Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวเครื่องสำอางวีแกน 3INA สีชัดติดทน แถมรักษ์โลกด้วย

5,060
29 ต.ค. 2562
review เครื่องสำอาง 3ina

    วันนี้ *cosmenet จะมารีวิวเมคอัพแบรนด์ 3INA (มีน่า) น้องใหม่จากประเทศสเปน เค้ามีความพิเศษตรงที่เมคอัพทุกชิ้นของเค้าเป็น “วีแกน (Vegan)” ก็คือไม่เกี่ยวข้องกับสัตว์ ทั้งไม่ใช่ส่วนผสมจากสัตว์ ไม่ทดลองกับสัตว์ (Cruelty-free) นั่นเองค่ะ หน้าสวยแถมใจดีต่อเหล่าสัตว์น้อยต่าง ๆ ด้วยนะ >_< ได้ความผลิตที่ยุโรปด้วยนาจา

     ซึ่งเมคอัพของเค้าจะมาในแพ็คเกจสไตล์มินิมอลเก๋ ๆ และแม้จะเป็นเมคอัพวีแกนแต่ก็ให้สีสันที่ชัดเจนจัดจ้านแบบสายฝอไม่แพ้เมคอัพแบรนด์ไหน ๆ เลยล่ะ แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าเค้าใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิ้ลทั้งหมดด้วยย คือดีมากเอาจริง มาดูกันว่าเค้าจะมีไอเทมไหนที่น่าสนใจบ้าง? ไปดูรีวิวกันเลยจ้าาา

review เครื่องสำอาง 3ina
วันนี้เราจะมารีวิวให้ดูกันทั้ง 6 ชิ้นเลยค่าาา

3INA The Cream Eyeshadow #313 ราคา 720 บาท


review อายแชโดว์เนื้อครีม 3ina the cream eyeshadow

    อายแชโดว์เนื้อครีม มีทั้งแบบแมตต์ด้านและแบบชิมเมอร์ เนื้อนุ่มมากกก แม้ใช้ในปริมาณที่ค่อนข้างน้อย แต่เนื้อเค้าชัด กันน้ำ และติดทนมากจริง ๆ ถ้าเทียบกับปริมาณการใช้แล้วถือว่าใช้ได้ค่อนข้างนานเลยค่ะ หน้าช็อปมีสีให้เลือกเล่นเยอะมากกก แต่งได้หลายลุคสุด ๆ แถมไม่มีพาราเบนด้วย ใช้แล้วรู้สึกสบายใจ~

สวอชสี อายแชโดว์เนื้อครีม 3ina the cream eyeshadow

สวอชสี อายแชโดว์เนื้อครีม 3ina the cream eyeshadow
เนื้อครีมเค้านุ่มมากจริงง ป้ายนิดเดียวก็ติดแน่น ชัดเวอร์มากกไม่จกตาจ้าาา สีนี้จะเป็นเบอร์ #313 โทนสีจะออกน้ำตาลชมพู ๆ ประกายทอง สวยนวลมากกก ให้อารมณ์ลูกคุณ ชิมเมอร์เค้าละเอียดมากจริง ๆ เล่นแสงสวยมากกก สีอายแชโดว์เค้าสามารถเข้าได้กับหลายลุคเลย ไม่ว่าจะลุควันสบาย ๆ หรือ ลุคออกงานก็รอดอยู่จ้า เลิฟ!


review อายไลน์เนอร์ 3ina the 24h pen eyeliner

review อายไลน์เนอร์ 3ina the 24h pen eyeliner

    อายไลน์เนอร์สีดำสนิท หัวค่อนข้างเล็ก เขียนง่าย แห้งไว และติดทน อีกหนึ่งสิ่งที่ลืมบอกไม่ได้เลยคือ อายไลน์เนอร์ของเค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและผ่านการทดลองและรับรองจากจักษุแพทย์แล้ว แถมปลอดภัยด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ แน่นอน หายห่วงจ้า~

review อายไลน์เนอร์ 3ina the 24h pen eyeliner
อายไลน์เนอร์เค้าดำเข้มได้ใจเลย แต่สำหรับเราที่หนังตามันยังไม่รอดง่ะ แพนด้าจ้า TT แต่เค้าไม่ละลายไหลเยิ้มจนน่าเกลียดนะ ยังคงเส้นดำสนิทอยู่ แต่มีรอยเลอะ ๆ ตามหางตา หัวตาค่ะ


review มาสคาร่า 3ina the waterproof definition mascara

    มาสคาร่าที่หัวแปรงเค้าเก๋ดีค่ะ เป็นแปรงหัว 2 ซี่ โดยทางเราขอแนะนำให้ปัดแปรงซี่สั้นก่อน จะช่วยเพิ่มความหนา แล้วค่อยปัดฝั่งแปรงซี่ยาว จะช่วยทำให้ขนตาเรียงเส้น ยาวสวยเป็นธรรมชาติ อาจไม่ได้ช่วยเรื่องความหนาสักเท่าไหร่ แต่โดยรวมก็ถือว่าโออยู่จ้า

review มาสคาร่า 3ina the waterproof definition mascara
ก็ได้อยู่น้าาาา แม้ไม่ได้ช่วยเรื่องความหนา แต่ความยาวและเรียงเส้นสวยนี่โอเคเลย ชอบตรงที่แปรงเค้าเหมือนแปรงหวีผมเลยอ่ะ ช่วยเกลี่ยมาสคาร่าไม่ให้เป็นก้อน แต่ติดนิดนึงตรงที่เราเป็นคนหนังตามันมากก พอช่วงค่ำ ๆ น้องเลยมีความเยิ้มอยู่บ้างค่ะ ;__; น้องเค้าจะเหมาะกับ everyday look มากกว่า


review ลิปสติก 3ina the longwear lipstick

    มาดูทางด้านลิปสติกของเค้ากันบ้างน้าา เช่นเดิม แพ็คเกจเรียบ มินิมอล พกง่าย ดูดีมากก เนื้อของเค้าค่อนข้างชัด และติดทน แต่ยังให้ความรู้สึกที่เบาสบายปากอยู่ แถมยังมีกลิ่นหอม เย็น ๆ เบา ๆ บอกไม่ถูก 5555 แต่เป็นกลิ่นที่โอเคน้า และลิปสติกของเค้ายังปราศจากพาราเบนด้วยจ้า 

review ลิปสติก 3ina the longwear lipstick
ลิปสติกของเค้าเบาสบายปากมักมากก ให้ลุคแมตต์นาจาาาา กินข้าวกินขนมก็ยังไม่หลุด ติดเก่ง!


review ไฮไลท์ 3ina the highlighter

    ไฮไลท์เนื้อเนียนละเอียด สีของเค้าจะแนวปาดเพียงครั้งเดียวก็ให้ความชัด และความฉ่ำได้ดี ยิ่งถ้าไปโดนแสงแดดแล้วละก็ เค้าเล่นแสงได้วิบวับเลยทีเดียว ตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ น่ารักมาก ๆ รู้สึกอยากจะปัดไฮไลท์ทุกวันเลย 555555

review ไฮไลท์ 3ina the highlighter
ตลับเค้าเรียบ ๆ สีดำด้าน มินิมอลมากกกก คือพอไฮไลท์มาอยู่ในแพ็คเกจแบบนี้แล้วคือน่าใช้มากก แถมเค้ายังมีกระจกมาในตลับด้วย คือดีมากก สีเค้าจะออกแชมเปญ ชิมเมอร์ละเอียดมาก สีสวยอ่ะ เราว่าเอาไปทาตาก็สวยยย

review ไฮไลท์ 3ina the highlighter
ไฮไลท์เค้าจะเหมาะใช้กับแปรงมากกว่านิ้วมือค่ะ พอใช้แปรงปัดแล้วหื้มมมม ฟาดมาก! เงา วาวสวยมากกกก เล่นแสงดีงาม พุ่งสุดดดดด ดีงามมาก ๆ เข้ากับสีผิวโทนเหลืองได้ดีเลย


review 3ina the fixing spray

    ฟิกซิ่ง สเปรย์น้ำแร่ สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ช่วยเซ็ตเครื่องสำอางให้อยู่แน่น อยู่ทน เพิ่มความสดชื่น ฉ่ำวาวให้ใบหน้า ปลอดภัยด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติค่ะ

review 3ina the fixing spray
น้ำสีใส ซึมไวมากกก และเค้าแอบมีกลิ่นหอม อ่อน ๆ สดชื่นสุด! หลังฉีดคือผิวดูฉ่ำมากกกก พอเซตตัวเข้ากับหน้าแล้ว ผิวดูเป็นผิวขึ้น เมคอัพดูนวล ๆ เข้ากับผิวขึ้น


แต่งหน้าด้วย เครื่องสำอาง 3ina
▲ แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางจาก 3INA แล้วจะออกมาประมาณนี้ค่าาา ทางเราแอบเอาลิปจิ้มจุ่มมาทาแก้มด้วย เกลี่ยง่ายอยู่นะ ประทับใจตรงเมคอัพเค้าสีชัดมาก ๆ นี่แหละ ชอบอายแชโดว์เนื้อครีมกับไฮไลท์มาก ๆ ชิมเมอร์เค้าเล่นแสงดีมากกกก ละเอียด ดูไม่โป๊ะ ดีงาม


    3INA ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจมากกก เพราะเมคอัพทุกชิ้นของเค้าเป็น “วีแกน (Vegan)” ถือว่าดีมากกก นอกจากดีต่อโลกแล้ว ยังดีต่อผิวหน้าของเราด้วย แพ็คเกจเค้าก็ดีไซน์สวย น่าพกสุด ๆ แถมเมคอัพเค้าสีสันถือว่าใช้ได้เลย คุณภาพดีงามค่ะ แบบนี้จะอดทนไหวได้ยังงายยยยย กระเป๋าเงินในมือสั่นไปหมด!


ช้อปกันได้แล้วที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 , Beauty Hall Paragon และ Lazada Official Store
ติดตามข่าวสาร-โปรโมชั่นเครื่องสำอาง 3INA ได้ที่ FACEBOOK : 3INA Thailand


*cosmenet มี Facebook Group สำหรับสาว ๆ ที่หลงรักในเครื่องสำอางโดยเฉพาะด้วยนะจ๊ะ มาพูดคุย เม้าท์เรื่องเครื่องสำอางกันแบบเพื่อนสนิทกันได้เลยจ้าา
ภายในห้องจะมีทั้ง อัปเดตเครื่องสำอางออกใหม่ | รีวิวป้ายยารัว ๆ | เครื่องสำอางที่ไหนเซลล์ รีบบอกให้ไว!
มาจอยกรุ๊ปกับพวกเราสิจ๊ะ มีเพื่อน ๆ พร้อมคุยด้วยกันเพี้ยบบบ อยากจอยกรุ๊ป >คลิกที่นี่< หรือคลิกที่รูปเลย! ♥♥♥
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS