รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

ชี้เป้าของใหม่! เอสเซนส์วิตามินซี 30 เท่า^ เคลียร์ปัญหาจุด อัพผิวกระจ่างใส วัดได้ใน 3 วัน

10,595
10 เม.ย. 2562
Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

    วิตามินซี ยังคงเป็นเทรนด์หลักของสกินแคร์อยู่ เพราะเป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ ถูกใจสาวไทยหลาย ๆ คน ทำให้ในตอนนี้มีวิตามินซีบำรุงผิวหลาย ๆ รูปแบบให้เลือกมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น แบบเม็ด, ชงดื่ม หรือฉีดเติมวิตามินเข้าผิว เป็นต้น 

    วิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะมีกลไกการจัดการกับจุดด่างดำลึกถึงชั้นผิว ทำให้เม็ดสีเมลานินที่เข้มสามารถจางลงได้ จึงทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ผิวดูใสไร้จุดด่างดำ และยังมีสาร Anti-Oxidant ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย

    เรียกได้ว่าเป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิวใสปิ๊ง จนใครหลายคนต้องลองใช้ ซึ่งรูปแบบของวิตามินซีที่นิยมกันม๊ากกกที่สุด มีขายกันทั่วไปมากมายหลากหลายแบรนด์ ก็คือวิตามินซีในรูปแบบ เซรั่ม หรือ เอสเซนส์ ทาบำรุงผิวแบบง่าย ๆ ได้ทุกวันนั่นเองค่า

    ซึ่งเอสเซนส์วิตามินซีในตอนนี้ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่มีน้องคนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือสูตรใหม่ล่าสุด! มีวิตามินสูงถึง 30 เท่า^ ช่วยจัดการจุด อัพสปีดผิวดูใส แบบวัดได้ใน 3 วัน นั่นก็คือ “Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence” นั่นเอง ส่วนจะดีงามยังไง มาดูกันค่ะ

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

    เอสเซนส์สูตรใหม่ล่าสุด ที่มีวิตามินซีมากกว่าเดิมถึง 30 เท่า^ แต่ไม่ใช่แค่เพิ่มปริมาณวิตามินซีเท่านั้นนะจ๊ะ Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence แตกต่างด้วยอนุพันธ์วิตามินซี 3-O-ETHYL ASCROBIC ACID ซึ่งการเติมตัว ETHYL เข้าไปจะทำให้วิตามินซีมีความเสถียรสูงและซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีธรรมดาทั่วไป ก็คือเข้าไปช่วยบำรุงผิวได้เต็ม ๆ นั่นแหละ

    นอกจากวิตามินซีที่มีความเสถียรสูงแล้ว เอสเซนส์สูตรนี้ยังสกัดเอาวิตามินซีเน้น ๆ จาก “ยูซุเลมอน” ซึ่งเป็นพืชตระกูล Citrus หรือตระกูลส้มที่ให้ปริมาณวิตามินซีสูงที่สุดเลยนะคะ มากกว่ามะนาวทั่วไป ถึง 3 เท่าแหนะ

ทั้ง 2 คุณสมบัติเจ๋ง ๆ นี้เลยสามารถจัดการปัญหาจุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม

  • ความเข้มจุดด่างดำ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
  • จำนวนจุดด่างดำ ดูลดลง
  • ขนาดของจุดด่างดำ เล็กลงถึง 30%

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence
มาดูกันที่แพคเกจกันก่อนเลย จะเห็นว่าที่กล่องจะมี “แถบวัดสีผิว” อยู่ข้างหลังแถมมาให้ด้วย ท้าวัดผิวกระจ่างใสในสามวันกันได้ฟรี ๆ เลยจ้าาา

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence
แพคเกจเป็นหัวปั๊มใช้งานง่ายค่ะ

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

หลังใช้ 3 วัน ผิวจะใสเบอร์ไหน? ท้าวัดได้เลยค่าา

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

    จุดเด่นของเอสเซนส์ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ “เนื้อบางเบามาก” จะเห็นได้ว่าเนื้อค่อนข้างใส เกลี่ยแล้วจะเป็นเนื้อบาง ๆ คล้าย ๆ น้ำ ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และเข้าไปจัดการปัญหาได้ลึกถึงชั้นผิว ที่สำคัญ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่า

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

    หลังจากที่เราทดลองใช้ Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence เป็นเวลา 3 วัน ชอบที่เนื้อเอสเซนส์บางเบามาก ๆ เกลี่ยแล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวมาก ๆ ค่ะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์การ์นิเย่เลย แม้จะผ่านทั้งแสงแดดแร๊งแรงมาก็เยอะ เจอมลภาวะก็แยะ ผิวยังคงกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำเลยค่ะ ส่วนเรื่องจุดก็จัดการได้ครบ ทั้งจุดดำจาง ขนาดจุดเล็กลง และจำนวนจุดดูน้อยลงด้วยค่ะ ถ้าใช้เอสเซนส์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเบอร์ผิวใสอีกแน่นอน~ ซึ่งถ้าจะให้เห็นผลผิวใสสุด แนะนำให้ใช้คู่กับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เซรั่ม ครีม ยูซุ SPF 30 นะคะ

    Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence ราคาอยู่ที่ ขนาด 10 ml 99 บาท และขนาด 30 ml 349 บาท หาซื้อได้ง่ายที่ Watsons, Tesco Lotus, BigC และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Garnier Light Complete Vitamin C Super Essence

^เมื่อเปรียบเทียบปริมาณอนุพันธ์วิตามินซีของ การ์นิเย ไลท์คอมพลีท วิตามินซี ซูเปอร์เอสเซนส์กับ การ์นิเย ไลท์คอมพลีทเดย์ครีม SPF 30


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองมาก
26 ส.ค. 2562 เวลา 14:37 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้จัง
17 เม.ย. 2562 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าลองมากค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 21:26 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากๆ
15 เม.ย. 2562 เวลา 15:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากค่ะ ต้องไปสอยมาลองสักหน่อยแล้ววว
15 เม.ย. 2562 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองมาก
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:49 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองเลยค่ะ
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่า
14 เม.ย. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มาก
14 เม.ย. 2562 เวลา 1:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจมากๆ
13 เม.ย. 2562 เวลา 16:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากเลย
12 เม.ย. 2562 เวลา 8:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลย
10 เม.ย. 2562 เวลา 10:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เหนอะ น่าใข้ค่ะ
10 เม.ย. 2562 เวลา 10:22 น.