รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

Cosme*Blind Test Ep.20 พิสูจน์กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง ผิวกระจ่างใสจริงใน 2 สัปดาห์ กระจ่างใสทนไม่วนกลับไปคล้ำอีก กับ 3 ย่าน สาวออฟฟิศพิชิตแดด

78,903
8 พ.ค. 2562
 
รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง

    “ชีวิตสาวออฟฟิศทุกวันจะต้องเจอแดดเยอะเว่อร์” ไหนกว่าจะเดินทางมาถึงออฟฟิศ หรือระหว่างพักเที่ยงต้องเดินตากแดดร้อน ๆ ออกไปหาอะไรกินอีก เจอทั้งแดด ทั้งมลภาวะทุกวันแบบจัดเต็มเลยแหละ ถ้าไม่ดูแลผิวดีดี ผิวคล้ำผิวหมองมาเยือนแน่นอนจ้าา ผิวคล้ำแล้วก็ต้องโบกไวท์เทนนิ่งบำรุงให้ผิวกลับมากระจ่างใสเหมือนเดิม ซึ่งใช้เวลานานมากกว่าจะกลับมากระจ่างใสได้ วันไหนออกแดดจัด ๆ ก็ทากันแดดทาตัวสักหน่อย แต่เอ๊ะ ทำไมบำรุงก็แล้ว กันแดดทาตัวก็แล้ว ทำไมผิวยังคล้ำอยู่เลยล่ะ?

    วันนี้เราเลยชวนสาวออฟฟิศจากสามย่านในเมืองกรุงมาท้าพิสูจน์! กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวกระจ่างใสจริง ใน 14 วัน ไม่วนกลับไปคล้ำอีก ปกป้องเริ่ดทั้งแสงแดดและมลภาวะ

และนี่โฉมหน้าสามสาวออฟฟิศ สามย่าน ที่จะมาร่วมรีวิวทดสอบกันแดดทาตัวกับเราในครั้งนี้ค่าา มาคุยกันหน่อยดีกว่าว่าแต่ละวันสาว ๆ เจอแดดเจอมลภาวะมากน้อยแค่ไหน แล้วมีวิธีปกป้องผิวจากแสงแดดกันยังไงบ้าง

รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง
:: จูน :: อายุ 29 ปี
Marketing ออฟฟิศย่านพญาไท
“ต้องเดินทางไปนู่นไปนี่บ่อยค่ะ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน แดดแรงมากกกก แถมฝุ่นควันก็เยอะมาก ปกติไม่ค่อยใช้ครีมกันแดดทาตัวเท่าไหร่เพราะรู้สึกเหนอะหนะ เป็นคราบขาว ก็เลยทาบ้างไม่ทาบ้างค่ะ กลางวันตอนพักเที่ยงอาศัยใช้ผ้าคลุมไหล่บังแดดเอา ผิวก็ดูหมองคล้ำแดดมาก ๆ ด้วย ถ้าผิวเริ่มคล้ำเมื่อไหร่ ต้องใช้เวลานานมากกว่าผิวจะกลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมค่ะ”

:: หมิว :: อายุ 31 ปี
พิธีกร-ล่ามภาษาญี่ปุ่น / Fashion Blogger ออฟฟิศย่านพระราม 3

“เจอแสงแดดตอนขับรถเยอะเลยค่ะ ยิ่งตอนเช้าแดดที่ทะลุผ่านกระจกรถนี่แรงไม่ใช่เล่น ๆ เลย พอถึงที่ทำงาน ต้องเดินจากที่จอดรถไปออฟฟิศก็แอบไกล เดินริมถนนก็เจอทั้งฝุ่นทั้งควัน บางครั้งมีก่อสร้างอีก ส่วนใหญ่ทากันแดดทาตัวในช่วงที่รู้สึกว่าแดดแรงมาก ๆ เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะก็เลยขี้เกียจทาค่ะ”

