รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

หน้าอิ่มบุญด้วย 5 เครื่องสำอางเจ Vegan Cosmetics

2,405
27 ก.ย. 2562
vegan cosmetics เครื่องสำอางวีแกน

    เทศกาลกินเจปี 2562 นี้ นอกจากเราจะอิ่มบุญด้วยการไม่กินเนื้อสัตว์เเล้ว หน้าเราก็ต้องอิ่มบุญด้วยเครื่องสำอางที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือมีส่วนผสมจากสัตว์ด้วยน้า จะได้สวยทั้งภายในสู่ภายนอกที่เเท้ทรู 
หรือใครไม่ได้กินเจ ก็สามารถอิ่มบุญโดยการใช้เครื่องสำอาง Vegan ได้นะ นอกจากจะได้ทำบุญเเล้ว ยังดีต่อผิวหน้าเราด้วยนะสาว ๆ 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ถ้าสาว ๆ อยากจะเช็คว่าเอ… เครื่องสำอางที่เราสนใจเนี่ย เค้าเป็น ‘Vegan’ (ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์) และ ‘Cruelty-free’ (ไม่ทดลองกับสัตว์) หรือเปล่านะ? สังเกตุได้จากโลโก้ตามนี้เลยค่าา
นอกจากนั้นแบรนด์เค้าอาจจะกำกับในคุณสมบัติของเค้าว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์, 100% Vegan อะไรแบบนี้ก็มีนะ ก่อนซื้อก็ลองเช็คกันดูเนอะ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

สัญลักษณ์ วีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์

ไปดูแบรนด์เครื่องสำอาง Vegan ที่น่าสนใจกันเลยค่ะ ว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้างน้า~

The body shop


เครื่องสำอางวีแกน เดอะ บอดี้ช็อป

    เริ่มด้วยแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันเลยกับเดอะ บอดี้ช็อป ที่เค้ามาทางสายเขียว ธรรมช๊าติ ธรรมชาติกันอยู่แล้วเนอะ ทั้งส่วนผสมเอย แพ็กเกจ การแต่งร้านตั่งต่าง เค้ามีไอเทมอยู่หลายตัวเลยที่เป็น 100% Vegan มีทั้งสกินแคร์, บอดี้แคร์ และ เมคอัพ ให้เลือกใช้ ไอเทมบำรุงผิวกายอย่างบอดี้บัตเตอร์เค้าดังสุด ๆ เลยล่ะ กลิ่นหอมมากก~



LUSH


เครื่องสำอางวีแกน ลัช

    อีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดังเรื่องความคิ้ววท์ แพ็กเกจเก๋ ๆ น่าใช้สุด ๆ แต่นอกจากจะน่ารักเเล้ว เค้ายังมีสินค้าที่เป็น Vegan ด้วยน้า ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ที่สำคัญคือ ความเก๋ของผลิตภัณฑ์เค้าทำให้น่าโดนมัก ๆ ไม่ว่าจะเป็น Bath bomp หลากสี หลากกลิ่น บ้างก็มีดอกไม้ บ้างก็มีกลิตเตอร์กาแล็คซี่ สวยสุด ๆ, สบู่ก้อนอาบน้ำหอม ๆ รูปทรงแปลกตา, แชมพูก้อน กลิ่นหอม มีให้เลือกตามสภาพเส้นผม หรือจะเป็นน้ำหอมกลิ่นจากธรรมชาติก็น่าลองสุด ๆ ค่าา~



Mad hippie


เครื่องสำอางวีแกน แมดฮิปปี้

    แบรนด์ออแกนิคยอดนิยมจากประเทศอเมริกาที่ได้รับรางวัลมามากมายค่ะ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเค้าจะเป็นวีแกนหมดเลยนะ โดยเค้าจะเน้นที่สกินแคร์บำรุงผิวหน้าเป็นหลัก ตัวฮิตสุด ๆ ของเค้าก็จะเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ดังมากเรื่องช่วยลดรอยดำ ผิวกระจ่างใส หรือจะเป็นเซรั่มวิตามินเอช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย ใครที่กำลังหาเซรั่มบำรุงผิวหน้าดีดี แถมอ่อนโยนต่อผิว แนะนำแบรนด์นี้เลยนะ



3ina


เครื่องสำอางวีแกน มีน่า

    แบรนด์นี้ออกเสียงภาษาไทยว่า มีน่า ค่ะ เป็นแบรนด์เมคอัพจากประเทศสเปน เพิ่งเข้าไทยมาหมาด ๆ เลย จุดเด่นคือเมคอัพของเค้าส่วนใหญ่เป็นวีแกน (บางตัวเค้าก็แอบไม่ได้เป็นวีแกนน้า เช่น น้ำยาทาเล็บ) และทุกตัวไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ เมคอัพเค้าจัดเต็ม มีหลากหลายมากกก ตั้งแต่สีสันสดใส แต่งได้สนุก ๆ หรือจะโทนธรรมชาติ ตุ่น ๆ รวมไปถึงสกินแคร์ก็มี เป็นอีกแบรนด์ที่น่าตำเลยล่ะ



Ira Natural


เครื่องสำอางวีแกน ไอรา

    แบรนด์ไทยรัก(ษ์)โลกก็มีนะ! อย่างแบรนด์ไอราที่ไอเทมเด่นของเค้าคือ ‘ลิปบาล์ม’ ที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ โดยเฉพาะรุ่น Ira Natural Vegan Tinted Lip Balm ที่ผ่านการรับรองจาก Ecocert แล้ว แถมไม่มีส่วนผสมของขี้ผึ้ง ปิโตรเลียมเจลลี่และน้ำหอม แถมแพ็กเกจของเค้าก็เป็นกระดาษ eco ดีต่อสิ่งแวดล้อม ดีงามทั้งต่อเราและต่อโลกจริง ๆ จ้าา



และนี่ก็คือเครื่องสำอางวีแกนที่น่าตำสุด ๆ สาว ๆ ที่ไม่ได้กินเจ แต่ก็ใช้เครื่องสำอางเจ(วีแกน)กันได้น้าา สวยอิ่มบุญอิ่มใจ เราทำได้ค่า ^ ^

เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วก็มา comment รีวิวกันได้น้า SHARE บทความนี้ให้เพื่อน ๆ มาอิ่มบุญด้วยกันค่ะ ♥♥


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ทั่งนั้นเลยตะ
4 ต.ค. 2562 เวลา 10:08 น.