คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว แชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ผมมันแค่ไหน ก็เอาอยู่!

42,578
9 ก.ย. 2562
รีวิวแชมพู แพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ผมมันแค่ไหนก็เอาอยู่

    เพื่อน ๆ เจอปัญหาแบบเราไหมคะ? เส้นผมมันขั้นสุดดดด แค่ไม่สระผมหนึ่งวัน ผมก็มันเป็นก้อน ๆ แล้วอ่ะ ยิ่งช่วงไหนไว้หน้าม้าคือไม่รอดจ้าาา หน้าม้าก็แตกกันไป อย่าว่าแต่วันที่ไม่สระผมเลย แค่ระหว่างวัน ผมก็มัน ๆ หนึบ ๆ ไม่สลวยซะแล้ว เศร้าเนอะ TT แชมพูที่เราลอง ๆ แล้วคิดว่าเหมาะกับการเป็นแชมพูสำหรับคนผมมันง่ายก็คือ “แชมพูใส” ทั้งสระสะอาด เบาสบายหัว ผมมันน้อยลงด้วย วันนี้เราหยิบ แชมพู แพนทีน ไมเซล่า มารีวิวให้ดูกัน ที่สาว ๆ คงต้องคุ้นหน้ากันบ้าง เป็นแชมพูสำหรับคนผมมันง่าย ทำความสะอาดล้ำลึกเหมาะสำหรับคนผมมันโดยเฉพาะ จะดีงามยังไง? ไปดูรีวิวกันเลยค่าาา

PANTENE Pro-V Micellar Detox & Scalp Cleanse


ครีมนวดผมและแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล บินโจตัน สูตรใหม่จากแพนทีน

    เพื่อน ๆ คงคุ้นตา แชมพูแพนทีน ไมเซล่า กันมาบ้างแล้ว เพราะแพนทีนเค้าเป็นแบรนด์ชั้นนำเจ้าแรกในไทยที่ใช้เทคโนโลยีไมเซล่ากับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งเจ้าไมเซล่าจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งตอนนี้แพนทีนได้ออกสูตรใหม่ล่าสุดมา สูตรแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล โดยความพิเศษจะอยู่ที่ว่ามีส่วนผสมของ ชาร์โคลบินโจตัน ของญี่ปุ่น โดยความพิเศษของชาร์โคลบินโจตันนั้น คือจะเป็นชาร์โคลขาว ที่มีรูพรุนมากกว่าชาร์โคลทั่วไป ทำให้ดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีกว่า ชาวญี่ปุ่นชอบเอามาทำความสะอาดน้ำดื่ม และเมื่อชาร์โคลบินโจตันมาอยู่ในแพนทีน ไมเซล่าก็ยิ่งช่วยให้เส้นผมสะอาด เหมือนได้ดีทอกซ์หนังศีรษะ พิเศษแบบนี้ ความมันบนหนังศีรษะเราก็ไม่รอดสิจ๊ะ รออะไร๊ สมกับเป็นแชมพูสำหรับคนผมมันจริง ๆ

รีวิว Pantene Micellar Charcoal สูตร Detox & Scalp Cleanse

รีวิวแชมพูแพนทีน ไมเซล่า เป็นเนื้อใสไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

    สำหรับ แชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล เค้าเป็นแชมพูสำหรับผมมันง่ายโดยเฉพาะ จะเป็นขวดสีเงินใส เนื้อแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลจะใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์แพนทีนค่ะ แชมพูให้ฟองกำลังดี ล้างออกง่าย ที่เริ่ดเลยคือ ม่มีส่วนผสมของซิลิโคน อย่างเราจะชอบใช้แชมพูที่ไม่มีซิลิโคนเพราะมีปัญหาเรื่องสิวรอบกรอบหน้าค่ะ แถมเทคนิคสระผมให้สะอาดก็คือ แนะนำให้เพื่อน ๆ ปั๊มแชมพูลงผมฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วถูแชมพูกับฝ่ามือก่อน ให้แชมพูละลายเป็นฟองจนหมด แล้วจึงชโลมบนเส้นผม จะช่วยให้ทำความสะอาดได้ดียิ่งขึ้น แถมล้างออกง่าย ทำให้ตัวแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลไม่มีเนื้อแชมพูตกค้างบนหนังศีรษะค่า

ครีมนวดผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล บินโจตัน เหมาะสำหรับคนผมมันง่าย

รีวิวตัวเนื้อครีมนวดผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

    สำหรับครีมนวดในสูตรแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลจะเป็นขวดสีเงินทึบ เนื้อครีมนวดจะเป็นสีขาวข้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนแชมพู เป็นครีมนวดที่ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ครีมนวดจะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ไม่ชี้ฟูค่ะ

♦ ♦ มาลองสระผมกันเลยดีกว่าค่ะ ดูซิว่าว่าคนผมมันขั้นสุด! แชมพู แพนทีน ไมเซล่า จะยังเอาอยู่ไหม ♦ ♦


