Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 -22 ส.ค. 63 (ทุกราศี)

12,755
16 ส.ค. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “นอนหลับให้สนิท”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนอกจากจะหงุดหงิดตัวเองที่ไม่ได้ดังใจแล้ว ช่วงเวลานี้ยังแอบมองคนนู้นทีแอบมองคนนี้ทีโดยที่ไม่ให้เจ้าตัวเขารู้ ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์อาจมีเรื่องปิดบังซ่อนเร้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้คนรักล่วงรู้เพราะจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จะนำเอาหลักการ รวมทั้งความรู้ความสามารถในเชิงวิชาการรวมทั้งการคิดแผนการอย่างไม่เปิดเผยมาใช้ในการทำงาน ซึ่งอาจจะไปขัดใจกับผู้ที่อยู่ในระบบเก่า ๆ หากเขาล่วงรู้ แต่ถ้าลงใจจะเลือกแผนลับต้องไปให้สุดทาง ไม่อย่างนั้นอาจถูกสกัดดาวรุ่ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เครียด ปวดหัว ปวดขมับ ปวดเบ้าตา ต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งอาการวัยทอง




เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีมังกร การริเริ่มสร้างสรรค์ดี โดยเฉพาะการใช้หลักการแต่ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำ อย่าให้คนเข้ามายุ่งเกี่ยวมาก เพราะลำพังความสามารถ รวมทั้งสติปัญญาของคุณก็พอรับมือสถานการณ์ได้อยู่แล้ว ที่สำคัญ ต้องตั้งสติให้ดี ปรับอารมณ์ให้สมดุล อย่าเดือดง่าย และนอนหลับให้สนิท



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ความมั่นใจเพิ่มขึ้น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่หรือคนที่อยู่ในวัยเดียวกัน บุคลิกสุภาพอ่อนหวานและชอบเทคแคร์ ส่วนคนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือมีการวางแผนไปเที่ยวแบบยาว ๆ มีแนวโน้มว่าอาจไปหลายที่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณสมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ และมรดกตกทอด มีดวงผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงคอยส่งเสริม ทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 45 , 63

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณค่อย ๆ ปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิต เพื่ออยู่อย่างมีความสุขตามสถานะทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมก็จะส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีเยี่ยม



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ปรับเลื่อนตำแหน่ง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเงินทองหรือฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกอาจจะต้องใช้เวลา ส่วนคนที่มีคู่ คุณเองค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักโดยเฉพาะเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแต่ก็สามารถบริหารจัดการได้ เอาอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจเด็ดขาด เป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถเก็บดอกออกผลได้อย่างมีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจมอบหมายงานสำคัญ รวมทั้งดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียดจากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก มีทั้งอำนาจวาสนาและโชคลาภเงินทอง แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา หลายสิ่งที่บรรลุผลแล้วสามารถต่อยอดได้ แต่บางสิ่งควรต้องปล่อยวาง โดยเฉพาะเรื่องเงิน จะทำให้คุณทั้งเครียดทั้งสุขไปพร้อม ๆ กัน



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเวลาถูกใจใครอาจจะมีผิดหวังอยู่บ้างแต่คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าเพิ่งแสดงออกมาก โอกาสยังมีมาเรื่อย ๆ ในส่วนของคนที่มีคู่ อาจเกิดอาการน้อยใจกันจนทำให้เกิดปัญหา การคาดหวังสูงมันก็ทำให้คุณเจ็บ และอาจมีเรื่องน่าผิดหวังนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่นัก ที่คิดเอาไว้กลับไม่ได้ แต่สิ่งที่ได้กลายเป็นเรื่องไม่คาดคิด ช่วงนี้ควรหยุดพักจริง ๆ อย่าเก็บไปคิดเยอะทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน จงพยายามสงบนิ่งเข้าไว้ให้มากที่สุด ศัตรูอันดับหนึ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ คือความคาดหวังที่มีแต่กดดันตัวเอง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีแรงเหวี่ยงแรงหมุนและความผันผวนของโชคชะตาอยู่พอสมควร โชคลาภอาจมาทักทายคุณอยู่บ้าง แต่อุปสรรค ปัญหา และตัวขัดลาภก็รุมเร้าคุณอยู่พอประมาณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ปอดบวม และเป็นไข้เนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง รวมทั้งอาการปวดหัว ปวดกระบอกตา เนื่องจากความเครียด



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน แบบลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่คุณต้องพัก ความเครียดจะตามติดคุณทุกอณูต้องรู้เท่าทัน อย่าหงุดหงิดทุกอย่างในชีวิตจนเกินไป ส่วนไหนแก้ไม่ไหวก็วางไว้ก่อน คุณไม่จำเป็นต้องแบกโลกทั้งใบไว้ที่ตัวเองคนเดียว และไม่ว่าจะสมหวังหรือผิดหวังอย่างไรเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “ขิงใส่กัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักจะมีคู่แข่งต้องต่อสู้แย่งชิง และขิงใส่กัน แต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่ก็มีความเข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนยังคงเหน็ดเหนื่อย อาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน คู่แข่งมีมาตลอดแต่ดีที่คุณมีแรงสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน การทำงานเป็นทีมจะไหลลื่นคล่องตัวกว่าการฉายเดี่ยวในช่วงนี้ เดินเกมมีแต่ความก้าวหน้า

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้า เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและการได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้าง บรรยากาศที่ไม่กดดันและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “ชัดเจนคนเดียว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่ม ๆ มีการมองใคร ๆ เอาไว้อยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่วัยกรุ้มกริ่มจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูหราโรแมนติก เพื่อชดเชยในช่วงเวลาที่ขาด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาก้าวหน้าขึ้นเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำความสุนทรี และศิลปะเข้ามาช่วย ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนและได้รับค่าตอบแทนยุติธรรม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยมากเกี่ยวข้องในเรื่องของการงานที่มีผู้ใหญ่ ผู้อุปถัมภ์หรือผู้สนับสนุนจะให้โชคให้ลาภแก่คุณ ทั้งงานหลักงานจ๊อบ งานลงทุน งานลงแรง เรียกว่ากำไรเป็นกอบเป็นกำอยู่ที่การลงมือทำของคุณแล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่ทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดัน และอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 57 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของราศีเมถุน คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของศิลปะ ความอ่อนโยน รวมถึงการประกอบกิจการงานทุกชนิด มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลังอย่างเต็มที่ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ จะเป็นไปอย่างเรียบร้อย สมองเปี่ยมล้นด้วยจินตนาการที่สามารถสร้างเป็นรูปธรรมได้จริง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ฉลาดทันอารมณ์”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก การที่ไพ่ THE MAGUS ขึ้น เป็นสิ่งที่บอกว่าความสามารถพิเศษของคุณกำลังแสดงออกอย่างชัดเจน คนโสดอยู่ได้ดี และมีความสุขแบบฉลาดทันอารมณ์ ส่วนคนที่มีคู่แม้จะมีความอึดอัดใจซึ่งกันและกัน แต่ก็สามารถพลิกผันแปรเปลี่ยนปรับอารมณ์ให้ร่มเย็นตามสถานการณ์

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความเหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่าง รวมทั้งความเครียดเรื่องการเงินรวมอยู่ด้วย แต่ด้วยช่วงเวลานี้พรสวรรค์ที่คุณมีกำลังทำงาน คุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมหัศจรรย์ รวมทั้งเรื่องการเงิน อาจจะหมุนเวียนเข้า ๆ ออก ๆ แต่ช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบายและมีกำไรบวก ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตมากหรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่ ไม่ต้องกังวล

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่างบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 24 , 35

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ การต้องการความสมบูรณ์แบบทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านการเงินให้ดี รวมทั้งละวางเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงไปซะ คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลย แค่ต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ลดความเครียดลงบ้างก็พอ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เวลาแห่งการสะสาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดโปรดระมัดระวังความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย อาจจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจคุณคึกคักจนขาดความรอบคอบ และเผลอใจมโนไปฝ่ายเดียว คนมีคู่จะมีความสุขในรูปแบบที่เคย ๆ แต่การกระทำบางอย่างอาจสร้างความอึดอัดให้กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการสะสางให้เรียบร้อย ทั้งการเรียน และการงาน หลายอย่างที่ดูขวางหูขวางตาคุณอาจลงมือสะสางเสียเพื่อความสบายใจ แต่บางอย่างก็รีบทำซะจนตกหล่นความละเอียดรอบคอบ การพยายามทำอะไรบางอย่างจนเกินพอดีจะทำให้คุณเครียดมากกว่ามีความสุข

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โดยรวมจัดว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชค คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและความหงุดหงิดอยู่ในตัวเอง จะได้ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ เข้ามา เพียงแต่ว่าต้องระวังผู้มีบารมีเพศหญิงจะทำป่วน ขัดลาภและขัดใจคุณ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง แต่บางทีก็หงุดหงิดอารมณ์เสียและขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว ควรหาเวลาออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ชื่นชอบเพื่อลดความเครียด



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 37 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จริง ๆ แล้วถ้าไม่ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ารำคาญให้มากเกินไปนัก นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็มีมาเรื่อย ๆ สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ในตัวเอง ปรับความคิดให้ดี แล้วสิ่งดี ๆ จะส่งพลังแก่ตัวคุณ



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “ใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนมีคู่จะคิดเยอะ บางอย่างอาจจะต้องจบเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่า ใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรอง คิดหลาย ๆ ด้าน มองถึงผลดีผลเสียของความสัมพันธ์เป็นหลัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลแต่ไม่สนวิธีการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่งของชีวิตการเรียน การงาน ธุรกิจ อาจเกิดปมปัญหา และความขัดแย้งที่ค่อนข้างเข้มข้น เชื่อมั่นในสติปัญญาของตนเอง พยายามจัดการแต่เฉพาะเรื่องที่จะมีผลกระทบต่อตัวคุณ อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 63 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีกันย์ แม้ว่าความสามารถ และปฏิภาณของคุณจะยอดเยี่ยม แต่ช่วงนี้คุณอาจจะขี้หงุดหงิด ผิดที่ผิดทาง และเอาแต่ใจตัวเองมากเป็นพิเศษ ต้องลดอีโก้ลงบ้าง การเปลี่ยนแปลงทำให้หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง และใช้ความฉลาดทางอารมณ์เข้าช่วย



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ขีดสุดแห่งความดีงาม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ทั้งโสดและมีคู่แม้จะไม่ค่อยยุ่งเรื่องรักเพราะมุ่งแต่เรื่องเงินกับเรื่องงานในช่วงนี้ คนโสดจะมีเวลาใช้เงินทอง และมีความบริบูรณ์สมบูรณ์ รวมทั้งได้ที่พึ่งทางจิตใจอื่น ๆ มาเติมเต็ม ส่วนคนที่มีครอบครัวช่วงนี้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างผลงานมากจนมีเวลาให้กับครอบครัวน้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่จัดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่ เพราะอิทธิพลของไพ่พระสังฆราช ทำผลงานได้ดั่งใจต้องการ มีภูมิคุ้มกันทางการงาน ยกระดับความสำเร็จเพิ่มพูนสูงขึ้นจนถึงขีดสุด เงินทองจะเข้าอย่างเป็นกอบเป็นกำจากการลงทุนและลงแรง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะได้ข้องเกี่ยวไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภเงินทอง ผลประโยชน์ เรียกว่า มั่งมีศรีสุขกันเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหายโดยเร็ววัน ที่หนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ อุปสรรคจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองคุณอยู่ หากมีโอกาสไปทำบุญ นั่งสมาธิ สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้โชคได้ลาภ ทำอะไรสำเร็จเพราะช่วงนี้แรงบุญกุศลผลักดันชีวิตถึงขีดสุดแห่งความดีงาม



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “จินตนาการ อยู่ในลมหายใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ทั้งอ่อนไหว และโรแมนติกเป็นช่วงโปรโมชั่นพิเศษ มีโอกาสเกิดการปิ๊งปั๊งแบบรักแรกพบกันได้ไม่ยากเย็นสำหรับคนโสด ส่วนคนที่มีคู่ ควรไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสุขสบายหรูหรา โรแมนติก แบบเลิศ ๆ หลังจากอั้นมานาน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้หยิบจับคบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเรื่องศิลปะ เรื่องของจินตนาการ อยู่ในลมหายใจเข้าออก คุณจะสนุกกับการงานแบบตามใจตัวเอง งานที่ต้องใช้ความครีเอทีฟสูง ๆ มีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ที่มีความเป็นธรรมชาติและศิลปะ รวมทั้งเพื่อนฝูงบริวารเพศชายสนับสนุน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ โดยเฉพาะเพื่อนฝูงหุ้นส่วน ถ้าคุยหลักการให้ดี จะมีเงินทองไม่อั้นเลยทีเดียว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของราศีพิจิก เรียกว่าสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณแม้จะอ่อนโยนอ่อนไหวแต่ก็ผูกพันกับผู้คนและสังคมอย่างแข็งแรง รวมทั้งการมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ความคิดสร้างสรรค์และสุนทรียะทางอารมณ์จะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ




ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “รู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว”



ดูดวงความรัก เปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังและความพร้อม คนโสดจะเจอคนที่ใช่ จะมีรักแบบลงตัว ส่วนคนมีคู่ที่ดูใจกันมาก็พร้อมจะแต่ง ที่ซ่อนไว้ก็พร้อมจะเปิดตัว จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ คิดอ่านต่อยอดชีวิตคู่ให้พัฒนาก้าวย่างไปในทางที่เจริญ

ดูดวงการงาน–การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จลุล่วงที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตอบสนองให้คุณรู้สึกมั่นคง และก้าวสู่ความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามัคคี โดยเฉพาะกับทีมงานเพื่อนร่วมงานรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีที่สุดสองใบมารวมตัวกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะได้มากได้น้อย ก็สุดแต่กำลังบุญที่สั่งสมมา

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น จะมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการรักษาสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น



เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 30 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง 

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของราศีธนู พลังชีวิตกำลังสร้างระดับความมั่นใจถึงขีดสุด และศักยภาพภายในจะนำพาความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดีเข้ามา ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ จะเรียงระนาบเข้าสู่ชีวิตคุณ จงน้อมรับให้เต็มที่แล้วเผื่อแผ่บารมีสู่คนรอบข้างด้วย

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 มิ.ย. 2564 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีโชคลาภ
17 ส.ค. 2563 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
มีโชคลาภ
17 ส.ค. 2563 เวลา 16:49 น.