Bio Essence BN Top
รีวิว

รวมไอเทม Charlotte Tilbury เมคอัพสุดปัง ตัวไหนฮิต น่าช้อป!

14,101
26 พ.ค. 2563
รวมไอเทม Charlotte Tilbury เมคอัพสุดปัง ตัวไหนฮิต น่าช้อป!

    ช่วงนี้ได้ยินเสียงกระซิบกันมาว่า Charlotte Tilbury แบรนด์เครื่องสำอางไฮเอนด์จากเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังชาวอังกฤษ ชาร์ล็อตต์ ทิลบูรี (ชื่อเดียวกับแบรนด์เลย) เค้ากำลังจะเข้าไทยแล้ว! ไม่ต้องหาพรีฯแล้วจ้าแม่ เพื่อน ๆ คงผ่านตากันมาบ้างแล้วแหละกับแพ็คเกจสีทองโรสโกลด์สุดสวยหรู เมคอัพสีสันที่ชวนให้กระเป๋าตังสั่น เรื่องคุณภาพไม่ต้องพูดถึงเพราะเค้ากวาดทั้งรางวัลต่าง ๆ และมีรีวิวจากบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังเพียบ

    อย่างนี้รอช้าไม่ได้ ต้องจดลิสต์ไอเทมเตรียมช้อปด่วนนน งานนี้เราเลยรวมไอเทมตัวเด็ดตัวดังของ Charlotte Tilbury มาให้สาว ๆ เตรียมช้อปกันค่าา จะมีตัวไหนน่าเสียสตางค์บ้าง ไปดูกันเลย

Charlotte Tilbury Luxury Palette ($53 ประมาณ 1,695 บาท)


Charlotte Tilbury Luxury Palette

    สิ่งที่ทางเราขอแนะนำเป็นชิ้นแรกเลยก็คือพาแลทอายแชโดว์ค่ะ เพราะเนื้ออายแชโดว์ของเค้าดีมาก เนื้อสัมผัสนุ่มมากกก ต่างจากอายแชโดว์ที่เราเคยใช้มาเลยอ่ะ เม็ดสีชัด แบลด์ง่าย สีสุดฮิตที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วก็คือ #Pillow Talk โทนชมพูนู้ด เราว่าเป็นโทนสีที่ใช้ได้ทุกคนจริง ๆ ขนาดทางเราสายเกาฯใช้แล้วยังชอบ เหมาะกับเป็นพาเลท Everyday Look มาก ๆ สีแมทท์ก็ชัดละมุน คัดเบ้าสวย ชิมเมอร์เนื้อละเอียด กลิตเตอร์เล่นแสงปัง โอ้ยอวยมายาว รอตำเหอะเชื่อเรา สมค่าตัว!! (ปล. ราคาแรงจริงแต่คุ้มเว่อออร์ ยอมมม)

Charlotte Tilbury Cheek to Chic ($40 ประมาณ 1,270 บาท)


Charlotte Tilbury Cheek to Chic

    อีกไอเทมที่ฮิตไม่แพ้กันก็จะเป็นบลัชออนไข่ดาว เค้าจะมาในรูปแบบ 2 สีที่ปัดรวมกันหรือไล่สีวงนอกที่โหนกแก้ม และสีตรงกลางที่หน้าแก้ม ทำให้พวงแก้มที่มีมิติ เปล่งปลั่ง นวลละมุนพอดี แต่ละโทนสีของเค้าคือสวยน่าตำทั้งนั้นนน ซึ่งสียอดฮิตที่สาว ๆ หลายคนต่างมีกันแล้วก็คือ #Pillow Talk Original สีชมพูนู้ดละมุน แก้มใสลูกคุณสุด ๆ หรือจะเป็น #Pillow Talk Intense สีใหม่ล่าสุดที่ยังคงความนู้ดแบบฉบับ Pillow Talk แต่เพิ่มความเข้มดูบ่มแดด สุขภาพดีขึ้นมาค่ะ

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick ($34 ประมาณ 1,090 บาท)


Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

    ลิปสติกของเค้าจะมีให้เลือกหลายรุ่นเลย ทั้งเนื้อชายน์, จิ้มจุ่ม, กลอส และรุ่นที่ฮิตสุดจะเป็นเนื้อแมทท์รุ่นนี้ค่ะ ทั้งทรงลิปสุดเก๋ มีความตัดเหลี่ยมเข้ากับมุมปากได้ง่าย และแพ็คเกจสีทองโรสโกลด์ตลอดแท่ง ดูวินเทจหรูหรา พกไว้สวย ๆ ได้เลย สีสุดฮิตก็หนีไม่พ้นโทนนู้ด #Pillow Talk อีกอ่ะแหละ (ฮาาา ก็เป็นโทนสีสุดฮิตของเค้าจริง ๆๆ) ชมพูนู้ดลูกคุณ #Very Victoria นู้ดน้ำตาลหรูดูแพง ถ้าเป็นโทนสีเข้มขึ้นมาหน่อยก็ #Bond Girl สีแดงอมส้มอิฐ เตรียมรอปาดที่เคาน์เตอร์เลย มีเลือกสีไม่ถูกแน่นอน

Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish ($45 ประมาณ 1,440 บาท)


Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish

    แป้งอัดแข็งที่เอามาเซตรองพื้นได้ดีงาม ช่วยคุมมัน เบลอรูขุมขนให้ผิวพ่อง เนียนสวย เนื้อแป้งมีความเบาเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบและดูแมทท์แห้งจนเกินไป จะสาวผิวมันหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ค่า เค้ามีให้เลือก 3 โทนสี จะเอาไว้พกทัชอัพระหว่างวันก็ดีงามเพราะเนื้อแป้งสบายผิว แถมแพ็คเกจสวยด้วยอ่ะเนอะ

Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream (30 ml. $64 ประมาณ 2,050 บาท)


Charlotte Tilbury Charlotte's Magic Cream

    ครีมบำรุงผิวที่ให้ความว้าวสมชื่อ Magic Cream กันเลย สาว ๆ ส่วนใหญ่จะรีวิวไว้ว่าใช้ก่อนแต่งหน้าผิวจะเด้งงงง สวย แต่งหน้าง่ายขึ้น ติดทนขึ้น ให้ความชุ่มชื้นตลอดวัน แม้จะมีเนื้อครีมสีขาวข้นแต่ก็ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบ จริง ๆ เค้าเป็นไอเทมลับที่ป้าชาร์ล็อตต์เค้าใช้ก่อนแต่งหน้าให้นางแบบตลอด แต่ของดีอ่ะเนอะ พอมาทำขายก็ปังสุด ๆ เลยจ้าาา เออเริ่ดอ่ะ เหมือนโดนเวทมนต์สะกดให้ต้องซื้อ ต้องซื้อ~ ฮาาา

Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Pillow Talk ($75 ประมาณ 2,400 บาท)


Charlotte Tilbury Instant Eye Palette Pillow Talk

    นอกจากนั้นป้าชาร์ล็อตต์เค้ายังขยั๊นนนออกไอเทมลิมิเต็ดฯมาล่อลวงกระเป๋าตังของเราทุกปี อย่างเช่นพาแลทอายแช์โดว์ 12 หลุมรุ่นนี้ แต่ละปีเค้าก็จะออกโทนสีมาต่างกันออกไปค่ะ เค้าจะจับคู่โทนสีตั้งแต่ธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน ไปจนถึงจัดเต็มออกงานก็ได้ ทำให้เป็นพาแลทอายแชโดว์ที่ใช้ได้ทุกโอกาสเลย อย่างสีล่าสุด #Pillow Talk อ่ะแน่นอนว่ามาในโทน Everyday Look ชมพู-พีช-น้ำตาล สีสวยมากกกก

Charlotte Tilbury Instant Look In A Palette ($75 ประมาณ 2,400 บาท)


Charlotte Tilbury Instant Look In A Palette

    พาเลทนี้ปังมากรวมทั้งอายแช์โดว์ บลัชออน ไฮไลท์ และบอร์นเซอร์ไว้ในตลับเดียว เหมือนรวมของดีทุกสิ่งไว้ให้แล้ว เริ่ดดดด เหมาะมากที่จะเอาไว้พกพาระหว่างไปเที่ยว ไม่ต้องพกหลายสิ่ง พาแลทท์เดียวจบไปเลย แต่ละปีเค้าก็จะออกโทนสีใหม่ ๆ อย่างโทนสีที่ฮิตกันก็จะเป็น #Stoned Rose Beauty โทนสีธรรมชาติเหมาะกับสาวเอเชียดีค่ะ #Gorgeous Glowing Beauty โทนสีกลาง ๆ ใช้ได้ทุกสีผิวค่าา

ดู ๆ ไปแล้วก็เริ่มตาลายมือสั่น อยากกดสั่งไม่ไหวแล้วจ้าาาา รอเข้าไทยอย่างใจจดใจจ่อเลยเนอะ เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบ มาป้ายยาที่ comment กันได้นะจ๊ะ!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แพ็คเกจ คือเริ่ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พิคเมนจ์สีแน่นนนนนนนมากก  ดีงามมมมมมากค่ะ
9 มิ.ย. 2563 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใจบางงง โอ้ยยย เหมือนรู็ว่าเงินเดือนเพิ่งออกค่ะ 5555
29 พ.ค. 2563 เวลา 0:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อายแชโดว์พาเหรดน่าใช้มากๆ
26 พ.ค. 2563 เวลา 14:14 น.