รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวโฟมล้างหน้าผลัดผิวเก่า ทำความสะอาดลึกถึงรูขุมขน! ด้วย POND’S Pure White Facial Foam

20,123
5 พ.ย. 2562
รีวิวโฟมล้างหน้า POND’S Pure White Facial Foam

    ช่วงนี้อากาศบ้านเราค่อนข้างเปลี่ยนแปลงบ่อยมากก วัน ๆ เจอทั้งฝุ่น ควันรถ หรือมลภาวะต่าง ๆ ที่ล้วนทำร้ายผิว! ทำให้หน้าของเราต้องเจออะไรหนักหนามากในแต่ละวัน ตกเย็นมองหน้าตัวเองในกระจกแทบจะหงายหลัง เราจะปล่อยให้หน้าหมองคล้ำเหมือนคนโดนของอย่างนี้ไม่ด้ายย!!

    ดังนั้นสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำทุกวันคือ การล้างหน้าให้สะอาด ไม่อย่างนั้นสิ่งสกปรก มลภาวะ รวมไปถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้วจะสะสมบนผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ แถมทำให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ไม่ดีเท่าที่ควรอีกด้วย เห็นไหมว่าปัญหามันตามมาเยอะมากก!! เห็นโฟมล้างหน้าของ POND’S เค้าปรับสูตรใหม่ มีสูตรที่ช่วยเรื่องดีท็อกซ์ลึกถึงรูขุมขน ล้างพวกฝุ่นมลภาวะ เหมาะกับปัญหาที่เราเจอในตอนนี้เลย เราเลยต้องลองเอามาโดนสักหน่อย! พอลองใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้แล้วเรารู้สึกยังไงบ้าง ไปดูรีวิวกันเลยค่า

รีวิวโฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Pure White Facial Foam

    สำหรับโฟมล้างหน้า POND’S สูตร Pure White จะช่วยเรื่องการดีท๊อกสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน ฝุ่นมลภาวะไม่ตกค้างให้ผิวอุดตัน พร้อมปรับสมดุลให้ผิว โดยจะมีส่วนผสมหลักคือ ชาร์โคลและสารสกัดใบชาเขียวญี่ปุ่น อ่ะเห็นชาร์โคลก็จะนึกถึงฟิลดูดซับสิ่งสกปรก ให้การทำความสะอาดได้ดีอะไรแบบนั้นเลยเนอะ และอีกจุดที่น่าสนใจของโฟมล้างหน้า POND’S ที่เพิ่งปรับสูตรใหม่คือ ทุกสูตรเค้ามี Exfoliating Technology ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมือนเราได้เตรียมผิวให้สะอาด พร้อมรับการบำรุงจากสกินแคร์ขั้นตอนต่อ ๆ ไปนั่นเองค่าา โดยโฟมสูตรนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ

เนื้อโฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Pure White Facial Foam
โฟมล้างหน้าเค้าจะเป็นสีเทาเข้ม เห็นแล้วนึกถึงความชาร์โคลเลยค่ะ จะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์พอนด์ส ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เค้าให้ฟองโฟมที่เยอะดีนะ เหมาะกับคนที่ชอบโฟมล้างหน้าที่ฟองนุ่ม ๆ ฟู ๆ ล้างน้ำออกง่ายค่ะ

หลังใช้เนื้อโฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Pure White Facial Foam

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ POND’S Pure White Facial Foam ::
    เกริ่นถึงสภาพผิวของเราก่อน เราจะเป็นคนผิวมันค่ะ ทุกวันตอนที่เดินทางไปทำงานก็เจอฝุ่นควัน มลภาวะต่าง ๆ ตอนที่กลับมาถึงบ้านจะรู้สึกผิวสกปรก เหนอะหนะมาก T T พอได้ลองใช้เจ้าโฟมสูตร Pure White แล้วหลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดมากกกกก แบบไม่จ้อจี้จ้าา แถมหลังล้างหน้าผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย จากหน้าหมอง ๆ เหมือนโดนของ ก็กลับมาสดใสอีกครั้ง อันนี้ดือ! และโฟมเค้าก็ช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป รู้สึกผิวเนียน ๆ เหมือนได้สครับผิว แต่ให้ความรู้สึกที่อ่อนโยนกว่าการใช้เม็ดสครับมาขัด ๆ ผิว โดยรวมถือว่าโอ!

:: จุดที่ชอบหลังใช้ ::
    ชอบตรงที่หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสะอาดจริง เหมาะกับชีวิตประจำวันของเราที่เจอฝุ่นควันมลภาวะทุกวัน หลังล้างรู้สึกเฟรช สดชื่นนน~ อีกจุดที่ชอบก็คือให้ฟองเยอะ ฟองนุ่มฟูมากกกก ใช้นิดเดียวก็ตีโฟมได้ทั่วหน้าแล้ว ถูกใจสายคนชอบฟองเยอะ ๆ เลย

    โดยรวมแล้วให้คะแนน 4.5 / 5 ค่าา หักคะแนนนิดนึงตรงในวันที่อยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หลังล้างจะรู้สึกว่าหน้าแอบแห้งไปนิด

โฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Facial Foam 3 สูตร

เนื้อโฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Facial Foam 3 สูตร

    โฟมล้างหน้า POND’S สูตรใหม่เค้ามีทั้งหมด 3 สูตรค่ะ นอกจากหลอดสีดำ สูตร Pure White ที่เรารีวิวไปแล้ว ก็จะมี หลอดสีชมพู สูตร White beauty สำหรับคนมีปัญหาหน้าหมอง ต้องการความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวโกลว์ และ หลอดสีฟ้า สูตร Acne clear สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว ช่วยลดแบคทีเรีย จัดการสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน ลดสิวได้ใน 3 วัน ใครมีปัญหาเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็เลือกใช้สูตรที่เหมาะกับสภาพผิวเราได้เลยค่าา

    ถ้าเพื่อน ๆ อยากลองใช้โฟมล้างหน้า POND’S บ้างเค้าก็มีให้เลือกลองใช้หลายขนาดเลยค่ะ [ 15 g. ราคา 20 บาท / 50 g. ราคา 59 บาท / 100 g. ราคา 115 บาท ] สามารถหาซื้อได้ง่ายเว่อร์ ทั้งในเซเว่น หรือที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่าา หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee ก็มีนะ

ราคาโฟมล้างหน้าผลัดผิว POND’S Pure White Facial Foam


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า POND’S Facial Foam เพิ่มเติมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ซื้อมาลองแล้ว ดีจริงดีจัง มันจะมีความรู้สึกว่าหน้าเราหมองทั้งที่ล้างหน้าสะอาดอะ แต่พอใช้โฟมตัวนี้ หน้าเรารู้สึกใสขึ้นมาเลย
18 ธ.ค. 2562 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 8
โห น่าใช้ทุกสูตรเลยค่ะ เหมือนเราเคยใช้โฟมพอนด์สสีชมพูอยู่นะ แต่แบบใหม่ก็น่าใช้ เดี๋ยวต้องลองซื้อดูแล้ว อยากให้มันแบบผลัดเซลล์ผิวบ้างอ่ะ รู้สึกว่าช่วงนี้หน้ากร้านๆ
13 ธ.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้ ราคาน่ารักับต้องได้
10 พ.ย. 2562 เวลา 23:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ราคาดีงามมม
7 พ.ย. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
7 พ.ย. 2562 เวลา 6:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกสูตรเลยคะ
6 พ.ย. 2562 เวลา 6:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ทุกสูตรเลยค่ะ
5 พ.ย. 2562 เวลา 19:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลยค่ะ ราคาน่ารัก
5 พ.ย. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก ราคาไม่แพงเลย
5 พ.ย. 2562 เวลา 10:27 น.