7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua สูตรใหม่! เนื้อบางเบา ทาได้ทุกวัน

54,901
9 มิ.ย. 2563
รีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua สูตรใหม่! เนื้อบางเบา ทาได้ทุกวัน


   กันแดดทาหน้า Banana Boat สูตรใหม่กำลังเป็นกระแสมากกกกใน Twitter สาว ๆ หลายคนก็บอกต่อเรื่องความสบายผิว ทาแล้วผิวดูสวยแต่ไม่มัน และเมื่อหันมาดูส่วนประกอบก็แสนจะอ่อนโย๊นอ่อนโยนสุด ๆ เมืองไทยร้อนขนาดนี้ ต้องมีกันแดดสักตัวที่จะช่วยชีวิตเราแล้วล่ะ ตามมาดูดีกว่าว่าเค้าจะปังแค่ไหน ไปดูกันนน 


กันแดด banana boat Simply Protect Aqua

กันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตรใหม่เรียกว่าไม่หยิบมารีวิวไม่ได้แล้ววว เพราะเค้าทั้งปรับสูตร, เนื้อสัมผัส และแพ็คเกจให้ออกมาได้น่าใช้มากกก แถมผลิตที่ญี่ปุ่นเพื่อให้กันแดดมีความเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเรา ๆ ด้วยนะ ซึ่งเค้าจะมีข้อดีเด่น ๆ ตามนี้เลยค่า
  • ค่ากันแดดสูง SPF50 PA
  • ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ อุดตัน แอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารกันเสียอย่าง Paraben และ Oxybenzone ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
  • เนื้อบางเบา สบายผิว
  • กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ช่วยให้เมคอัพติดทน
ถ้าเพื่อน ๆ อยากรู้คุณสมบัติของกันแดดตัวนี้ของบานาน่าโบ๊ทแบบเจาะลึกก็อ่านได้ที่บทความ กันแดดทาหน้ามาแรงของปี 2020 Banana Boat Simply Protect อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน >> คลิกที่นี่ << เลยค่าา


กันแดดทาหน้า Banana Boat ทั้ง 2 สูตรจะให้ความรู้สึกหลังใช้ต่างกันยังไง? ไปดูรีวิวกันเลยค่า~ 

Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA


รีวิวกันแดด banana boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA

     กันแดดทาหน้า Banana Boat สูตรสีเขียว Daily Moisture เราสามารถหยิบมาทาได้ทุกวันเลยค่ะเพราะเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับวันสบาย ๆ ยิ่งช่วงนี้ที่เราอยู่บ้านซะเป็นส่วนใหญ่ ก็ยังจำเป็นต้องทากันแดดน้าา ซึ่งนอกจากเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวแล้ว เค้ายังใส่ส่วนผสมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอย่าง Hyaluronic Acid อีกด้วย ได้ทั้งกันแดดและบำรุงไปพร้อมกันเลยค่าา 

เนื้อกันแดด banana boat สูตรสีเขียว Daily Moisture

กันแดดทาหน้า banana boat สูตรสีเขียว เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ

 เนื้อกันแดดสีขาว มีกลิ่นหอมเบา ๆ เนื้อบางเบามากกกก คือเกลี่ยแปปเดียวเค้าก็ซึมเค้าผิวไปเลย ซึ่งเค้าก็ไม่ทิ้งคราบขาวและความมันหลงเหลือไว้บนผิวด้วยค่ะ

กันแดด Banana Boat Daily Moisture มีความเป็นเมคอัพเบส แต่งหน้าต่อได้เลย

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้กันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture ::

     จุดที่ชอบมากที่สุดของตัวนี้คือเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากกก ซึมไว แบบกระพริบตาสองสามทีก็ซึมเข้าหน้าไปแล้วแม่! โดยเค้าก็มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เมื่อเช็คดูส่วนประกอบข้างหลังก็พบว่าเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอม แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก ๆ เลยค่ะ หายห่วง และเมื่อเราทาไปแล้วกลิ่นก็จะค่อย ๆ จางหายไปเอง ส่วนเรื่องความเหนียวเหนอะหนะก็ไม่มีมาให้กังวลใจแน่นอน! สบายผิวสุดอะไรสุด คือเค้าปรับสูตรใหม่ทำให้ทาง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ 
     
     และหลังจากได้ลองใช้ก็รู้สึกว่าเค้ามีความเป็นเมคอัพเบสด้วย โดยผิวมีความโกลว์ขึ้นเล็กน้อยทันทีเมื่อทาเสร็จ ไม่ทิ้งคราบขาว ให้งานผิวสวยขึ้น พร้อมแต่งหน้าเบา ๆ ในวันสบาย ๆ ได้ชิล ๆ ระหว่างวันก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น ถือว่าเป็นกันแดดที่ใช้ได้ทุกวันจริง ๆ เลิฟเลยย!

Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50 PA


รีวิวกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture UV Protection Sunscreen Lotion SPF50  PA     สูตรสีฟ้า

     กันแดดทาหน้า Banana Boat สูตรสีฟ้า Long Wearing จะต่างกับตัวสีเขียวขึ้นมานิดดเดียวในเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ข้นขึ้น แต่เค้าก็ยังให้ความรู้สึกที่เบาสบายผิวมาก ๆ ตัวนี้จะเหมาะกับวันที่เราจะต้องเผชิญกับแสงแดดหนัก ๆ และต้องการกันแดดที่กันน้ำ กันเหงื่อ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ลุยน้ำทะเล บอกเลยว่าน้องตัวนี้เค้าเอาอยู่ค่ะ 

กันแดด banana boat Long Wearing เนื้อข้นกว่า daliy เล็กน้อย แต่ยังให้ความบางเบา ทาแล้วสบายผิว

กันแดดทาหน้า banana boat สูตรสีฟ้า เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ

เนื้อสัมผัสของกันแดดทาหน้าสูตรนี้จะข้นขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังคงความเกลี่ยง่าย ซึมไว เมื่อทาบนหน้าก็รู้สึกสบายผิวมากก ไม่หนักหน้าและไม่ทิ้งความมันไว้ แม้เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาว แต่เมื่อทาแล้วเค้าไม่มีสี และไม่มีคราบขาวให้กวนใจเลยสักนิดเดียวค่ะ 

กันแดด banana Long Wearing สูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้กันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture :: 

     กันแดดทาหน้าสูตรนี้จะต่างจาก Daliy เล็กน้อย ในเรื่องของเนื้อที่ข้นขึ้นมานิ้ดดดดเดียวเท่านั้น แต่เรื่องความบางเบาก็ยังคงต้องยอมเค้าจริง ๆ ค่ะ ซึ่งเค้าก็ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมจาง ๆ พอทาไว้สักพักก็จะจางหายไป ซึ่งกันแดด Banana Long wearing สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน เพราะนอกจากเค้าจะช่วยกันแสงแดดได้ดี เค้ายังกันน้ำ กันเหงื่อได้เริ่ดมาก ๆ ด้วยนะคะ 

    เมื่อดิชั้นลองทาหลังจากออกไปเผชิญโลกนอกบ้าน ก็รู้สึกว่าเค้าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ให้ผิวเสีย หมองคล้ำเหมือนคนโดนของได้จริงจ้า สาวผิวแทนอย่างดิชั้นขอจดลิสต์เป็นหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน! อยากจะบอกทุกคนว่าดิฉันพร้อมปะทะกับแดดเมืองไทยแล้วค่าา~


รีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua สูตรใหม่! เนื้อบางเบา ทาได้ทุกวัน

 กันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua รุ่นนี้ถือว่าปรับปรุงจากสูตรเดิมได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ ด้วยเนื้อที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดเมืองไทยได้ดีมาก ๆ แถมส่วนประกอบของเค้าก็ยังอ่อนโยนสุด ๆ ทำให้สาว ๆ สามารถใช้กันแดดทาหน้าตัวนี้ได้ทุกวันเลยค่าาา~
โดยกันแดด Banana Boat Simply Protect Aqua 50 ml. ราคา 390 บาท พิกัดช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงบ้าน จิ้มได้ที่ด้านล่างนี้ได้เลยย~






กด SHARE บทความ ป้ายยากันแดดสูตรใหม่ของบานาน่าโบ๊ทให้เพื่อน ๆ รู้จักกันโดยด่วนเลยค่าาา ซัมเมอร์นี้ถึงอยู่บ้านก็ต้องมีกันแดดคู่ใจไม่ให้ผิวหมองน้าา >__< 


S P O N S O R E D C O N T E N T 


♥  เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat จากผู้ใช้จริง ได้ที่ ♥ 

 ▼

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS