Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Cream De Latex เจลล้างหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย ล้างเมคอัพสะอาดในขั้นตอนเดียว

8,097
27 ส.ค. 2562
รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

    “การล้างหน้าให้สะอาด เป็นพื้นฐานของผิวใส” เพื่อน ๆ ก็คงรู้กันอยู่แล้วเนอะว่าการล้างหน้าเนี่ย เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนของการดูแลผิวหน้าที่สำคัญมาก ๆ ถ้าเราล้างหน้าให้สะอาด ผิวก็จะไม่มีสิ่งสกปรกอุดตัน ตกค้างอยู่ในรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเอง ก็จัดไปเลยจ้าเช็ดหน้าด้วย Cleansing Water จนกว่าสำลีจะขาวสะอาด ล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้า เสร็จแล้วเช็ดโทนเนอร์เช็คความสะอาดอีกที ก็ทำขั้นตอนตามที่คนอื่นเค้าบอกกันนี่นา แต่ทำไมรู้สึกแสบ ๆ หน้า ผิวแห้งลอก รูขุมขนกว้าง ดูไม่เรียบเนียนใสกิ๊งล่ะนี่ T_T

    ก็เพราะว่าสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวขี้แพ้ บอบบางแพ้ง่าย นั้นต้องใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเป็นพิเศษ ก็ผิวเราระคายเคืองง่ายอ่ะเนอะ การที่เราใช้สำลีเช็ด ๆ ถู ๆ เสียดสีไปบนผิวเป็นวิธีที่ทำร้ายผิวจนเกินไป ส่งผลให้ผิวระคายเคือง แถมถ้าใช้โฟมล้างหน้าที่มีฟอง อาจทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งตึงจนทำให้หน้ามันยิ่งกว่าเดิม สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายควรเช็คให้แน่ใจก่อนว่าผลิตภัณฑ์นั้นเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจริง ไม่มีสารเคมีที่ระคายเคืองผิว ไม่งั้นเราจะเสี่ยงผิวพังเอาง่าย ๆ นะจ๊ะ แม้ว่าจะเลือกมาดีแล้ว เจลล้างหน้าทั่วไปที่เค้าว่าดี ช่วยลดสิว คุมมันได้ แต่ใช้จริงแล้วกลับไม่สบายผิว เหนอะ ๆ เมือก ๆ สิวไม่หาย แถมหน้ายังมันมากขึ้น ฮืออ

    วันนี้ *cosmenet จะมารีวิว เจลล้างหน้าตัวใหม่ล่าสุด Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel ที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวขี้แพ้ แอบลองใช้เงียบ ๆ มา 2 สัปดาห์แล้วค่ะ > _ < เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนสำหรับล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนได้ในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดหรือเมคอัพที่สาว ๆ แต่งในชีวิตประจำวันก็ล้างออกได้หมด ไม่ต้องมากเรื่องหลายขั้นตอน! ชนะใส ๆ ไม่ต้องง้อสำลีและโฟมล้างหน้า จะมีคุณสมบัติดีต่อใจสาวผิวแพ้ง่ายยังไง ไปดูรีวิวกันเลยค่าา

เจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel


รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

    เจลล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ คุณสมบัติแรกที่เรารู้สึกว้าวมาก ๆ ก็คือเค้าเป็นสูตร All-in-One ดีท็อกทำความสะอาดทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด สิ่งสกปรก มลภาวะ ก็คือใช้เจลตัวนี้ล้างขั้นตอนเดียวจบเลย ไม่ต้องใช้สำลีค่าา สะดวกเว่อร์ วันสบาย ๆ ก็ใช้ได้ตัวเดียวจบชิล ๆ เลย แล้วเค้าก็อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ บร็อคโคลี่ ว่านหางจระเข้ ส้ม และดอก Red snow จากเกาะเชจู เท่านั้นยังไม่พอ ปราศจากสารเคมีระคายเคืองผิวถึง 7 ชนิด ทั้ง

  • สี
  • น้ำหอม
  • แอลกอฮอล์
  • พาราเบน
  • SLS/SLES
  • สูตรไม่มีฟอง
  • สบู่ทำลาย pH ผิว

    ไม่ใช่แค่ผิวแพ้ง่ายเท่านั้นที่ใช้ได้นะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่า โดยเฉพาะผิวที่เป็นสิวง่ายก็เหมาะ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ที่ทำให้อุดตันรูขุมขน จนอาจก่อให้เกิดสิวอุดตันนั่นเอง ซึ่งการที่ไม่มีน้ำมันไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องสิวนะ สาว ๆ ที่ต่อขนตาก็สามารถใช้ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางได้ค่ะ

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel
เนื้อเจลใส ไม่มีสี ดม ๆ แล้วมีกลิ่นจาง ๆ แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะ นวด ๆ ลงบนผิวจะรู้สึกว่าเนื้อเจลมีความแตกตัวเป็นน้ำ ไม่เหนียวหนืด ไม่เหนอะหนะผิว และไม่มีฟองค่ะ

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel
วิธีใช้ บีบเนื้อเจลลงบนฝ่ามือที่แห้งขนาดประมาณเหรียญ 5-10 บาท (สามารถปรับปริมาณได้ตามความหนัก-เบาของเมคอัพเลยค่า) แล้วนวดเนื้อเจลลงบนใบหน้าที่แห้งให้ทั่ว พอเครื่องสำอางละลายจนหมดก็ล้างด้วยน้ำสะอาด จบปิ๊ง

    ใช้แค่เจลล้างหน้า Cream De Latex เพียงอย่างเดียวจะสะอาดพอจริงอ่ะ? เราจะมาคลีนหน้าเปรียบเทียบกันให้ดูเลยจ้า ครึ่งหน้าด้านหนึ่งล้างหน้าด้วย Cleansing Water โฟมล้างหน้า ส่วนอีกด้านล้างด้วยเจลล้างหน้า Cream De Latex เพียงขั้นตอนเดียว แล้วใช้โทนเนอร์เช็คดูว่ายังมีคราบเครื่องสำอางติดอยู่ไหม ไปดูผลลัพธ์กันเลยว่าจะเป็นยังไงกัลลล~

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

ผิวหน้าฝั่งหนึ่งทำความสะอาดเครื่องสำอาง 3 Step 
ด้วย Cleansing water โฟมล้างหน้า  โทนเนอร์
รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

 ผิวหน้าอีกฝั่งทำความสะอาดเครื่องสำอาง 2 Step 
ด้วยเจลล้างหน้า Cream De Latex โทนเนอร์
รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

    หลังจากที่ลองเปรียบเทียบล้างเมคอัพแต่ละฝั่งด้วยการใช้ Cleansing water เช็ดหน้า และล้างด้วยเจลล้างหน้า Cream De Latex ดูจากแผ่นสำลีแล้วจะเห็นได้ว่าเรื่องของทำความสะอาดเครื่องสำอางคือ ทำความสะอาดได้ดีเท่ากันเลยค่ะ ลองเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ดู ทั้งสองฝั่งไม่มีคราบสกปรกติดมาที่สำลีเลยค่าา จะเห็นว่าฝั่งที่ใช้ Cleansing water จะใช้สำลีทั้งหมด 4 แผ่น (เช็ดแค่ด้านเดียว) ว่าง่าย ๆ คือต้องเช็ดถึง 4 ครั้ง สำลีถึงจะขาวสะอาด เพราะปกติเราเป็นคนผิวมัน จะใช้รองพื้นที่คุมมันติดทนประมาณนึง รวมถึงมาสคาร่ากันน้ำ และลิปจิ้มจุ่มแมทด้วย แต่ถึงจะใช้เมคอัพที่ติดทน เจลล้างหน้า Cream De Latex ก็ทำความสะอาดได้ดี พวกอายไลน์เนอร์ มาสคาร่าก็หลุดออกหมดเลยค่ะ เอาเป็นว่าในวันที่แต่งหน้าปกติ Everyday Look ใส ๆ เค้าก็สามารถทำความสะอาดได้หมดเลยล่ะ

    แต่สิ่งที่ต่างคือเรื่องของ “ความสบายผิว” เพราะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าฝั่งที่ใช้ Cleansing water จะรู้สึกแห้ง ๆ กว่า เพราะทั้งเช็ดด้วยสำลี 4 ครั้ง คือเช็ดวนไปจ้าาา ถูวนไป รู้สึกระคายผิวนิด ๆ ตามด้วยโฟมล้างหน้าอีก ส่วนผิวหน้าฝั่งที่ล้างด้วยเจลล้างหน้า Cream De Latex ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และไม่รู้สึกเคือง ๆ ผิวเลย เพราะว่าใช้นิ้วมือนวด ๆ เจลเอา รู้สึกสบายผิวกว่าเยอะเลยค่ะ

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel
คลีนเมคอัพหมดแล้วหน้าก็จะเกลี้ยงเป็นเต้าหู้ประมาณนี้ค่า 55 เห็นเลยว่าผิวสะอาด แถมชุ่มชื้นด้วย ไม่เหมือนเจลล้างหน้าที่เราเคยใช้ บางตัวจะรู้สึกเมือก ๆ เคลือบผิว เหมือนยังล้างออกไม่หมด

    ถ้าให้สรุปเรื่องของการทำความสะอาด เจลล้างหน้าตัวนี้ถือว่าล้างเครื่องสำอางได้โอเคเลยค่ะ ในวันที่เราแต่งหน้า Everyday Look ลงคุชชั่น ลงตาแก้มปาก ใช้เจลล้างหน้าตัวเดียวจบได้เลย แต่สำหรับมาสคาร่าที่มีความแห้งมากกก ทนมากกก ก็ควรจะใช้ Make up remover เช็ดก่อนนะ แรก ๆ ก็แอบมีหวั่น ๆ เนอะ เจลล้างหน้าตัวเดียวจะสะอาดเร้ออ แต่ลองใช้โทนเนอร์เช็ดต่อก็ไม่มีคราบติด ก็รู้สึกเลยว่า เค้าทำความสะอาดได้เกลี้ยงหายห่วงเลย และสะดวกมากเพราะใช้แค่ตัวเดียว ไม่ต้องเปลืองสำลี ไม่ต้องเช็ด ๆ ถู ๆ แบบบางวันที่ไม่ได้แต่งหน้า ใช้แค่กันแดดกับแป้งฝุ่นไม่มีสี จะถึงขั้นเช็ดด้วยคลีนซิ่ง แล้วต่อด้วยล้างโฟมก็รู้สึกว่าหลายขั้นตอน (ขี้เกียจนั่นเอง) ล้างด้วยเจลล้างหน้าตัวนี้ตัวเดียวในวันสบาย ๆ ก็รู้สึกว่าสะดวกดีค่า ^ ^

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel
มาดูผิวที่แต่งหน้ากันชัดๆ (ก่อนจะเริ่มพิธีกรรมการล้างหน้าในช่วงต้น) หลังจากใช้เจลล้างหน้า Cream De Latex ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ เนียนกริ๊บ ผิวไม่ลอก ไม่เป็นขุย ไม่โป๊ะแล้ว

รีวิวเจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel

รีวิวผลลัพธ์หลังการใช้เจลล้างหน้า Cream De Latex :: หลังจากที่ลองใช้เจลล้างหน้า Cream De Latex ตัวเดียวทั้งตอนเช้า-เย็น ต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ ชอบที่สุดคือ สิวอุดตันลดลง รอยแดงก็ลดลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น ปกติใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าแล้วจะรู้สึกแสบ ๆ ที่ซอกจมูกจนบางทีผิวบริเวณนั้นแห้งลอกเลย แต่พอเป็นใช้เจลล้างหน้านวด ๆ แทน ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งลอกเหมือนที่เคยเป็น เวลาแต่งหน้าก็ได้ผิวเนียนสวย ๆ แบบที่ไม่ต้องลงมอยซ์เจอร์หนัก ๆ ที่จะทำให้อุดตันผิวแล้ว

    สรุป! เจลล้างหน้า Cream De Latex All In One Detoxifying Deep Cleansing Water Gel โดยรวมแล้วเราคิดว่าเหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย ไปจนถึงทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะเค้าทำความสะอาดได้ดี ล้างได้ทั้งกันแดด, เมคอัพ Everyday Look ออกได้ในตัวเดียว สะดวกดีไม่ต้องใช้หลาย ๆ ขั้นตอน ไม่ต้องใช้สำลี พอผิวหน้าสะอาด ก็จะช่วยเรื่องลดโอกาสการเกิดสิวด้วยเนอะ แถมยังอ่อนโยน ไม่มีสารเคมีระคายเคืองผิวอีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากตำตาม [ ขนาด 120 g. ราคา 390 บาท ] หาซื้อได้ที่ร้าน Tsuruha, Dose และ Stardust หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Shopee, Konvy, Beauticool และ Lazada เลยค่าา



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเจลล้างหน้าเพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
ชอบมากค่ะ สะดวกสบายไม่เยอะ
2 ต.ค. 2562 เวลา 0:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
13 ก.ย. 2562 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้คะ ขอบคุณค่ะ
29 ส.ค. 2562 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามน่าลองมากค่ะ ลดหลายขั้นตอนเลย
28 ส.ค. 2562 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช่มากแค่นี้ก็ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด
27 ส.ค. 2562 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าวว เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบเราเลย
27 ส.ค. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองตอนนี้กำลังประสบปัญหาสิว อุดตัน และรูขุมขน
27 ส.ค. 2562 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะเพราะช่วงนี้ผิวหน้าแย่มากใช้สำลีเช็ดแต่ละทึยังต้องเบามือเลย
27 ส.ค. 2562 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากๆคะ
27 ส.ค. 2562 เวลา 10:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบพวก cleansing gel อยู่แล้ว เห็นแบบนี้ต้องไปสอยมาลองบ้างล่ะ ^^
27 ส.ค. 2562 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ เหนรีวิวตัวนี้เยอะมากก
27 ส.ค. 2562 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ้วว น่าสนใจมากค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่อยากใช้สำลีกับผิวหน้า  และก็ประหยัดเวลาด้วย >< 
27 ส.ค. 2562 เวลา 9:18 น.