รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence เซรั่มเอสเซนส์ตัวเด็ดสำหรับกู้ผิวเด็ก เด้ง ลดริ้วรอย

18,552
18 มิ.ย. 2562
เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว

    ผู้หญิงอย่างเรา ๆ แน่นอนว่าต้องอยากที่จะ “หน้าเด็ก” ผิวไม่เหี่ยว ไม่มีริ้วรอยตามวัยอ่ะเนอะ หลังจากที่ทางเราได้ป้ายยาสาว ๆ ไปบนหน้าเพจ *cosmenet กันแล้ว วันนี้เราเลยจะมาบอกผลลัพธ์หลังใช้เจ้าเซรั่มเอสเซนส์หน้าเด็ก POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence เซรั่มเอสเซนส์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมเข้มข้นที่จะช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ ใช้แล้วผิวจะเด้งงงขนาดไหน มาดูกันค่ะ

POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ราคา 599 บาท


เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว

    ตัวนี้คือเซรั่มเอสเซนส์ แน่นอนว่าก็ต้องมาด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นเป็นพิเศษ โดยหลัก ๆ จะมี

  • สาหร่ายสีแดงจากฝรั่งเศส อันนี้เป็นตัวเด็ดเรื่องลดริ้วรอยโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นนั่นเองค่า
  • ไฮยาลูรอนิค x3 เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ผิวจึงเด้ง อิ่มน้ำ เพราะสาว ๆ เมื่ออายุมากขึ้น ผิวจะยิ่งแห้งง่ายขึ้น ตัวนี้จึงช่วยตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้นเลยล่ะ
  • คอลลาเจน แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าใช้แล้วผิวเด้งแน่นอน ฟื้นบำรุงชั้นผิวให้ผิวนุ่ม อิ่มฟูค่ะ
  • เปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเด้ง เสริมความเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์หน้าเด็กไงจ๊ะ

    และยังมีส่วนผสมตัวอื่น ๆ อีกที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ หน้าเด็ก แถมยังกระจ่างใสอีกด้วย เช่น Bifida เสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง, Vitamin B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว
แพคเกจจิ้งเป็นแบบหลอดกด ก่อนใช้งานก็กดที่หัวดรอปเปอร์ 1 ครั้ง จะได้เนื้อเซรั่มเอสเซนส์ที่พอดีกับการใช้ 1 ครั้ง ใช้งานง่ายดีค่ะ

เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว
เนื้อเซรั่มเอสเซนส์สีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายเลยล่ะ ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงก่อนทาเดย์ครีมหรือไนท์ครีม เนื้อเซรั่มเอสเซนส์ซึมไว สบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย

เค้าเคลมว่าผิวเด็กลงใน 7 วัน จะเบอร์ไหน? มาดูกัน


เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว

:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence :: เกริ่นก่อนเลยว่าเรามีสภาพผิวแห้ง และอายุ 30 มีริ้วรอยบ้างจาง ๆ ค่ะ หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกผิวหน้าที่แห้งกลับชุ่มชื้นขึ้น ผิวนุ่มดี สิ่งที่ชอบที่สุดหลังจากได้ใช้ครั้งแรกคือเนื้อเซรั่มเอสเซนส์ไม่เหนียวเลย กลิ่นไม่แรงไม่ฉุน ซึมลงผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนอะหนะค่ะ

หลังจากใช้ 7 วัน ที่เห็นชัดที่สุดคือผิวนุ่มมากกว่าเดิมหลายเท่าเลยค่ะ ผิวเด้งหน้ามีสุขภาพดีขึ้น รู้สึกหน้าไม่แห้ง คือสัมผัสได้เลยว่าหน้าดีขึ้นจริง ๆ ผิวเริ่มกระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นจนเพื่อนทัก รอยสิวจางลงเล็กน้อย

หลังจากใช้ 28 วัน ผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์มากค่ะ รอยแดงรอยดำจากสิวดูจางลงเยอะมาก แทบจะหายไปเลย ผิวอิ่มน้ำ เด้งฟู จับ ๆ ผิวแล้วนุ่มแบบรู้สึกได้เลย ไม่มีปัญหาผิวแห้งระหว่างวันเหมือนตอนก่อนที่จะใช้เซรั่มเอสเซนส์ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นคือชอบมากเลย รูขุมขนก็ดูเรียบเนียน โดยรวมผิวเลยดูกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใส รอยต่าง ๆ จากสิวก็จางลง ถือว่าเป็นเซรั่มเอสเซนส์ที่คุ้มราคาหลักร้อยอยู่นะ

เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว

    ก็บอกได้ว่าเจ้าเซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวเรื่องริ้วรอย อยากผิวเด้ง หน้าเด็ก และอยากได้การบำรุงผิวแบบเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสที่บางเบา เข้ากับอากาศของบ้านเราสุด ๆ แถมราคาดีอยู่ในหลักร้อย เพียง 599 บาท  หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป, Watsons, Boots หรือช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee ค่า


S P O N S O R E D C O N T E N T


ในตอนนี้มี กิจกรรม : ชวนรีวิว POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence ลุ้นรับ iPad mini และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
เพื่อน ๆ ที่เคยใช้สามารถมาร่วมกิจกรรมรีวิวได้ที่  >> คลิกที่นี่ << หรือจิ้มที่รูปได้เล๊ยยย

เซรั่มเอสเซนส์ POND'S Age Miracle Ultimate Youth Essence รีวิว


อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้หรือกำลังใช้เซรั่มเอสเซนส์ตัวนี้อยู่ก็สามารถมารีวิวได้ที่ Link ด้านล้างนี้เลยจ้า
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้แล้วชอบมากก
14 ก.ย. 2562 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองใช้มากๆเลย
24 มิ.ย. 2562 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าวววว
24 มิ.ย. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แล้วผิวเด็กถูกใจอย่างแรง
22 มิ.ย. 2562 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ตัวนี้น่าลองใช้มากค่ะ ><
21 มิ.ย. 2562 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดูผิวดีขึ้น ^^ wow
20 มิ.ย. 2562 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว
19 มิ.ย. 2562 เวลา 21:59 น.