Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวแป้งคุมมัน Maybelline Fit Me ในเซเว่น 12 ชม.รอดมั้ย?!

68,349
29 ม.ค. 2563
รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER

    สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว *cosmenet ~ วันนี้ทางเราจะมารีวิวแป้งคุมมันในเซเว่น ที่บอกเลยว่าเป็นไอเทมถูกและดี! สาว ๆ ต้องลอง กับแป้งพัฟคุมมัน Maybelline New York FIT ME MATTE PORELESS POWDER อ่ะขึ้นชื่อว่ารุ่น Fit me ของเมย์เบลลีนแล้วก็รู้เลยว่าผิวแมทเป๊ะ ซึ่งเค้าคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ถูกใจสาวไทยแบบเรา ๆ แน่นอน แถมความดีงามอีกอย่างคือเค้าเป็นแป้งที่ให้ผิวสวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงเรื่องแป้งหนาดูโบ๊ะเลยค่าา เบาสบายผิวมาก มีกันแดดด้วย อ่ะเกริ่นมายาวแล้ว ไม่รอช้า ไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าค่า

Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER

ขนาด 6 g. ราคา 139 บาท

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER

    แป้งคุมมันเมย์เบลลีนฟิตมีตลับกลมรุ่นนี้จะเป็นสูตรไม่ผสมรองพื้นค่ะ มีคุณสมบัติเด่นที่ปังสุด ๆ เลยคือคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ผิวแมท แต่เบาสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกหนาหนักหน้า ช่วยปกปิดรูขุมขน ผิวเรียบเนียน ดูธรรมชาติอีกด้วยค่า และเค้ามีกันแดด SPF28 PA สวยไม่กลัวแดดกันไปเลยนาจาาา

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER พัฟนุ่ม
แพ็คเกจตลับแป้งจะเป็นสีดำทรงกลม พัฟเค้านุ่ม เนื้อแน่นใช้ได้เลยค่ะ แถมมีกระจกให้ด้วย ซึ่งกระจกเค้าก็ใหญ่อยู่น้า พกพาตลับแป้งไปเติมระหว่างวันได้สบาย ๆ เลย ดีกว่าพกแบบแป้งฝุ่น สะดวกมาก ๆ

แป้งคุมมันฟิตมีรุ่นตลับกลมเค้ามีให้เลือก 3 สีด้วยกันค่ะ
109 ผิวขาวชมพู / 118 ผิวขาวเหลือง / 128 ผิวสองสี

สวอชสีแป้ง Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER

หลังลองใช้ แป้งคุมมันเมย์เบลลีนฟิตมี แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่าา


รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER ปกปิดปานกลาง
เนื้อแป้งบางเบามากก รู้สึกสบายผิว แอบชอบตรงมีกลิ่นหอมเบา ๆ อ่อน ๆ เวลาทาบนหน้าแล้วรู้สึกชอบมั่กมาก ตัวแป้งไม่ได้เน้นการปกปิดมากนัก แต่สามารถเบลอรูขุมขนได้ดี ทำให้หน้าหลังทาเนียนกริ๊บ และกระจ่างใสดีค่ะ แนวเหมือนใช้ฟิลเตอร์หน้าเนียนเลยจ้าคุณผู้ชมม~

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER
ลุคหลังจากใช้คือได้งานผิวมากกก รู้สึกนี่แหละที่ตามหา! เพราะบางวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ ไม่ได้อยากทารองพื้น ตัวนี้ก็ช่วยเบลอรูขุมขน และทำให้หน้าใสแบบธรรมชาติ แถมไม่หนาและไม่หนักหน้าเลย ทาแล้วรู้สึกว่าตัวเองเป็นพิมฐาอ่ะ อิอิ หน้านี่ไบรท์มากจ้า เอาจริงตัวนี้ถือเป็นแป้ง Everyday Look นะ น้อง ๆ นักเรียนทาไปโรงเรียนก็ยังได้เลยแหละ ไอเลิฟ~

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER หลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมง

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER ::

    หลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมง รู้สึกประทับใจกับแป้งฟิตมีรุ่นตลับกลมมากกก คือเหมาะกับคนหน้ามันสุด ๆ ปกติหน้าเราคือถ้าผ่านไปครึ่งวันหน้าก็เริ่มเมือกแล้ว หลังทาแป้งเมย์เบลลีนคือมีความมันบ้างบริเวณจมูก แต่ถือว่าน้อยมากกกแม่ และเนื้อแป้งเค้าก็ไม่ได้ผสมรองพื้น ทำให้เนื้อบางบาง ได้ลุคธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ อันนี้ต้องยอมละจ้าา~ เราเองอยากได้แป้งพัฟคุมมันที่ไม่หนักหน้ามาใช้ตอนไปทำงานอยู่แล้ว ก็ใช้ได้ทุกวันเลย เวิร์คสำหรับคนผิวมันแบบเราเลยค่า

    สำหรับวันไหนที่เราอยากหน้าเนียนเป๊ะอย่างวันที่ออกไปเที่ยวอะไรแบบนี้ ก็จะใช้คู่กับรองพื้นฟิตมี Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation (ทางเราเคยรีวิวความเลิฟกับรองพื้นคุมมันฟิตมี คลิกอ่านบทความได้ ที่นี่) โดยเราจะใช้แปรงมาปัดแป้ง แล้วเซตรองพื้นให้ทั่วหน้า อย่างที่บอกไปเนอะว่าเนื้อแป้งเค้าบางเบา ไม่ผสมรองพื้น ใช้เซตรองพื้นได้ดีงาม อีกจุดที่ชอบก็คือแพ็คเกจของเค้าเป็นแบบตลับ เบา พกพาสะดวก มีกระจกด้วย พกไปเติมระหว่างวันหรือจะพกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางไปเที่ยวก็ได้ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเลยค่าา ในเว็บเมย์เบลลีนเค้ามีตารางช่วยจับคู่เฉดรองพื้นกับแป้งด้วยนะ เฉดฟิตไม่มีโป๊ะแน่นอน

รีวิวแป้งพัฟและรองพื้นคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE

    ก็บอกเลยว่าแป้งคุมมัน Maybelline FIT ME MATTE PORELESS POWDER เค้าเป็นถูกและดีของจริง ใช้ได้หลากหลายไม่ว่าจะทาเดี่ยว ๆ ได้ลุคบางเบาธรรมชาติ หรือจะใช้แทนแป้งฝุ่นเซตรองพื้นก็เริ่ด ราคา 139 บาทเท่านั้นเอง สามารถหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์เมย์เบลลีนทุกสาขา และ 7-11 เลยค่าา (สำหรับที่ 7-11 จะมีขายเฉพาะเบอร์ 109 และเบอร์ 118 นะคะ) หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada Click ที่รูป shop online ได้เลยค่า ~



เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดคุณสมบัติเพิ่มเติมของแป้งพัฟเมเบอลีนได้ที่เว็บของ Maybelline Click เลยจ้าา


S P O N S O R E D C O N T E N T



หรืออ่านรายละเอียดแป้งคุมมันเมย์เบลลีนฟิตมีเพิ่มเติมและอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง ได้ที่นี่ค่ะ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ลองใช้แล้วแป้งบางเบาดี ไปลองใช้กันนะ
12 ก.พ. 2563 เวลา 12:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ หาซื้อง่ายด้วย เข้าเซเว่นเดียวมีครบเลยทั้งรองพื้น+แป้ง
7 ก.พ. 2563 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดี ใช้แล้วรู้สึกว่าไม่หลอกตา มีให้เลือกถึง สามสีผิว  ควบคุมความมันดียอดเยี่ยม  ไม่ต้องได้ตบแป้งรอบสองเลยค่ะ  ราคาหลักร้อย  แต่ใช้คุ้มมากๆๆๆเลย  ดีเยี่ยม
4 ก.พ. 2563 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องลองบ้างแล้ว
30 ม.ค. 2563 เวลา 9:21 น.