:: นิ้ง :: อายุ 24 ปี
Office Lady ออฟฟิศย่านสุขุมวิท

“ตอนแรกคิดว่าตัวเองจะเจอแสงแดดน้อยค่ะ ออกจากบ้านก็ขับรถ ทำงานอยู่ในตึก ไม่ได้เจอแสงแดดอะไรมากมาย แต่เพราะความคิดนี้แหละเลยทำให้ผิวของนิ้งหมองคล้ำลงเรื่อย ๆ โดยไม่รู้ตัว แถมมีกระขึ้นเป็นจุดเล็ก ๆ ที่แขน ก็เลยพยายามทากันแดดทาตัวเป็นประจำอยู่ค่ะ เสียเวลาหน่อยแต่ก็ยอม”

และนี่คือหน้าตากันแดดที่สาว ๆ เคยใช้ทั้ง 2 แบรนด์ค่ะ

กันแดดทาตัว NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA

  • NIVEA Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA กันแดดทาตัวเนื้อเซรั่มที่ปกป้องผิวจากแสงแดดเพื่อผิวไม่คล้ำเสียและสีผิวสม่ำเสมอ ใช้ได้ทุกวัน

กันแดดทาตัว Vaseline Healthy White Sun   Pollution Protection Serum SPF50  PA

  • Vaseline Healthy White Sun Pollution Protection Serum SPF50 PA เซรั่มบำรุงผิว เนื้อบางเบา ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เผยผิวกระจ่างใสดูสุขภาพดี พร้อมให้การปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

    ดู ๆ แล้วสาว ๆ ก็เจอแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวันไม่น้อยเลยนะเนี่ย สำหรับสาวออฟฟิศที่ชีวิตมีความเร่งรีบประมาณนึง ถ้าจะให้ทาทั้งโลชั่นไวท์เทนนิ่งและกันแดดทาตัว 2 ขั้นตอนก็จะเสียเวลาไปหน่อย วันนี้เราเลยมีเซรั่มกันแดดทาตัวตัวใหม่ล่าสุดมาให้สาว ๆ ได้ลองใช้กัน ขอบอกว่าตอบโจทย์สาวออฟฟิศที่ต้องเจอทั้งแดดและมลภาวะมาก ๆ จ้าา

กันแดดทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50  PA

  • Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50 PA  กันแดดกันฝุ่นไวท์เทนนิ่งสำหรับผิวกาย ใช้ได้ทุกวัน เป็นมากกว่ากันแดดช่วยปกป้องผิวไม่ให้ผิวคล้ำเสีย ทั้งจากแสงแดดด้วย SPF50 PA และปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ไม่ให้ผิวแห้งเสีย ยังคงความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ดูวิ้งสวยจริงใน 14 วันด้วยวิตามิน B3 และสารสกัดจากส้มยูซุ เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มกันแดดกันฝุ่นทาตัวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาว ๆ ออฟฟิศมาก ๆ เลยเลยค่าา เนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)

กันแดดทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50  PA
บีโอเรกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เนื้อบางเบาแบบนี้ทาทุกวันได้สบาย ๆ เลยล่ะ ผิวไม่วอก ไม่ขาวลอยด้วย

รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง

รู้จักคุณสมบัติของกันแดดทาตัวตัวนี้กันไปแล้ว ก็มาให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันเลย พร้อมพิสูจน์กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง จาก Biore ที่รวมกันแดด ไวท์เทนนิ่งบำรุงผิวกระจ่างใสไว้ในหลอดเดียวตัวนี้ จะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสภายใน 14 วัน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน ได้ จะเจ๋งขนาดไหน มาดูกันเลย!

Test : พิสูจน์กันแดดกันมลภาวะ ฝุ่น ควัน บล็อกผิวใส ไม่กลัวเสีย


    ไม่ใช่แค่แสงแดดเท่านั้นที่ทำร้ายผิว แต่มลภาวะก็เป็นอีกหนึ่งตัวการทำให้ผิวเสีย ดูไม่สดใสได้เหมือนกัน แล้วยิ่งในแต่ละวัน สาว ๆ ออฟฟิศต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ มากมาย ไหนจะตอนเดินทางมาออฟฟิศต้องโหนรถเมล์ นั่งรถวินมอไซค์ เจอทั้งฝุ่น ควัน ครบ ถ้ามีกันแดดทาตัวที่ Double Block ครบทั้งกันแดดและกันมลภาวะ ผิวสวย ๆ ของเราก็จะยิ่งสวยเพอร์เฟค ทั้งกระจ่างใสและยังดูสุขภาพดีนั่นเองค่าา

    ไม่รอช้า เรามาทดสอบกันแดดกันมลภาวะกันเลย โดยเราจะให้สาว ๆ ทาเซรั่มกันแดดทาตัว Biore ไว้ที่แขนอีกข้างหนึ่ง ส่วนแขนอีกข้างจะทาด้วยกันแดดทาตัวที่สาว ๆ เคยใช้ ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วเราจะทำการโรยฝุ่นสีไปที่แขน ซึ่งฝุ่นสีก็เปรียบเสมือนฝุ่น ควัน และมลภาวะที่ผิวเค้าต้องเผชิญอยู่ทุกวันนั่นเองค่ะ เรามาดูกันว่าแขนข้างไหนจะมีฝุ่นสีติดที่ผิวน้อยกว่า ผิวยังเบาสบาย ไม่เหนอะหนะค่ะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

มาดูผลการทดสอบกันแดดกันมลภาวะจากสาว ๆ ออฟฟิศสามย่านกันเลย

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

จูน :: ด้วยความที่เราแอบไม่ชอบทาครีมกันแดดทาตัวเท่าไหร่ จึงกังวลเรื่องความเหนียวเหนอะหนะ เป็นคราบขาว แต่พอได้มาลองทากันแดดทาตัวของ Biore แล้ว เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบเซรั่ม คือซึมไวมาก ไม่หนา ไม่วอก สบายผิว ตอนที่ลองใช้ฝุ่นสีโรย เราอยู่กลางแจ้ง แดดค่อนข้างร้อน แล้วสะบัดทรายออก เห็นได้ชัดเลยว่า ข้างที่ทา Biore ฝุ่นติดออกมาน้อยมาก ปัด ๆ ฝุ่นออกได้โดยไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

หมิว :: ตอนแรกคิดว่าคงไม่ต่างจากกันแดดทาตัวแบรนด์อื่น ๆ ที่เคยใช้ แต่พอได้ลองทาเทียบกันทั้งสองข้าง ก็รู้สึกได้ว่ากันแดดทาตัว Biore จะซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว และไม่ทิ้งความเงาไว้ที่ผิว ส่วนแขนอีกข้างจะทิ้งความเหนียว ๆ และเงา ๆ ไว้ที่ผิว รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่ค่ะ ตอนที่ทำการทดลองโรยฝุ่นสี อากาศค่อนข้างร้อนและเหนอะหนะ ยิ่งทากันแดดเลยคิดว่าไม่รอดชัวร์ แต่พอสะบัดแขนแล้ว คือเห็นได้ชัดเลยว่า แขนข้างที่ทาเซรั่มกันแดดทาตัว Biore มีฝุ่นสีติดน้อยกว่าอีกข้างแบบมาก ๆ อย่างชัดเจนค่ะ หลังจากปัดฝุ่นสีออกแล้ว เนื้อกันแดดไม่ได้หลุดตามไปด้วย น่าจะเพราะเนื้อกันแดดซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ส่วนอีกข้างจะหนึบ ๆ ผิว กว่าจะปัดฝุ่นสีออกหมดก็ใช้เวลาเอาเรื่องค่ะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

รีวิว กันแดดทาตัว กันมลภาวะ

นิ้ง :: เนื้อกันแดดทาตัว Biore เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และซึมเข้าผิวดีเว่อร์เหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป หลังจากที่ได้ทดลองใช้ฝุ่นสีโรยที่แขนแล้วพอลองคว่ำแขนลง ด้วยความที่นิ้งเป็นคนผิวเนียนลื่น ไม่ค่อยมีเส้นขนเท่าไหร่ เลยทำให้ทรายติดค่อนข้างน้อยค่ะ โดยข้างที่ทากันแดดทาตัว Biore ฝุ่นสีก็หลุดออกเกือบหมด แค่ใช้มือปัด ๆ ฝุ่นสีก็ออกหมดแล้ว ต่างจากแขนอีกข้างที่ทาครีมกันแดดทาตัวตัวที่เคยใช้ (Nivea) จะมีฝุ่นสีติดเยอะกว่า บางทีหลังทาก็เหนียวติดผม แถมเป็นคราบขาวเลอะติดเบาะรถด้วย พังตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้านเลยจ้า ถือว่าการทดสอบของเซรั่มกันแดดทาตัว Biore ครั้งนี้ ผ่านแบบฉลุยเลยค้าาา

Test : พิสูจน์กันแดดทาตัวทาตัวไวท์เทนนิ่ง เพื่อผิวกระจ่างใสตัวจริง กระจ่างใสนาน 14 วัน ผิวไม่วนกลับไปคล้ำอีก


    กันแดดทาตัวที่ดีต้องกันแสงแดดและมลภาวะได้ดีเยี่ยม ให้ผิวคงความกระจ่างใสไว้ได้ยาวนาน ไม่หมองคล้ำไปกับแสงแดดแร๊งงง และมลภาวะที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา สาว ๆ จะได้สวยสู้แดด ไม่ต้องคอยหลบแดดอีกต่อไปค่าา

    วิธีทดสอบกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง ผิวกระจ่างใสจริง ใน 14 วัน เราจะให้สาว ๆ ทาเซรั่มกันแดดทาตัว Biore ทุกเช้าก่อนออกไปทำงาน ทำกิจกรรม Outdoor ต่าง ๆ และใส่นาฬิกาข้อมือไว้ มาดูกันว่าหลังจากผ่านไป 14 วันแล้ว สีผิวจะยังคงสม่ำเสมอ ไม่คล้ำเป็นรอยนาฬิกาหรือไม่ค่ะ

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

จูน :: เห็นได้ชัดว่าผิวบริเวณที่ใส่นาฬิกา ค่อนข้างเนียนกลืนเป็นสีเดียวกันกับบริเวณอื่น ๆ ที่เหลือ แทบไม่เห็นรอยนาฬิกาที่ใส่เลย เซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง Biore กันแดดได้ดีเลยค่ะ ถ้าใช้กันแดดอย่างต่อเนื่องผิวที่ดูคล้ำก็น่าจะกลับมากระจ่างใสขึ้นนะ แถมน่าจะไม่กลับไปหมองคล้ำด้วยเพราะได้รับการปกป้องพร้อมบำรุงในครั้งเดียว

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

หมิว :: จะเห็นสีผิวของหมิวมีความสองสีตรงที่ใส่นาฬิกาอยู่แล้วนิดนึงค่ะ หลังใช้เซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง Biore ต่อเนื่อง 14 วัน รู้สึกสีผิวเบลนด์เข้าหากันมากขึ้น โดยเฉพาะบริเวณที่ใกล้กับส่วนของนาฬิกาจะเห็นได้ว่า สีผิวเนียนสม่ำเสมอมากขึ้นเลย

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

รีวิว เซรั่มกันแดดทาตัว บีโอเร

นิ้ง :: เซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่งของ Biore มีประสิทธิภาพในการกันแดดดีมากๆ เพราะ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานิ้งค่อนข้างใช้ผิวหนักมาก ไม่ว่าจะเล่นสงกรานต์ พาน้องหมาไปเดินเล่นตากแดดแบบจัด ๆ อยู่ตลอด แต่กันแดดทาตัว Biore ก็เอาอยู่ สีผิวก็ยังคงสม่ำเสมอ ไม่คล้ำลงเป็นรอยนาฬิกาเลย!! ผิวโดยรวมก็ดูกระจ่างใสขึ้นจริงค่า

สรุปผลลัพธ์หลังจากที่สาวออฟฟิศ 3 ย่าน ทั้ง 3 คน ได้ลองใช้เซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่งของ Biore กับกันแดดทาตัวแบรนด์ที่ใช้เป็นประจำ สาว ๆ มีความรู้สึกยังไงกันบ้างนะ?


รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง

รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง

รีวิว กันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง

สรุปผลลัพธ์หลังใช้กันแดด Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White

จูน :: โดยปกติไม่ชอบทากันแดดทาตัวเพราะว่า กันแดดจะเหนียวเหนอะหนะ หนักผิว และมักทิ้งคราบขาวบนผิว แต่สำหรับเซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง Biore เนื้อกันแดดบางเบา ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และกันแดดได้ดี เรื่องผลลัพธ์ความกระจ่างใส จะรู้สึกได้ว่ากระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แล้วนี่ยังกันพวกฝุ่น ควัน มลภาวะได้อีก รู้สึกอยากทากันแดดต่อเป็นประจำเลยค่ะ

หมิว :: เนื้อกันแดดค่อนข้างเบา สบายผิว ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เมื่อทาไปซักพัก เนื้อกันแดดจะค่อย ๆ ซึมเข้ากับผิว ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่รำคาญผิว จะเห็นได้จากตอนทดสอบสะบัดฝุ่นสีเลยว่ากันแดดแห้งไปกับผิวเลย ฝุ่นสีไม่ค่อยติดที่ผิว และกันแดดมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดอกไม้ ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบทากันแดด เพราะมักจะเจอเนื้อกันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ แต่เซรั่มกันแดดทาตัวไวท์เทนนิ่ง Biore นี้ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวเลย หลังทากันแดดทาตัว Biore แล้วจะเห็นได้ว่าผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อยด้วย

นิ้ง :: เนื้อกันแดดเป็นสีขาว ชอบที่เนื้อเค้าบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่ายมาก ๆ และที่สำคัญไม่เป็นขุยเป็นคราบเลย และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ รู้สึกสดชื่นดีด้วย และนอกจากเค้าจะช่วยกันแดดและมลภาวะแล้ว พอลองใช้ไป 14 วัน ผิวก็แอบกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นด้วยแหละ เดี๋ยวจะลองใช้ต่อเรื่อย ๆ จนหมดขวดเลยค่า ดูซิจะไบรท์ขึ้นขนาดไหน ><

    หลังจากที่สาว ๆ ออฟฟิศ สามย่าน ได้ลองใช้เซรั่มกันแดดทาตัว Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50 PA แล้วมีความเห็นตรงกันเลยว่า เนื้อบางเบา สบายผิวถูกใจ เรื่องกันแดดและการกันฝุ่น มลภาวะถือว่าสอบผ่านฉลุย ผิวยังคงความกระจ่างใส และยังแอบดูไบรท์ขึ้นด้วย รู้สึกกระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับทันทีที่ทา แต่ก็ไม่ได้วอกจนเกินไป เรียกว่าเป็นเซรั่มกันแดดกันฝุ่นทาตัวไวท์เทนนิ่งสู้แดด เหมาะกับชีวิตสาวออฟฟิศมากเว่อร์ค่าา สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจเซรั่มกันแดดตัวนี้ ขนาด 150 ml. ราคา 290 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tops, Tesco Lotus, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้นะจ๊ะ

ช้อปออนไลน์คลิกเลย !!

เพื่อนๆ ที่กำลังอ่านอยู่ทำงานย่านไหนกัน เจอปัญหาแดดและมลภาวะแบบไหน คอมเม้นต์มาบอกด้วยนะคะ ♥♥


**ผลลัพธ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจากปัจจัยจากสภาพแวดล้อมอื่น ๆ
S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ปกติใช้แต่ของนิวเวีย เดี๋ยวจะลองใช้ของบีโอเร ดูบ้าง
20 พ.ค. 2562 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดูเนื้อเนียนมากค่ะ น่าเอามาวอร์มกับตาข่ายแล้วตีฟองสุดๆอะ ไม่รู้จะใช้ได้ไหม คงต้องใช้ acne aid ต่อไปก่อน เพราะช่วงนี้เป็นสิวอยู่
14 พ.ค. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบมากเลยค่ะยี่ห้อนี้ >_<
9 พ.ค. 2562 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เค้าชอบ Biore มากกว่า แห้งเร็วดี ยิ่งหน้าร้อนยิ่งน่าใช้
8 พ.ค. 2562 เวลา 14:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ค. 2562 เวลา 10:36 น.