Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ใหม่! AIME’ Facial Cotton Towel สำลีแผ่นใหญ่ ประโยชน์เพียบ คุ้มเว่อร์

6,795
9 ก.ค. 2562
สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    หลายคนอาจจะเคยเห็น AIME’ Facial Cotton Towel น้องใหม่จากแบรนด์ AIME’ กันมาบ้างแล้วนะคะ จากบล๊อกเกอร์บิวตี้ที่มารีวิวกันเยอะพอสมควรในช่วงที่ผ่านมา แต่อาจจะไม่รู้ว่าสำลีเช็ดหน้าแผ่นใหญ่กล่องนี้ สามารถดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ได้มากกว่าที่คิด แต่จะมีอะไรบ้าง เลื่อนลงไปอ่านกันเลยค่ะ

1. ประโยชน์หลัก คือ ใช้ซับน้ำหลังทำความสะอาดผิวหน้าแทนผ้าขนหนู


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    สำลีเช็ดหน้าแผ่นใหญ่กล่องนี้ ใช้เพียง 1 แผ่น ก็สามารถใช้ซับน้ำหลังทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้าแล้ว แถมยังนุ่มและอ่อนโยนเหมาะกับการดูแลผิวมากกว่าผ้าขนหนู เพราะผ้าขนหนูที่เราใช้เช็ดทำความสะอาดหลังอาบน้ำเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียและเชื้อราชั้นดี และยังทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวและริ้วรอยต่าง ๆ การจะนำมาเช็ดหน้าจึงไม่ควรอย่างยิ่ง

2. เช็ดเครื่องสำอางก็เลิศ เพราะนุ่มเว่อร์ไม่บาดผิว


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    ถึงแม้จะเป็นสำลีแผ่นบางแต่ก็ยังคงความนุ่มตามแบบฉบับ AIME’ ไว้ เพราะทำมาจากสำลีฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ช่วยให้อ่อนโยนและนุ่มนวล และผลิตด้วยเทคโนโลยี Hydro-Entanglement จากประเทศญี่ปุ่น (การใช้น้ำแรงดันสูงในการปรับสภาพและผสานเส้นใยฝ้ายเข้าด้วยกัน) เพิ่มคุณสมบัติซึมซับได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวที่อ่อนโยนหรือแพ้ง่าย

3. ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยการใช้คู่กับโทนเนอร์


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    สำลีแผ่นบางช่วยให้ไม่กินโทนเนอร์ราคาแพงของสาว ๆ อย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นสำลีแผ่นใหญ่แต่ก็ซึมซับและกระจายน้ำได้ดี เพียงไม่กี่หยดก็สามารถเช็ดทั่วหน้าได้แล้ว ทำให้การดูแลผิวสะอาดและล้ำลึกได้ด้วยสำลีกล่องนี้กล่องเดียว

4. บำรุงผิวหน้าอย่างลึกล้ำด้วยการนำมาทำเป็นแผ่นมาส์กหน้า


สำลีเช็ดหน้า AIME’ Facial Cotton Towel

    ด้วยความที่แผ่นใหญ่ ทำให้การนำมามาส์กหน้าไม่ใช่เรื่องยากค่ะ แค่นำ AIME’ Facial Cotton Towel มาแช่ในสกินแคร์น้ำตบต่าง ๆ ใครที่ชอบเย็น ๆ ก็นำไปแช่ตู้เย็นซักพักแล้วนำมามาส์กหน้าต่อ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่อ่อนล้าจากมลพิษที่คุณสาว ๆ เผชิญมาตลอดทั้งวัน

คุ้มเว่อร์ขนาดนี้ อย่าลืมหามาติดโต๊ะเครื่องแป้งกันไว้นะคะ ♥
AIME’ Facial Cotton Towel ราคากล่องละ 68 บาท (จำนวน 40 แผ่น)
สั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Inbox ของ facebook.com/AIMEBeauty/
หรือ ตามไปช้อปปิ้งได้ที่ร้านค้าดังนี้ค่ะ
Tops, Lotus, Eveandboy, Tsuruha, Villa Market, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Beautrium


S P O N S O R E D C O N T E N T


อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้หรือกำลังใช้สำลีเช็ดหน้า AIME' อยู่ก็สามารถมารีวิวได้ที่ Link ด้านล้างนี้เลยจ้า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องลองใช้บ้างแล้วค่ะ
11 ส.ค. 2562 เวลา 19:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องหามาใช้บ้างแล้ว
14 ก.ค. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แผ่นยักษ์มากเลยจ้าาา
12 ก.ค. 2562 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีจัง
9 ก.ค. 2562 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
9 ก.ค. 2562 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Wow
9 ก.ค. 2562 เวลา 11:41 น.