ก่อนสระผมด้วยแชมพู แพนทีน ไมเซล่า บินโจตัน
และนี่คือรูปสภาพผมก่อนสระผมค่าา เป็นคนผมมันมากกก ถ้าไม่สระผมคือหัวทั้งเหนียว ลีบแบน คันยุบยิบเลยแหละ ปกติจะต้องสระผมทุกวัน เพราะไม่งั้นทนไม่ไหววว คันหัวมาก ๆ T-T

หลังสระผมด้วยแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล บินโจตัน

    มารีวิวเจ้าแพนทีน ไมเซล่า สูตรชาร์โคลกันเลย แชมพูสระสะอาด หลังสระรู้สึกได้เลยว่าความมันบนหัวหายเกลี้ยง อาการคันหนังศีรษะก็หายไป เส้นผมกลับมานุ่มลื่น ไม่เหนียวเป็นก้อน ๆ แล้วค่ะ รู้สึกสบายผมและยังคงนุ่มสลวย ไม่แห้งสากแบบแชมพูใสบางแบรนด์ แถมผมดูมีวอลลุ่มขึ้นด้วย จุดที่ชอบอีกจุดคือใช้เจ้าตัวแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลตัวนี้ สระผมตอนบ่าย ลองดม ๆ ผมก่อนนอน ผมยังหอมอยู่เลยอ่ะ ปลื้ม~ ส่วนครีมนวดก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่นดีค่ะ เส้นผมสางง่าย กลับมามีน้ำหนัก โดยรวมแล้วหลังสระผมด้วยแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลและใช้ครีมนวดผม ช่วยให้เส้นผมสะอาด ดูพริ้วสลวยขึ้นค่าา ไม่ดูสกปรกแบบตอนแรกแล้วว 55

รีวิวหลังใช้แชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล 1 วัน-แชมพูสำหรับผมมันง่าย
▲ หลังจากที่ลองใช้แชมพูแพนทีน ไมเซล่าสระผมแล้ว ลองไม่สระผมดู 1 คืน วันต่อไปผมยังคงนุ่มสลวย ผมไม่มันและไม่คันหนังศีรษะด้วย จากปกติต้องสระผมทุกวัน แอบคิดว่าแบบนี้สระวันเว้นวันก็ได้อ่ะ รู้สึกว่าเป็นแชมพูเหมาะสำหรับคนผมมันง่ายจริง ๆ ค่าา

    เอาเป็นว่าเป็นแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลและครีมนวดผมสูตรนี้ เป็นไอเทมดูแลเส้นผมที่ช่วยชีวิตคนผมมันให้ดีขึ้นจริง ๆ จ้าา ใครที่มีปัญหาผมมันต้องลอง! นอกจากสูตร สีเทา Detox & Scalp Cleanse แล้วเค้ายังมีสูตร สีเขียว Detox & Moisturize เหมาะกับผมมันมาก ช่วยควบคุมความมันและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมและสูตร สีฟ้า Detox & Purify เหมาะกับทุกสภาพผม ช่วยทำความสะอาดและบำรุงล้ำลึก

แชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal) จำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำ

    เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal) ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ก็มีนะ เค้ามีให้เลือก 2 ขนาด [ 300 ml. ราคา 199 บาท และ 530 ml. ราคา 279 บาท ] ค่ะ และนี่ก็เป็นครีมนวดผมและแชมพูสำหรับผมมันง่ายที่ทางเราขอแนะนำสุด ๆ เพื่อนใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง comment แชร์ผลลัพธ์กันได้น้าา~



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล (Pantene Micellar Charcoal) เพิ่มเติมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
15 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ราคาสูงหน่อย แต่น่าใช้มากค่ะ
7 ต.ค. 2562 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 14
น่าใช้มากๆค่ะ
23 ก.ย. 2562 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าใช้มาก จะไปลองหาซื้อมาใช้ดูค่ะ
14 ก.ย. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลอง เป็นคนผมมันมากๆ ค่ะ
11 ก.ย. 2562 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มาก ต้องลองๆ ปกติต้องสระผมทุกวัน ไม่งั้นผมมันมาก
10 ก.ย. 2562 เวลา 7:31 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากค่ะ เพราะนี่ก็หัวมัน ความคันก็มา
9 ก.ย. 2562 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากก
9 ก.ย. 2562 เวลา 14:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ย. 2562 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องลองดูบ้างแล้ว
9 ก.ย. 2562 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชาโคล คือดีงามคะ มาใส่ในยาสระผม เก๋ สุดๆคะ
9 ก.ย. 2562 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าว น่าใช้จังค่ะดีไซน์สวยด้วย
9 ก.ย. 2562 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ใช้ดีมากค่ะ ชอบ
9 ก.ย. 2562 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปกติใช้รุ่นเก่าอยู่ก็ดีค่ะ แต่รุ่นนี้ก็น่าใช้ ต้องไปหามาลองบ้างแล้วละค่ะ
9 ก.ย. 2562 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เดี๋ยวจะไปซื้อมาลองดู
9 ก.ย. 2562 เวลา 10:33 น.