Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม 16 #เครื่องสำอางในตำนาน ใช้ดีตลอดกาล อยากได้ของดี ช้อปตามนี้เลย!

22,726
11 พ.ย. 2562
เครื่องสำอางในตำนาน

    วันนี้ *cosmenet คัดเอา #เครื่องสำอางในตำนาน กว่า 16 ไอเทม ที่สาว ๆ หรือ Blogger ต่างรีวิวให้เป็นเครื่องสำอางที่ใช้ดีเว่อร์! ดีงามมาทุก ๆ ปี จนถึงปี 2020 แบบ #ของมันต้องมี ควรค่าแก่การรูดบัตรฯซื้อ อิอิ งานนี้เราคัดเมคอัพมาให้ครบทุกขั้นตอนเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยค่าาา

:: Primer - ไพร์เมอร์ ::


ไพร์เมอร์ Benefit The POREfessional Face Primer

  • Benefit The POREfessional Face Primer - ไพร์เมอร์คุมมันที่สาว ๆ ต่างบอกว่าคือที่สุด! ฮิตมานานติดลมบน ช่วงปกปิดรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน แถมช่วยควบคุมความมัน รองพื้นติดทนนานยิ่งขึ้น เหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราที่สุด อ่ะสาวผิวมันอยากได้ผิวกริ๊บต้องมีแล้วแหละ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Foundation - รองพื้น ::


รองพื้น ESTEE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup

  • ESTEE LAUDER Double Wear Stay-in-Place Makeup SPF10/PA - เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นในตำนานของจริง ไม่ว่าจะออกงานไหน รองพื้นเอสเต้ ตัวนี้เอาอยู่หมด คุมมัน คุมเหงื่อ ติดทน หน้าเป๊ะอยู่รอดทั้งวัน อยากผิวกริ๊บต้องตัวนี้เลยจ้าา เนื้อของเค้าจะค่อนข้างหนืดและแห้งไว แนะนำให้ค่อย ๆ บิ้วและเกลี่ยทีละข้างนาจาสาว ๆ ~ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Loose Powder - แป้งฝุ่น ::


แป้งฝุ่นคุมมัน 2019

  • Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder - แป้งฝุ่นคุมมันในตำนาน ช่วยเซตรองพื้นให้เนียนสวย เนื้อแป้งโปร่งแสง ไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน ใช้ได้ทุกสีผิวเลยค่ะ ผิวดูนวลเนียนสวย แพงและดีมีอยู่จริ๊ง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • ศรีจันทร์ / SRICHAND Translucent Powder - ถูกและดีก็มีนะ แป้งฝุ่นศรีจันทร์เนื้อบางเบาโปร่งแสง ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ ช่วยคุมความมันได้ดี แถมหาซื้อง่ายด้วย เซเว่นก็มี ดีงามสูสีของแพงเลยแหละ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Concealer - คอนซีลเลอร์ ::


คอนซีลเลอร์ NARS Radiant Creamy Concealer

  • NARS Radiant Creamy Concealer - คอนซีลเลอร์ในตำนาน ปิดใต้ตาแพนด้าก็ดี ปิดรอยสิวก็เริ่ด เนื้อเนียนนุ่มครีมมี่สมชื่อรุ่น แถมติดทนด้วย อยากได้ผิวกริบ ไร้รอย จุดด่างดำ ต้องมีตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้นาจาา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Foundation Powder - แป้งพัฟผสมรองพื้น ::


แป้งพัฟผสมรองพื้น Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder

  • Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder - แป้งพัฟถูกและดีที่สาว ๆ ต่างแนะนำ เนื้อแป้งปกปิดดีมากเหมือนรีทัชรอยต่าง ๆ ให้หายไป! เนียนไปกับผิว คุมมัน กันน้ำ ผิวมันมากใช้แล้วก็บอกว่าเลิฟ ถือว่าเป็นแป้งกันตายของสาว ๆ หลายคนเลยเพราะราคาไม่แพง มีไซส์เล็กให้ลองใช้ที่เซเว่นด้วยนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Highlighter - ไฮไลท์ ::


ไฮไลท์ BECCA Shimmering Skin Perfector Pressed

  • BECCA Shimmering Skin Perfector Pressed - ไฮไลท์หน้าวาวเป็นหนังปลาทูต้องเบคก้าเลยจ้าาา ชิมเมอร์เค้าเนื้อละเอียดมากกกกกก เนื้อดีสุด ปัดแล้วหน้าพุ่งดูแพงเว่อออร์ แถมมีให้เลือกหลายเฉดสีให้เหมาะกับโทนสีผิวของเรา ไม่สอยไม่ได้แล้วป้ะสาว ๆ แต่น่าเศร้าตรงน้องแตกง่ายนี้แหละ ฮือ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Bronzer - บรอนเซอร์ ::


บรอนเซอร์ Benefit Hoola

  • Benefit Hoola - บรอนเซอร์เบเนฟิตนั้นขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติ เป็นสีน้ำตาลอมเทา ไม่อมแดง อมส้มให้หน้าดูไหม้ (บรอนเซอร์ที่สีน้ำตาลอมแดงเอามาคอนทัวร์อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะทำให้ดูหลอกตา) เนื้อฝุ่นเค้าอัดแน่นมาดี ตอนปัดแล้วไม่เป็นฝุ่นฟุ้งกระจาย คอนโทรลสีได้ง่าย จะปัดกรอบหน้าก็ดี จะเอามางัดดั้งก็รอด ตลับนึงใช้ได้นานมากกกก ขนาดเล็ก 7 g. 730 บาท ก็ยังใช้ได้นาน เป็นไอเทมราคาแพงที่คุ้มค่าสุด ๆ ค่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Eyeshadow - อายแชโดว์ ::


อายแชโดว์ Urban Decay Naked Heat

  • Urban Decay Naked Heat - พาเลทอายแชโดว์ที่ฮิตที่สุด ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองก็ต้อง Naked อ่ะเนอะ ด้วย 1 ตลับที่มีอายแชโดว์ถึง 12 สี มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ พร้อมแปรงด้วยอีกต่างหาก สำหรับพาเลท Naked Heat โดนใจสาวไทยสุด ๆ ตรงที่เป็นโทนสีน้ำตาล-ส้มอิฐ เม็ดสีแน่นชัด ติดทน ใช้ได้ทุกสถานการณ์ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วแหละ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Eyebrow - เขียนคิ้ว ::


เขียนคิ้ว KATE TOKYO Designing Eyebrow 3D

  • KATE TOKYO Designing Eyebrow 3D - เขียนคิ้วเนื้อฝุ่นถูกและดี ที่ขึ้นชื่อเรื่องใช้เท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที 555 สีเค้าดีงามเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้คิ้วดูปลิง แถมเอามาไล้สันจมูกงัดดั้งพุ่งด้วยก็ได้ แปรงที่เค้าให้มาก็ใช้ได้จริง มีกระจกในตัวใช้สะดวกเว่อร์ ติดทนใช้ได้ สาว ๆ ที่ผิวมันมากอาจจะมีหลุดตรงหางคิ้วบ้าง แต่โดยรวมแล้วเหมาะที่จะเป็นเขียนคิ้วกันตายมาก ๆ เลยล่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Blush On - บลัชออน ::


บลัชออน ยี่ห้อไหนดี

  • NARS Blush - บลัชออนเนื้อดี เม็ดสีชัด ติดทนนาน มีให้เลือกหลายสีมากกกกก อย่างสียอดฮิตก็ต้อง #Orgasm เลย สีชมพูพีชประกายชิมเมอร์สีทอง ชิมเมอร์เนื้อละเอียด เล่นแสงสวยมาก ให้แก้มฝาดดูเป็นธรรมชาติ เข้าได้กับหลายสีผิว ตลับใหญ่ใช้ได้ยาว ๆ ถึงแม้ตัวตลับจะเปื้อนง่ายไปหน่อย แต่ก็น่าลองเนอะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • 4U2 Love Me More Blush - #ถูกและดี บลัชออนมีให้เลือกหลายเฉดสี ถึง 20 เฉดสี แบ่งเป็นเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์อย่างละ 10 สี ให้สีชัด ติดทนปานกลาง ใช้ได้ทั้งปัดแก้ม ทาตา หรือจะเฉดดิ้งก็ยังได้ มีกระจกให้ในตัว ราคาร้อยนิด ๆ เอง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Lipstick - ลิปสติก ::


รีวิว ลิปสติก 2019

  • MAC Lipstick - ลิปสติกที่สาว ๆ หลายคนต้องอยากลองมีสักแท่ง มีให้เลือกหลากหลายเนื้อสัมผัสตามความต้องการ ทั้งเนื้อซาตินและเนื้อแมตต์ ชอบแบบไหนไปบอกเลือกที่เคาน์เตอร์ได้เลยจ้าา มีสีให้เลือกเยอะมากกกก สีที่แนะนำก็คือ #Mocha สีส้มอิฐ เข้าได้หลากหลายโทนผิว ส่วนเรื่องคุณภาพแน่นอนว่าดีงาม เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้มิด (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • Dior Backstage Lip Maximizer Glossy Lip Plumper - ลิปกลอสในตำนานที่ขึ้นชื่อเรื่องความฉ่ำสุดไรสุด เป็นกลอสที่ไม่เหนียวเหนอะปากจนเกินไป ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ดูน่าจุ๊บ แถมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ลดการแตกลอกอีกด้วย ล่าสุดออกสีใหม่มีแต่สีสวย ๆ น่าใช้ทั้งนั้นเลย (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

:: Beauty tool - แปรงแต่งหน้า ::


แปรงแต่งหน้า รีวิว

  • Real Techniques - แปรงแต่งหน้าที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากกกก และราคาไม่แพง หลักร้อยเท่านั้นเอง เป็นขนสังเคราะห์ที่ใช้ได้นาน ทนไม้ทนมือสุด แถมให้การจิกสีเมคอัพได้ดี ใช้ง่ายถนัดมือ สมควรให้เป็นไอเทมคู่ใจอย่างยิ่ง (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)
  • Beauty Buffet GINO MccRAY The Artist Eyelash Curler- ที่ดัดขนตา ช่วยให้ขนตางอนเด้ง เข้ากับรูปตาของสาวไทยได้ดี งัดขนตาได้เริ่ดดดด ดีงามเทียบเท่าของแพงเลยจ้า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ที่นี่)

และนี่ก็คือรวมเมคอัพในตำนาน ที่ทางเราคัดมาให้แล้วว่ามีรีวิวเยอะ หลายคนต่างบอกว่าใช้ดี เลิฟเลย~ เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนบ้างแล้วมารีวิวกันได้น้าาา

กด LIKE กด SHARE บทความให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักลิสเมคอัพ #ของมันต้องมี กันเลยค่าา ♥♥


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อยากได้อย่างแรง
19 ม.ค. 2563 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ​ค่ะ
16 ธ.ค. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3
กระเป๋าตังสั่นเลยจ้าาาาา สนใจดูโปรโมชั่นได้ที่ [url=https://www.4promee.com/]4Promeeมีโปรเด็ดๆ[/url]
20 พ.ย. 2562 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทั้งนั้นเลย ขอบคุณค่ะ
14 พ.ย. 2562 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2562 เวลา 20:25 น.