รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย รักษ์โลก ลดการใช้พลาสติก

3,242
8 ม.ค. 2563
รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน 

    ปีใหม่ทั้งที ขอทำตัวเป็นคนใหม่หน่อยจ้า นอกจากจะเป็นคนสวยแล้ว ต้องเป็นคนรักษ์โลกด้วยจ้าถึงจะครบเครื่อง ช่วงนี้มีหลาย ๆ ร้านออกมารณรงค์งดการใช้ถุงพลาสติกกันเยอะขึ้นมากเเล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีมาก อย่างน้อยเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยทำให้โลกดีขึ้น 

   *cosmenet จึงขออาสาพาเพื่อน ๆ ไปหากระเป๋าผ้า กับ 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย รักษ์โลก ลดพลาสติก มีทั้งแบบขายใน Ig , Facebook หรือขายแบบมีหน้า Shop ก็มาจ้าา ตามมาดูกันเลยย


1. ร้าน salmoncloud.store


รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

    ร้านกระเป๋าผ้าที่มาพร้อมกับคำสกรีนเรียบ ๆ แต่น่ารักสุด อะไรสุด ด้วยโทนสีเค้าจะออกไปทาง Eart Tone สีไม่ได้ฉูดฉาด ทำให้สามารถเข้าได้กับการแต่งตัวง่ายมาก นี่แอบเล็งใบที่เขียนว่า My Favorite Thing : Buffet you คือชอบเธอมากกว่าบุฟเฟต์อีกน้าา คือ แสนจะน่ารักกก 5555 

พิกัด : IG salmoncloud.store 
ราคา : 300 บาท


2. ร้าน capucine.official


รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

      กรี๊ดจะบอกว่าแอบส่องแล้วคือชอบมากกกก เราจะเอากระเป๋ามาใส่ของอย่างเดียวไม่ได้ ต้องสวยด้วยจ้า จะได้อยากพกถุงผ้าแบบนี้ทู๊กกวันนนน โดยความน่าสนใจของร้านนี้คือเค้ามีแบบพวกเลื่อม ดอกไม้ ลายที่ไม่ค่อยได้เห็นจากที่อื่นอ่ะ คืออยากได้ อยากด้ายย ขออนุญาตกดสั่งร้านนี้ก่อนจ้า อิอิ~      

พิกัด : IG capucine.official 
ราคา : เริ่มต้นที่ 220 บาท



3. ร้าน whisperwhiteofficial

     
รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

      อีกหนึ่งร้านถุงผ้าที่สุดแสนจะ minimal น่ารักสุด ใครชอบความเรียบ มีแค่ text ร้านนี้ตอบโจทย์ ทำให้การแต่งตัวดูง่าย ๆ แต่มีลูกเล่นที่กระเป๋านิดหน่อย น่ารักไม่แพ้ใครเลยจ้าา จะใส่กับชุดแนวหวาน หรือแนวชิค ๆ เท่ ก็เวิร์คหมด แถมกระเป๋าเค้าใบใหญ่ จุของได้เยอะจริง หมดห่วงเรื่องเข้า 7-11 เลยจ่ะ ขนงขนม มาลงกระเป๋าพี่ได้เลยยย~

พิกัด : IG whisperwhiteofficial 
ราคา : เริ่มต้นที่ 390 บาท



4. ร้าน Artstory By AutisticThai


รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

    ร้านที่มีผลงานการสร้างสรรค์มาจากกลุ่มเด็กพิเศษ และบุคคลออทิสติก แต่ขอบอกเลยว่าลายแต่ละชิ้นของเค้าไม่ธรรมดา น่ารักมากจริง ๆ โดยสินค้าของเค้ามีให้เลือกเยอะมากกก ทั้งหมวก แก้วน้ำ กระเป๋าผ้า ผ้าพันคอ เสื้อ หรือภาพวาด ซึ่งสามารถเลือกลายที่ต้องการซื้อได้ทางเว็บไซต์ หน้า Shop หรือทักแชทเฟสบุ๊คเพื่อไปสั่งซื้อก็ได้ค่ะ โดยทางเรานั้น จัดมาเรียบร้อย อุดหนุนกันยกออฟฟิตเลยค่าา~ 

พิกัด : iconsiam โซน iconcraft ชั้น 4 / Shop Art story ศูนย์อาชีพออทิสติกไทย ซ.บางพรม29 ตลิ่งชัน / Artstory siam discovery ชั้น 3 โซน ODS 
ราคา : เริ่มต้นที่ 120 บาท



5. ร้าน Plasticbag.Official


รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

      กระเป๋าผ้า ที่ดีไซน์เหมือนถุงพลาสติก เก๋ ๆ มาก มาพร้อมกับสีกระเป๋าที่ดือออ และลายน่ารักก จริง ๆ เค้ามีหลายแบบให้เลือกนะ ทั้งแบบธรรมดาหรือแบบที่สามารถพับเก็บได้ แต่อยากแนะนำกระเป๋ารุ่นที่สามารถพับเก็บได้ เพราะบอกเลยว่าสะดวกมาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวกสุด ๆ แถมยังเอามาคล้องคอไว้แบบในรูปได้ด้วย ใครขี้ลืมก็คล้องแบบนี้พกไว้เลย หมดปัญหา 55555     

พิกัด : Facebook Plasticbag.Official 
ราคา : เริ่มต้นที่ 290 บาท 



6. ร้าน ถุงผ้าพับได้ BAGCU


รวม 6 ร้าน กระเป๋าผ้า พกง่าย ลดพลาสติก ลดโลกร้อน

      อีกหนึ่งร้านที่ราคากระเป๋านัลล้าคคค ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาทเท่านั้น! ใช่ค่ะ คุณฟังไม่ผิด อิอิ โดยกระเป๋าจะเป็นผ้าลื่น ๆ จริง ๆ เราก็ชอบพกแบบนี้ด้วยนะ รู้สึกว่าเวลาใส่ของเปียก หรืออะไรที่มันชอบเลอะ อันนี้มันล้างง่ายอ่ะ แถมพับได้ และเล็ก พกสะดวกด้วยจ้า ไอเลิฟ~
  
พิกัด : Facebook Plasticbag.Official 
ราคา : เริ่มต้นที่ 19 บาท 




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

      ถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าใบนึงสามารถใช้ได้นานมากกก นี่ใช้อันเดิมมา 6 ปีแล้วจ้า ซักแล้วซักอีก ทนจริง แถมพกง่ายด้วย เราต้องเริ่มกันช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกแล้วนะค้า เพื่อโลกของเรา และเพื่อตัวเราเองด้วยน้า~ ใครอยากชี้เป้าร้านไหนอีก บอกบุญน้องหน่อยจ่ะพี่จ๋าาา


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักทั้งนั้นเลย
11 ม.ค. 2563 เวลา 23:38 น.