รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รีวิว 7 อายแชโดว์ โทนเกาหลี ถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท!

8,178
17 ธ.ค. 2562
รีวิว 7 อายแชโดว์ โทนเกาหลี ถูกและดี งบไม่เกิน 500 บาท!

    อยากจะลองคัดเบ้า แต่งตาให้มีสีสันบ้าง แต่ติดตรงที่งบน้อยเหลือเกิน ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน *cosmenet ช่วยได้จ้า วันนี้เรารวบรวมอายแชโดว์โทนเกาหลี แต่งง่าย งบไม่เกิน 500 บาท! เหมาะกับน้อง ๆ วัยรุ่นมากก #ถูกและดี #ของมันต้องมี อยู่นี่แล้วจ้าา ไปดูกัน!


1. 4U2 LOOK AT ME Mad Brick I :: ราคา 399 บาท


อายแชโดว์ 4U2 Look At me

    พาเลตต์ 4U2 เซตนี้คือดีมากกกก โทนสีอุ่น ทาง่าย แต่งได้หลายลุค คือเลิฟฟ หนึ่งตลับมีด้วยกันถึง 5 สี เนื้อของเค้านุ่ม เม็ดสีชัด ติดแน่น ชิมเมอร์เม็ดเล็ก ปาดเบา ๆ ก็ติดชัดมากก ทากับแปรงก็ดี ทากับนิ้วก็ได้ ถือว่าผ่านจ้ากับราคาไม่ถึง 500 บาท คุ้ม!



2. Etude House Bling Bling Eye Stick :: ราคา 170 บาท


อายแชโดว์ Etude House Bling Bling Eye Stick

    อายแชโดว์แบบแท่ง พกพาง่าย แถมสีสวย ชัดเป๊ะอีกด้วยนะค้าา เนื้อเค้าจะนุ่มมากก และวิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงเเค่เราหมุน แล้วทาบนเปลือกตาเท่านั้น ก็จะได้สีที่สวย ชัด และไม่มีผงฝุ่นหล่นให้วุ่นวายใจเลยจ้า ยิ่งมือใหม่หัดใช้ขอแนะนำอันนี้เลย แถมราคาก็น่ารักสุด 



3. Sivanna Colors Urban Light Pro Eyeshadow Palette :: ราคา 169 บาท


อายแชโดว์ Sivanna Urban Light Pro Eyeshadow Palette

    อีกหนึ่งแบนด์ที่ราคาน่ารัก น่าคบหาสุด! ที่สำคัญคือเค้ามีโทนสีให้เลือกเยอะด้วยนะคะ แต่วันนี้ทางเราขอยกพาเลตต์นี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ชม ซึ่งเจ้าตัวนี้เนื้อฝุ่นพิกเมนท์แน่น ชัด โดยในหนึ่งพาเลตต์มีทั้งแมตต์และชิมเมอร์ให้ได้เลือกใช้ อันนี้เคยลองเอาไปใช้ตอนรับปริญญา ทาตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น ยันพระอาทิตย์ตก ตาก็ยังสีแน่นอยู่นะ ถือเป็นหนึ่งไอเท็มถูกและดีจริง ๆ ค่ะ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลอง



4. Cute Press : Wanderlust Day to Night Palette ราคา 499 บาท


อายแชโดว์ Cute Press Wanderlust day to night palette

    แพ็กเกจคือดือมากกก เรียบหรู ดูแพง แต่ราคาเบา! ในพาเลตต์ของเค้าจะมีอายแชโดว์ 6 สี และ บลัชออน 2 สี แถมมีกระจกมาให้ด้วย เลิฟฟ คือสีของเค้าจริง ๆ มีหลายโทนสามารถทาได้ทั้งงานกลางวัน หรือ กลางคืน เนื้อของเค้านุ่มและทาง่ายสุด แต่แอบมีฝุ่นตกลงมาบ้างเล็กน้อย แนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นทาบริเวณใต้ตาก่อนนะคะ สีจะได้ไม่เลอะน้าา 




5. Odbo Lovely Pantone Eyeshadow :: ราคา 489 บาท


รีวิวอายแชโดว์ Odbo Lovely Pantone Eyeshadow

    หนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะราคาน่ารักมากกก เนื้อสีเค้าค่อนข้างแน่น สีสด ชัด และติดดี อาจจะมีร่วงตอนทาบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลยย มีทั้งสีแมตต์และสีชิมเมอร์ ซึ่งสามารถแต่งได้หลายลุค หลายสไตล์ อายแชโดว์อันนี้คุ้มค่ามักมากจ้า   




6. NYX Soft & Rosy Shadow Palette :: ราคา 359 บาท


รีวิวอายแชโดว์ Nyx Soft & Shadow Palette

    อีกหนึ่งพาเลตต์ที่น่าสนใจ ด้วยโทนสีของเค้ามีตั้งแต่โทนซอฟต์เบา ๆ ไปจนถึงโทนสีเข้มคัดเบ้าตา ตามมาด้วยชิมเมอร์สีสวย ให้ลุคสายเกาไม่น้อยเลยจ้าา น้องคนไหนกำลังหัดแต่งตา อายแชโดว์พาเลตต์นี้ก็น่าลงทุนอยู่น้าา~ เนื้อสีของเค้าค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่าย แต่ข้อเสียคือบางสีของเค้าค่อนข้างอ่อนไป ทำให้อาจจะต้องทาทับนิดนึงเพื่อสีที่ชัดขึ้นจ้า 




7. Meilinda Chili Cheese Palette :: ราคา 399 บาท


รีวิวอายแชโดว์ Meilinda Chili Cheese Palette

    ขอกรี๊ดกร๊าดพาเลตต์นี้หน่อย คือสีน่ารักมากก แบรนด์เมลินดาเป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่มีฐานการผลิตจากหลาย ๆ ที่ ด้วยราคาของเค้าที่น่ารักและจับต้องได้ ทำให้ครองใจสาว ๆ หลาย ๆ คนได้ไม่ยาก พาเลตต์นี้มีทั้งอายแชโดว์ , ไฮไลท์ , บลัชออน ครบสุด อะไรสุด! เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้านุ่ม เกลี่ยง่าย สีชัด ระหว่างวันอาจจมีหลุดหายไปบ้าง แต่โดยรวมสีก็ยังอยู่เกือบครบ ถือว่าน่าลงทุนจ้า~




. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

เป็นยังไงบ้างค้าา ถูกอันใจอันไหนบ้างรึเปล่าเอ่ยย ขอบอกเลยว่าเราเลือกมาให้แล้วจริง ๆ น้าา ว่าเป็นสิ่งที่น่าลงทุนมักมาก 
น้อง ๆ คนไหนกำลังเล็ง ๆ อายแชโดว์โทนเกาหลีอยู่ ก็สามารถตามไปโดนกันได้ #ถูกและดี คือเอาเงินไป 500 บาท มีทอนจ้าา
ส่วนใครอยากแนะนำตัวไหนเพิ่มเติม พิมพ์บอกมาได้เลย เราพร้อมไปโดนตาม อิอิ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
27 ธ.ค. 2562 เวลา 23:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณ​ค่ะ
19 ธ.ค. 2562 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไปจัด cute press  มาแล้วค่ะ ^ ^
18 ธ.ค. 2562 เวลา 11:31 น.