รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รวมไอเทมทำสีผม โทนสีน้ำตาลหม่น ย้อมสีผมเองง่าย ๆ ที่บ้าน สีผมสวย

32,780
25 พ.ค. 2563
รวมไอเทมทำสีผม โทนสีน้ำตาลหม่น ย้อมสีผมเองง่าย ๆ ที่บ้าน สีผมสวย

    โทนสีผมที่มาแรงงงที่สุดในตอนนี้ก็ต้องเป็นสี “น้ำตาลหม่น” สีจะออกน้ำตาลธรรมชาติ ประกายเทา หรือเทาอมเขียว ทำให้ใบหน้าดูไบร์ท อ่อนโยนขึ้น เป็นโทนสีผมที่สวยมากกกกเลยแหละ >_< ถ้าอยากได้สีผมน้ำตาลหม่นสวย ๆ ไม่ต้องไปทำที่ร้านก็ได้นะจ๊ะ ย้อมสีผมเองที่บ้านแบบง่าย ๆ ก็ได้!! ทางเรารวมไอเทมเปลี่ยนสีผมเอง คัดเอาสีดัง ๆ ที่มีรีวิวเพียบมากฝากกันค่าา จะมียี่ห้อไหนดีบ้าง? ไปดูกันเล๊ยยยย

Liese Bubble Hair Color สี Cool Ash


โฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color สี Cool Ash

    โฟมเปลี่ยนสีผมสุดฮิตที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนต้องรู้จักแน่นอน เพราะเค้ามีรีวิวเยอะมากกกกที่ทวิตเตอร์ โดยเฉพาะ สี Cool Ash จะออกเป็นสีน้ำตาลประกายเทาหม่น ๆ สีสวยมากกก อินเทรนด์สุด ๆ เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผมเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ ไม่สว่างติดส้ม ทำให้ใบหน้าดูอ่อนโยนขึ้น~ เหมาะกับเพื่อน ๆ สีผมธรรมชาติ หรือใครที่เคยย้อมสีอ่อน, กัดสีผมมาก่อนก็ยิ่งสวย สีที่ได้ตรงกล่องอยู่เด้ออ แถมเค้าจัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยด้วย ต้องตำแล้วแหละะ

ราคา : 350 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : Watsons / Tops / JD Central / Lazada / Shopee


L’Oreal Excellence Fashion สี 9.11 Silver Ash


ครีมเปลี่ยนสีผม L’Oreal Excellence Fashion สี 9.11 Silver Ash

    เค้าเป็นครีมเปลี่ยนสีผม ให้สีผมอิ่มสวย เปล่งประกายเงางาม และเป็นสูตรช่วยปกป้องเส้นผม ป้องกันผมเสียอีกด้วย สำหรับโทนสีที่แนะนำของเค้าเลยจะเป็น สี 9.11 Silver Ash จะได้สีผมออกน้ำตาลหม่น ๆ อมเทาเบา ๆ สวยงามมากกก ให้ความสว่างทำให้หน้าดูไบร์ทขึ้นด้วยนะ รีวิวก็ต่างบอกว่าย้อมสีผมเองได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หลังย้อมผมนุ่ม เป็นประกายเงาตามคำเคลมเลย สำหรับโทนสี Ash สุดฮิตเค้ามีให้เลือกอีกหลายสีเป็นคอลเลคชั่นเลยแหละ

ราคา : 379 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : Loreal-paris / Watsons / Tesco Lotus / Konvy / Lazada / Shopee


Schwarzkopf Fresh Light Foam Color สี Sugar Ash


โฟมเปลี่ยนสีผม Schwarzkopf Fresh Light Foam Color สี Sugar Ash

    เป็นโฟมเปลี่ยนสีผมอีกแบรนด์ที่ดังไม่แพ้กัน เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากจะย้อมผมเองที่บ้านค่ะ เค้ามีสีให้เลือกเยอะมากกก แนะนำ สี Sugar Ash ย้อมแล้วสีจะออกน้ำตาลเทาเข้ม หม่นเขียวเบา ๆ และยังดูเป็นสีน้ำตาลหม่นธรรมชาติ กลิ่นฉุนนิดหน่อยแต่ก็ถือว่ารับได้ สีติดปานกลาง ไม่ทนมาก ทรีทเมนท์ที่เค้าให้มาช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม ไม่แห้งเสีย ถือว่าเป็นอีกไอเทมย้อมสีผมที่น่าลองค่าาา

ราคา : 349 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : Watsons / Tops / JD Central / Shopee 


Beautylabo Whip Hair Color สี Misty Ash


โฟมเปลี่ยนสีผม Beautylabo Whip Hair Color สี Misty Ash

    โฟมเปลี่ยนสีผมเนื้อวิปโฟมนุ่มฟู เค้ามีจุดเด่นที่ช่วยบำรุงผมด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้ง ผลไม้ และเอสเซนท์จากกุหลาบ ให้ผมชุ่มชื้น นุ่มสลวย หมดปัญหาหลังย้อมผมแห้งเสียเลยค่า แถมยังให้สีผมเปล่งประกายเงางาม แนะนำ สี Misty Ash สีน้ำตาลหม่นที่สวยมากกก สีจะออกน้ำตาลเบจ อมเทาทำให้ดู matte ราคาดี สีผมก็ดี~~

ราคา : 259 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : Tops / Robinson / Beautrium 


mise en scene Hello Bubble สี 6A Dusty Ash


โฟมเปลี่ยนสีผม mise en scene Hello Bubble สี 6A Dusty Ash

    โฟมเปลี่ยนสีผมจากเกาหลีก็มาแรงไม่แพ้กัน คือสีสวย สีติดผมดี แนะนำ สี 6A Dusty Ash จะออกสีเทาค่อนข้างชัด หม่นน้ำตาลเบา ๆ คือถูกใจคนที่อยากทำสีผมโทนเทาเลย กลิ่นไม่ค่อยฉุน หลังใช้ผมนุ่ม ราคาไม่แรงมากประมาณ 300 กว่าบาท แถมกล่องก็เป็นรูปพรีเซนเตอร์สาวสวยวง Blaclpink ซะด้วย หาพรีด่วนจ้าาา

ราคา : 14,000 won (ประมาณ 360 บาท)
พิกัดช้อป : ร้านพรีออเดอร์เกาหลี

ETUDE HOUSE Hot Style Bubble Hair Coloring สี #7GR Khaki Brown


โฟมเปลี่ยนสีผม ETUDE HOUSE Hot Style Bubble Hair Coloring สี #7GR Khaki Brown

    โฟมเปลี่ยนสีผม เนื้อโฟมหนานุ่ม เนื้อแน่น ทำให้เคลือบเส้นผมได้สีสม่ำเสมอ แนะนำ สี #7GR Khaki Brown สีน้ำตาลอมเขียว มีประกายเทาแซม ๆ เข้ามา หลังย้อมได้สีสวยตรงปก ราคาไม่แรงด้วยค่าา

ราคา : 390 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : ETUDE HOUSE / Lazada


ครีมเปลี่ยนสีผม Lolane Pixxel Color Cream สี P17

   ครีมเปลี่ยนสีผมแบรนด์นี้ก็ฮิตมากกกก เพราะราคาถูกมาก! หลักสิบเท่านั้นเอง แถมสีผมหลังย้อมที่ได้ก็ตรงกล่อง ไม่โป๊ะเด้อออ แนะนำ สี P17 เพื่อน ๆ ที่มีผมสีเข้ม, ผมดำ และไม่เคยกัดสีผมก็ได้สีน้ำตาลหม่นอมเทาสวย ๆ ได้นาจาาา ดีงามมม หลังย้อมผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสียด้วย หาซื้อได้ที่ 7-11 อีกตังหาก เริ่ดดดด

ราคา : 60 บาท
พิกัดช้อปออนไลน์ คลิก : sereechaibeauty.com



และนี่ก็เป็นรวมไอเทมย้อมสีผมเอง โทนน้ำตาลหม่นสวย ๆ ค่ะ เพื่อน ๆ มีสีผมกล่องไหนในดวงใจก็ comment มาแชร์กันได้นะค้าาา >__<

และถ้าเพื่อน ๆ อยากอ่าน #รีวิวจากผู้ใช้จริง ของไอเทมเปลี่ยนสีผมก็สามารถอ่านได้ที่หน้า “จัดอันดับ” ของเว็บไซต์ หมวด Hair Color คลิกที่นี่ หรือจิ้มที่รูปด้านล่างก็ได้ค่าา ทางเรารออ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงทุกคนอยู่นะคะ : )

รีวิวจากผู้ใช้จริง


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS