Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

คัดมาแล้ว! 5 กันแดดกันน้ำตัวเทพ สาดน้ำไม่ไหล เติมง่าย แดดเผา(ผิว)ไม่ไหม้

30,471
12 เม.ย. 2562

    ก่อนถึงเทศกาลสงกรานต์ นอกจากจะเตรียมเสื้อผ้าอย่างเสื้อลายดอก กางเกงยีนส์ขาสั้น พร็อพเก่ ๆ ที่ขาดไม่ได้อย่างปืนฉีดน้ำ พร้อมไว้แล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ครีมกันแดด” นะจ๊ะ เพราะแสงแดดของเดือนเมษาฯบ้านเรานั้นเหมือนอยู่ใน….. (จงเติมคำในช่องว่าง 10 คะแนน) ถ้าเราไม่คอยปกป้องผิวสวย ๆ ที่เราอยากจะโชว์นิด ๆ หน่อย ๆ ระวังผิวจะหมองคล้ำ หมดสวยก่อนเล่นสงกรานต์วันสุดท้าย ยิ่งถ้าผิวไหม้แดดนี่รักษายาววววเลยจ้า

    เพราะฉะนั้นก่อนจะถึงเทศกาลสงกรานต์ พุ่งตัวไปเช็คกันแดดที่เรามีดูสิ้ ว่ากันน้ำได้ดีพอสำหรับกิจกรรมสาดน้ำหรือยัง? ถ้ายังไม่มี วันนี้ *cosmenet คัดกันแดดกันน้ำตัวเทพมาให้แล้วจ้าา มีทั้งทาหน้าและทาตัว พร้อมทริคเติมกันแดดระหว่างวันยังไง ให้ผิวไม่ไหม้ มาดูกันเล๊ยย

- - หมวดกันแดดชั้นแรก ทาก่อนออกแดด กันน้ำขั้นสุด สาดน้ำไม่ไหล - -

ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50 PA ราคา 859 บาท



    สำหรับกันแดดทาหน้าที่เราจะทาเป็นขั้นตอนแรกก่อนลุยเล่นน้ำสงกรานต์ แนะนำให้ใช้กันแดดที่มีเนื้อน้ำนมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และมีคุณสมบัติกันน้ำโดยเฉพาะ อย่างกันแดดรุ่นนี้ถือว่าเป็นกันแดดกันน้ำตัวเทพที่หลาย ๆ คนบอกต่อ ราคาสูงหน่อยแต่คุ้มค่าเพราะกันน้ำได้ดีมากกกก แบรนด์เองก็เคลมว่า Very Water Resistant หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่ เริ่ดอะไรขนาดนี้! แถมทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย พกขวดเดียว ไว้เติมทั้งหน้าเติมทั้งตัวก็สะดวกดีนะ ของมันต้องมีแล้วเด้อออ



Banana Boat Ultra Sport Sunscreen Lotion SPF50 PA ราคา 395 บาท



    ส่วนกันแดดทาตัวนั้น กันแดดบานาน่า โบ๊ท ยังคงยืนหนึ่งในกันแดดทาตัวกันน้ำขั้นเทพ ต้องสูตรสีส้มเท่านั้นนะที่จะทนน้ำทนเหงื่อมากเว่อร์ ทางเราเองเคยใช้ขอบอกเลยว่า ถึงแม้หลังทาจะทำให้รู้สึกหนึบ ๆ ตัวนิดนึง แต่ไปเล่นน้ำร่วมชั่วโมง ความหนึบนั้นยังคงอยู่จ้าา นางไม่ไหลไปตามสายน้ำเลยเด้อ ยอมแล้ววว เรียกได้ว่าถ้าอยากได้เกราะป้องกันผิวจากแสงแดดชั้นแรกแบบยาวนาน ต้องกันแดดบานาน่า โบ๊ทสีส้มตัวนี้เลย!!



- - หมวดกันแดดเติมง่าย เสริมเกราะปกป้องแสงแดด เนื้อบางเบา พกสะดวก - -

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA ราคา 420 บาท



    แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ากันแดดไม่ใช่โบกทีเดียวจบ แล้วจะกันแดดได้ยาว ๆ เช้าจรดค่ำนะ การทากันแดดให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด “ต้องทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง” ยิ่งถ้าเล่นน้ำ เหงื่อออกเยอะเป็นธรรมดาที่น้ำจะชะล้างเอาครีมกันแดดออกไปบ้าง การทาซ้ำจะช่วยให้ผิวได้รับการปกป้องอย่างต่อเนื่องนั่นเองค่ะ ถึงจะยุ่งยากหน่อย แต่นึกไว้ว่าการฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย ไหม้แดดไปเนี่ย ยากกว่าอี้กกกก แถมลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนังด้วยนะ อ่ะเกริ่นมาซะยาว สำหรับกันแดดบีโอเรตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องเนื้อเจลบางเบา สบายผิวเหมือนน้ำ เติมง่ายไม่เหนอะหนะ แถมค่า SPF และ PA สูงปรี๊ดดด ปกป้องแดดได้เริ่ด! แถมราคาเบา ๆ ด้วยนะ



Shiseido Clear Stick UV Protector ราคา 950 บาท



    ส่วนใครที่อยากได้กันแดดเติมง่าย ๆ พกพาสะดวก ขอแนะนำ “กันแดดสติ๊ก” เลยค่ะ มาในรูปแบบแท่ง ขนาดกระทัดรัด พกใส่ในกระเป๋ากันน้ำได้เลย วิธีใช้ก็ง่าย ๆ แค่ปาด ๆ กันแดดลงบนผิวก็เรียบร้อย ไม่ต้องห่วงมือเลอะ ทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบ จุดเด่นของกันแดด Shiseido คือ ยิ่งโดนน้ำหรือโดนเหงื่อยิ่งกันแดดดี! เริ่ดแบบนี้ควรค่าแก่การลงทุนจ้าา



KA UV Extreme Protection Spray SPF50  ราคา 139 บาท



    สำหรับกันแดดทาตัวแบบเติมง่าย ๆ ก็ต้อง “กันแดดแบบสเปรย์” เลยค่ะ แค่ฉีดพ่นให้ทั่วตัวก็เรียบร้อย แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรฉีดลงผิวหน้าโดยตรง! เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าได้ค่ะ สำหรับกันแดดสเปรย์ KA เริ่ดตรงที่ฉีดสเปรย์แล้วลงน้ำได้ทันที ทันใจวัยรุ่นสุด ๆ และยังสามารถฉีดทับผิวที่เปียกอยู่ได้อีกด้วย เหมาะเว่อร์ที่จะเป็นกันแดดประจำสงกรานต์จ้าา หาซื้อง่ายที่เซเว่น แถมราคาถูกด้วยนะ



และนี่ก็เป็นกันแดดที่เราคิดมาแล้วว่า ทนน้ำทนแดด เติมง่าย พร้อมทริคทากันแดดให้เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ นอกจากเพื่อน ๆ จะดูแลผิวหน้าผิวตัวแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเอง ระวังอุบัติเหตุ เล่นน้ำอย่างสนุกสนานและปลอดภัยกันด้วยนะค้าา เพื่อน ๆ มีแพลนจะไปเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนกันบ้าง? มาบอกเล่าที่คอมเม้นต์กันได้นะจ๊ะ > _ <

กด LIKE กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันแดดที่ต้องมีในเทศกาลสงกรานต์นี้นะจ๊ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ใช้ Biore อยู่ ชอบที่สุด
15 เม.ย. 2562 เวลา 15:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชิเชโดน่าสน
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
biore ยืนหนึ่ง
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แบบสติ๊กน่าลองมาก
13 เม.ย. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Biore aqua rich
13 เม.ย. 2562 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Anessa น่าลองมาก
13 เม.ย. 2562 เวลา 11:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ก่อนออกไปเล่นน้ำต้องทา และซ้ำระหว่างวันด้วย
13 เม.ย. 2562 เวลา 10:10 น.