Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ผิวสะอาดเกลี้ยง แม้ PM2.5 ด้วย Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

9,154
26 มี.ค. 2562
Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    ถ้าพูดถึงอันตรายเล็กจิ๋วใกล้ตัว แต่ส่งผลเสียแบบไม่เล็กก็ต้องเป็นเจ้า “ฝุ่น PM2.5” นี่แหละ เพราะเราก็เห็น ๆ กันมาบ้างแล้วเนอะว่าส่งผลเสียต่อร่างกายทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นก่อให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจ โรคหลอดเลือดหัวใจ ไปจนถึงมะเร็ง ส่วนผิวหน้าภายนอกที่รับเจ้าฝุ่นมลพิษเต็ม ๆ โดยฝุ่น PM2.5 จะเข้าไปสะสมอยู่ในรูขุมขน ทำให้ผิวของเราอ่อนแอ ระคายเคือง แพ้ง่ายกว่าเดิม ผิวหมองและแห้งกร้านดูไม่สดใสอีกด้วย

    เราจะให้ผิวสวย ๆ ของเรามาพังเพราะฝุ่นพิษไม่ได้! ในเมื่อฝุ่นคือสิ่งสกปรก เราก็เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดลึกถึงรูขุมขน ด้วยโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างฝุ่น PM2.5 ได้โดยเฉพาะ อย่างนวัตกรรมโฟมล้างใหม่ล่าสุด Neutrogena Deep Clean Cushion Foam ครั้งแรกของโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างฝุ่น PM 2.5 ได้สะอาดถึง 99%!

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    คำเคลมนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ น๊ะจ๊ะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณแล้วว่า สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก และมลภาวะ ฝุ่นพิษที่มีขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ได้สะอาดหมดจดถึง 99% เหมาะมากเว่อร์สำหรับบ้านเราที่ตอนนี้ยังมีปัญหาฝุ่นหมอกหนาอยู่เรื่อย ๆ การล้างหน้าให้สะอาดจะช่วยลดสิวผด สิวอุดตันต่าง ๆ ด้วยนะ และคุชชั่นโฟมนี้ ยังมีส่วนผสมของกลีเซอรีนเบส 33% ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สะอาดแบบไม่เอี๊ยด ผิวไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีค่า

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    คุชชั่นโฟม Neutrogena Deep Clean Cushion Foam มีให้เลือกอยู่หลายสูตรด้วยกันตามความต้องการของผิวแต่ละคนเลยค่ะ อย่างเรื่องคุมมันต้องสูตรปกติ หลอดสีขาว, ผิวกระจ่างใสมีออร่าต้องสูตรไบรท์เทนนิ่ง หลอดสีชมพู, สูตรไฮเดรตติ้ง หลอดสีฟ้า เพื่อผิวชุ่มชื้น, สูตรเอ็นเนอร์ไจซิ่ง หลอดสีเขียว เพื่อผิวสดชื่น, และสูตรแอคเน่ หลอดสีส้ม ช่วยเรื่องจัดการสิว ซึ่งทุกสูตรสามารถล้างฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดหมดจด 99% และเป็นสูตรกลีเซอรีนเบส 33% ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขนอีกด้วย

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
เนื้อโฟมสีขาว เนื้อเนียน ตีฟองได้ง่ายค่ะ

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam
“เนื้อคุชชั่นโฟม” เนื้อแน่นฟู นุ่มม สบายผิว

Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

    หลังจากที่ล้างหน้าด้วยคุชชั่นโฟมแล้ว รู้สึกว่าล้างหน้าได้สะอาด ขจัดความมันส่วนเกิน โดยที่ผิวยังคงเนียนนุ่ม ไม่รู้สึกแห้งตึงเลยค่ะ ถ้าเราเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้ดีพร้อมกับให้การบำรุงไปในตัว เพียงเท่านี้เราก็มีผิวที่สะอาดใส ไร้สิว สวยสุขภาพดี แม้จะเผชิญกับฝุ่นพิษ PM2.5 แล้วค่าา สำหรับใครที่สนใจคุชชั่นโฟมล้างมลพิษ Neutrogena Deep Clean Cushion Foam 100 g. ราคา 169 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Tops, Tesco Lotus, The Mall, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LAZADA และ Shopee


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆ
29 มี.ค. 2562 เวลา 19:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เลิศมากก ผื่นจากฝุ่นเราจะมีตัวช่วยแล้ววว
28 มี.ค. 2562 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก
26 มี.ค. 2562 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โหน่าลองจัง
26 มี.ค. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ้วววว. แม่เจ้า คุชชั่นโฟม ไม่เคยได้ยินมาก่อน แถมยังล้างมลพิษได้อีกด้วย น่าลองมากเลย
20 มี.ค. 2562 เวลา 15:28 น.