คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

6 เซรั่มหน้าใส ยี่ห้อไหนดี ลดรอยดำ รอยแดง กู้ผิวใสแบบเร่งด่วน

236,687
4 ส.ค. 2563
6 เซรั่มหน้าใส ยี่ห้อไหนดี ลดรอยดำ รอยแดง กู้ผิวใสแบบเร่งด่วน

      หน้าหมองเหมือนคนโดนของ! ไหนจะรอยดำ รอยแดง รอยสิวอีก ปัญหาที่แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที T^T ตัวช่วยสุดท้ายที่จะช่วยเราได้คือ "เซรั่มหน้าใส" หรือเซรั่มวิตซี ที่เน้นส่วนประกอบของวิตามินซีแบบเข้มข้น ที่จะตรงเข้าช่วยปรับผิวหน้า พร้อมเผยผิวใสแบบเร่งด่วน! นอกจากนั้นยังสามารถช่วยลดสารพัดปัญหารอยของเราได้อีกด้วย ดีงาม~

      วันนี้ทาง *cosmenet จึงขอมาแนะนำ 6 เซรั่มหน้าใส 2020 ยี่ห้อไหนดี? ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วน! พร้อมลดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ต่าง ๆ ได้ดี แต่ก่อนอื่นอยากให้เพื่อน ๆ ตามมาดูกันก่อนว่า แล้ววิตามินซีควรใช้คู่กับสกินแคร์ตัวไหนถึงจะดีสุด? เพื่อที่จะได้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซีให้เต็มที่~


ควรใช้วิตามินซีคู่กับสกินแคร์ตัวไหนดีที่สุด ?


  1. ควรใช้วิตามินซี คู่กับ Vitamin E :: วิตามินอีจะสามารถละลายได้ดีในไขมัน จึงเป็นคุณสมบัติที่มีความสำคัญต่อผิวหนัง โดยการใช้วิตามินซี คู่กับ วิตามินอี จะช่วยเสริมฤทธิ์ในการป้องกันอนุมูลอิสระ และตัววิตามินอียังช่วยให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้นถึง 4 เท่าด้วย!!

  2. ควรใช้วิตามินซี คู่กับ Centella Asiatica หรือ ใบบัวบก :: การใช้ร่วมกับวิตามินซี จะช่วยเสริมฤทธิ์ Antioxidant ช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ได้ดีถึง 3 เท่า! ทำให้แผลหรือรอยหายเร็วขึ้นนั่นเองค่ะ      

  3. ควรใช้วิตามินซี คู่กับ Glycolic acid :: จะช่วยเสริมฤทธิ์ในการยับยั้งเม็ดสีผิว และช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดรอยสิว รอยดำจางลงเร็วขึ้นค่ะ 

ขอบคุณข้อมูลจาก :: youtube channel :: เภสัชท่องโลก

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
ได้ข้อมูลแน่น ๆ ไปเลยย เพื่อไม่ให้เสียเวลา 
ตามมาดูกันดีกว่าว่า เซรั่มหน้าใส 2020 ยี่ห้อไหนดี ลดรอยดำ รอยแดง  ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ ในวันนี้จะมีแบรนด์ไหนบ้าง 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

1. Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum


เซรั่มหน้าใส Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum

เนื้อเซรั่ม Garnier Light Complete Vitamin C Booster Serum

       บูสเตอร์เซรั่มหน้าใสจาก Garnier เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มใหม่ที่ #ถูกและดี โดยทางแบรนด์บอกว่าสามารถช่วยบูสผิวให้ดูกระจ่างใสและลดจุดดำได้แบบเร่งด่วนใน 3 วัน! มีส่วนผสมของวิตามินซีบูสเตอร์ 30 เท่า* และสารสกัดจากยูซุเลมอน จากญี่ปุ่น โดยวิตามินซีของเค้าเป็น 3-o-Ethyl Ascorbic Acid เป็นวิตซีที่มีความเสถียรสูง ซึมลงผิวได้ดี ออกฤทธิ์ได้เริ่ด สามารถช่วยลดจุดได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยสิว และลดได้ทั้งจำนวน ขนาด และความเข้ม! โดยทางแบรนด์ก็มีแถบวัดจุดที่เหมือนผิวจริงแถมมาให้เราวัดด้วย วัดกันให้เห็นไปเลยว่าหลังใช้ผิวจะไบรท์ขึ้นขนาดไหน ซึ่งเมื่อใช้ต่อเนื่องภายใน 3 วันก็รู้สึกว่าเค้าปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วนได้จริง พวกเรื่องลดรอยดำต่าง ๆ แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะเริ่มสังเกตุได้ว่ารอยจะค่อย ๆ จางลงเยอะมาก

      นอกจากนั้น
เซรั่มหน้าใสตัวนี้ยังมีสารไวท์เทนนิ่งหลายตัวในสูตร (Niacinamide , Phynylethul Resorcinol) โดยช่วยจัดการกับเม็ดสีเมลานิน ที่ทำให้เรามีรอยดำ พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ตบท้ายด้วย Vitamin E ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เห็นขวดเท่านี้แต่ประสิทธิภาพเค้าแน่นจริง ๆ

      ด้านผลิตภัณฑ์ของเค้าเป็นหัวดรอป ใช้ง่านสะดวกมาก เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อขุ่น เข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว ประทับใจในจุดนี้ของเค้ามาก ๆ ค่ะ เพราะจากการที่ใช้วิตามินซีทาหน้า ส่วนใหญ่จะมีเนื้อที่ค่อนข้างหนักและทิ้งคราบไว้บนผิว แต่ตัวนี้ไม่มีความเหนอะมาให้กวนใจใด ๆ และยังมีกลิ่นหอมยูซุอ่อน ๆ สไตล์การ์นิเย่ ทำให้ทาง่ายมาก!

      ใครที่อยากจะลองตัวนี้ก่อน เค้าก็มีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยค่ะ ราคาดีงามมาก เพียง 29 บาท (7.5 ml) เท่านั้น

จุดเด่น :: เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยลดรอยดำ รอยแดง รอยสิว พร้อมบูสผิวให้ใสไวภายใน 3 วัน
ราคา/ปริมาณ :: 399 THB (30 ml) :: แบบซองจำหน่ายที่ 7-11 ราคา 29 THB (7.5 ml)
พิกัด :: Watsons, Tesco Lotus, BigC, 7-11, Eve & Boy, Boots, Lazada, Shopee 

* วิตามินซีบูสเตอร์ 30 เท่า เทียบกับสูตรเดย์ครีม


2.Skinsista Vit C extra bright booster


เซรั่มหน้าใส Skinsista Vit C extra bright booster

เนื้อเซรั่ม Skinsista Vit C extra bright booster

      ตัวนี้มีจุดเด่นในเรื่องของเซรั่มวิตซีบูสเตอร์ที่มีส่วนผสมไฮยาลูรอนเข้ามา โดยวิตซีของเค้ามาในรูปแบบแคปซูลนาโน ที่สามารถกักเก็บวิตามินซีให้ลงลึกมากขึ้น ทำให้เซรั่มหน้าใสตัวนี้ ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำของเราให้ไบร์ทขึ้น และยังให้ความชุ่มชื้นของผิว เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังสามารถช่วยลดรอยดำ รอยสิว ไปได้พร้อมกัน ๆ

      ด้านเนื้อเซรั่มหน้าใสตัวนี้ เมื่อบีบหัวดรอปขึ้นมาจะเห็นว่าในเนื้อเซรั่มจะมีเม็ดบีทวิตามินซีเกล็ดเล็ก ๆ สีเหลืองอยู่ เมื่อเกลี่ยเค้าก็จะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำ โดยเนื้อค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย และยังมีกลิ่นเลมอนเบา ๆ ไม่แนะนำให้ใช้เซรั่มตัวนี้ขณะกำลังเป็นสิวอยู่นะคะ เพราะเวลาทาไปโดนบริเวณสิวจะรู้สึกแสบยิบ ๆ ควรใช้ตอนสิวแห้งแล้วน้า ซึ่งตัวนี้เค้าเน้นเรื่องความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นเป็นหลัก ซึ่งทางแบรนด์บอกว่าจะค่อย ๆ เห็นผลชัด ๆ ภายใน 9 วันค่ะ~

จุดเด่น :: เซรั่มวิตามินซีผสมไฮยาลูรอน
ราคา/ปริมาณ :: 790 THB (15 ml)
พิกัด :: WatsonsLazadaShopeeKonvy 


3.Merci Vitamin C Extra Bright Serum


เซรั่มหน้าใส Merci Vitamin C Extra Bright Serum

เนื้อเซรั่ม Merci Vitamin C Extra Bright Serum

      เมอร์ซี่ วิตามินซี เอ็กซ์ตร้าไบร์ท เป็นเซรั่มหน้าใสที่มีวิตามินซีถึง 3 อนุพันธ์ใน 1 ขวด ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็บอกว่าหลังใช้ช่วยผิวดูใสใน 7 วัน! ด้วยส่วนผสมของแพลงตอน, ว่านหางจระเข้, วิตามินอี และวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิว กักเก็บความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ลดรอยดำ ลดเรือนริ้วรอยได้ดี และช่วยกู้ผิวใสแบบเร่งด่วนเลยค่ะ

      เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นเนื้อสีขาวขุ่น เหลว ซึมไว หัวดรอปใช้งานง่าย หลังทาจะรู้สึกยิบ ๆ ที่ผิวเล็กน้อย แต่นวดไปสักแปปก็จะหายไปเองค่ะ โดยหลังการใช้ก็รู้สึกว่าเค้ากู้หน้าให้กระจ่างใสแบบเร่งด่วนได้ดี ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำ รอยแดง ก็มีจางลงและลดลงบ้าง แต่อาจจะต้องใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ กว่านี้ ติดนิดเดียวตรงขวดเค้าค่อนข้างเล็ก ทำให้หมดไว และกลิ่นส้มค่อนข้างแรงไปหน่อย

จุดเด่น :: วิตามินซี 3 อนุพันธ์ใน 1 ขวด
ราคา/ปริมาณ :: 590 THB (10 ml)
พิกัด :: Merci / Watsons / Konvy


4.Melano CC Vitamin C Brightening Essence


เซรั่มหน้าใส Melano CC Vitamin C Brightening Essence

เนื้อเซรั่ม Melano CC Vitamin C Brightening Essence

      เอสเซ้นส์วิตซีตัวดังจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อม Pure vitc หรือ วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่ตรงเข้าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งอย่าง Alpinia White และ Vitamin E เข้ามาช่วยในเรื่องเพิ่มประสิทธิภาพความกระจ่างใสและช่วยให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ โดยเค้าก็บอกว่าช่วยให้ผิวไบรท์ไร้จุดได้เร็วใน 14 วัน!

      ด้านเนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อสีใส สัมผัสจะมีความคล้าย ๆ ออยล์หน่อย จะมีความรู้สึกมันเล็กน้อย แต่เมื่อเกลี่ยไปสักพักเค้าก็จะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวไปเองค่ะ หลังใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่ารอยดำจะค่อย ๆ จางลง หน้าก็ค่อย ๆ ใสขึ้นค่ะ แต่สำหรับคนผิวมันเราแอบรู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยเหมาะกับทาตอนเช้าสักเท่าไหร่ค่ะ~

จุดเด่น :: วิตามินซีบริสุทธิ์ มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง
ราคา/ปริมาณ :: 480 THB (20 ml)
พิกัด :: WatsonsLazadaTops, Tsuruha, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


5.OP Advanced Brightening Serum with 100% Pure VitaminC 10%


รีวิวเซรั่มหน้าใส OP Advanced Brightening Serum with 100% Pure VitaminC 10%

เนื้อเซรั่ม OP Advanced Brightening Serum with 100% Pure VitaminC 10%

      เซรั่มหน้าใสจาก Oriental princess ที่มาพร้อมวิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยปรับผิวกระจ่างใสเร่งด่วนใน 1 สัปดาห์ มาพร้อม Prime C Complex™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ที่ช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง พร้อมปรับผิวให้สม่ำเสมอ

       ด้านเนื้อของเค้าเป็นเนื้อใส หนืดเล็กน้อย แต่ยังคงความเกลี่ยง่าย สัมผัสจะมีความคล้ายออยล์ ความรู้สึกแรกจะรู้สึกมัน ๆ และเหนอะเล็กน้อย แต่เมื่อนวดไปเรื่อย ๆ ก็จะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวไปค่ะ หลังใช้รู้สึกว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น แต่ติดนิดหน่อยตรงรู้สึกว่าเค้ามีความเคลือบผิวไป คือเมื่อจับบริเวณที่ทาก็จะมีความรู้สึกลื่น ๆ หลังใช้ก็รู้สึกว่าหน้ามีความกระจ่างใสขึ้น แต่เรื่องรอยต่าง ๆ ยังเห็นไม่ชัด อาจต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ

จุดเด่น :: วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ช่วยปรับผิวกระจ่างใสเร่งด่วนใน 1 สัปดาห์
ราคา/ปริมาณ :: 895 THB (30 ml)
พิกัด :: Oriental Princess 


6.Eucerin HYALURON-FILLER 10% PURE VITAMIN C BOOSTER


เซรั่มหน้าใส Eucerin HYALURON-FILLER 10% PURE VITAMIN C BOOSTER

เนื้อเซรั่ม Eucerin HYALURON-FILLER 10% PURE VITAMIN C BOOSTER

      ยูเซอริน ไฮยาลูรอน-ฟิลเลอร์ 10% เพียววิตามินซี บูสเตอร์ นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผงวิตามินซีบริสุทธิ์และไฮยาลูรอนเข้มข้นเข้าไป โดยเจ้าเซรั่มหน้าใสตัวนี้จะช่วยในการเร่งฟื้นบำรุงผิวใสแบบเร่งด่วน โดยแบรนด์เค้าก็เคลมเลยนะเห็นผลใน 7 วัน ซึ่งจะช่วยเรื่องลดริ้วรอยแรกเริ่มให้กลับมาดูเรียบเนียนและกระจ่างใสอีกครั้ง ลดรอยดำให้ค่อย ๆ จางลงอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ Licochalcone A ที่ช่วยหยุดการทำร้ายของเซลล์จากรังสียูวี และช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง/แดง ได้ค่ะ

      ด้านเนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีส้ม เหลว ภายในเนื้อจะมีลักษณะเป็นเกล็ดวิตามินซีเล็ก ๆ เมื่อเกลี่ยแล้วจะรู้สึกได้ถึงความบางเบาและซึมไว โดยวิธีใช้ของตัวนี้คือสามารถใช้เพียว ๆ หรือสามารถหยดผลิตภัณฑ์แล้วผสมในครีมบำรุง หลังใช้ให้ความรู้สึกเคลือบผิวเล็กน้อย และติดนิดหน่อยตรงเรื่องกลิ่นของเค้าค่อนข้างฉุนมาก ถ้าทาเพียว ๆ ก็แอบยากอยู่เหมือนกันนะคะ และราคาค่อนข้างสูงเลยแหละ

จุดเด่น :: 10% เพียววิตามินซี บูสเตอร์
ราคา/ปริมาณ :: 1,080 THB (30 ml)
พิกัด :: EucerinWatsonsKonvy 




