7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 มิ.ย. 63 (ทุกราศี)

18,936
14 มิ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สูงส่งและยั่งยืนกว่า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลและอำนาจที่มีในมือ ส่วนชีวิตคู่ เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้างเหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรอง คิดหลาย ๆ ด้าน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างจะแตกหัก เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทางที่ดีแนะนำให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องรู้จักปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งบางอย่างต้องสูญเสียไปเพื่อให้ได้อีกสิ่งที่สูงส่งและยั่งยืนกว่า เป็นช่วงต้นร้ายปลายดี


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มองภาพรวม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนัก ๆ ในเรื่องความรัก หลายอย่างที่เป็นตัวเองดูขัดใจกับความรู้สึกที่ต้องการจะเป็น คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่จะอยู่กับคนรักให้มากขึ้น และต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจ มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก อย่าใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากนัก และหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็งมาช่วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ ในภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆเพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด และโรคซึมเศร้า

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้า สัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะ จะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้แต่ใจต้องหนักแน่น


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ไม่กล้าเปิดเผยใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อยู่แบบมีความสุขอย่างที่เป็น กิน ช้อป เที่ยว จับจ่าย ใช้เงินคนเดียวสบายใจไม่มีใครมาผูกมัด ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคด้านเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ละจากความผูกพัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบา ๆ ไปในตัว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดี ๆ และพิเศษกว่านั้นคือ ช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่แปรปรวน และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่า แม้คุณจะมีความสามารถสูงส่ง แต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนในด้านต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. -15 มิ.ย.) “ใช้ความเมตตานำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิง ถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้ คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่าง ซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้สุขุมรอบคอบ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ แต่ความเมตตาอ่อนโยนของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ คุณต้องเข้าไปดูแลผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณเอง จัดการรายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นเวลาที่คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความเมตตานำรับรองผ่านสบาย


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อยู่ในมุมที่ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่าหรือว่ารุ่นเดียวกัน คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ ด้วยกัน หรือไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมก็ช่วยส่งเสริม สนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มีโอกาสโชว์ฝีมือ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นไปได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจหาโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณยังสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะ ได้เจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เคมีตรงกัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดมีเซ้นส์สัมผัสที่ดี ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง อาจจะอยู่ใกล้ใครแล้วใจเต้นแรง รู้สึกดีและเคมีตรงกัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ หรือสร้างความโรแมนติกบางอย่าง อาจดูไร้สาระไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็เป็นการผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องดี จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง แม้ว่าคุณจะดูอืด ๆ เฉื่อย ๆ ไร้สาระอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ก็มีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว บริวาร เพื่อนฝูง คนรัก เพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ชีวิตอาจอยู่ในจินตนาการเพ้อฝัน หลุด ๆ ไปบ้าง เช่นแต่งตัวแนวแปลก ๆ แบบอยากลองดูอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบสโลว์ไลฟ์ เพราะครุ่นคิดอยู่กับเรื่องในจินตนาการของตัวเองมากหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เรียบง่ายแฝงความชื่นบาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการปลีกวิเวกและระลึกถึงอดีต ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาและผ่านไป แต่ก็ยังสนใจสิ่งรอบข้างมีความพร้อมแอ๊วได้ตลอด ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความชื่นบานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ อยู่บ้างแต่ก็มีเวลาที่หวนคืนความหวานและเติมใจให้กันอยู่ไม่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่จะนำของเก่ามาเล่าใหม่ โครงการหรืองานที่ค้างคาจะถูกนำกลับมา รียูสการใช้อย่างรู้คุณค่าเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 52 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทบทวนเรื่องราวและเก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์ รวมทั้งแรงบันดาลใจจากการหวนคิดในเรื่องเก่า ๆ จะสามารถสร้างสรรค์ต่อเติมเรื่องใหม่ ๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ภาพรวมแฮปปี้ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานหรือพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ความมั่นใจเบาบาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกริ่งเกรงรักครั้งใหม่จะซ้ำจุดเดิมที่เคยเจ็บ รวมทั้งกลัวเสียความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดันบอกไม่ถูก มีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานถูกเบียดเบียน และครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิง แต่ก็ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน การมีปัญหาและอุปสรรคโดยฉับพลันจะทำให้คุณตั้งหลักไม่ทัน


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบปุบปับกะทันหัน รักระหว่างทาง รักแรกพบ นึกจะรักก็รักซะงั้น ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการริเริ่มหากิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 3 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดี จึงเป็นเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS