คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ทริคความงาม

รวม 9 แบรนด์สกินแคร์หลักหมื่น สวยแบบสาว Top spender

28,160
29 ม.ค. 2562
luxury skincare

    ขอเสียงสาว I’m Rich กันหน่อยจ้าา เพราะวันนี้เราจะมาเสนอ 9 แบรนด์สกินแคร์หลักหมื่น!!! จะมีแบรนด์ไหนบ้างที่ออกสกินแคร์ราคาอู้วหูวววว ขนาดนี้ และจะมีสรรพคุณเว่อร์วัง ใช้เทคโนโลยีในการค้นคว้าขนาดไหน กำบัตร Platinum แล้วตามไปดูกันเลย

SK-II


SKII LXP ULTIMATE PERFECTING

    ตัวเด็ดดังที่ใครมีงบควรลองก็คือ น้ำตบป้าเจี๊ยบ น้ำตบหน้าใสที่มันดีมันคุ้ม แบบ #ของมันต้องมี ด้วยส่วนผสมชูโรงของแบรนด์คือ พิเทร่า ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ผิวกระชับ ริ้วรอยดูลดเลือน และชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ซึ่งไลน์ LXP ULTIMATE PERFECTING คือไลน์ที่แพ๊งงงงที่สุดของ SK-II แล้ว เพราะประกอบไปด้วยส่วนผสมของพิเทร่าที่เข้มข้นสูงสุด ราคาก็แพงกว่าเดิมประมาณ 3 เท่าตัว ก็แบบว่า น้ำตบขวดละหมื่นเองจ้าา

LA MER


LA MER Skincare

    สกินแคร์จากลาแมร์จะมีส่วนผสมหลัก คือ Miracle Broth ที่ได้จากสาหร่ายทะเล เป็นสารสกัดที่ผ่านการวิจัยว่าสามารถฟื้นบำรุงผิวได้ดีเยี่ยม ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ให้กลับมาชุ่มชื้น กระจ่างใส ครีมบำรุงผิว Creme de la Mer ก็เป็นอีกไอเทมที่สาว ๆ อยากจะลองใช้สักกระปุก สนนราคาเพียง 13,500 บาท สกินแคร์ของลาแมร์จะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการกู้ผิวหน้าให้กลับมาสุขภาพดีค่ะ

The History of Whoo


The History of Whoo HwanYu

    แบรนด์เครื่องสำอาง Hi-end จากเกาหลี บำรุงผิวแบบสาวราชวังด้วยสมุนไพรจากประเทศเกาหลี เข้มข้นไปด้วยส่วนผสมจากถังเช่าทองคำและ Lotus Extract ที่ช่วยให้การบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้น แพคเกจก็เว่อร์วังสมค่าตัวสุด ๆ ไอเทมแพงสุดคือไลน์ HwanYu ที่ช่วยย้อนเวลาผิวไป 10 ปี! มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า 70 ชนิด อยากผิวปัง อ่อนเยาว์แบบราชินีต้องจัดเลยจ้า ค่าตัวอยู่ที่ 25,500 - 35,500 บาท ค่ะ

POLA


POLA Skincare

    สกินแคร์ระดับอัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่นที่ใช้ทฤษฎี “Bio-Active” หรือการสร้างผิวใหม่ ตอบโจทย์เรื่องการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ เปลี่ยนผิวใหม่เป็นผิวเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์อย่างชัดเจน ผลิตภัณฑ์มีตั้งแต่ราคาพันกลาง ๆ ไปจนถึงครึ่งหมื่นเป็นต้นไป (โฟมล้างหน้าราคา 4,250 บาท คุณพระ!) ตัวเลอค่าที่สุดก็จะเป็น B.A. Grandluxe II ราคา 25,000 บาท สุดยอดเอสเซนส์ที่ช่วยขจัดของเสียในผิวให้หมดไป สะอาดลึกถึงเซลล์ผิว ในระหว่างที่ใช้ยิ่งอายุมากขึ้น ผิวยิ่งดูเปล่งประกาย มีออร่า สรรพคุณเว่อร์วังสุด ๆ ไปเล๊ยย

sisley


sisley skincare

    แบรนด์สกินแคร์ที่ให้คำปรึกษากับผู้ใช้ เพื่อวิเคราะห์ และออกแบบขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ในแบบเฉพาะตัวเป็นรายบุคคลไป โดยแต่ละไลน์จะให้การบำรุงผิวตามปัญหาผิวแต่ละแบบโดยเฉพาะ รวมไปถึงเมคอัพที่นอกจากจะมีสีสันที่สวยงามแล้ว ยังให้คุณสมบัติบำรุงผิวแบบสกินแคร์อีกด้วย ไอเทมหลักหมื่นจะเป็นไลน์ Supremya ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยทั้งจากวัยที่มากขึ้นและมลภาวะ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ให้ผิวคงความเนียนนุ่ม สัมผัสที่เบาสบาย ดูเอิบเอิ่ม สุขภาพดีขึ้น จัดคู่ไปเลยค่ะ Anti-ageing duo ราคาเบา ๆ เพียง 24,390 เท่านั้นเอ๊งง หรือจะเป็นตัว Supremÿa Baume  เบาลงมาหน่อย ราคาอยู่ที่ 19,550 บาท ค่าา

LA PRAIRIE


LA PRAIRIE skincare

    แบรนด์นี้มีจุดต้นกำเนิดมาจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ คลีนิค ลา แพรรี มาก่อน เน้นสารบำรุงผิวสุดพรีเมี่ยมด้วยส่วนผสมล้ำค่าอย่าง คาร์เวียร์, แพลตตินัม และ ทอง Exclusive Cellular Complex เป็นรากฐานของผลิตภัณฑ์ แค่ส่วนผสมหลักก็บ่งบอกถึงราคาแล้ว ใช่ค่ะ สกินแคร์ส่วนใหญ่ของแบรนด์นี้ล้วนราคาหลักหมื่นทั้งสิ้น ขนาดรองพื้นยังปาไป 9,600 บาท !!! ในส่วนของไอเทมที่เป็น Top Spender คือ Cellular Cream Platinum Rare ราคา 49,300 บาท อุดมไปด้วยส่วนประกอบสุดหรูหราอย่างที่บอกไปข้างต้น ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวกระชับ และปรับเฉดสีผิวให้กระจ่างใส หรือจะเป็น LA PRAIRIE Cellular Radiance Concentrate Pure ราคา 28,600 บาท เซรั่มเนื้อทอง อุดมไปด้วยทองคำบริสุทธิ์ เป็นสกินแคร์หรูหราเหมาะกับคนกระเป๋าหนักจริง ๆ

Dior


Dior skincare

    Hi-end Brand ระดับโลก ส่งต่อความหรูหรามาถึงสกินแคร์ ไลน์ L’OR DE VIE ที่มีแพคเกจสีทองอร่าม กระปุกครีมมีช้อนตักสีทอง ช่วยขับความหรูขึ้นไปอี๊กกก ไลน์นี้มีคอนเซปต์ผิวมีอายุยืนยาวไร้สิ้นสุด ดั่งไวน์ระดับโลก Château d’Yquem พบการเปลี่ยนแปลงของผิวที่น่าตื่นเต้น ผิวได้รับการฟื้นฟูด้วยความส่วนผสมที่ไร้ที่ติ จากน้ำเลี้ยงของเถาวัลย์องุ่นที่ปลูกต่อกันมากว่า 4 ศตวรรษ ใช้เวลาค้นคว้ากว่า 30 ปี (สตอรี่ของไลน์นี้คือยาวมาก) ราคาก็อยู่ที่ เซรั่ม 490$ หรือประมาณ 15,500 บาท หรือจะจัดเซตบำรุงผิวแบบวินเทจ ประดับด้วยด้ายทองและแว๊กซ์แมวน้ำปั๊มตราแบรนด์ มี 3 หลอด ราคา 2,400$ หรือประมาณ 76,000 บาท! แต่เค้าเคลมว่าจะได้ผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์ภายใน 3 เดือนนะจ๊ะ (ราคานี้จะเป็นคิดราคาไทยโดยประมาณนะจ๊ะ หากสนใจสอบถามราคาอีกครั้งได้ที่เคาท์เตอร์ Dior เลยค่า)

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ


clé de peau beauté skincare

    แบรนด์นี้เต็มไปด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และแพคเกจที่ดูหรูหรา ละเอียดอ่อนแบบงานฝีมือที่สะท้อนถึงหัตถศิลป์แบบฉบับญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสารสกัดเลอค่า หายาก อย่างรังไหมทองแพลตตินั่ม, หอยมุกญี่ปุ่น ส่งผลให้ได้สกินแคร์และเมคอัพเล่อค่า แพคเกจที่หรูหราวิบวับมากเว่อร์ The Cream ราคา 22,000 บาท เนื้อครีมสัมผัสนุ่มเนียน ให้ความสดใสล้ำลึกแก่ผิวพรรณ อีกไอเทมชวนว้าว The Foundation ราคา 11,000 บาท เราอยู่ในยุคที่รองพื้นกระปุกละหมื่นแล้วค่ะคู๊ณณณณ

SHISEIDO


SHISEIDO skincare

    สกินแคร์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่ถือว่าเป็นแบรนด์แม่ของแบรนด์ย่อย ๆ อีกหลายแบรนด์ ซึ่งจริง ๆ แบรนด์นี้ก็มีไลน์บำรุงผิวให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาว ๆ มีตั้งแต่ราคากลาง ๆ จับต้องได้ และราคาหลักหมื่นก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน Future Solution LX Superior Radiance Serum ราคา 12,000 บาท เซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ รอยแดง รอยดำจากสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ มอบผิวใสเปล่งประกาย หรือว่าเป็นสกินแคร์หลักหมื่นที่ไม่ได้ชูโรงเรื่องลดเลือนริ้วรอย ถึงจะยังไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยก็สัมผัสความหรูหรานี้ได้นาจา

    อย่างที่เห็นกันว่าสกินแคร์แบบพรีเมี่ยมนั้นเน้นส่วนผสมที่หรูหรา เทคโนโลยีที่แบรนด์คิดค้นขึ้นเอง และแพคเกจที่เว่อร์วังสมค่าตัว และเน้นที่กลุ่มสาว ๆ ค่อนข้างมีอายุหน่อย มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ต้องการย้อนวัยให้ผิวเต่งตึงอีกครั้ง อ้อ แล้วสกินแคร์ราคาหลักหมื่นเล่านี้บ้างก็มี Refill ตัวครีมหรือเซรั่มขายด้วยนะ ประหยัดค่าแพคเกจไปหลายพันเลยแหละ


และนี้คือเหล่าสกินแคร์หลักหมื่น สอยเมื่อไหร่ขึ้นชื่อ Top Spender ไปเลย เห็นแล้วฝากกด Like กด Share บทความกันน้า
สาว ๆ คนไหนเคยใช้ก็ฝากมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันหน่อยน้า แบบว่าทางเราก็รู้ว่าใช้แล้วจะว้าว! รึเปล่าค่ะ


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
แค่แพคเก็จก็เลิคค่าแล้ววว
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่รู้ได้ผลขนาดไหน ราคาถึงสูงปานนั้น  แต่ชอบบรรจุภัณฑ์สวยมากกก
1 ก.พ. 2562 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ราคาแพงจัง
31 ม.ค. 2562 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
but  I'm  not  rich   แต่ไม่รวยก็สวยได้นะคะ  ^__^
31 ม.ค. 2562 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
29 ม.ค. 2562 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยสมราคาจริงๆค่ะ
29 ม.ค. 2562 เวลา 13:36 น.