Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

15 สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ใครว่าผู้ชายไม่ต้องดูแลตัวเอง?

37,944
15 ม.ค. 2566
สกินแคร์สำหรับผู้ชาย 2023 ใครว่าผู้ชายไม่ต้องดูแลตัวเอง?



      ใครว่าผู้ชายไม่ต้องดูแลตัวเอง บอกเลยว่าคิดผิดมาก ๆ ผู้ชายยุคใหม่  “สกินแคร์สำหรับผู้ชาย” เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญ เพราะผิวหน้าเป็นด่านปราการแรกที่ต้องเผชิญกับคนอื่น เราไม่จำเป็นต้องขาว แต่อยากให้ทุกคนเน้นไปที่ผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสและดูดีในสีผิวของเรามากกว่า จะปล่อยให้หน้าหมองหม่น อมทุกข์ไม่ได้นะ

      ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีสกินแคร์อันไหนที่เราอยากแนะนำให้คุณผู้ชายกันบ้าง #ถูกและดี #แพงแต่คุ้ม หรือตัวเดียวจบ ก็คัดมาให้แล้วตรงนี้ค่ะ

      แอบกระซิบบอกว่ามีบางตัวที่ทางเรานำไปให้คุณแฟนใช้ (ไม่ได้มาอวดแฟนแต่อย่างใด คิคิ) แล้วเห็นผลจนแฟนยอมซื้อใช้เองแบบต่อเนื่องด้วยค่ะ ! 

Step 1 : ครีมกันแดด ทาหน้า


กันแดด สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

      บอกเลยว่าคุณผู้ชายก็ต้องทากันแดดนะคะ นอกจากจะช่วยป้องกันไม่ให้หน้าหมองคล้ำ ยังช่วยป้องกันไม่ให้เป็นมะเร็งผิวหนังด้วยนะ ข้อนี้สำคัญมาก เพราะแดดเมืองไทยคือที่สุดแล้วจ้า ทาครีมแค่ไหนแต่ไม่ทากันแดดก็ไม่ช่วยนะค้าคุณผู้ชาย !

  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
    ตอบโจทย์สกินแคร์สำหรับผู้ชายสุด ๆ เพราะกิจกรรมที่ทำเยอะเหลือเกิน ถ้าใช้กันแดดเหนอะ ๆ คงไม่ดี กันแดด Biore ตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อ กันแดดได้ดีและไม่เหนอะหนะ ตอบโจทย์กันแดด #ถูกและดี มาก ๆ ในปี 2023 นี้ก็ยังแนะนำตัวนี้อยู่ค่า (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)


  • Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++
    ชื่อเสียงเรื่องกันแดดต้องให้ Banana Boat อยู่แล้วว ลืมความมัน ความเหนอะเก่า ๆ ไปได้เลยค่ะ ตัวนี้เค้าปรับสูตรให้เนื้อซึมง่าย ไม่เหนอะเลย โดยสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นเวลานาน ๆ ที่สำคัญคืออ่อนโยนมาก แต่ข้อเสียคือกลิ่นน้ำหอมแรงไปนิดนุงค่า แต่ก็จัดอยู่ในกันแดด #ถูกและดี อีกตัวนึงเลย 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

Step 2 : เช็ดหน้าด้วย คลีนซิ่ง


คลีนซิ่ง สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

      Step สำคัญที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้ดีมากขึ้น เพราะแค่การล้างหน้าธรรมดาไม่พอค้าา ยิ่งเราทากันแดดแล้วไม่เช็ดด้วย Cleansing อีก อาจทำให้หน้าเกิดการอุดตันจนกลายเป็นสิวได้นะค้า

  • BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin)
    Cleansing Micellar ที่จัดเข้ากรุสกินแคร์สำหรับผู้ชายได้เลยนะค้า เพราะเค้าช่วยดูดสิ่งสกปรกและความมัน พร้อมทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Hada Labo Micellar Cleansing Water Whitening
    Cleansing #ถูกและดี ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ได้ทำให้ผิวแห้งตึง ดีงามมากค่า เป็นสกินแคร์ที่คุณผู้ชายก็ใช้ได้เหมือนกันค่า 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

Step 3 : โฟมล้างหน้า


โฟมล้างหน้า สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

      ข้อสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือ "การล้างหน้า" เพราะแต่ละวันเราเจอมลภาวะต่าง ๆ มาอย่างหนักหน่วง จะให้ทำความสะอาดแค่การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าไม่ด้ายย ไม่อย่างนั้นอาจก่อให้เกิดการอุดตัน สะสมได้เช่นกันค่า เรียกได้ว่าเป็นการทำความสะอาดหน้าแบบ double cleansing ที่ดีต่อผิว (อ่านบทความ HOW TO : Double Cleansing วิธีล้างหน้าลดสิว สะอาดหมดจดแบบ x2! คลิก)

  • Smooth E Men babyface foam
    โฟมล้างหน้าไม่มีฟอง โดยสามารถทำความสะอาดผิดหน้าได้เป็นอย่างดีโดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ใครใช้น้ำเปล่าล้างอยู่ ปรับเปลี่ยนวิธีด่วน ! (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Acne-Aid Liquid Cleanser
    โฟมล้างหน้าในตำนานตลอดกาล กับคุณสมบัติที่แสนอ่อนโยนแต่ยังสามารถช่วยทำความสะอาดความมันบนใบหน้าได้ดี ด้วยเหตุนี้ทำให้ครองใจหลาย ๆ คน ได้เต็ม ๆ จัดเข้ากรุสกินแคร์สำหรับผู้ชายได้อีกตัวเลย 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)


Step 4 : Essence 


Essence สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

      ขั้นตอนในการกู้ผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งดั่งวันวานอีกครั้ง ใครที่หน้าหมอง นอนน้อย ต้องใช้สิ่งนี้เข้าช่วย!

  • BIOTHERM Life Plankton™ Clear Essence
    ใครว่าผู้ชายจะใช้น้ำตบไม่ได้? ไม่จริงเลยค่ะ เพราะถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของเราให้เปล่งปลั่ง คืนความชุ่มชื้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนก็กระชับ จะโม้ว่าเพื่อนผู้ชายของดิชั้นหลายคนก็ใช้ตัวนี้แล้วบอกว่าชอบกันเยอะเลยค่าา 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก) 

  • Hada Labo Premium Lotion
    น้ำตบ #ถูกและดี ฮาดะลาโบะ สีทอง สูตรนี้เค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบล้ำลึก กู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใส เหมือนนอนเต็มอิ่ม แม้ว่าร่างกายเราจะอ่อนล้า แต่หน้าต้องสดใส โดยเค้ามีขวดเล็กให้ได้ลองใช้ก่อน หาซื้อง่ายใน 7-11 ถือเป็นสกินแคร์สำหรับผู้ชายอีกหนึ่งตัวไปเลยค่า 
    (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

Step 5 : เซรั่ม


เซรั่ม สกินแคร์สำหรับผู้ชาย

      เท่านั้นยังไม่พอ อยากจะบำรุงผิวหน้าขั้นสุดไปอีก! ต้องใช้เซรั่มเข้าช่วยไปเลยค่า เติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำ ๆ

  • Shiseido Men Ultimune Power Infusing Concentrate 
    #เซรั่มที่ดีที่สุดของผู้ชาย จากชิเซโด้ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าเราเป็นแฟนคลับ Shiseido มาก เพราะใช้เซรั่มเค้าแล้วเลิฟ พอเค้าทำสินค้าเป็นสกินแคร์สำหรับผู้ชายออกมาแบบนี้ก็ตาลุกวาว บัตรเครดิตคุณแฟนสั่นเลยค่ะ
    ด้านเนื้อเซรั่มของเค้าจะมีความละเอียด เบาสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้าให้กลับมาดูสดใสมีชีวิตชีวา ซึ่งแน่นอนค่ะตัวนี้ยังช่วยเรื่องริ้วรอยและการเติมความชุ่มชื่นอ่อนเยาว์อีกด้วย ;-; ฮือ มันดือมาก ๆ เป็นเซรั่มแบบตัวเดียวจบได้เลยนะเนี่ย (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Vichy ​Mineral 89
    และนี่คือสกินแคร์สำหรับผู้ชายปี ที่ดิชั้นได้กล่าวไปข้างต้นว่าให้แฟนลองแล้วเห็นผลลัพธ์ดีจนแฟนยอมเสียเงินไปซื้อเองค่ะ ! เซรั่มตัวนี้เป็นเหมือนพรีเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวและช่วยให้การลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปสามารถทำงานได้ดีขึ้น โดยจุดเด่นของเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟจาก Vichy ตัวนี้คือเรื่องการเสริมเกาะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย ที่สำคัญช่วยกระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใสได้ดีอีกด้วยค่ะ อีกจุดที่ชอบคือส่วนผสมอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม แอลฯ สี หรือสารก่อระคายเคืองใด ๆ เลย สกินแคร์ตัวนี้ต้องมีติดบ้านตลอดเลย ดีทั้งผิวผู้หญิงและผิวผู้ชาย ของจริง ผิวมัน ผิวผสม ผิวแห้ง ใช้ได้หมด ! (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Eucerin Hyaluron-Filler First Serum Moisture Booster
    ไฮยาลูรอน-ฟิลเลอร์ เป็นอีกสกินแคร์ที่เติมน้ำให้ผิวได้ดีเว่อร์ ใครที่หน้าแห้ง ผิวหมอง ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าตรงเข้าช่วยลดริ้วรอยและเติมโวลุ่มให้กับผิวอีกด้วยย ดี! (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

Step 6 : ครีม


ครีม สกินแคร์ผู้ชาย

      ต่อด้วยการทาครีมล็อกความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิว ถือว่าจบเซตสกินแคร์ไปแบบสวยงาม

  • Biotherm Force Supreme Force Supreme Youth Architect
    มอยส์เจอไรเซอร์ฟื้นบำรุงผิวเข้มข้น แต่ยังให้ความรู้สึกเบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ โดยตรงเข้าช่วยลดริ้วรอยต่าง ๆ นอกจากนั้นยังช่วยกระชับผิวได้ดี เป็นสกินแคร์สำหรับผู้ชายโดยตรง (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream Gel Cream For Shine-Free, 24 Hour Hydration
    และตัวสุดท้าย เจลครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์เติมน้ำให้หน้า ที่ปราศจากน้ำมัน โดยสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวด้วยเนื้อเจลที่สดชื่น ไม่เหนอะ ช่วยกระชับรูขุมขน และช่วยควบคุมความมันตลอดวัน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม พาราเบน และไม่อุดตันรูขุมขน บอกเลยว่าจัดเข้าลิสต์สกินแคร์สำหรับผู้ชาย ไปได้แบบผ่านฉลุย (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

Step 7 : มาส์ก


มาส์ก สกินแคร์ผู้ชาย

      สำหรับหนุ่มที่ขี้เกียจทาครีม ยิ่งใครมีหนวดมีเครารุงรัง ครีมชอบเข้าไปเลอะตามซอกจนเป็นสิว แนะนำเลยค่ะ ชีทมาส์กแช่เย็น โปะหน้าแผ่นเดียวไปเลยจบ ๆ เย็นสดชื่น นอกจากจะบำรุงผิวเต็มที่ไม่แพ้ทาครีมหลายชั้นแล้ว ยังได้กระชับรูขุมขนไปในตัวด้วย

  • Banobaki Vita Genic Jelly Mask
    ชีทมาส์กเนื้อเจลลี่ ฟีลจะเหมือนเอาแผ่นเจลโปะหน้าเลยค่ะ ไม่แช่เย็นก็สบายผิว แต่ถ้าแช่เย็นไว้ล่ะฟีลกู้ดดดด รูขุมขนมีสะดุ้งแน่นอน สูตรที่อยากแนะนำสำหรับหนุ่ม ๆ ก็คือ สูตร Sleepless นี่แหละจ้า เพราะเค้ามีโวลคานิคคลัสเตอร์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดการบำรุงเป็นพิเศษ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยไม่มาเยือน แถมผลัดเซลล์ผิวไม่ให้สิวมากวนใจอีกด้วย มาส์กวนไปได้ทุกวัน เพราะของเค้ามีโปรวัตสันบ่อยมาก (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

  • Garnier Serum Mask
    อีกหนึ่งชีทมาส์กที่อยากแนะนำ นี่คือเซรั่มมาส์กจากการ์นิเย่ ที่ 1 แผ่นเทียบเท่ากับการใช้เซรั่ม 1 สัปดาห์เลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นสูตร Black Charcoal ก็ยิ่งช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกที่ค้างกองอยู่บนรูขุมขนให้ผลัดออก ไม่ก่อตัวเป็นสิวอุดตันอีกด้วย เนื้อแผ่นมาส์กเป็นกระดาษเยื่อบาง เอาไปแช่เย็นแล้วมาโปะหน้าก่อนนอน มันดียยยย์ เป็นสกินแคร์ที่ผู้ชายต้องมีเลยค่า (อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)




ผู้ชายต้องเริ่มดูแลตัวเองได้แล้วน้าา เราต้องเริ่มจากรักตัวเองก่อน แล้วอะไรดี ๆ จะเข้ามาแน่นอนค่าา จัดสกินแคร์สำหรับผู้ชายไปใช้เลยย~ 

เรียบเรียงโดย www.cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ครับ
17 ก.ย. 2563 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ น่าซื้อให้คุณแฟน
15 ก.ย. 2563 เวลา 13:02 น.