Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 3 - 9 พ.ย. 62 (ทุกราศี)

11,526
3 พ.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “คำไหนคำนั้น”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชแม้จะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่ความคิดอ่านก็ชัดเจนเด็ดขาดไม่ให้เรื่องรักมาเป็นข้อจำกัดของชีวิต ทั้งคนโสดและคนมีคู่เรื่องรักชัดเจน คำไหนคำนั้น ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีเปลี่ยนใจ รัก รักจริง เลิก ก็เลิกจริง 

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษา สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง และให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีจะถูกปัดเป่าออกไป แม้ตัวตนของคุณจะยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน แต่ตวามเด็ดขาดชัดเจน แน่วแน่จะทำให้คุณไปข้างหน้าต่อได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศล ตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับมาเสริมเช่นเดียวกัน

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดีดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร อุปสรรคปัญหาต่างๆนานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เปลี่ยนได้อย่างสมดุล”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป แต่คุณก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไร รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวซึ่งก็เป็นไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่าอยู่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน การเข้าถึงวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลคือครรลองของความสุขของคุณในช่วงนี้ ซึ่งหมายถึงทั้งในเรื่องการเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์ได้แบบเหนือ ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่นับถือ หรือญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย คนใกล้ชิดจะให้คุณ ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วนๆ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี มีความสุขอย่างพอเพียง และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “มาสุดทาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแทบจะไม่มีอะไรจะทำให้สถานะเปลี่ยนแปลง อยู่แบบโสด ๆ กันต่อไป ส่วนคนที่มีคู่มีแนวโน้มว่า จะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องไม้จิ้มฟันยันเรือรบ สิ่งที่ทำไว้ในอดีตกำลังจะกลับมาตอบสนองคุณทั้งบวกและลบ ส่วนคุณ สงบ นิ่งไว้เป็นดี

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งที่สร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีตมาถึงจุดที่เต็มไปด้วยอุปสรรค และมาสุดทาง กระบวนการตัดสินใจต่าง ๆ ต้องชัดเจนมั่นคงหนักแน่น ทีมเวิร์คลืมไปได้เลยเพราะช่วงนี้ตัวใครตัวมัน อาจมีปัญหากระทบกระทั่งกับผู้ร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้แต่คนไม่รู้จัก ทำอะไรด้วยความรอบคอบอย่างที่สุด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อาจมีโชคลาภแบบกะปริบกะปรอย มาไม่ค่อยเต็มแรง ดวงยังถูกบดบังซ่อนเร้น แย่งชิง รวมทั้งถูกขัดขวางในเรื่องโชคลาภ และผลประโยชน์อยู่พอสมควร

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมให้ระวังโรคอันเกี่ยวข้องกับความเครียดทุกชนิด ความดัน ไมเกรน ภูมิแพ้ ซึมเศร้า ปวดกระดูก ปวดหลัง ปวดฟัน บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุ ถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมีน ทำใจหน่อยเพราะมีแต่เรื่องที่ทำให้ชีวิตไม่ค่อยราบรื่น ขาดความสามัคคี คนช่วยเหลือ อุปสรรคหรือปัญหายังคงตกค้างอยู่ และปิดกั้นทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทน อยากทำอะไรให้ประสบผลสำเร็จต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และจริงจังอย่างสูงมาก ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “ทบทวนสิ่งที่ได้ทำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดตกอยู่ในโหมดขาดแคลนความรัก ยิ่งเปย์ยิ่งหายไม่มีอะไรดีขึ้น ส่วนคนที่มีครอบครัวระวังความฝืดเคืองด้านเศรษฐกิจจะสร้างปัญหา จะจับจ่ายใช้สอย หรือสร้างหนี้เพิ่มต้องคิดทบทวนไตร่ตรองให้รอบคอบอย่าประมาท

ดูดวงการงาน-การเรียน ภาพฝันอาจสวยงามดีแต่ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนด้วยเงินทองทรัพย์สินทุกชนิด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน และธุรกิจ เพราะแม้ความตั้งใจจะดีแค่ไหนแต่ดวงยังไม่หนุน อาจลงทุนด้านแรงและสติปัญญาได้ แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้ด้วย ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ คุณจะมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตาได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญที่มีมาโดยแท้

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก เรี่ยวแรงกำลังความคิดอย่าใช้มากจนเกินพอดีจะเกิดผลเสีย และอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือดวงคุณยังติดขัด มีอุปสรรคหนักหนาทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็นขวางทางอยู่ ทางที่ดีปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปบ้างและหาโอกาสทบทวนสิ่งที่ได้ทำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤกษภ (16 พ.ค. - 15 มิ.ย.) “แบกอะไรไว้ในใจหลายอย่าง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องราวของการ เผลอใจ ได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่คุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่างจนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกและการแสดงออกที่ไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไปสุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ บางอย่าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับเหมาทั้งหมด

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ลาภผลความโชคดีต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีพอดีจะดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีพฤกษภ คุณต้องใช้พลังสมองและความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อพาสถานการณ์ต่าง ๆ ผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง (คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ข้างล่างซ่อนไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อย่าใจร้อน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด เรื่องรักอย่าวู่วาม ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนัก บางทีคนที่เข้ามาแบบเป็นมิตรดูใจดีไม่ได้หมายความว่าเขามีใจ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิดทะเลาะและ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน วางใจไม่ได้เลย ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน ต้องใช้ภาวะผู้นำและความเด็ดขาดสูง แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็ว โอกาสพลาดมีมาก ผู้ใหญ่เพ่งเล็ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีจากการลงทุนลงแรง แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยกับทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้าหน่อย กล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ อาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทอง เสียหายได้เหมือนกัน ต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี และผู้ใหญ่เพศหญิงจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและและความเด็ดขาดกล้าได้กล้าเสียจะนำคุณไปสู่เส้นชัยแต่อย่าใจร้อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำแบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “โดดเดี่ยว”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากมีความสัมพันธ์พิเศษกับคนที่มีสถานะสูงกว่าอาจจะไม่ค่อยรุ่ง เพราะคุณค่อนข้างมีมิติที่ซับซ้อนเกินกว่าใครจะเข้าถึง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่สู้ดีนัก คนรักมักจะขี้หงุดหงิดและคุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าคุณถูกทิ้งไว้ให้โดดเดี่ยวแม้จะอยู่ใกล้กัน

ดูดวงงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณยังคงเน้นกับหลักวิชาและประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่าง ๆ แม้จะเบ็ดเสร็จเด็ดขาดรวดเร็ว แต่ต้องตรวจสอบให้รัดกุมรอบด้านเพราะมีบางคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ อีกทั้งคุณอาจจะรู้สึกอ้างว้างโดดเดี่ยวไร้คนช่วยเหลือ ประเด็นหลักคือทีมงานและแนวร่วมยังไม่ลงตัว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษาหรือมีความสามารถเฉพาะด้าน บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่เพศชาย จะขัดลาภให้ระวัง

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และระวังเรื่องของอาการเสื่่อมสมรรถภาพทางเพศ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความรู้และความสามารถจะช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี แต่ผู้ใหญ่ข้างบนโดยเฉพาะเพศชายไม่ค่อยจะสนับสนุนแนวทางของคุณ แต่คุณก็จะมีโอกาสได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย ช่วงนี้จะมีแผนการใช้เงินและการท่องเที่ยวเดินทาง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “จัดการกับจิตใจให้ร่มๆ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีความเบื่อหน่ายกับตัวเอง สิ่งแวดล้อม สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่เพื่อน คุณอาจจะต้องมองหาหุ้นส่วนของชีวิตเสียแล้ว ส่วนคนมีคู่แม้ป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่จะได้รีวิวความรักให้มีความหนักแน่นมั่นคง แต่คนรักอาจทำบรรยากาศให้เข้าสู่รูปแบบเก่า ๆ เหมือนเดิม ซึ่งนั่นจะทำให้คุณรู้สึกเบื่อจุง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะสมหวัง คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างสมบูรณ์ แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เห็นและเป็นอยู่ ความซ้ำซากจำเจในบางสิ่ง รวมทั้งนิสัยพูดตรงและแข็งกร้าวเกินไปอาจสร้างปัญหาบางอย่างให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จะว่าแย่ก็ไม่ใช่จะว่าดีก็ไม่เชิง จะมีบางสถานการณ์หรือบางคนเท่านั้นที่สร้างความน่าเบื่อให้กับคุณ และคุณอาจจะวิตกจริตและเครียดกับบางเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าคุณจัดการกับจิตใจของคุณให้ร่มๆหาอะไรสนุกๆทำได้คุณก็จะมีสุขมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “จิตอาสา”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่เคยทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันมา จากสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือสถานที่ทำบุญ (ที่ไม่ใช่ที่ทำงาน) ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วโดยภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีอาจมีเวลาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นจิตสาธารณะหรือทำบุญสุนทานต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องหรือกิจกรรมทางจิตอาสาหรืองานบุญต่าง ๆ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY แต่ที่ต้องระวังคืออาการเบื่อง่าย ทำอย่างนึงยังไม่ทันเสร็จก็อยากไปทำอย่างอื่น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอ ๆ กัน การสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ และอย่าลืมทำบุญเพิ่มด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์ รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ อีกทั้งในช่วงนี้บุญเก่าหนุนนำทำอะไรก็สำเร็จสมหวัง ยิ่งทำบุญต่อยอด หรือทำงานในแง่จิตอาสาจิตสาธารณะเพื่อสังคมด้วยยิ่งดียิ่ง ๆ ขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำบลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “พอทน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจ พอเป็นโสดก็เหมือนขาด พอมีคู่ก็ดูจะเกิน คุณกำลังหาจุดเชื่อมโยงของความพอดี คนที่มีครอบครัวการพยายามปรับเปลี่ยนนู่นนี่เพื่อสร้างความสมบูรณ์ ต้องใช้ความพยายามในการประคับประคองอารมณ์ร่วมของชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะได้รับประสบการณ์ คุณจะได้เรียนรู้ถึงวิธีจัดการกับภาวะที่ยุ่งยากซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความไม่ลงตัวเกี่ยวกับการเงินและสภาพคล่อง การควบคุมสิ่งต่าง ๆ ให้พอผ่านไปได้ และการใช้ความสามารถเปลี่ยนความไม่นิ่งให้เป็นความมั่นคง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัวรวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึง ช่วงนี้อย่าให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียดและรวมทั้งความวิตกกังวล

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คุณจะมีความสุขแบบพอทนในช่วงนี้ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขแท้จริงตามสถานภาพทางสังคม ช่วงนี้ต้องออกแรงเยอะหน่อยทั้งแรงกาย แรงสมอง และแรงใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "คำสั่งจากเบื้องบน"


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่อาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา งงมั๊ยล่ะ! ต้องหาคำถามให้ตรงคำตอบ คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้าแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า เอ๊ะยังไงนะ?

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ บรรยากาศอึมครึมทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำเพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ขัดไม่ได้ ก็ฝากตัวรับใช้นายกันไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่เป็นออกและทวงหนี้ไม่ได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดี ๆ ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี และทำใจดี ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำอความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ผ่อนหนักผ่อนเบา”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าใกล้ที่จะควบคุมและครอบครองคนที่หมายปองไว้ได้แล้ว ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงอิสระของชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความชาญฉลาด หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะจัดการได้ไม่ยาก และถึงแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบปฎิภาณ และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่าง ๆ คุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรงและไมเกรน ความเครียดสะสม ทำให้คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอที่สุด

ภาพรวมของราศีธนู การบริหารจัดการที่ดีจะช่วยคุณได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ประสบการณ์บวกกับจินตนาการ รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS