Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม 8 เขียนคิ้วตัวปังที่สาว ๆ ต้องโดน! เขียนง่าย สีชัด ติดทน

22,822
14 ส.ค. 2562
ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

    สวัสดีค่าสาว ๆ *cosmenet เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้าอ่ะเนอะ ไอเทม “เขียนคิ้ว” เลยเป็นอะไรที่สำคัญม๊ากกกก วันนี้ทางเราเลยรวม 8 ไอเทมเขียนคิ้วตัวปัง! ดีงามคละ ๆ กันไป ทั้งให้ลุคธรรมชาติเขียนง่าย เนื้อนุ่ม หรือจะให้ความเป๊ะ! เขียนคิ้วกันน้ำ สีชัด ติดทน มีทั้ง #ถูกและดี #แพงแต่คุ้ม จะมีตัวไหนเด็ด ๆ น่าตำบ้าง? ไปดูกันเลยจ้าา~~

ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี

♦ ♦ ETUDE HOUSE Drawing Eye Brow ♦ ♦

ราคา 130 บาท / มีให้เลือก 7 สี
    ดินสอเขียนคิ้วทรงหัวตัดพร้อมแปรงปัด ข้อดีคือเขียนง่ายมากกก สีไม่เข้มเกินไป เป็นธรรมชาติ เนื้อดินสอนิ่ม ทำให้สีติดบนคิ้วได้ง่าย แต่แอบทำให้ดินสอหักง่ายอ่ะ T_T ต้องหมุนออกมานิ้ดดเดียวก็พอ เรื่องติดทนถือว่าโอเค แต่ถ้าคนผิวมันมาก ๆ อาจจะมีหลุดช่วงหางคิ้วบ้าง ราคาดี๊ดี โดยรวมถือว่าเหมาะกับมือใหม่ เริ่มหัดเขียนคิ้ว ได้อันดับ 1 หมวด Eyebrow pencil ของ *cosmenet ด้วยนะจ๊ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

♦ ♦ Innisfree Auto Eyebrow Pencil ♦ ♦

ราคา 150 บาท / มีให้เลือก 7 สี
    เป็นดินสอเขียนคิ้วทรงหัวตัดเช่นกัน เขียนง่าย เนื้อนุ่ม แต่ไม่หักง่ายเท่า ETUDE HOUSE แต่ตัวดินสอเค้าจะใหญ่นิดหน่อย ใครที่ต้องการความคมกริ๊บ คิ้วเส้นต่อเส้นอาจจะไม่เหมาะ เน้นเขียนเร็ว ๆ ปัดฟุ้ง ๆ แป๊บเดียวทั่วคิ้ว แปรงปัดเค้านุ่มมาก ๆ ไม่แข็งแบบบางยี่ห้อ สีก็เป็นธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับมือใหม่สุด ๆ ติดทนประมาณหนึ่ง เวลาผ่านไปนาน ๆ แอบหลุดช่วงหางคิ้วนิดหน่อย แท่งนึงใช้ได้นานนนนเว่อออร์ ดินสอไม่หัก แต่ฝาปิดนี่มีกรอบแตกบ้างอะไรบ้างจ้า 55  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี

♦ ♦ Mille Celeb 3D Eyebrow Waterproof ♦ ♦

ราคา 129 บาท / มีให้เลือก 3 สี
    ดินสอเขียนคิ้วหัวตัดที่เขียนง่าย เนื้อนุ่ม ให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ เพิ่มความปังให้คิ้วแบบ 3D ประดุจสักคิ้วสามมิติ มีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะกับผิวส่วนคิ้วที่บอบบาง มีแปรงปัดในตัว ใครที่ผิวมันมากอาจมีจางระหว่างวัน ราคาถูกแถมหาซื้อง่าย แต่แอบมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย ได้อันดับ 2 หมวด Eyebrow pencil ของ *cosmenet นาจา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

♦ ♦ Browit by Nongchat Liquid Eyebrows Matte ♦ ♦

ราคา 189 บาท / มีให้เลือก 5 สี
    อยากได้ความติดทน! แน่นลื้ม!! เหงื่อไหลถึงเอวคิ้วก็ยังไม่สะเทือน ต้องตัวนี้เลยจ้าาา เขียนคิ้วเนื้อลิควิด เหลวเกลี่ยง่าย ใช้นิดเดียวก็ให้สีชัดมากกก แต่ด้วยความที่สีเค้าชัดมาก มือใหม่อาจจะกะปริมาณยากนิดนึง แนะนำให้แตะ ๆ ที่หลังมือก่อนค่อยเขียนบนคิ้วค่ะ แถมแปรงเขียนคิ้วหัวตัดให้ในตัว เพิ่มความเป๊ะ กริ๊บ มงลงไปเล๊ยยย หาซื้อง่ายที่ 7-11 (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

ดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี

♦ ♦ KATE TOKYO Designing Eyebrow 3D ♦ ♦

ราคา 400 บาท / มีให้เลือก 2 สี
    ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นในตำนาน พูดถึงไอเทมเขียนคิ้วที่ใช้ดีก็ต้องพูดถึงตัวนี้เลย กวาดมาหลายรางวัลรวมถึงได้ อันดับ 1 หมวด Eyebrow powder ของ *cosmenet ด้วยเช่นกันจ้าาา จุดที่สาว ๆ เลิฟคือ เขียนง่ายจริง แปรงที่ให้มาใช้ได้จริง เขียนคิ้วก็สวย ฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติ เอามางัดดั้งก็เริ่ด ตลับเดียว 2-in-1 ไปเลย มีกระจกให้อีก คนหน้ามันอาจจะมีหางคิ้วหลุดบ้างนิสนึง ใช้มาสคาร่าปัดคิ้วจะช่วยให้อยู่ทนขึ้นค่า 1 ตลับคือใช้ไปยาว ๆ 1 ปี นานจนลื๊มมมม ซื้อ ๆ ไปเถ้อะ 55 ใครอยากลองที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นแนะนำตัวนี้เลยจ้าา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

♦ ♦ MEILINDA Smart Auto Eyebrow ♦ ♦

ราคา 109 บาท / มีให้เลือก 7 สี
    เป็นอีกไอเทมเขียนคิ้วกันน้ำที่ถูกและดี ดินสอเขียนคิ้วหัวรี วาดเส้นคิ้วได้ง่าย งานคิ้วอุยแบบเส้น ๆ ก็มา เม็ดสีชัดติดทนนาน เนื้อนุ่ม เขียนง่าย แต่ดินสอแอบหักง่าย ต้องหมุนใช้ที่ละนิดก็พอค่ะ เป็นอีกไอเทมเขียนคิ้วถูกและดีที่น่าลองค่ะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

ดินสอเขียนคิ้ว ยี่ห้อไหนดี

♦ ♦ COSLUXE Slimbrow Pencil ♦ ♦

ราคา 215 บาท / มีให้เลือก 5 สี
    ดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กจิ๋ว 1 มม. เท่านั้น! เขียนง่าย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบเขียนคิ้วแบบวาดเป็นเส้น ๆ ได้เส้นขนคิ้วที่ดูเป็นธรรมชาติ วาดกรอบได้เป๊ะ คมชัด เนื้อดินสอแอบหักง่ายไปนิด (เพราะหัวเล็กมากด้วยแหละ) และหมดไวอยู่เหมือนกันนะ แนะนำใช้เป็นดินสอวาดโครง แล้วถมคิ้วด้วยเนื้อฝุ่นก็โอเคค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

♦ ♦ Benefit Brow Zings Eyebrow Shaping Kit ♦ ♦

ราคา 1,350 บาท / มีให้เลือก 6 สี
    ไอเทมเขียนคิ้วที่ครบ จบในตลับเดียว มีทั้งเนื้อแว๊กซ์เนื้อนุ่ม เม็ดสีชัด เนื้อฝุ่น ให้คิ้วฟุ้ง ๆ ดูเป็นธรรมชาติ โดยรวมแล้วให้ความคิ้วเป๊ะ กรอบชัดและเนื้อแว๊กซ์เค้าดี๊ดี ติดทนมาก ๆ ในตลับมีแปรง 2 หัวพับได้ที่จับง่าย พอดีมือ ไม่ใช่แท่งสั้น ๆ แถมยังมีแหนบให้อีกคุณเอ๋ย ราคาแรงหน่อย แต่คุ้มหลักพันจริง! มอบมงแพงและคุ้มจ้าา (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)


และนี่ก็เป็น 8 เขียนคิ้วตัวดัง ปัง ๆ ที่ทางเราอยากบอกต่อค่าา อ๊ะ รู้ของดีแบบนี้เก็บไว้คนเดียวไม่ได้น้าา กด LIKE กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักไอเทมเขียนคิ้วใช้ดี๊ดีกันเล๊ย เพื่อน ๆ ชอบเขียนคิ้วตัวไหนก็ comment กันมาได้เลยน้าา <3


นอกจากนั้นเรายังมี HOW TO เขียนคิ้วติดทนนานมาฝากกันด้วยนะค้าา
6 Step เขียนคิ้วเป๊ะปัง ติดทนทุกสถานการณ์ พายุเข้าก็ไม่กลัว >> คลิกอ่านบทความที่นี่ << หรือจิ้มที่รูปได้เลยจ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
16 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ดีจัง ในรีวิวก็มีแนะนำในคอมเม้นท์ยังได้ตัวเลือกอื่นให้ตัดสินใจเลือกซื้ออีก ราคาไม่แรง ก็น่าลอง ลองแล้วเวิร์คก็เป็นกำไรให้กับสาวๆ ชอบลองแบบเรา 555
20 มิ.ย. 2566 เวลา 13:14 น.
ความคิดเห็นที่ 15
KATE แบรนด์นี้ใช้ดีค่ะ แต่ถ้าใครที่เป็นคนหน้ามัน ไม่แนะนำค่ะ เพราะอาจจะมีหลุดนิดนึง
17 มิ.ย. 2566 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 14
อยากแนะนำดินสอเขียนคิ้วซุปเปอร์สลิม ทั้งเขียนและปัดพร้อมกันในแท่งเดียวเพิ่มให้อีกตัวค่ะ เพราะใช้ดีมาก
14 มิ.ย. 2566 เวลา 17:08 น.
ความคิดเห็นที่ 13
น่าสนๆ เดี๋ยวขอเลือกดูก่อนนะ ว่าอันไหนที่ตอบโจทย์เรา
11 มิ.ย. 2566 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ถ้าใครที่ชอบไตล์เส้นบางๆ เขียนง่าย เราแนะนำ Woonae Super Slim ค่ะ ตัวนี้เส้นคม ติดทนนานตลอดวันค่ะ
8 มิ.ย. 2566 เวลา 20:20 น.
ความคิดเห็นที่ 11
nongchat น่าสนใจมากค่ะ
16 ก.ย. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ETUDE HOUSE ถูกและดี 1แท่งใช้ได้นานมากค่ะ
8 ก.ย. 2562 เวลา 13:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
อีทูดี้ค่ะ
20 ส.ค. 2562 เวลา 17:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ของมิสทีน ก็ใช้ดีนะคะ
19 ส.ค. 2562 เวลา 20:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เราใช้มาแล้วเกือบทุกอย่างเลยค่ะ ทั้ง nongchat mille etude  mei linda ตอนนี้กำลังใช้ cosluxe (หมดไป 5 แท่งแล้ว) kate (ใช้นานมาก ๆ ตลับที่ 2 แล้ว) สรุปชอบ cosluxe ที่สุดค่ะเขียนเป็นโครงง่ายถ้าอยากได้คิ้วฟุ้ง ๆ ค่อยเอาแบบฝุ่นของ kate ทับอีกทีค่ะ ส่วนของ benefit ใช้รุ่น ka-brown เนื่อเจลติดทนใช้นานมาก ๆ กระปุกที่สองแล้วและรุ่น groof proof รุ่นนี้เฉยๆ ค่ะใช้ etude mille แทนได้
18 ส.ค. 2562 เวลา 12:04 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
18 ส.ค. 2562 เวลา 5:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
Mille เดี๋ยวสอยมาลองใช้ดูนะคะ
17 ส.ค. 2562 เวลา 13:33 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบ Kate and Nongchart มากเลยค่ะ ขาดไม่ได้เลย สองตัวนี้
16 ส.ค. 2562 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขาดMaddy Meของคุณแม่สายป่านค่ะ (sp saypan) ด้านที่เป็นดินสอเขียนดีละมุนสุดๆ ลากเบาๆก็ติดแล้วค่ะ ด้านที่เป็นไลเนอร์เอามาเขียนหางคิ้วและวาดโครงคิ้วคือติดทนมากแม่ นี่ซื้อคนเดียว3แท่ง ให้น้องสาวไป1แท่ง นางยังติดใจบอกใช้ดีมาก ติดทนมากกกก
15 ส.ค. 2562 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ETUDE ถูกและดีค่าา
14 ส.ค. 2562 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Kate นี่ขาดไม่ได้เลยค่ะ ซื้อซ้ำตลอด อิอิ
14 ส.ค. 2562 เวลา 13:53 น.