้งหน้าที่การงานและบทบาทชีวิต การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ หลายอย่างคลุมเครือไม่แน่นอน เกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ถูกทำให้เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากเดี๋ยวก็ดีขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ความสุขจากการปล่อยวาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมและเริ่มอยากมีความรักแบบเป็นตัวเป็นตนมากขึ้นและตามหาคนรู้ใจแบบให้หัวใจได้ออกแรง ในขณะที่คนมีคู่มีจะความรู้สึกที่ดี ๆ และได้รับเงินทองจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล โดยเฉพาะเรื่องเงินทองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ยิ่งถ้าคุณทุ่มเทยิ่งได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภโดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณที่ได้หว่านเมล็ดพันธุ์ทางการเงินเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวง ราศีสิงห์ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า 
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เป็นช่วงที่จัดรูปแบบต่าง ๆ ของชีวิตให้เข้ารูปเข้ารอย การเงินจะเด่น จนถึงเด่นแบบสุด ๆ รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดให้เต็มทุ่มให้สุด ลงทุนไปแรงผลตอบรับก็จะได้แบบแรง ๆ ตาม


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “สุขสมหวังและหงุดหงิด”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก แม้บางอย่างจะฉุกละหุกไม่ทันตั้งตัว แต่คุณก็มีความสุขสนุกสนานทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนที่โสดจะมีคนเข้ามาต้องใจเย็น ๆ อย่าผลีผลาม คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่ความขี้หงุดหงิดใจร้อนของคุณอาจทำให้บรรยากาศเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจไม่งั้นมันหงุดหงิด อย่างไรก็ตามหากทำอะไรด้วยอาการเร่งรีบอาจเกิดข้อผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังเพื่อนฝูง บริวารเพศชาย จะทำป่วนขัดลาภ และขัดใจ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ดูดวง ราศีกันย์ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ไถ่โค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 16 , 52 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์ 27 กันยายน

ภาพรวมของราศีกันย์ ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขอยู่ของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาครบครัน อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี ด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ใช้ความอ่อนนอกแข็งใน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด เพศหญิงค่อนข้างจัดการกับเรื่องหัวใจได้ดีแต่อาจมีความใจอ่อนถ้าโดนลูกตื้อ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามควบคุมชีวิต คนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามความรัดและความเมตตาต่อกันจะส่งเสริมความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความแข็งกร้าวและอ่อนน้อมสลับกันถือเป็นอีกช่วงเวลาที่จะได้พิสูจน์ฝีมือในการบริหารจัดการคน โดยเฉพาะในฐานะผู้บังคับบัญชา ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวง ราศีตุลย์ 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เลขมงคล 09 , 25 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์ 27 กันยายน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น อาจจะต้องใช้ความอ่อนนอกแข็งในมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ดำเนินการอย่างเป็นตัวของตัวเองและมีเมตตา



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ใช้หลักความเมตตา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณค่อนข้างสำรวม กาย วาจา ใจ ไม่ค่อยหวั่นไหวโอนอ่อนและปล่อยวาง เท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยการลาพักร้อนไปเพิ่มพลังรัก อาจทำให้หวลนึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงหลักการ ประสบการณ์ และหลักเมตตาธรรมในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน คุณจะเข้าสู่สภาวะจิตรับรู้ถึงบริบทแห่งความเป็นไปในเส้นทางของการทำงานการดำรงอยู่ของคนที่มาจากต่างที่ต่างทาง อย่างยืดหยุ่นและอ่อนโยน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” ทำจิตใจให้สงบ สวดมนต์ ไหว้พระจะช่วยได้

ดูดวง ราศีพิจิก 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก 27 กันยายน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาธรรมชาติ ใช้หลักความเมตตาทั้งรับและแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “เหมาะสม ถูกที่ ถูกเวลา”



ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดอาจจะได้เริ่มต้นใหม่แบบจริงจังหลังจากที่ปิดตัวเงียบมานาน ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ แต่คุณก็ยังไม่วายแบกเรื่องเครียด ๆ จากที่ทำงานมาด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาที่ทั้งหมดทั้งมวลเข้าที่เข้าทางมีความสำเร็จมาระดับหนึ่ง ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ สำเร็จตามเป้า การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ การสอบแข่งขันชิงทุนหรือเพิ่มความก้าวหน้าในชีวิตมีโอกาสเป็นไปได้สูง ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน รวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้คุ้มค่าจริง ๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง ระวังเรื่องแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน โรคทางช่องปาก ระบบทางเดินหายใจซึ่งอาจเป็นปัญหาลุกลามไปจนถึงระบบย่อยอาหาร

ดูดวง ราศีธนู 27 กันยายน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู 27 กันยายน

ภาพรวมของราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่บ่งบอกถึงศักยภาพในตัวคุณ เหมาะสมถูกที่ ถูกเวลา ผู้คนแวดล้อมจะช่วยคุณทั้งความเจริญรุ่งเรื่องของหน้าที่การงานและการมีโชคมีลาภเข้ามา ย้ำอีกครั้งว่าเรื่องแรงบันดาลใจใหม่ ๆ การสอบแข่งขันชิงทุนหรือเพิ่มความก้าวหน้าในชีวิตมีโอกาสรุ่งมาก ๆ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS