รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 27 ม.ค. - 2 ก.พ. (ทุกราศี)

13,984
27 ม.ค. 2562

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เผลอใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดให้ระวังเรื่องราวของการ เผลอใจ ได้ไม่คุ้มเสียโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียความรู้สึกกับคนที่ไม่มีใจ อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไป ส่วนคนที่มีคู่คุณอาจแบกอะไรไว้ในใจหลายอย่างจนมีปัญหาด้านอารมณ์ความรู้สึกและการแสดงออกที่ไม่จำเป็น

ดูดวงการงาน-การเรียน ความมั่นใจในตัวเองมากเกินไปเป็นหนทางที่จะทำให้คุณลำบากมากขึ้น การรับผิดชอบงานหลายอย่างจะทำให้คุณแบกภาระหนักเกินไปสุดท้ายอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี ช่วงนี้ทำเท่าที่ทำได้ บางอย่างเลี่ยงได้ก็เลี่ยงหน่อยอย่ารับเหมาทั้งหมด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าจับปลาหลายมือหรือทำอะไรที่มันมากเกิน เอาที่พอดีจะดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร คุณต้องใช้พลังสมองและความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อพาสถานการณ์ต่างๆ ผ่านไปให้ได้ มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแบบภูเขาน้ำแข็ง (คือข้างบนดูมีไม่มากแต่ข้างล่างซ่อนไว้เพียบ) ช่วงนี้ไม่จำเป็นอย่าเก็บความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว ชิ่งได้ก็ต้องชิ่ง เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไม่กล้าเปิดเผยใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกดดันตัวเองทำให้หัวใจไม่เป็นอิสระ รวมทั้งกลัวเสียใจเหมือนครั้งที่ผ่านมาเลยไม่กล้าเปิดเผยใจกับใครอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดันเครียดบอกไม่ถูกมีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะจิตตกหน่อยๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิงแต่ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยเป็นปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างเครียดและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองลดลงจากเมื่อก่อน ค่อยๆ คิดค่อยๆ คลี่คลายทีละปัญหาอย่าเอามารวมกันทางออกยังมีอยู่เสมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เพื่อความมั่นคงในเสถียรภาพ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงจัดการชีวิตอยู่บ้างพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักได้รับการพัฒนาเพื่อความมั่นคงและทำให้คุณมั่นใจว่ายังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จจากการลงทุนลงแรง แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่างๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเพื่อความมั่นคงในเสถียรภาพ จะทำให้คุณมีความมั่นใจในทุกอย่างที่ได้กระทำลงไป แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมีน การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นผ่านช่วงเวลาจนตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง คุณได้ใช้พละกำลัง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าคนอื่นๆ ซึ่งคุณก็รับรู้และซึมซับกับผลงานและรางวัลที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปในช่วงนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "โมเมนท์แห่งการเปลี่ยนแปลง"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับจูนครั้งใหญ่ ความโดดเดี่ยวอ้างว้าง การถูกเพิกเฉยและการไม่ได้รับการยอมรับนานๆ จะทำให้ความรักไม่มีตัวตน บางอย่างต้องยุติความสัมพันธ์เว้นระยะเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจจำยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่และลืมเรื่องราวในอดีตให้ได้เพื่อชีวิตที่ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน มาสุดทางแล้วกับปัญหา การจมปลักอยู่กับความผิดหวังทำให้ไร้เรี่ยวแรงที่จะฮึด และสิ่งรุมเร้าถึงขีดสุดแล้ว ทั้งการเรียน ทั้งการงาน ช่วงนี้ต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อไม่ให้ชีวิตต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปกว่านี้ เอาอดีตที่ผิดพลั้งเป็นพลังเพื่อแก้ไขชีวิตในวันหน้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ อย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อยกับสิ่งที่สูญเสียไปในอดีต และนั่งเบื่อหน่ายจับเจ่าอยู่กับปัจจุบัน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ หมดเวลาที่จะต้องมานั่งกลุ้มอมทุกข์อีกต่อไป คุณต้องการ โมเมนท์แห่งการเปลี่ยนแปลง แม้อาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อด้านมืดผ่านพ้นไปได้ด้านสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องผลักดันให้ค่ำคืนอันร้อนผ่าวและทุรนทุรายผ่านพ้นไปให้ไวที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "โฟกัสให้ถูก"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE CHARIOT สำหรับคนโสดอาจมีเรื่องราวของการชิงรักหักสวาทเกิดขึ้น แต่คุณจะเป็นฝ่ายลังเลจนเสียหลักซะมากกว่า ส่วนคนมีครอบครัวก็ต้องเผชิญกับปัญหาพอสมควรคุณอาจจะอ่อนแอสับสนไปบ้างปัญหาต่างๆ ส่วนใหญ่เกิดจากการที่คุณตัดสินใจไม่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ยังคงละวางไม่ได้แม้ว่าใจบอกว่าไม่ไหวแล้วแต่สัญชาตญาณการเป็นนักสู้ในตัวคุณยังคงทำงาน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว หน้าที่การงานหลายอย่างถูกชะลอตัวเป็นสาเหตุจากความไม่แน่นอนและความลังเลที่เกิดขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ อย่าคาดหวังอะไรไว้สูงนัก สิ่งที่ว่าจะได้แน่ๆ ชัวร์ๆ อาจหลุดมือในช่วงสุดท้าย ให้ระวังคนที่พูดจาดีอาจจะมาหลอกลวงหวังผลประโยชน์จากคุณ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน โรควิตกกังวล คิดมาก

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ จุดนี้ต้องบอกเลยว่า ทั้งเหนื่อยทั้งสับสนทั้งเข้าใจยาก เพราะคุณจำเป็นต้องแบกภาระความรับผิดชอบอะไรต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พยายามหาจุดโฟกัสของชีวิตให้ถูกและต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาอย่าสร้างแรงกดดันให้กับตัวเองเพราะภายนอกก็กดดันคุณมากอยู่แล้ว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ผ่อนหนักผ่อนเบา"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ช่วงนี้ใจคุณมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างมหาศาล แต่ร่างกายดันไม่อำนวย โดยพื้นฐานถ้านำไปใช้ในทางที่สร้างสรรค์จะทำให้คุณที่ทั้งโสดและไม่โสดนั้นมีเสน่ห์ไม่หยอก แต่ให้ระวังเรื่องกุ๊กกิ๊กไว้ด้วย แม้ร่างกายจะไม่อำนวยแต่จิตใจนี่พร้อมลุยจริงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน จากแรงขับในการพุ่งเข้าหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้คุณเหนื่อยล้าพอสมควร อีกทั้งยังมีขวากหนามคอยรบเร้าสร้างความหงุดหงิดใจในเรื่องงานให้คุณอยู่เรื่อยๆ ซึ่งทำให้คุณไม่สนใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ซึ่งการรวบรัดขั้นตอนดังกล่าวอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จิตใจคุณหิวกระหายสุนทรียะ และมีศักยภาพในการหาผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีเมถุน แม้ว่าพลังจิตใจของคุณจะคึกคักและผลักดันชีวิตให้โลดแล่น ทำให้แสวงหาให้ได้มา ซึ่ง ลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง แต่ช่วงเวลานี้คุณค่อนข้างเหนื่อยล้า ถ้ารู้จักใช้พลังผ่อนหนักผ่อนเบา และรู้จักพักผ่อนหักห้ามใจบ้างจะเข้าท่ามาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "หาตัวช่วย"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้ทดลองคบหาดูใจกับใครบางคนแต่จะมีความอึดอัดมากจากการปรับตัวเข้าหากันยากหน่อย คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่อง เป็นช่วงที่หันหน้าเข้าหากันเมื่อไหร่มีทะเลาะทุกทีสิน่า

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าการงานเป็นรูปเป็นร่างชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต แต่ปัญหาที่มีก็อาจจะทำให้งานหยุดชะงัก เนื่องจากยังลังเลหรือตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกทางไหนดี และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด ได้มรดก หรือสิ่งของได้เปล่า รวมทั้งได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ ที่เคยทำไว้อยู่พอสมควร แต่ก็มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่จะค่อยดีขึ้นตามลำดับ ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวอาจมีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีทั้งขึ้นทั้งลง ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ พยายามหาทางออกหรือหาตัวช่วยเอาไว้เป็นดีที่สุด การตัดสินใจเองด้วยความลังเลมันจะพาให้ผูกปมปัญหาหนักเข้าไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เปิดรับทุกสิ่งใหม่"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ มีไฟและมีแรงฮึดทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดพร้อมที่จะเริ่มต้นกับใครซักคน ติดอยู่ตรงที่ต้องเพิ่มความมั่นใจในตัวเองอีกนิด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้ง การเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆ จะเข้ามา ความคิดริเริ่มต่างๆ จะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ คุณอาจขาดประสบการณ์อยู่บ้างขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ ทั้งทีมงานและบริวารก็พร้อมจะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งบริวารเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ คุณจะพร้อมที่จะเปิดรับทุกสิ่งใหม่ รวมทั้งแสวงหาประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ ด้วยตัวคุณเอง โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่เข้าใจทั้งตัวเองและสิ่งรอบตัว นั่นแหละทำให้เกิดความสุขใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์เอ็นดู"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยเลยสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องลดจังหวะการคิดการทำลงอย่าเครียดมันทำให้ปะทะกันบ่อย ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนมีอายุชอบจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา เรื่องการเรียนระวังจะสะดุดไม่ทันเพื่อน ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่เสมอทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้ยังสะเทือนถึงกระเป๋าสตางค์ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกันย์ ชีวิตมีขึ้นมีลง ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาทุกระดับและจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เรื่องวงใน"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นคุณจะสมหวังในเรื่องความรักขึ้นมาบ้าง แต่คุณก็ยังมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงและเข้าใจได้ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่ในขณะเดียวกันคนที่ต้องการจะมีบุตรจะสมหวังนะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงามเกือบทุกด้าน แม้ว่าคุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานที่ต้องใช้สายสัมพันธ์พิเศษ เรื่องวงในคุณจะทำได้ดีมากๆ ในช่วงนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง การลงทุนการประกอบกิจการใดๆ ก็ตามจะได้คะแนนบวกเพิ่มเป็นทวีคูณคุ้มมากๆ สำหรับอนาคต 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากรวมทั้งความสำเร็จในระดับต่างๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองและครอบครัวให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ดีที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หนักอกหนักใจ"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก คนโสดไม่ว่าจะมีความคาดหวังใดๆ จากเรื่องความรักปัญหาก็จะมารุมล้อมเสมอ และคุณจะมีความเครียดส่วนตัวในใจที่หาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่กำลังเข้าสู่วิกฤตทางความสัมพันธ์ มีทั้งความกังวล และความวิตกรุมเร้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ในภาพหน้าฉาก การงาน การเรียน ธุรกิจ ดูเหมือนจะดี แต่ความเป็นจริงภายในอมปัญหาหนักอกหนักใจเอาไว้มากมาย สมการปัญหาจะดาหน้าเข้ามาแบบเนียนๆ และภาระอันหนักมาตกที่คุณ อาการคิดมาก ความกลัว และความวิตกจะเกิดอาการกำเริบได้ตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ปัญหามันอยู่ที่คนนี่แหละที่เข้าใจยาก ปากอย่างใจอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรง ความเครียดรุมเร้า ปวดหัวกับสัพเพเหระสารพัดเรื่อง รวมทั้งการวิตกจริตในหลายเรื่องที่ต้องดูแล

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เป็นเวลาที่คุณหวานอมขมกลืน มีทั้งความสุขและความเซ็ง ปัญหาเลอะเทอะเละเทะแก้ได้บ้างแก้ไม่ได้บ้าง แต่เซ้นส์ของคุณจะสัมผัสและรู้ว่าสิ่งไหนจัดการได้ ที่สำคัญคือคุณต้องมีความนิ่ง ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว และอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลเวลาทำงาน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "อิทธิพลของดวงจันทร์"

ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน

ดูดวงความรัก อยู่ในช่วงเวลาอ่อนไหวมากคนที่รักไม่ได้ชอบคนที่ชอบไม่ได้รัก คนโสดข้างนอกอาจดูแข็งแกร่งแต่ข้างในจิตใจอ่อนยวบ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ อดีตอันข่มขื่นอาจกำลังบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งสัมผัสที่หกด้านลบอาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON บอกถึง ความไม่มั่นคงทางอารมณ์ คนที่จะมาเป็นตัวช่วยก็ดันมีความหวั่นไหวทางอารมณ์ไม่แพ้กัน การงานช่วงนี้ดราม่าหนักมาก แม้หลักการดีกว่าแต่พยายามอย่ามีปากเสียงกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีคนคอยสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ  

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีธนู ด้วยอิทธิพลของดวงจันทร์ ถึงแม้ว่าอารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ ก็ควรจะควบคุมสติให้ดี คุณจะมีสัมผัสที่หกที่ดีแต่ถ้าจิตวิตกมากคิดแต่ในด้านลบจะกลายเป็นคนวิตกจริตได้ ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน สติเป็นสิ่งสำคัญมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2562 เวลา 18:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เช็คดวงเรียบร้อยค่ะ
28 ม.ค. 2562 เวลา 12:58 น.