Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Clearasoft Intensive Clear Acne Gel เคลียร์สิวยุบ แห้งเร็วใน 24 ชั่วโมง

25,927
15 พ.ค. 2562
รีวิว clearasoft

    “สิว” คือปัญหาที่ทางเรานั้นเจอเรื่อย ๆ เสมอมา แถมเล็ก ๆ ไม่ค่อยเป็น เป็นทีเม็ดใหญ่แบบสร้างความเจ็บปวดรวดร้าวไปเลยจ้า T^T ไอเทมประจำตัวของคนเป็นสิวเนี่ย ก็ต้องเป็น “เจลแต้มสิว” อ่ะเนอะ ยิ่งแต้มแล้วสิวยุบหายอย่างรวดเร็วทันใจเนี่ยยิ่งเริ่ด จะได้ไม่ต้องทนมีเม็ดปูด ๆ บวม ๆ เจ็บ ๆ อยู่บนหน้านาน

วันนี้ *cosmenet เลยจะมารีวิวไอเทมเด็ดรักษาสิวจาก Clearasoft ทั้งเจลแต้มสิวและเจลล้างหน้าที่เคลมว่าช่วยให้สิวยุบ แห้งเร็วใน 24 ชั่วโมง! จะยุบไวทันใจขนาดไหน มาดูกันค่ะ

แต่ก่อนอื่นเลยสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ควรจะเริ่มรักษาผิวที่พื้นฐานง่าย ๆ ก่อนเลยอย่างการ “ล้างหน้าให้สะอาด” ค่ะ เพราะถ้าเราไม่ชำระล้างเอาคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เราเจอมาในแต่ละวันออกไป สิ่งสกปรกก็จะอุดตันและตกค้างอยู่ในรูขุมขน ทำให้เป็นสิวไม่จบไม่สิ้นนะเธอ

Clearasoft Acne Cleansing Gel Plus 100g. / 179 บาท


รีวิว clearasoft เจลล้างหน้า

    เจลล้างหน้าตัวนี้จะเป็นสูตรอ่อนโยน SLS Free และ pH Balance เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง และมีผิวมันโดยเฉพาะค่ะ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง ช่วยปกป้องและลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และด้วยความที่เป็นสูตรไม่มีฟอง เนื้อเยลลี่เด้งดึ๋ง เลยจะช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูขาวกระจ่างใสอีกด้วยค่า

รีวิว clearasoft เจลล้างหน้า
เจลล้างหน้าจะเป็นเนื้อเยลลี่เด้ง ๆ เนื้อจะข้นหน่อยค่ะ รู้สึกเนื้อเจลแน่นกว่าเจลล้างหน้าทั่วไปเยอะเลย ส่วนกลิ่น หอมมากกกก หอมแบบกลิ่นสบู่เด็กอ่อน ๆ ชอบกลิ่นมากเลยค่ะ

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ เจลล้างหน้า :: ชอบสัมผัสของเนื้อเจลล้างหน้า เนื้อจะแน่น ๆ นุ่ม ๆ เวลาล้างจะไม่มีฟอง เป็นเนื้อเจลลื่นเคลือบผิวเอาไว้ แต่ก็ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่นไว้บนผิว หลังล้างรู้สึกหน้าสะอาด หน้านุ่มมาก ๆ ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยด ตรงนี้ดีมาก ปกติเราจะเป็นคนที่ผิวแห้ง เวลาล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าที่สะอาด ๆ สำหรับคนเป็นสิวผิวจะแห้ง บางทีถึงขั้นลอกเป็นขุยเลย อีกอย่างที่ชอบก็คือกลิ่น ไม่ใช่กลิ่นยา ๆ แต่เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายจมูกแบบสบู่เด็ก กลิ่นน่ารักมากก

หลังจากที่ล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ต่อกันที่เจลแต้มสิวเคลียร์ราซอฟท์ตัวเด็ด กับคำเคลมสิวยุบแห้งเร็วไวทันใจ ต้องขอลองสักหน่อยแล้ว ว่าเจ้าเจลตัวนี้จะช่วยเราออกจากวงจรสิวได้ไหมนะ

Clearasoft Intensive Clear Acne Gel 15g. / 290 บาท


รีวิว clearasoft เจลแต้มสิว

    ความพิเศษของเจลแต้มสิวตัวนี้ คือ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol ประเทศฝรั่งเศส ว่าช่วยให้สิวยุบแห้งเร็วใน 24 ชั่วโมง เข้าจัดการสิวด้วยส่วนผสมของ Salicylic Acid เข้มข้นซึมลึกสู่ชั้นใต้ผิว ช่วยเสริมการผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ลดการอักเสบ ลดการเกิดสิวซ้ำซ้อน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว หายห่วงเรื่องแต้มสิวแล้วผิวแห้งลอกค่า

รีวิว clearasoft เจลแต้มสิว
เนื้อเจลสีขาวขุ่น เนื้อบาง เกลี่ยง่ายดีค่ะ ไม่รู้สึกเหนียวหนึบเวลาทา จะรู้สึกเย็น ๆ นิดนึง ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ทาได้เรื่อย ๆ ไม่รู้สึกแสบผิว กลิ่นจะออกยา ๆ แบบเจลแต้มสิวปกติค่ะ

เจลแต้มสิวตัวนี้จะยุบไวทันใจขนาดไหน มาดูผลลัพธ์กันเลยค่ะ

รีวิว clearasoft เจลแต้มสิว
ทาเจลแต้มสิวบาง ๆ ลงบนสิวเจ้าปัญหาได้เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องทาเยอะ ๆ เพราะส่วนผสมของเค้าเข้มข้น เจ้าสิวจงยุบไปซะ!!

รีวิว clearasoft เจลแต้มสิว

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ เจลแต้มสิว :: เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยดูดหัวสิวออกมาได้ดีเลย แต้มประมาณ 1 คืน จากสิวที่แดง ๆ ก็มีหัวหนองออกมาให้กดออกได้แล้ว เลยรู้สึกว่าทำให้สิวหายเร็วยิ่งขึ้น พอกดออก แต้มเจลอีก 2 วันก็ยุบสนิท สิวไม่ขึ้นซ้ำ ทิ้งรอยไว้จาง ๆ ไม่เป็นรอยดำเข้มเท่าไหร่ ส่วนตัวแล้วชอบแบบนี้เพราะรู้สึกสิวหายสนิทดีค่ะ เหมือนเราได้ถอนรากถอนโคนสิวออกไป ฮาา

รีวิว clearasoft

    หลังจากที่ได้ใช้เจลแต้มสิวและเจลล้างหน้าจาก Clerasoft แล้ว รู้สึกว่าเป็นการรักษาสิวที่อ่อนโยน ไม่รุนแรงกับผิว ไม่เกิดเอฟเฟคกับผิวอื่น ๆ เช่น แสบผิว หรือผิวแห้งลอกค่ะ เจลแต้มสิวก็ทำให้สิวหายสนิท สิวไม่ชึ้นซ้ำ เริ่ด! สำหรับใครที่อยากลองใช้ เจลแต้มสิวเคลียราซอฟท์ อินเทนซีฟ เคลียร์ แอคเน่ เจล มีให้เลือก 2 ขนาด [ 5 กรัม ราคา 129 บาท และ 15 กรัม ราคา 290 บาท ] สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไปและร้านวัตสัน หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line : @Exxe ดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่ Facebook : Clerasoft.Acne หรือ www.clearasoft.com



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
oldrock .ใช้ดีเหมือนกันนะคะ
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว่าจะลองใช้ยุ ใช้ทุกอย่างก้พัง อันนี้จะดีมั้ยนะ ถ้าไม่จะปรึกษาแพทย์แล้วแร่ะ (ใจร้อนนน) ????????
29 ก.ค. 2563 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองใช้จัง
21 พ.ค. 2562 เวลา 19:26 น.