รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

แนะนำเคล็ดลับหน้าขาวใสประจําปี 2019 ฉบับ 7-11 รีวิว mix & match ตัวไหนใช้แล้วปัง ใช้คู่กันยิ่งเลิศ!

30,795
19 พ.ย. 2562
รีวิวครีมซองเซเว่น หน้าขาวใส ถูกและดี

    เดี๋ยวนี้ครีมซองเซเว่นเค้าไม่ธรรมดานะจ๊ะ แต่ละแบรนด์ก็อัดส่วนผสมมาจัดเต็ม บำรุงผิวหน้าให้เห็นผลลัพธ์ผิวใสกันจริงจังไปเลย นอกจะจะดีต่อผิวแล้ว ยังดีต่อกระเป๋าสตางค์ด้วยเนอะ เพราะส่วนใหญ่ก็มาในราคาหลักสิบเอง

    วันนี้ *cosmenet เลยจะมารีวิวครีมซองเซเว่น “สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ” ที่ปังที่สุดในปี 2019 เอาใจสาว ๆ ที่อยากมีผิวขาวใสโดยเฉพาะ แต่จะใช้แค่หนึ่ง(ซอง)มันก็ไม่เข้มข้นพอ เราคัดมาให้เป็นคู่ Mix & Match ใช้ 2 Steps อัพผิวไบร์ทขึ้นไปอีกเลยจ้าา อย่ารอช้าไปอ่านรีวิวครีมซองเซเว่นกันเลย!


♦♦ คู่ที่ 1 : ผิวขาวใสเนียนนุ่มเด้ง ♦♦

Hada Labo Premium Whitening Lotion Sista Women Day and Night Cream Baby Carrot Vit C


รีวิวครีมซองเซเว่น น้ำตบ Hada Labo Premium Whitening Lotion และ เซรั่ม Sista Women Day and Night Cream Baby Carrot Vit C

เนื้อสัมผัส น้ำตบ Hada Labo Premium Whitening Lotion และ เซรั่ม Sista Women Day and Night Cream Baby Carrot Vit C

  • Hada Labo Premium Whitening Lotion - น้ำตบสุดฮิตจากญี่ปุ่นเค้ามีแบบซองขายที่เซเว่นแล้วนะ ไม่ใช่ซองธรรมดาเพราะมีขวดน่ารักอยู่ข้างใน! เห็นขวดน่ารักแบบนี้ เค้าอัดแน่นไปด้วยความแจ๋วมากมาย! ใช้ได้ถึง 14 ครั้ง เหมาะกับพกพาไปเที่ยวสุด ๆ เห็นหน้าซองเค้าเขียนไว้ว่า STEP แรก ลดต้นเหตุผิวหมองคล้ำ ก็คือให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนทาเซรั่มและครีม เค้าจะช่วยเปิดผิวให้พร้อม ทีนี้เซรั่มและครีมที่ใช้ตามมาก็จะซึมเข้าไปบำรุงผิวได้ลึกขึ้น แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ววว ส่องดูส่วนผสมเค้าจะมี Tranexamic Acid ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ และยังมี วิตามินซี ช่วยให้ผิวกระจ่างใส รอยดำต่าง ๆ ดูจางลง และช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid ที่จัดมา 2 ขนาดเลย ทั้งขนาดกลางช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ และ ขนาดเล็กระดับ Nano เติมความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นในสุด เรียกได้ว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสแถมชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี เข้ากับเทรนด์ตอนนี้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่าง ๆ ทั้งแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี
    เนื้อสัมผัส : เนื้อน้ำตบเค้าจะเป็นสีขุ่น ๆ เล็กน้อย เนื้อบางเบา ซึมไวมากกก สบายผิวสุด ๆ
    ราคา : 49 บาท ปริมาณ 9 ml.
  • Sista Women Day and Night Cream Baby Carrot Vit C - เซรั่มที่มีสารสกัดหลักจากเบบี้แครอท อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ลดปัญหาการเกิดสิว ช่วยให้รอยสิวและจุดด่างดำดูจางลง และมี วิตามินซี ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ Collagen ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด กระชับรูขุมขน และปิดท้ายด้วย Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นค่ะ
    เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความเข้มข้นหน่อย คล้าย ๆ เจลครีมเลยค่ะ มีกลิ่นแครอทค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกันนะ เหมือนเอาแครอททาหน้า ฮาา
    ราคา : 39 บาท ปริมาณ 10 g.

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ :: สำหรับคู่นี้เราใช้โลชั่นน้ำตบฮาดะลาโบะทาเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเป็นการบำรุงและเตรียมผิวก่อนครีมตัวต่อไปค่ะ เนื้อโลชั่นเค้าซึมไว สบายผิวมาก ๆ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ประทับใจมากกก แล้วลงเซรั่มเบบี้แครอทเป็นขั้นตอนต่อไป เซรั่มเค้าก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเช่นกันค่ะ ตอนเช้าใช้แค่ 2 ตัวนี้ก็เอาอยู่เลย ชอบคู่นี้ในความชุ่มชื้นจริง ๆ แบบลูบผิวแล้วนุ่ม ๆ เนียน ๆ อ่ะ > < แถมมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะวิตามินซีที่มีทั้งคู่เลย คู่นี้เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวอ่อนโยนก็ใช้ได้ค่ะ ทั้งคู่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ค่า


♦♦ คู่ที่ 2 : ผิวขาวอมชมพู ♦♦

Best Korea White Strawberry Serum Smooto Whitening Tomato Collagen


รีวิวครีมซองเซเว่น เซรั่ม Best Korea White Strawberry Serum และ เซรั่ม Smooto Whitening Tomato Collagen

เนื้อสัมผัส เซรั่ม Best Korea White Strawberry Serum และ เซรั่ม Smooto Whitening Tomato Collagen

  • Best Korea White Strawberry Serum - เซรั่มไวท์สตรอว์เบอร์รีผสานทับทิมและกลูต้า ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ปรับผิวให้กระจ่างใสอมชมพู แลดูมีเลือดฝาด พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ ให้หน้าเนียนใส ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน
    เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มเข้มข้นมากกกก ให้ความรู้สึกว่าเป็นเจลครีมข้น ๆ เลยค่ะ ต้องใช้เวลาเกลี่ยสักหน่อยให้ซึมเข้าสู่ผิว แต่ก็ไม่เหนอะหนะผิวนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ
    ราคา : 48 บาท ปริมาณ 10 ml.
  • Smooto Whitening Tomato Collagen - เซรั่มที่มีสารสกัดหลักจากมะเขือเทศ เค้าบอกว่า 1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลย! บำรุงผิวแบบเข้มข้นสุด ๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ให้ดูกระจ่างใส และมีส่วนผสมของอาร์บูติน, คอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี ป้องกันผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด
    เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มใส บางเบา มีชิมเมอร์เนื้อละเอียดและเม็ดบีทส์สีแดงผสมในเนื้อเซรั่ม กลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมไว
    ราคา : 39 บาท ปริมาณ 10 ml.

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ :: สำหรับคู่นี้ทั้งสองตัวเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ชอบความหนักผิวของเนื้อครีม เซรั่มเค้าเนื้อสบายผิวทั้งคู่เลย เน้นส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอมชมพู ดูมีเลือดฝาด และใช้สารสกัดจากธรรมชาติ แม้จะเป็นเซรั่มทั้งคู่ แต่ตัวเซรั่ม Best Korea เนื้อเค้าเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ แต่สาว ๆ ที่ผิวแห้งก็อาจจะหาครีมให้ความชุ่มชื้นบำรุงเพิ่มอีกขั้นตอนค่า


♦♦ คู่ที่ 3 : ผิวขาวใสไกลสิว ♦♦

Prettiface Wink Bright Serum Fuji Onzen Snail Cream with Aloe Vera


รีวิวครีมซองเซเว่น เซรั่ม Prettiface Wink Bright Serum และ ครีม Fuji Onzen Snail Cream with Aloe Vera

เนื้อสัมผัส เซรั่ม Prettiface Wink Bright Serum และ ครีม Fuji Onzen Snail Cream with Aloe Vera

  • Prettiface Wink Bright Serum - แพ็คเกจเค้าเป็นรูปวาดสวยเนอะ เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นด้วยสารสกัด Caviar Lime จากประเทศออสเตรเลีย ที่เต็มไปด้วยสาร Natural AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวกระจ่างใสและปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ และมี วิตามินซี ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนให้ผิวกระชับ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำ
    เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มสีขาว มีเนื้อชิมเมอร์เล็ก ๆ อยู่ในเนื้อเซรั่ม กลิ่นหอมเลม่อนอ่อน ๆ ซึมซาบไว
    ราคา : 39 บาท ปริมาณ 6 ml.
  • Fuji Onzen Snail Cream with Aloe Vera - ครีมหอยทากที่ใช้เมือกหอยทากเข้มข้นจากเกาหลี 100% เลย พูดถึงหอยทากแล้วคุณสมบัติเด่นของเค้าคือช่วยเรื่องรอยสิว จุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง และลดการอักเสบของผิวค่ะ และเค้าก็มี Aloe Vera ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง วิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และมี Salicylic Acid ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทำให้สิวลดลงอีกด้วย เป็นครีมที่เหมาะกับคนเป็นสิวเลยแหละ
    เนื้อสัมผัส : เนื้อเจลใส เหลว ๆ รู้สึกเกลี่ยยากนิดนึง เค้าจะหนึบ ๆ ผิว แต่ก็ไม่ได้เป็นเมือกหอยทากยืดมากเกินไปจนเหนอะหนะค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวแล้วไม่ทิ้งความเหนอะไว้ ลองดม ๆ แล้วไม่มีกลิ่นนะ
    ราคา : 38 บาท ปริมาณ 10 g.

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ :: คู่นี้เค้าเหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวค่ะ มีทั้งส่วนผสมที่ช่วยเรื่องลดสิว การอักเสบของผิว และช่วยลดรอยสิวอีกด้วย อย่างเซรั่ม Prettiface เค้าจะมีส่วนผสมของ AHA ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิว ใช้แล้วก็ไม่รู้สึกแสบหน้านะ แอบไม่ชอบเนื้อชิมเมอร์ของเค้าเท่าไหร่ คือจะทิ้งวิ้ง ๆ บนผิวหน้าง่ะ TT และคนผิวแพ้ง่ายต้องดูให้ดีก่อนว่าตัวเองแพ้ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหรือเปล่าค่ะ ส่วนครีมเมือกหอยทาก Fuji ก็ถือว่าโอเคเลยค่ะ รู้สึกอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ ไม่หนักผิว สาว ๆ ผิวมันก็ใช้ได้ค่า


♦♦ คู่ที่ 4 : ผิวขาวใสก่อนแต่งหน้า ♦♦

Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum  Cathy Doll Ready to White


รีวิวครีมซองเซเว่น เซรั่ม Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum และ ครีม Cathy Doll Ready to White

เนื้อสัมผัส เซรั่ม Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum และ ครีม Cathy Doll Ready to White

  • Rojukiss White Poreless Advanced Repair Serum - เซรั่มเค้ามีส่วนผสมของกูลต้าช่วยจัดการปัญหาจุดด่างดำฝังลึก พิสูจน์และรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี จากศูนย์วิจัย LAB DERMA Rx และมีส่วนผสมของเจจู โลตัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ที่เด็ดคือใช้เทคโนโลยีสกัดเย็น ทำให้คงประสิทธิภาพสารสกัด พร้อมบำรุงเข้าสู่ผิวโดยตรงได้อย่างล้ำลึกค่ะ
    เนื้อสัมผัส : เซรั่มใส ไม่มีสี เนื้อบางเบาสบายผิวมาก ๆ แทบไม่ได้กลิ่นเลยค่ะ ต้องตั้งใจดมถึงจะพอได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ
    ราคา : 39 บาท ปริมาณ 8 ml.

  • Cathy Doll Ready to White - ไวท์บูสติ้งครีม ช่วยบำรุงผิวและล็อคผิวกระจ่างใสค่ะ ในเนื้อครีมเค้าจะมีเม็ดบีทส์ 3 ชั้น ให้ 3 พลังบูสผิวแบบจัดเต็มเลย คือ Start Light ผิวกระจ่างใส, Add an Antioxidant ต้านอนุมูลอิสระ เสริมความแข็งแรงให้ผิว และ Lock it Down เก็บกักความชุ่มชื้นยาวนาน โดยเม็ดบีทส์จะค่อย ๆ แตกตัวทีละชั้นซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ และปรับสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้นทันทีที่ทาเลยล่ะ
    เนื้อสัมผัส : เนื้อครีมสีขาว มีเม็ดบีทส์สีชมพูผสมอยู่ เนื้อครีมเค้าบางเบามาก ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเซรั่มเลยค่ะ เกลี่ยง่าย กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง
    ราคา : 39 บาท ปริมาณ 8 ml.

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ :: คู่นี้เหมาะมาก ๆ ที่จะใช้เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าค่ะ ทั้งเซรั่ม Rojukiss และครีม Cathy Doll เนื้อบางเบา สบายผิว ไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะเลย โดยตัวครีม Cathy Doll เค้าจะเป็น tone-up เบา ๆ ช่วยปรับผิวให้ดูไบร์ทขึ้นทันทีที่ทาเลย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วนค่ะ แค่ทาแป้งฝุ่นทับ ผิวก็ผ่องดีงาม ออกจากบ้านได้แล้ว > < หรือจะแต่งหน้าต่อก็ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบค่า แถมช่วยให้เมคอัพดูสวยขึ้น แบบไม่ต้องโบ๊ะเยอะด้วยนะ


    และนี่ก็เป็นรวมรีวิวครีมซองเซเว่น “สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส ลดรอยดำ” สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากมีผิวใสค่ะ เรามี Trick เคล็ดลับผิวกระจ่างใสมาฝากกันด้วยนะ โดยเพื่อน ๆ สามารถเอาโลชั่นน้ำตบ Hada Labo Premium Whitening Lotion มาใช้คู่กับครีมซองตัวไหนก็ได้เลย เสริมเป็น STEP แรกคู่กับครีมซองตัวโปรดของเพื่อน ๆ เพราะเค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการบำรุงในขั้นตอนต่อไปให้ดียิ่งขึ้นล่ะ ♥♥


เพื่อน ๆ มีครีมซองเซเว่นในดวงใจตัวไหนที่ใช้แล้วชอบก็มา comment แชร์รีวิวกันได้นะค้า ^ ^
อย่าลืมกด LIKE และ กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักของถูกและดีกันด้วยน้า อิอิ


S P O N S O R E D C O N T E N T


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ต้องลองแล้ว
19 ม.ค. 2563 เวลา 17:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thank you
10 ธ.ค. 2562 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณ​ค่ะ แพ็จเกจน่ารัก น่าใช้มาก
25 พ.ย. 2562 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ดีจังค่ะ
20 พ.ย. 2562 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ
19 พ.ย. 2562 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องไปลองจัดสักหน่อยแล้ว
19 พ.ย. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้เกือบหมดทุกตัวแล้วค่ะ
19 พ.ย. 2562 เวลา 20:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
19 พ.ย. 2562 เวลา 7:51 น.