ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 เม.ย. 62 (ทุกราศี)

10,815
7 เม.ย. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ลดสเปกลงบ้าง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะเข้าข่ายเล่นของสูงเลยค่อนข้างผิดหวังบ่อยลองลดสเปกลงบ้างอาจช่วยได้ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ซึ่งปัญหาครอบครัวจะตามมาและคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่าย ๆ สักอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี มีภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานบางอย่างเสียการบังคับบัญชาอย่าออกคำสั่งโดยตรงให้พยายามใช้วิธีทางอ้อมในการสั่งการ หรือให้คนอื่นสั่งการแทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทุ่มสุดตัว"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจอาจทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียว และคนที่เข้ามาจะอายุมากกว่าซะส่วนใหญ่ ส่วนคนที่มีคู่ ครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสนุกสนานรื่นเริงปนผจญภัยนิด ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ คุณจะทำอะไรก็สนุก ทั้งการงาน และการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะในเรื่องการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ความมั่นใจจะทำให้คุณโดดเด่น ช่วยให้งานติดต่อประสานงานราบรื่น รวมทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์ และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คน โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายใจป้ำถ้าคุยหลักการให้ดีมีเฮกันแบบยาว ๆ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ หัวใจแห่งความสำเร็จคือความมั่นใจในตัวเองและเข้าหาผู้ใหญ่ให้ถูกจังหวะเวลา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เข้าใจวิถีธรรมชาติ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องหัวใจยังคงอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่ไม่นอน แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับชีวิตโสดของคุณเพราะอยู่คนเดียวก็สบายใจดี รวมทั้งคนมีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอ ๆ  

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่และสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และยังตื่นตัวอยู่เสมอ ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ความเปลี่ยนแปลงเป็นปัจจัยที่ทำให้โชคลาภเข้ามาได้ บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนให้โชค เพียงแต่ว่าคุณต้องรู้จักพูดรู้จักเจรจา ออกแอคชั่นหน่อยถึงจะดี 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ แพ้อากาศ

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิตได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใต้บังคับบัญชาและบริวาร ถือเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ อย่าเอาอดีตมาตัดสินปัจจุบัน ควรพยายามปรับเปลี่ยนดัดแปลงหาสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งกันและกัน มันจะดีขึ้นเอง ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว แต่เฉพาะในช่วงนี้เท่านะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ความผิดพลาดในอดีตส่งผลตามมาถึงปัจจุบันต้องตามแก้กันไป เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดต้องดร๊อปต้องเปลี่ยนแปลง การงานอะไรก็แล้วแต่ช่วงนี้ต้องอดทน ฝืนความรู้สึกไปก่อน อย่าแสดงออก ออกอาการมากจะเป็นผลร้ายแก่ตัว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้วว่าจะเสียมากกว่าได้ ลงทุนอาจติดลบ อย่าพยายามออกแอคชั่นอะไรให้มันมากจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภควรนิ่งสังเกตการณ์และมักน้อยเข้าไว้ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ยังอยู่ในโหมดบทโหมดทดสอบของชีวิต หลายเรื่องราวพาลให้ท้อแท้เหนื่อยหน่าย ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหากับคน ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรอะไรอภัยได้ก็ให้อภัยไปเลยจะได้ไม่ต้องพบเจอะเจอกันอีกนะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "อย่าลีลา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ปัญหาก็ตกอยู่ที่การเลือกไม่ได้ไม่ลงตัวซักที แบบว่าคุยอยู่หลายคนอ่ะนะ ส่วนคนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และก็มีอยู่หลายเรื่องหลายกิจกรรมที่คิด ๆ เอาไว้ แต่ก็ยังยึกยักไม่ลงมือซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่จะมีปัญหาบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็คือเรื่องของการตัดสินใจ หรือการอยู่ในจินตนาการมากหน่อย ทำให้โอกาสต่าง ๆ ที่เข้ามาอาจหลุดลอยไป

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อย่ามัวลีลา ถ้าโอกาสมาก็ต้องรีบไขว่คว้าเอาไว้ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางปัญญาซึ่งจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมากมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "อย่าลืมเติมแต้มบุญ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด บางทีก็อยากโสดบางทีก็อยากมีใครซักคนที่เข้าใจแต่ยังรักหวงแหนวิถีความโสดเอาไว้เป็นหลัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วเป็นช่วงที่แน่นแฟ้น ถึงแม้ว่าไพ่พระสังฆราชจะไม่ค่อยยึดมั่นถือมั่นเรื่องรักเรื่องใคร่ แต่ก็เอาใจใส่ดูแลและขี้หึงหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน พูดได้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดูแลคุณเป็นพิเศษ แต่สถานการณ์ในปัจจุบันทำให้คุณยึดติดและยึดมั่นถือมั่นอะไรบางอย่างซึ่งขัดกับความเจริญก้าวหน้าของตัวเอง บุญกุศลครั้งเก่ายังส่งเสริมคุณ ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพระเรื่องเจ้าเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดีแต่อย่าลืมเติมแต้มบุญต่อยอดออกไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่มีโอกาสที่ดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้โชคให้ลาภคุณได้ (ลองขอดู) ตลอดจนอาจจะมีโอกาสได้ร่วมทำบุญใหญ่ หรือเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิตใจ กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของราศีเมถุน อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาจากภายนอกจะไม่เกิดเพราะแรงบุญเก่าหนุนนำ แต่ภายในจิตใจจะอึดอัด หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น ลดอัตตาลงและทำจิตให้เป็นสาธารณะ สร้างกุศลมากขึ้นจะยิ่งเจริญ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ทางใครทางมันเฉยเลย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์แบบไม่คาดคิดและเป็นคนที่มีอายุมากกว่า ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมันเฉยเลย คนที่มีครอบครัวแผนการบางอย่างไว้สำหรับอนาคตแต่กลับจะมีการเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือแต่ไม่ได้ถึงกับแย่

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจ หน้าที่การงาน การเรียน จะเกิดเหตุเปลี่ยนแบบไม่คาดฝัน มีผลกระทบต่อคุณทั้งแง่ดีและแง่ร้าย อาจมีการโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน หรือย้ายสายการเรียน แต่อย่างน้อยผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือและชี้แนะแนวทางให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่าง ๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย และแนวโน้มคือมักจะมากจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิดเพศหญิงที่อาวุโสมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้เตรียมใจเตรียมรับมือกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้น ตัวคุณเองจะความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงไม่ทางตรงก็ทางอ้อม หลาย ๆ สิ่งที่ดูแนวทางแล้วอาจจะเป็นเรื่องร้าย แต่สุดท้ายก็จะกลับกลายเป็นดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ก่อนที่สมองจะคิดทัน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะได้พบเจอเริ่มต้นในรักครั้งใหม่ ในใจของคุณอาจจะเริ่มสัมผัสถึงความอ่อนไหวที่มีให้ใครบางคนก่อนที่สมองจะคิดได้ทัน คนที่มีคู่สุขสมหวังเหมือนได้ย้อนวันแรกรักกันใหม่ ๆ มีแนวทางขยับขยายทำอะไรบางอย่างสำหรับความมั่นคงต่อไปในอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือตำแหน่งใหม่ มีการลงทุนครั้งใหม่ รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด จะส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ จากผลประโยชน์หรือรายรับที่จะได้ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีมาจากคนรอบข้าง บวกกับพลังมุ่งมั่นตัวคุณ เริ่มต้นปีได้อย่างดีทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ลดอัตตา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้นได้ บางทีคุณอาจทำอะไรบางอย่างเพียงเพราะไม่อยากให้ใครมองข้ามคุณไปเท่านั้น สำหรับคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหานานาพอสมควร เป็นเรื่องของการดื้อรั้น การเอาชนะ และการไม่ยอมซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้ยังคงต้องต่อสู้ดิ้นรน ละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ การเรียน หากผ่อนแรงแล้วพลาดล้มมีโอกาสถูกซ้ำได้สูง ปัญหาเป็นเรื่องของคน เป็นเรื่องของการขาดความสามัคคี เป็นเรื่องของอัตตา จะขอแรงหรือพึ่งพาคนอื่นลำบากมาก แถมยังอาจขัดแย้งกับหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้เอาแค่ประคองตัวได้อย่าให้มีรายจ่ายอะไรเพิ่มก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง โชคชะตาเล่นตลกไปหน่อยแต่สำหรับคุณไม่สนุกด้วยหรอก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ ควรรับประทานอาหารให้เป็นเวลาด้วย อาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อนได้

ภาพรวมของราศีกันย์ เท่าที่ผ่านมาก็เหน็ดเหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้ว แต่ ณ สถานการณ์ขนาดนี้ถ้าคุณไม่สู้มีสิทธิ์ล้มพับหงายตึงได้ ยังไงก็ต้องกัดฟันหาที่ยืนเอาไว้ก่อน การสู้ย่อมมีการขัดแย้งเกิดขึ้น สิ่งที่คุณทำได้คือสู้โดยพยายามลดอัตตา ลดความทระนงลงแล้วอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "คุยกันด้วยเหตุผล"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบแถมชอบหวนนึกถึงความผิดหวังครั้งเก่าก่อนอีกต่างหาก คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ ความเหนื่อยล้าจะก่อให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่กันได้ส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามการคุยกันด้วยเหตุและผลเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บ่งบอกถึงสภาพความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความอ่อนไหวปรวนแปรเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ทำให้การงานช่วงนี้ออกจะเหนื่อยเกินไป คุณต้องการ การพักผ่อนเป็นพิเศษเพื่อฟื้นแรงกายและสติปัญญา ปัญหาต่าง ๆ อย่าพยายามใช้อารมณ์เป็นตัวตัดสิน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ดวงคุณอ่อนแรงเหนื่อยล้า ที่ต้องระวังให้มาก คือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบให้ดี โชคลาภที่ได้มาอาจเป็นแนวทุกขลาภเสียมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ที่เกาะกุมราศี อารมณ์หลักยังไม่มั่นคงนัก การตัดสินใจบางอย่างแม้จะเริ่มดีขึ้นแต่ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่ตัวควบคุมเหตุผลของคุณอ่อนแรงจะทำให้สถานการณ์ลำบาก พักผ่อนให้เพียงพอและควบคุมสติให้ดี ทุกอย่างก็กำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "ความรักเปล่งประกาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่ความรักเปล่งประกายความสดใส ถ้าหากคุณมีความรักจงบอกความรู้สึกนั้นออกมา คนที่มีคู่มีแนวทางขยับขยายเพิ่มพูน อาจมีการวางแผนชัดเจนสำหรับความมั่นคงในอนาคต และจะดำเนินการบางอย่างที่มีฝันร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ลงมือทำโดยมีจุดหมายที่ชัดเจน การลงทุนก็รุ่ง ผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้

ภาพรวมของราศีพิจิก โมเมนท์ที่คุณมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น กิจการ งานต่าง ๆ ก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วรุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ หุ้นส่วน ทีม และโอกาสที่ดี พลังที่สร้างสรรค์แรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งเต็มที่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มองที่เป้าหมาย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะมีรักแบบจานด่วน แม้คุณจะคำนวณสิ่งต่าง ๆ ไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่เรื่องรักนี่ควบคุมยากต้องปล่อยวางบ้าง ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีเรื่องที่ปุ๊ปปั๊ปฉับพลัน อาจจะจู่ ๆ ก็ต้องไปเที่ยวเลยหรือมีเหตุการณ์อื่น ๆ ภายในครอบครัวแบบคาดไม่ถึงเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบและมีความบุ่มบ่ามทะเล่อทะล่าไปพร้อม ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ทุกมิติจะพัฒนาแบบขึ้น ๆ ลง ๆ อีกทั้งช่วงนี้ลูกน้องบริวารใช้ไม่ค่อยได้พาลจะเลื่อยขาเก้าอี้เอาเสียด้วยสิ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าไปไหนหลายคนลาภหาย ผลประโยชน์ที่จะต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจความสามัคคีจะไม่ค่อยรุ่ง และจะพาลให้ลาภติดลบไปเสียด้วย พยายามรักษาผลประโยชน์ของคุณและทำตามหลักการเอาไว้ดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียด ปวดหัว ปวดหลัง ปวดข้อ ปวดกระดูก

ภาพรวมของราศีธนู แม้ว่าความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการของคุณจะอยู่ในระดับแถวหน้า ก็อาจจะยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ซึ่งต้องระวังเรื่องความใจร้อนและหุนหันพลันแล่นเอาไว้ ให้มองที่เป้าหมายและผลประโยชน์ที่ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่าง ๆ เอกสารหลักฐานต้องเรียบร้อย และลดความวู่วามลง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
8 เม.ย. 2562 เวลา 6:31 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดูดวงแล้วค่ะ
7 เม.ย. 2562 เวลา 22:46 น.