รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

พร้อมสู้ฝุ่นควัน ด้วย 6 Skincare ป้องกัน PM 2.5 !!

4,442
28 ม.ค. 2563

      เรื่องฝุ่น เป็นเรื่องที่เป็นปัญหาใหญ่มากจริงงงง ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นธรรมดา หรือ ฝุ่น PM 2.5 ที่นับวันค่ายิ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ คือทั้งหายใจไม่ออก เจ็บคอ แถมหน้ายังมาพังเพราะแพ้อีก!! นอกจากเราจะใส่หน้ากากป้องกันแล้ว เราต้องอย่าลืมดูแลผิวหน้าด้วยนะคะ 
      วันนี้ *cosmenet มาพร้อมกับบทความ สู้ฝุ่นควัน ด้วย 6 Skincare ป้องกัน PM 2.5 !  ที่จะช่วยทำความสะอาดได้ดีกว่าเดิม เพราะผิวหน้าก็สำคัญไม่แพ้อะไรเลยนะคะ ตามมาดูกันเลยย~

1. Mizumi One-Drop Power Hydrate Serum 



      เซรั่มขวดจิ๋ว ที่คุณภาพไม่จิ๋ว~ เซรั่มไฮยา เข้มข้น 12% โดยเค้าช่วยลดอาการผิวอักเสบ แห้งระคายเคือง ให้กลับมาแข็งแรง ดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวล ที่สำคัญคือ เค้ามีส่วนประกอบของ Glycofilm เข้มข้น 3% สาร Polymer จากธรรมชาติ ทำหน้าที่เป็นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และ ฝุ่น PM 2.5 ได้จ้าาา น่าโดนมากก แต่แอบติดนิดนึงตรงน้องขวดเล็กไปหน่อยนึงง ;_;

พิกัด : Watsons, EveAndBoy, BEAUTRIUM, Tops, Boots
ราคา : 890 บาท



2. Shiseido IHADA Aller Screen PM 2.5



     อีกหนึ่งตัวที่โด่งดังมากเรื่องการปกป้องผิวจากมลภาวะ เจ้าน้องสเปรย์ตัวนี้จะช่วยทำหน้าที่บล็อคฝุ่นละออกขนาดเล็ก ละอองเกสร และแน่นอนว่า เค้าก็ดักจับฝุ่น PM 2.5 ด้วย โดยเค้าสามารถฉีดทับเมคอัพได้เลยค่ะ โดยวิธีใช้คือสามารถฉีดได้เลยโดยไม่ต้องเขย่า และแนะนำให้หลีกเลี่ยงบริเวณตา จมูก และบริเวณที่เป็นแผล เพราะจะอาจจะมีอาการแสบ หรือระคายเคืองได้ค่ะ

พิกัด : ฝากหิ้วจากญี่ปุ่น, ร้านค้าออนไลน์
ราคา : ประมาณ 300 บาท ขึ้นไป


3. D Program Allerdefense Cream 



      อีกหนึ่งกันแดดเนื้อครีมแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูผิวแพ้ง่ายมาก ๆ โดยเจ้ากันแดด D Program ตัวนี้จะปกป้องผิวแพ้ง่ายจากแสงแดดและมลภาวะ PM 2.5 หรือละอองเกสรดอกไม้ ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และอ่อนโยนมากๆ แต่ติดนิดนึงคือเค้าอาจจะยังไม่ได้คุมมันยาวนานนักนะคะ

พิกัด : Watsons
ราคา : 990 บาท



4. Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF 50 PA



      กันแดดที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดง มลภาวะ และฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM 2.5 ก็ปกป้องได้ค่าา โดยเนื้อของเค้าจะมีความบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ โดยเค้าไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้น แต่ช่วยให้ปรับผิวดูกระจ่างใสกว่าเดิมค่า ตัวนี้เค้ามีมาด้วยกัน 2 สี คือ Soft Glow สีเบจอ่อนๆ และ สี Soft Peach อมชมพูนิดๆ แต่เวลาทาแล้วไม่ได้ออกสีขนาดนั้นนะค้าา หายห่วง~

พิกัด : Shop Sulwhasoo
ราคา : 2,400 บาท



5. CLARINS One-Step Gentle Exfoliating Cleanser



      หนึ่งในโฟมล้างหน้าที่สามารถทำความสะอาดล้ำลึก แม้ทางแบรนด์จะไม่ได้ออกมาเครมเรื่องการป้องกัน PM 2.5 แต่เค้าก็สามารถทำความสะอาดได้ทั้งฝุ่น ควัน และมลภาวะ โดยเค้าจะมีเม็ดสครับเล็ก ๆ ช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อม คืนผิวให้นุ่มและกระจ่างใส

พิกัด : Shop Clarins 
ราคา : 1,500 บาท



6.FRESH Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence



ไอเทมที่ได้รับการพูดถึงมาก ตัวเอสเซนส์น้ำที่ช่วยกู้ผิวหน้าได้ดีสุดอะไรสุด โดยเค้าจะช่วยให้ผิวฟู อิ่มน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และขับสารพิษหรือสารเคมีตกค้างออกจากผิวได้ดีเลยค่ะ

พิกัด : Sephora
ราคา : 1,350 บาท




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

บอกเลยว่ามลภาวะ ฝุ่นควัน หรือฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 น่ากลัวมากกก! นอกจากจะทำร้ายทั้งร่างกาย ยังทำร้ายผิวหน้าและสุขภาพของเราเต็ม ๆ
เพื่อน ๆ อย่าลืมหา Skincare มาทาปกป้องผิวกันนะคะ และที่สำคัญคือ อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยด้วยน้า
เป็นห่วงทุกคนเลย เราจะต้องสู้กับมลภาวะ และสวยสู้ PM 2.5 ไปด้วยกันนะคะ

ヾ(≧▽≦)ノ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
โปรดักซ์ดีๆ ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2563 เวลา 6:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้
28 ม.ค. 2563 เวลา 20:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
28 ม.ค. 2563 เวลา 8:19 น.