Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

แท่งแต้มฝ้า!! จัดการฝ้าแดดให้ตรงจุด ด้วย Eucerin UltraWHITE+ Spotless Spot Corrector ไวท์เทนนิงไทอามิดอลเข้มข้น

28,653
14 ก.ค. 2563

รักษาฝ้าแดด_00


     ถ้าพูดถึงวิธีรักษาฝ้าแดด เซรั่ม หรือครีมลดฝ้า ก็เป็นตัวเลือกที่สาว ๆ อยากทดลองก่อนจะเดินเข้าคลินิกไปซื้อคอร์สราคาแพงให้หมอเลเซอร์หน้ากันใช่มั้ยล่ะคะ


     และเซรั่มอันดับต้นๆ ที่ *cosmenet นึกถึง ก็คือ Eucerin UltraWHITE Spotless Double Booster Serum ที่รีวิวจากหลาย ๆ คนบอกว่า ใช้แล้วค่อนข้างเห็นผล เพราะเค้ามีไวท์เทนนิงเข้มข้นอย่าง Thiamidol (ไทอามิดอล) ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ยูเซอรินเองเลย โดยสารนี้ ได้รับการทดลองแล้วว่า สามารถลดเลือนฝ้าแดดให้จางลง ช่วยลดโอกาสการกลับเป็นฝ้าซ้ำ และไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย


     ซึ่งนอกจากเซรั่มตัวดังที่เรานึกถึงแล้ว Eucerin UltraWHITE Spotless เค้ายังมีรุ่น Spot Corrector ไวท์เทนนิ่งที่เป็นครีมแต้มฝ้าหลอดจิ๋ว ที่มีส่วนผสมหลักเป็น Thiamidol เพียว ๆ เน้นใช้สำหรับลดเลือนจุดด่างดำฝังลึกโดยเฉพาะ ใครมีฝ้าแดดหนาที่ว่ารักษายาก ๆ ตัวนี้เคลมว่าแก้ได้ดีกว่าถึง 20 เท่าเลยค่า เห็นหลอดเล็ก ๆ แบบนี้ แต่อานุภาพร้ายกาจนัก!


Thiamidol ไวท์เทนนิงรักษาฝ้าแดด


รักษาฝ้าแดด_02


     เหตุผลที่ Thiamidol เป็นหนึ่งในวิธีลดฝ้าแดดที่วงการแพทย์ผิวหนังยอมรับ ก็เพราะว่าพี่เค้าเป็นสารที่สามารถจัดการจุดด่างดำที่ต้นตอใต้ชั้นผิวของเราได้ ด้วยการช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนสตัวร้ายที่คอยกระตุ้นเม็ดสีในเมลานิน เพราะพี่ไทอามิดอลเค้ามากั้นไว้นี่แหละ!


     แต่ ๆ ๆ ๆ สารตัวนี้ไม่ทำให้ชั้นผิวของเราบางลงเหมือนกับผลิตภัณฑ์ที่เน้นเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ดังนั้น หลังใช้เจ้าสารตัวนี้ ผิวของเราจึงไม่ไวต่อแสงแดด และปราศจากสารเคมีรุนแรงที่มีผลข้างเคียงต่อผิวของเราอีกด้วยค่ะ


     แต่นอกจากเสียงรีวิวของคนเคยใช้แล้ว ยูเซอรินเค้าก็มีผลวิจัยมายืนยันด้วยน้า เพราะสาร Thiamidol เป็นสารที่สถาบันวิจัยและพัฒนาไบเออร์สด๊อรฟ เอจี เยอรมนี หนึ่งในห้องแล็บของยูเซอรินคิดค้นขึ้นมาด้วยตัวเองเลย


     จากการเสาะแสวงหาสารไวท์เทนนิงที่มีประสิทธิภาพกว่า 50,000 ชนิด และค้นคว้าวิจัยกันมาเกิน 10 ปี นักวิทยาศาสตร์ของยูเซอรินก็ค้นพบและพัฒนาสาร Thiamidol ขึ้นมาได้สำเร็จ โดยผ่านการทดลองกับเซลล์ผิวมนุษย์มาแล้วว่า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเพียง 2 สัปดาห์ ฝ้าแดด และจุดด่างดำฝังลึกดูจางลง*


     และผลการทดลองในครั้งนั้น ทำให้สาร Thiamidol ได้รับการจดสิทธิบัตรและถูกตีพิมพ์ลงในวารสารชื่อดังของวงการแพทย์ผิวหนังทั่วโลก หรือ Journal of Investigative Dermatology อีกด้วยค่า เจ้าวารสารตัวนี้ หากเปรียบเทียบกับวงการภาพยนตร์ ก็ยิ่งใหญ่เหมือนได้รางวัลออสการ์ยังไงอย่างงั้น


รักษาฝ้าแดด_03

ภาพผลลัพธ์หลังการใช้จากการทดลองของสถาบันวิจัยและพัฒนาไบเออร์สด๊อรฟ เอจี เยอรมนี


     ในไทยเองก็มีงานวิจัยเกี่ยวกับ Thiamidol ของอาจารย์แพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลจุฬาฯ ด้วยเหมือนกันค่ะ โดยมีการทดลองใช้สกินแคร์ Eucerin UltraWHITE Spotless Spot Corrector กับ ตัว UltraWHITE Spotless Day และ UltraWHITE Spotless Night ที่มี Thiamidol เป็นส่วนผสมหลัก แล้วพบว่า ช่วยให้รอยฝ้าแดดและจุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 12 สัปดาห์** ค่ะ


Eucerin UltraWHITE Spotless Spot Corrector


     อย่างที่บอกว่า เจ้า Eucerin Spot Corrector เค้าเป็นไวท์เทนนิ่งที่มาในรูปแบบของครีมแต้มฝ้าที่อัดมาแต่ Thiamidol แบบเน้น ๆ เพื่อการรักษาฝ้าแดดที่แต้มเฉพาะและตรงจุดที่สุด เค้าจึงออกแบบหัวแปรงรุ่นใหม่ เป็นหัวซิลิโคนแบบจิ้มจุ่ม ทำให้ได้เนื้อเซรั่มในปริมาณที่เหมาะสม และสามารถควบคุมการแต้มบริเวณฝ้า กระได้ง่ายที่สุด

รักษาฝ้าแดด_04


     โดยหัวแปรงของ Eucerin UltraWHITE Spotless Spot Corrector รุ่นใหม่ล่าสุด เค้าปรับให้เป็นลักษณะเหมือนแปรงทาเนยอันจิ๋ว ตั้ลล๊ากกก~ วัสดุเป็นซิลิโคน เพื่อให้ขนแปรงสามารถอุ้มเนื้อเซรั่มขึ้นมาได้อย่างพอเหมาะ และควบคุมการทาให้อยู่แต่ในพื้นที่ที่ต้องการได้


     ใครที่เป็นฝ้าแดด หรือจุดด่างดำเล็ก ๆ ในจุดที่เข้าถึงยากอย่างริมฝีปาก หรือข้างจมูก ก็สามารถใช้หัวแปรงแบบนี้ จุ่มเนื้อเซรั่มขึ้นมาทาเฉพาะจุดที่ต้องการได้เลย ไม่ต้องโปะเซรั่มให้เยอะเกินจำเป็นกันอีกแล้วน้าาา ดีอ่ะ ~♥


วิธีใช้ Eucerin UltraWHITE Spotless Spot Corrector


     สำหรับวิธีการใช้ที่อยากแนะนำก็คือ ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากทำความสะอาดผิว และควรใช้เป็นประจำเช้า – เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ โดยที่สาว ๆ สามารถใช้หัวแปรงซิลิโคนจุ่มเนื้อเซรั่มขึ้นมา และทาลงไปบนจุดที่มีปัญหาฝ้าแดดหนา จุดด่างดำฝังลึก หรือจะเป็นกระ และรอยแดงรอยดำจากสิวเล็ก ๆ ก็ได้เช่นกันค่ะ

รักษาฝ้าแดด_05


     นอกจากนี้ ใครที่อยากได้วิธีรักษาฝ้าแดดแบบหนัก ๆ จัดเต็มเลยเนี่ย ทางยูเซอรินเค้าก็แนะนำให้ใช้เป็นเซ็ต Eucerin UltraWHITE Spotless แบบยกเซ็ตกันมาเลย ทั้งตัว Double Booster Serum, Day Fluid สำหรับช่วงเช้า และ Night Fluid สำหรับช่วงเย็น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เร็วทันใจมากยิ่งขึ้นค่ะ


รักษาฝ้าแดด_06


     แม้จะเห็นปริมาณข้างหลอดว่ามีแค่ 5 ml แต่คุณภาพเค้าไม่เล็กเลยนะค้า เรียกว่าอัดแน่นมาเต็ม แถมเวลาใช้ก็แต้มแค่จุดละนิดดดดเดียวเท่านั้น เพื่อการรักษาฝ้าแดดที่ตรงจุดแบบนี้ ศรีพร้อมเปย์ค่าาา


:: ราคา :: 1,155 บาท

:: ขนาด :: 5 ml

:: หาซื้อได้ที่ :: ร้านขายยาชั้นนำ, Eve and Boy, Boots, Watson, Lazada, Konvy และ www.eucerin.co.th


     ได้วิธีรักษาฝ้าแดดแบบตรงจุดสุดใจ ทวงคืนหน้าใส ๆ แบบไม่ทำร้ายผิวกันนะคะ จุดสำคัญเลยคือ ต้องปกป้องผิวให้ดี ก่อนที่ผิวจะคล้ำเสียสะสมนะจ๊ะ ถือคติกันไว้ดีกว่าแก้ ผิวเนียนกระจ่างใส จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ ไงคะ


     ถ้าเพื่อน ๆ อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมของเจ้า Eucerin UltraWHITE Spotless Spot Corrector หรือเข้าไปเขียนรีวิวหลังการใช้ ก็สามารถคลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ


▼▼ อ่ า น ร า ย ล ะ เ อี ย ด ผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ เ พิ่ ม เ ติ ม ค ลิ ก ▼▼



*ข้อมูลจากผลการทดลองในสถาบันวิจัยและพัฒนาไบเออร์สด๊อรฟ เอจี ฮัมบวร์ค ประเทศเยอรมนี (Beiersdorf AG, Hamburg, Germany)

**ข้อมูลจากผลการทดลองร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ในกลุ่มตัวอย่างผู้หญิงไทยอายุ 18-70 ปี




S P O N S O R E D C O N T E N T


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS