Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวกันแดดผสมรองพื้น "เนื้อน้ำตบ" จากคอนเซ็ปท์ คืออะไร? เป็นยังไง มารีวิวให้ดูกันนน…

6,548
18 มิ.ย. 2562
รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    กันแดดในท้องตลาดบ้านเราก็มีให้เลือกกันเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เนื้อเจล เนื้อน้ำนม ฯลฯ แต่กันแดดที่ทางเราคิดว่าเหมาะกับสาว ๆ ไม่แพ้กันก็คือ “ครีมกันแดดผสมรองพื้น” เพราะให้ประโยชน์แบบ 2 in 1 นอกจากจะบล็อคผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้ายแล้ว ยังช่วยล็อคเมคอัพให้ติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้มแม้หน้าเปียกเหงื่ออีกด้วย วันนี้ *cosmenet จะมารีวิวกันเเดดรองพื้นน้ำตบจากคอนเซ็ปท์ มาดูกันเลยค่ะว่าผิวสวยจบในหลอดเดียวมันเป็นยังไง๊~

Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA    30 g. ราคา 250 บาท


รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    โดยครีมกันแดดผสมรองพื้นน้ำตบตัวนี้จะเป็นกันแดดสูตรฟิสิคอล ที่จะช่วยสะท้อนรังสี UV ได้ถึง 100% ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA, UVB รวมถึงรังสีอินฟาเรด อีกหนึ่งรังสีที่ทำร้ายผิวเราได้ไม่แพ้กัน เป็นตัวการของผิวหมองคล้ำ ทำลายคอลลาเจน ส่งผลให้เกิดริ้วรอยอีกด้วย อย่างนี้ต้องบล็อคผิวไม่ให้แสงแดดเข้ามาทำร้ายเลยนะ

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    ที่เจ๋งคือแม้จะผสมรองพื้นแต่เนื้อครีมกันแดดของเค้ามีความแตกตัวเป็นน้ำ! ด้วยนวัตกรรม water drop ทำให้เนื้อครีมกันแดดมีความเกลี่ยง่าย เมื่อตบเนื้อครีมลงบนผิวหน้าเบาๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ตัวเนื้อครีมก็บางเบา ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกได้ว่าสบายผิวมากค่ะ

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    ชอบเนื้อกันแดดตัวนี้ตรงที่เกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาแล้วมีความแตกตัวเป็นน้ำตบ เก๋เว่อร์อ่ะะ ตัวความที่แตกตัวเป็นน้ำเลยทำให้รู้สึกว่าเนื้อบางเบา เกลี่ย ๆ ตบ ๆ เซตตัวกับผิวได้ง่าย ไม่เหมือนครีมกันแดดผสมรองพื้นแบบที่เราเข้าใจว่า จะต้องหนาข้น เกลี่ยยาก จะเห็นได้ว่าเมื่อทากันแดดคอนเซ็ปท์แล้ว สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น รอยคล้ำจาง ๆ อย่างใต้ตาแพนด้าก็กลบได้โอเคเลย แต่โทนสีจะค่อนข้างไปทางขาวอยู่เหมือนกันนะ

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    หลังจากที่เราลงกันแดดเรียบร้อยแล้ว ก็แต่งหน้าต่อกันเลยค่ะ อย่างลุควันนี้จะเป็นแบบสบาย ๆ ที่แอบไม่อยากลงรองพื้น 55 เลยเป็นลงกันแดดคอนเซ็ปท์แล้วตามด้วยคอนซีลเลอร์ และตบแป้งพัฟอีกนิดนึง ก็เป๊ะ! ออกจากบ้านได้ Natural Look เบาๆ ในวันสบายๆ เสร็จแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าอากาศก็ร๊อนนนร้อนแบบนี้ กันแดดน้ำตบของเราจะช่วยล็อคเมคอัพให้อยู่ทนนานแค่ไหนกันนะ

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

รีวิว กันแดด คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA

    จากรูปจะเห็นได้ว่าหลังทากันแดดคอนเซ็ปท์ ผ่านร้อนผ่านเหงื่อไปแล้ว 5 ชั่วโมง เมคอัพยังอยู่ครบ ปกติผิวเราจะมันไวมาก ๆ ออกแดดแป๊บเดียวหน้ามันแผล๊บ ถ้าเมคอัพไม่อยู่จริง มีไหลแน่นอน แต่ก็รู้สึกว่าผิวมันช้าลงนะ ซับมันนิด ๆ ผิวก็กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม เมคอัพเบสไม่ไหลเยิ้ม หน้าไม่ดรอป แม้เจอแดดผิวก็ยังไม่แสบ ไม่รู้สึกหมองคล้ำลงด้วย เรื่องกันแดดถือว่าโอเคเลย เรื่องคุมมันกันน้ำกันเหงื่อก็เลิศไม่แพ้กันนะ และเรื่องเมคอัพก็สอบผ่านไปเลยค่าา

    สรุปแล้วกันแดดรองพื้นน้ำตบ คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม SPF 50 PA  สอบผ่านทั้งเรื่องป้องกันแสงแดดและล็อคเมคอัพอยู่ทนเลยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำและร้านวัตสัน [ขนาด 30 g. ราคา 250 บาท / 15 g. ราคา 150 บาท] หรือจะลองไซส์จิ๋วราคาเบา ๆ ที่ 7-11 ขนาด 5 g. ราคา 69 บาท ก็มีนะจ๊ะ


สาว ๆ สามารถอ่านคุณสมบัติสุดเจ๋ง! กันแดดผสมรองพื้นเนื้อน้ำตบนี่มันมีความพิเศษยังไงอีก? ได้ที่บทความนี้เลยจ้าา



S P O N S O R E D C O N T E N T 

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองจุง
24 มิ.ย. 2562 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก
19 มิ.ย. 2562 เวลา 21:58 น.