และนี่ก็คือ 6 เซรั่มหน้าใส 2020 ที่จะช่วยกู้ผิว ลดรอยดำ รอยแดง หรือแม้แต่รอยสิว พร้อมเผยผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน! ที่เราแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ เราจะปล่อยให้หน้าหมองคล้ำเหมือนคนโดนของแบบนี้ต่อไปไม่ได้นะค้าา แล้วเพื่อน ๆ หละคะ เลือกยี่ห้อไหนดี ? ♥ ♥ 



ตารางสรุป เปรียบเทียบปริมาณและราคา ของเซรั่มหน้าใสแต่ละแบรนด์ 


ตารางสรุป เปรียบเทียบปริมาณและราคา ของเซรั่มหน้าใสแต่ละแบรนด์

S P O N S O R E D C O N T E N T

เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวเซรั่มหน้าใส ได้ที่นี่ค่ะ
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
ของเราใช้ Rappol Ampule ค่ะ แอมพลูตัวนี้ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้าและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความกระชับเต่งตึงให้กับผิวอีกด้วยนะ
20 มิ.ย. 2564 เวลา 12:23 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ใช้ Garnier Light Complete อยู่จ้า ตัวนี้ช่วยเรื่องจุดด่างดำได้ดีเลย ใช้แล้วหน้าดูใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนด้วย
17 มิ.ย. 2564 เวลา 17:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เราเพิ่มให้อีกตัวละกัน ตัวนี้เป็นเซรั่มแอมพลูจากเกาหลี Rappol Cica Renew Arbutin 5% Ampule รับรอง ไม่ว่าสภาพผิวจะพังแค่ไหน ใช้ต่อเนื่องไปสัก 4-12 สัปดาห์รับรองปิ้งๆ ปังๆ แน่นอน
15 มิ.ย. 2564 เวลา 11:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ทั้งเซรั่ม ทั้งครีมช่วยได้ระดับหนึ่งนะจ๊ะ การที่มันคล้ำ เกิดรอยแดง รอยดำ สิว บางทีต้องดูที่ต้นตอ หรือสาเหตุที่เกิด เช่น บางคนผิวหน้าชอบเกิดฝ้า จะรักษาฝ้าให้หายอย่างเดียว ไม่หายขาด ถ้าเราไม่แก้ที่ต้นตอ อันนี้คงจะเข้าใจเนาะ แต่ 6 เซรั่มที่มาแนะนำ บอกเลยว่า การ์นิเย่ กับยูเซอรีน โดนสุด เพราะมันติดตลาดและกล้าใช้แหละ
11 มิ.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ทุกแบรนด์เลย
3 ก.ย. 2563 เวลา 2:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ทั้งหมดในโพสต์นี้ เคยใช้แค่ orietal กับ การ์ริเย่ แต่จะบอกว่าการ์นิเย่คือดีงามมากกกกกกกกกกกกก เป็นอะไรที่เห็นผลที่สุด ชัดเจนที่สุดในเวลาอันสั้น 1 อาทิตย์คือจุดด่างดำจากสิวจางลงอย่างชัดเจน โคตรว้าว โคตรประทับใจ แถมราคาก็ถูกแสนถูกถ้าเทียบกับประสิทธิภาพ รักมากกกกกกก (อยากลองใช้ melano ด้วย)
29 ส.ค. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้มาหลายยี่ห้อ สุดท้ายก็กลับมาซบ Vit C OP อยู่ดี :D
19 ส.ค. 2563 เวลา 14:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กานิเย่เราไปสอยที่7-11มาลองดูก่อน แบบซองราคา29บาท ถูกน่าใช้มากๆ แต่จะดีไหมเอาไว้ใช้แล้วจะมารีวิวแน่นอนจร้า
13 ส.ค. 2563 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
การ์นิเย่น่าลอง ราคาน่ารัก
7 ส.ค. 2563 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Garnierน่าลอง
6 ส.ค. 2563 เวลา 15:18 น.