คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

มัดรวมช่องทางลองเครื่องสำอางบนหน้า เสมือนยืนเลือกอยู่หน้าเคาน์เตอร์!

5,187
12 พ.ค. 2563
Virtual Try On Makeup

    ห้างฯปิดก็หาได้แคร์ไม่ มาช้อปปิ้งเครื่องสำอางให้สมกับยุคนี้กันหน่อยด้วย Virtual Try On ลองเล่นเครื่องสำอางเสมือนจริงบนหน้าเรา เหมือนยืนเล่นเมคอัพ แต่งหน้าที่เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่าาา ลองเสร็จ พร้อมช้อปได้ทันที เสียเงินกันทันใจแน่นอน แบรนด์ไหนเค้าจะมีฟังก์ชั่นนี้ให้เล่นบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย

    ทางเราขอบอกทริคก่อนที่เพื่อน ๆ จะไปลองเล่น Virtual Try On กันก่อนเนอะ คือเค้าก็จะมีความเหมือนแอพฯแต่งหน้านี่แหละ เราจะเล่นตอนหน้าสดก็ได้ แต่แนะนำให้เล่นในแสงที่พอเหมาะ ถ้าแสงมืดไปน้องเมคอัพก็อาจจะดูลอยเด้อออ

1. Kanebo


Kanebo Virtual Try On

รีวิว : ลองได้หมดเลยทั้งรองพื้น ตา แก้ม ปาก เขียนคิ้ว มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ คือแต่งหน้าครบจริงงง ประทับใจตรงมีปรับความเข้มของสีได้ด้วย ดูเนียน ไม่ลอยมาก แต่ตรงปากจะยิ้มไม่ได้นะ ลิปติดฟันจ้า 55555 เป็นตัวที่ลองเล่นแล้วรู้สึกอุ้ย อยากเสียเงิน


Sephora Virtual Try On

รีวิว : มีให้ลอง 2 แบบ ระหว่างเลือกเป็นไอเทม ตา แก้ม ปาก กับเลือก look แต่งหน้าที่เค้าจัดไว้ให้แล้ว แรกเริ่มเราต้องมาร์คจุดปาก ตา ก่อน ยุ่งยากไปนิ้ดดด ปรับความเข้มของสีไม่ได้ ดูไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ TT ชอบตรงที่เราได้ลองหลาย ๆ ไอเทม หลาย ๆ แบรนด์ใน sephora นี่แหละ แถมจิ้มช้อปได้เลย เสียเงินทันใจจ้าาา


3. MAC cosmetic


Mac cosmetic Virtual Try On

รีวิว : ของแมคเค้าจะไม่มีถึงกับแต่งหน้า จะลองเล่นได้เฉพาะลิปนะ เค้าไม่มีปรับระดับความเข้มเหมือนกัน สีก็อาจจะเข้มไปหน่อย ดูลอยเบา ๆ แต่ก็ถือว่าเนียนใช้ได้อยู่แหละ ฉีกยิ้มได้ ฮาาา


Bobbi Brown Virtual Try On

รีวิว : ลองเล่นได้แต่เฉพาะลิปสติกเช่นกัน ปรับระดับความเข้มไม่ได้แต่ก็ถือว่าเนียนอยู่ค่ะ Bobbi Brown เค้าลิปสติกสีสวย ๆ เยอะม๊ากกกกกก ระหว่างลองเล่นอาจจะได้ลิปมากกว่า 1 แท่ง แต่งหน้าให้ครบเซต ฮาาา


5. YSL


YSL Virtual Try On

รีวิว : ลองเล่นได้แต่เฉพาะลิปสติก คือเค้ามีรองพื้นด้วยแต่กดเข้าไปแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฮือ เค้าปรับระดับความเข้มได้ ช่วยให้ดูเนียนขึ้น ตัวเว็บยังค่อนข้างค้าง ลองเล่นได้ไม่สมูทเท่าไหร่ค่ะ


6. Giorgio Armani


Giorgio Armani Virtual Try On

รีวิว : มีให้ลองลิปสติกและรองพื้น รองพื้นเค้าทำมาก็โอเคเลยค่ะ ผิวดูเนียน ๆ ขึ้นนิดนึง ประดุจใช้แอพฯแต่งหน้าอ่ะ แล้วเค้าจะเลือกแบบ compare 4 ช่องได้ ช่วยในการเปรียบเทียบได้ดีงาม อย่างเวลาเลือกรองพื้นเราจะเทียบได้ชัดเลยว่าแต่ละสีที่เราจิ้มมาพออยู่บนหน้าเราแล้วต่างกันยังไงบ้าง เลิศ! ส่วนลิปสติกเค้าจะสามารถปรับระดับความเข้มได้ แต่ก็รู้สึกว่ายังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แง และตัวเว็บยังมีกระตุก ๆ บ้างค่ะ


7. Chanel


Chanel Virtual Try On

รีวิว : มีให้ลองเฉพาะลิปสติก น่าเสียดายที่ปรับระดับความเข้มไม่ได้ ปากดูลอยประมาณนึงเลย แต่รู้สึกว่าเค้าจะมีความเป็นฟิลเตอร์ช่วยปรับผิวด้วย คือรู้สึกว่าผิวดูดีย์~ ฮาาา ตัวเว็บยังมีกระตุกแค่นิ้ดเดียว ก็ยังลองได้เพลิน ๆ ค่ะ



    เรียกได้ว่าโหมด Virtual Try On ลองสีเมคอัพบนหน้าผ่านทางออนไลน์ก็คือมาแรงม้ากกกกในช่วงนี้ที่เราไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน ถึงแม้จะยังไม่มีเมคอัพในใจที่อยากตำ แต่ถ้าเราลองเล่น ๆ ดูกลัวว่าจะเสียสตางค์ไปไม่ใช่น้อยเลยจ้า ฮาาา แหม่ ก็อยากได้ชิ้นไหนก็กดสั่งได้ทันทีไปอี๊กกกก เพื่อน ๆ ลองเล่น Virtual Makeup แล้วคิดว่าเป็นยังไงกันบ้าง comment มาเล่าให้ฟังกันได้นะค้าาา ^ ^

กด LIKE & SHARE บทความส่งต่อความสวยให้เพื่อน ๆ ของเรากันเล๊ย!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจังเลยค่ะ เป็นอีกช๊อยส์ให้เราได้เทียบสีก่อนซื้อจริง
29 พ.ค. 2563 เวลา 0:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาแนะนำอีกนะค่ะ
12 พ.ค. 2563 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่ะ
12 พ.ค. 2563 เวลา 10:11 น.