Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวบลัชออนโทนตุ่น บ่มแดด สีสวยเป๊ะ จาก canmake และ cezanne

10,349
1 เม.ย. 2563
รีวิวบลัชออน Canmake และ Cezanne โดนตุ่น บ่มแดด

      วนกลับเข้ามาถึงหน้าร้อนอีกแล้วว~ แม้จะเหมือนว่าประเทศเราร้อนตลอดปีก็เหอะ 555 แต่พอเรานึกถึงหน้าร้อนทีไร สิ่งแรกที่นึกถึงก็คงเป็นแดดอ่อน ๆ (หรอ) ทะเล การแต่งตัวโทนสีสดใส แต่งหน้าโทนส้ม/ตุ่น ๆ นัว ๆ เหมือนเราบ่มแดดเบา ๆ ถึงแดดเมืองไทยจะทำให้ผิวเราใกล้ไหม้ก็ตาม ฮาา~

      วันนี้ *cosmenet ขอแอบแวะมาเปิดกล่องบลัชออนโทนตุ่นต้อนรับ Sumer แบบไฟลุก กับแบรนด์ 'Canmake และ Cezanne' แอบบอกว่าทางเราเป็นติ่งเครื่องสำอางแบรนด์นี้มาตั้งแต่มัธยมแล้วจ้า ด้วยแพ็กเกจจิ้งน่ารัก โทนสีที่ค่อนข้างใช้ง่าย และราคาที่จับต้องได้ ทำให้ครองใจเราได้เต็ม ๆ ไปโล้ยย (ノ´‿`)ノ 


1. Canmake Glow Fleur Cheeks สี 10/11


รีวิว Canmak Glow fleur cheeks

รีวิวสวอชสี Canmak Glow fleur cheeks

      จะบอกว่าชอบตัวนี้มากกก คือในหนึ่งตลับมีถึง 5 สี ซึ่งสามารถเอาไปแต่งได้หลายแบบ เราเคยเอาเค้าไปแต่งตาก็เวิคจริงจ้า โดยเนื้อบลัชของเค้าค่อนข้างนุ่ม มีความชิมเมอร์เบา ๆ ปัดแล้วดูโกลว์ ฉ่ำเป็นธรรมชาติสุด ๆ ที่สำคัญคือแปรงที่เค้าให้มาขนนิ่ม ไม่บาดหน้า ใช้ได้จริงจ้าทุกคนน~ และที่เราชอบที่สุดของ Canmake คือเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล, น้ำหอม และน้ำมัน นะคะ 

glow fleur cheeks สี No.10 : เมื่อปัดรวมกันโทนสีจะออกไปทางส้มอิฐ มีความนัว โดยส่วนตัวเป็นสาวผิวสีน้ำผึ้ง พอปัดสีนี้แล้วรู้สึกชอบมากกก บ่มแดดสุด ๆ
glow fleur cheeks สี No.11 : โทนของน้องตัวนี้จะออกไปทางสีชมพูอมส้มแบบน่ารักใส ๆ Everyday look ใครที่ชอบโทนธรรมชาติต้องโดนตัวนี้เลยจ้าา


       ตัวครีมบลัชของเค้าน่ารักมากกก ซึ่งแน่นอนว่าเนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่ายบนผิว ทาแล้วไม่เป็นคราบ คือตอนแรกปาดปาดออกมาเยอะนึกว่าจะแดงเป็นตูดลิงแล้ว สรุปไม่จ้า สีละมุนมากก ที่สำคัญคือติดทนด้วย ประทับใจ~ 

▲ canmake cream cheek สี no.16 : เป็นโทนแดงอมชมพู ที่แสนจะน่ารักกก แม้หน้าตลับจะดูเหมือนแดงมาก แต่ทาออกมาจริง ๆ คือละมุนสุด ๆ ผ่านเข้าไปเป็น Every day ของเราเลยจ้า~
▲ canmake cream cheek สี no.17 : เป็นโทนสีออกน้ำตาลอมส้ม ให้ลุคผิวสุขภาพดี บ่มแดดเบา ๆ ธรรมชาติสุด ๆ เป็นอีกโทนที่เราแสนจะชอบจริงจริ้งง  



3. Cezanne Natural Cheek สี 17/18


รีวิว Cezanne Natural Cheek สี 17/18

รีวิวสวอชสี Cezanne Natural Cheek

     บลัชออนเนื้อฝุ่น ปัดแล้วให้ความนัว ฟุ้ง ๆ น่ารักสไตล์สาวญี่ปุ่นมาก ๆ เม็ดสีของเค้าค่อนข้างชัดและติดทนเลยทีเดียว และที่ชอบที่สุดคือเค้าพกง่ายมาก โดยแปรงที่เค้าให้มาก็ขนนุ่ม ใช้ดีจนไม่ต้องพกแปรงเสริมเลยทีเดียวค่า

▲ cezanne natural cheek สี 17 : บลัชออนโทนส้มอิฐที่ให้ความละมุนนีสุด ๆ ช่วยให้ผิวดูบ่มแดด ปัดแล้วเข้ากับหน้าร้อนมักมากก จะสาวผิวขาวหรือผิวน้ำผิวก็รอดด
▲ cezanne natural cheek สี 18 : ตัวนี้จะออกไปทางสีอมชมพูตุ่น ๆ ปัดออกมาแล้วให้ความหวาน ละมุน เป็นธรรมชาติ เหมือนสาวสุขภาพดี กินผักผลไม้เยอะ 



4. Cezanne Pearl Glow cheek สี p1/p2


รีวิว Cezanne Pearl Glow cheek : p1/p2

รีวิวสวอชสี รีวิว Cezanne Pearl Glow cheek : p1/p2

  มัดรวมความนัวและความฉ่ำมาไว้ในตลับเดียว โดย Cezanne รุ่นนี้จะให้ฟิลความโกลว์ โดยที่เค้าเล่นแสงกำลังพอดี เรียกได้ว่าปัดอันนี้แล้วไม่ต้องใช้ไฮไลท์ตามเลยจ้าา~ ที่ชอบคือสีเค้าชัด ติดทน น่ารักสุด ๆ  

cezanne pearl glow cheeks สี P1 : ตัวนี้โทนเค้าจะออกแนวสีชมพูลูกพีช ปัดแล้วดูแพงมากก ให้อารมณ์อยากจะไปนั่งจิบชาในสวนเลยค่ะ ถ้าไม่ติดว่าเมืองไทยอากาศร้อนไปหน่อย 5555
cezanne pearl glow cheeks สี P2 : สีออกชมพูอมส้ม โทนนี้ปัดแล้วดูธรรมชาติ น่ารักสุด ๆ แนวบ่มแดดเบา ๆ ไม่มาก แต่ให้ความประกายและเล่นกับแสงได้ดี      





และนี่ก็เป็นรีวิวแกะกล่อง บลัชออนโทนตุ่นต้อนรับ Sumer จาก Canmake และ Cezanne นะค้าา
เพื่อน ๆ ชอบอันไหนกันบ้างเอ่ย ? หรือใครมีรีวิวไหนอยากให้ทำก็สามารถ Comment บอกกันด้านล่างได้เล้ยย~  

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS