รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รวม 7 สกินแคร์ญี่ปุ่น #ยืนหนึ่ง ตลอดกาล มีขายในไทย ไอเทมคนสวยในราคาหลักร้อย!

16,563
25 ก.พ. 2563
7 สกินแคร์ญี่ปุ่น หน้าใส ราคาหลักร้อย

    เพื่อน ๆ สงสัยกันไหมเอ่ย? ว่าทำไมสาวญี่ปุ่นเค้าถึงได้มีผิวที่เนี๊ยนเนียน ใสกิ๊งแบบกระเบื้องเคลือบ แทบไม่เห็นรูขุมขน แค่แต่งหน้าเบา ๆ ก็ดูสวยใสแบบเป็นธรรมชาติแล้ว วันนี้ *cosmenet เลยจะมาตีแผ่! สกินแคร์ญี่ปุ่นตัวเด็ดประจำโต๊ะเครื่องแป้งของสาวญี่ปุ่นตลอดกาล เคล็ดลับหน้าใสที่หาซื้อได้ง่ายในไทย ซึ่งเราคัดมาแต่ตัวปัง ๆ 7 ไอเทมด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่าาา

1. Hada Labo Lotion


น้ำตบ Hada Labo Lotion

    สำหรับสาว ๆ ญี่ปุ่น “ความชุ่มชื้น คือพื้นฐานของผิวใส” ค่ะ ดังนั้นจะขาดสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปไม่ได้เลย ซึ่งสกินแคร์ที่ยืนหนึ่งตลอดของกาลของสาวญี่ปุ่นก็ต้องเป็น Hada Labo Lotion หรือที่เรารู้จักกันว่า น้ำตบฮาดะ นั่นเอง เพราะเค้าเป็นน้ำตบอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 12 ปีซ้อน!! ที่เค้าเป็นสกินแคร์ญี่ปุ่นยืนหนึ่งได้ยาวนานขนาดนี้ก็เพราะเค้าเป็นน้ำตบที่อัดแน่นไฮยาลูโรนิค แอซิดหลากหลายชนิด ที่คัดมาแล้วว่าเหมาะกับแต่ละสภาพผิว (Golden Ratio Hyaluronic Acids) เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก สาว ๆ ต่างรีวิวกันว่าเป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำได้เริ่ดมาก!

    และน้ำตบฮาดะเค้ามีให้เลือกด้วยกันถึง 5 สูตร สำหรับแต่ละสภาพผิว จะผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้งก็เลือกใช้ได้ตามสะดวกเลย ซึ่งแต่ละสูตรเค้าก็จะมีชนิดและปริมาณของไฮยาลูโรนิค แอซิด (มีทั้งไซส์ Nano, Regular, Medium, Large แบบ Super ที่เติมความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า ไปจนถึงรูปแบบ 3D หรือ Absorbant ที่คอยอุ้มความชุ่มชื้นอีกด้วย) และส่วนผสมอื่นที่เสริมเข้ามาแตกต่างกัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ของสภาพผิวแต่ละคนค่ะ

  • สีทอง Premium Lotion (170 ml. 580 บาท) - สูตรกู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใส เหมือนพักผ่อนเต็มอิ่ม
  • สีขาว Hydrating Lotion (170 ml. 520 บาท) - สูตรคืนสมดุลผิว ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำดูสุขภาพดี ไม่แห้ง/ไม่มันจนเกินไป 
  • สีน้ำเงิน Whitening Lotion (170 ml. 580 บาท) - สูตรลดผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ มีวิตามินซีช่วยลดจุดด่างดำ 
  • สีแดง Anti-Aging Lotion (170 ml. 620 บาท) - สูตรซ่อมผิวแก่ ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับขึ้น 
  • สีเขียว Blemish Lotion (170 ml. 520 บาท) - สูตรลดสิวคุมมัน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนใส 

    นอกจากนั้นสาวญี่ปุ่นเค้าจะไม่ทาครีมเยอะค่ะ จะเลือกใช้สกินแคร์ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ซึ่งเจ้าน้ำตบฮาดาลาโบะเค้าก็ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์การบำรุงแบบนี้มาก มาในรูปแบบน้ำตบที่ใช้ง่าย ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกตั้งแต่ Step แรกกันเลย สาวญี่ปุ่นถึงบอกกันว่าเป็นสกินแคร์หน้าใสที่เวิร์คสุด ๆ ไงล่ะ

พิกัด :: ไซส์ปกติ Watsons, Tops, Tesco Lotus, Big-C, Tsuruha, Matsumoto, Boots,The Mall, EVEANDBOY, Lazada click และไซส์เล็กมีขายที่ 7-11


2. Hada Labo Perfect Gel (14 g. 159 บาท / 80 g. 790 บาท)


เจลครีม Hada Labo Perfect Gel

    อย่างที่บอกกันไปก่อนหน้านี้ว่าสาวญี่ปุ่นเค้าจะไม่ทาครีมเยอะกันเท่าไหร่ เค้าก็จะเลือกใช้โลชั่นเติมความชุ่มชื้น เลือกเซรั่มแก้ไขปัญหาผิวสักตัว แล้วก็ปิดท้ายด้วยการทาครีมล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวยาวนานก็เอาอยู่แล้วค่ะ สำหรับตัวนี้เค้าเป็นเจลบำรุงผิวหน้าสำหรับตอนกลางคืนที่รวมเอา Essence Moisturizer Sleeping Mask ไว้ในตัวเดียว! ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนดูเล็กลง ผิวกระชับ ใครอยากมีผิวฉ่ำวาว ต้องใช้สกินแคร์ญี่ปุ่นตัวนี้เลย เป็นเนื้อเจลสบายผิว สภาพอากาศแบบบ้านเราก็ใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, น้ำหอม และสี ผิวเราก็ดูเด้งใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นแล้วค่ะ

พิกัด :: ไซส์ปกติ Watsons, Tops, Tesco Lotus, Big-C, Tsuruha, Matsumoto, Boots, The Mall, EVEANDBOY, Lazada click และไซส์เล็กมีขายที่ 7-11


3. Melano CC Essence (20 ml. 480 บาท)


เซรั่มวิตามินซี Melano CC Essence

    สกินแคร์ญี่ปุ่นอีกตัวที่พลาดไม่ได้ เอสเซ้นซ์วิตามินซีที่การันตีอันดับ 1 ทั้งที่ญี่ปุ่นและไทย อัดแน่นด้วย Pure Vitamin C ทำงานทันทีที่ทาลงบนผิว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับรูขุมขนอีกด้วยค่ะ และมีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง Alpinia White ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส, Vitamin E ช่วยให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่ม แถมผลิตโดย Rohto Pharmaceutical บริษัทยาอันดับ 1 ของญี่ปุ่นอีกด้วย มั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะ ราคาก็ดี๊ดี หลักร้อยเท่านั้นเอง

พิกัด :: Watsons, Boost, Matsumoto Kiyoshi, Tops, Tesco Lotus, Gourmet Market, Watsons Online click


4. DHC Eyelash Tonic (6.5 ml. 510 บาท)


เซรั่มขนตา DHC Eyelash Tonic

    ขนตาที่ยาวแผ่งอน ให้ดวงตาดูกลมโต หวาน ๆ อ้อน ๆ แบบสาวญี่ปุ่นนั้นใครเห็นก็ต้องมีตกหลุมรักกันบ้างแหละ >///< ดังนั้นเราจะละเลยการบำรุงขนตาไปไม่ได้นะจ๊ะ ซึ่งสกินแคร์ญี่ปุ่นเค้าก็มีความเก่งเรื่อง
บำรุงขนตาอยู่นะ มีหลายตัวที่ใช้ดีเลย แต่ถ้าให้แนะนำไอเทมถูกและดีก็ต้องเป็นเซรั่มบำรุงขนตาของ DHC เลยค่ะ เค้าช่วยให้ขนตายาวและหนาขึ้น เหมาะกับสาว ๆ ที่ขนตาสั้น ดูไม่ค่อยมีขนตา และเค้ายังช่วยบำรุงให้ขนตามีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายเวลาปัดมาสคาร่าค่า

พิกัด :: Watsons



5. Choosy Lip Mask (1 ชิ้น 79 บาท)


มาสก์ปาก Choosy Lip Mask

    ขั้นสุดของการบำรุงริมฝีปากก็คือ มาสก์ปาก นี่แหละ! เค้าเป็นสกินแคร์ญี่ปุ่นที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นเป็นพิเศษ มีส่วนผสมของ วิตามินอี, คอลลาเจน และไฮยาลูโรนิค แอซิด และมีให้เลือกหลายสูตร หลายกลิ่นตามความชอบของสาว ๆ เลย วิธีใช้ก็ง่าย ๆ มาสก์เค้าจะเป็นเนื้อเจลลี่ แปะทิ้งไว้ 5-30 นาที เท่านี้ก็ได้ริมฝีปากที่เนียนนุ่ม กระชับ น่าจุ๊บ แล้วค่า >3< (อ้อ เค้าเอาไปมาสก์หัวนมก็ได้นะ เริ่ดไปอีกกก!)

พิกัด :: TSURUHA, BEAUTRIUM



6. Tsubaki Extra Moist Treatment (180 g. 240 บาท)


ทรีทเมนท์บำรุงผม Tsubaki Extra Moist Treatment

    สกินแคร์ญี่ปุ่นตัวฮิตอีกตัวที่ญี่ปุ่น รวมถึงในบ้านเราด้วย เค้าเป็นทรีทเมนท์บำรุงผม สูตรเพื่อผมชุ่มชื้นยาวนาน จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับผมธรรมดาถึงผมแห้ง ความดีงามคือมีส่วนผสมบำรุงจากธรรมชาติ 5 ชนิด เลมอน ซิตรัส, สารสกัดจากพฤกษา,โปรตีนถั่วเหลือง, รอยัล เจลลี่ และสารสกัดจากเปลือกเมล็ดซึบากิ ใครที่ผมแห้งชี้ฟูเป็นไม้กวาด ลองใช้ทรีทเมนท์ตัวนี้ดูนะ เค้าจะช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มชุ่มชื้น จัดทรงง่ายขึ้นค่ะ

พิกัด :: Watsons, Boots, Tops, Big C, EVEANDBOY, Matsumoto Kiyoshi, TSURUHA, Home Fresh Mart


7. Pelican Hip Care Scrub Soap (80 g. 280 บาท)


สบู่ก้น Pelican Hip Care Scrub Soap

    สบู่ก้นเนียนที่ฮิตในบ้านเราอยู่ช่วงหนึ่ง อาจจะฟังดูเป็นสกินแคร์ญี่ปุ่นแบบแปลกตาไปนิด แต่สาว ๆ บ้านเราก็หามาลองซื้อกันให้ควั่กนะจ๊ะ เค้าเป็นสบู่ทำความสะอาดผิวก้นโดยเฉพาะ เป็นสครับในตัว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดเลือนจุดด่างดำ ก้นแตกลายดูจางลง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวก้นเนียนสวย ใส่บิกินี่ได้มั่นใจไปเลยจ้าา มีกลิ่นหอมพีช แถมรูปทรงสบู่ก็เป็นทรงพีชน่าร้ากกก (ที่แอบคล้ายก้นของเรานี่แหละ ฮาาา)

พิกัด :: TSURUHA, Matsumoto Kiyoshi, EVEANDBOY, BEAUTRIUM



และนี่ก็เป็น 7 สกินแคร์ตัวท๊อปของสาวญี่ปุ่นที่ต้องมี! เพื่อน ๆ ที่อยากมีผิวเนียนใสแบบสาวญี่ปุ่นต้องลองสอยมาใช้กันแล้วแหละค่าา แต่ละตัวมีความดีงามน่าลองใช้มากอ่ะ >__<

เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนกันแล้วก็มารีวิวทาง comment กันได้นะค้า ♥♥


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ดีทุกไอเท็ม
13 มี.ค. 2563 เวลา 22:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีทุกตัวต้องมีค่ะ
12 มี.ค. 2563 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากใช้ทุกตัวเลยยยค่าาา
29 ก.พ. 2563 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Vitamin C ดียยย์ค่ะ ><
26 ก.พ. 2563 เวลา 7:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองค่ะ
25 ก.พ. 2563 เวลา 8:22 น.