Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม Best Skincare ที่ Blogger ยกให้เป็น Favorite!! บำรุงผิวกันต่อในปี 2019

229,547
8 ม.ค. 2562

    วันนี้ cosme*net จะพามาย้อนดู ที่สุดของสกินแคร์ ประจำปี 2018 ที่ผ่านมานั้นมีสกินแคร์อะไรที่มาแรงเป็นกระแสตลอดปี หรือติด Favorite ของเหล่า Blogger กันบ้าง สกินแคร์เพื่อผิวใส ไร้สิว ที่ฮิตสุด เจ๋งสุด บอกต่อกันมากที่สุดจะเป็นของแบรนด์ไหน? มาดูกันเลยจ้า

Best Cleansing of 2018



  • GARNIER Micellar Cleansing Water - ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี เบสเมคอัพหลุดเกลี้ยง ส่วนพวกเมคอัพรอบดวงตาแนะนำให้ใช้ Makeup Remover โดยเฉพาะหรือจะใช้สูตรสีเหลือง GARNIER Micellar Oil-Infused Cleansing Water ที่มีส่วนผสมของออยล์ในตัวก็โอเค หลังเช็ดผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ราคาก็น่ารักหาซื้อง่ายเลยได้มงคลีนซิ่งถูกและดีไปเลยจ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop GARNIER Micellar Cleansing Water ได้ที่นี่ !

  • Softne Makeup Remover Wipes - แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ได้ใจ Blogger กันไปหลายคน คลิป Favorite 2018 ต้องมีเจ้าตัวนี้รัว ๆ เพราะความที่แผ่นใหญ่จุใจ ทำให้แม้จะแต่งหน้าหนักแค่ไหนก็เช็ดออกหมดในแผ่นเดียว และยังเช็ดคราบเครื่องสำอางได้หมดจด มาสคาร่ากันน้ำแค่ไหนก็สะอาดเกลี้ยง เนื้อทิชชู่นุ่มและหลังเช็ดยังให้ความรู้สึกที่สบายผิว เหมาะสุด ๆ สำหรับพกพาเวลาไปเที่ยวจ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

  • Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm - เพิ่งเข้าไทยแต่ก็มาแรงสำหรับคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท ที่ใช้สะดวก เพียงแค่นวดวนบนผิวคราบเครื่องสำอางที่ติดทนนานทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเบสเมคอัพ, มาสคาร่า, ลิปสติกก็ละลายหายไปไม่ต้องง้อ Makeup Remover และยังไม่ทำให้รู้สึกผิวมันเหนอะหนะอีกด้วย ใครเบื่อ ๆ การเช็ดหน้าด้วยสำลีก็ลองตัวนี้ได้จ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm ได้ที่นี่ !

Best Facial Foam of 2018



  • Innisfree Bija Trouble Facial Foam - โฟมล้างหน้าลดสิวที่เป็นกระแสแรงมาก ๆ ใน Twitter เพราะหลายรีวิวบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้แล้วลดสิว ผิวหน้าสะอาดแบบไม่แห้งตึง ยิ่งใช้กับโทนเนอร์สูตรเดียวกันยิ่งเห็นผลเรื่องสิว ใครเป็นสาวสิวต้องลองจ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Innisfree Bija Trouble Facial Foam ได้ที่นี่ !

Best Toner of 2018



  • Thayers Witch Hazel Toner - จุดเด่นของโทนเนอร์แบรนด์นี้ คือ ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว โดยสูตรที่ฮิตที่สุดคือ สูตร Rose Petal มีสรรพคุณเด็ดที่หลายคนต้องบอกต่อคือช่วยเรื่องสิวอุดตัน ปรับสมดุลของน้ำมันในผิว เป็นอีกตัวช่วยให้ผิวใสไร้สิวนั่นเองค่า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Thayers Witch Hazel Toner ได้ที่นี่ !

Best Essence of 2018



  • BIOTHERM Life Plankton™ Clear Essence - น้ำตบแพลงตอนที่ความดีเริ่ดนี้ยังไม่มีใครมาลบล้างได้ สูตรเก่าที่หลายคนว่าดี๊ดี เป็นน้ำตบสามัญประจำโต๊ะเครื่องแป้ง ตบแล้วผิวดี ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ใช้แล้วผิวจะดีขึ้นแบบรู้สึกได้ โดยสูตรใหม่นี้ก็เป็นมิตรกับสภาพอากาศของเรามากยิ่งขึ้น ลดความเหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้การบำรุงเข้มข้นด้วย Life Plankton™ 5% เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือตบได้ทั้งเช้า-เย็น ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวมันเพิ่มค่ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop BIOTHERM Life Plankton™ Clear Essence ได้ที่นี่ !

  • ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion - น้ำตบกู้ผิวพัง! ที่มาแรงในช่วงครึ่งปีหลังติดโผ Favorite 2018 ของเหล่า Blogger กันไปหลายคน น้ำตบตัวนี้ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวให้กลับมาแข็งแรง ช่วงที่ผิวอักเสบ แพ้ง่าย หรือเป็นสิวหนัก ๆ ผิวแสบแดง ผดผื่นขึ้น หน้าแหกแบบไม่ไหวแล้ววว ตบตัวนี้เลย จากผิวพัง ๆ จะกลับมาเนียนนุ่ม ผิวละเอียดและแข็งแรงขึ้นแบบรู้สึกได้เลยจ้าา  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion ได้ที่นี่ !

Best Serum of 2018



  • CLARINS Double Serum - ที่สุดของเซรั่มประจำปี 2018!!! บอกต่อกันไม่หยุดสำหรับเซรั่มตัวนี้ ใช้แล้วผิวฟูเด้ง อิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้นจนต้องร้องว้าว!! ยกให้เป็นเซรั่มผิวใสไปเลย แม้ราคาจะแรงแต่สาว ๆ ก็ยอมเปย์กันเพียบ เพราะของเค้าดีจริง ๆ ค่าาา  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

  • Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution - เซรั่มลดรอยสิวที่มาแรงที่สุดในปี 2018 รีวิวบอกกันรัว ๆ ว่า ช่วยเรื่องลดรอยดำได้จริง ทั้งรอยดำจากสิว จุดด่างดำที่ฝังลึกมานานก็ดูจางลง แม้จะไม่ได้รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว แต่สีผิวจะค่อย ๆ ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ผิวก็จะดูใสขึ้น เรื่องรอยดำต้องยกให้เซรั่มตัวนี้เลยจ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Face Moisturizers of 2018



  • ETUDE HOUSE Soon Jung 5-Panthenoside Cica Balm - สกินแคร์เนื้อเจลบาล์ม ที่มีส่วนผสมของ Cica มาแรงมาก ๆ ในปี 2018 เรียกได้ว่าแบรนด์เกาหลีหลาย ๆ แบรนด์ต้องออกผลิตภัณฑ์เนื้อบาล์มแบบนี้ออกมา ที่ฮิตกันสุด ๆ รีวิวใน Twitter มากมายต้องยกให้ตัวนี้เลย เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยลดสิวผด ผื่น ฟื้นฟูผิวแห้งลอกให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแดงได้เป็นอย่างดี โดนใจสาว ๆ ที่เดี๋ยวนี้ผิวมีผดกันง่ายขึ้น เพราะอากาศที่ร้อนและมลภาวะรุนแรง  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Eye Cream of 2018



  • Laneige Eye Sleeping Mask - อายครีมที่มีหัวแอพพลิเคเตอร์ทำจากเซรามิกในตัว สามารถใช้นวดวนรอบดวงตา ช่วยลดอาการตาบวมได้เป็นอย่างดี และยังให้ความชุ่มชื้น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสขึ้นค่า   (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Laneige Eye Sleeping Mask ได้ที่นี่ !

  • ORIGINS GINZING™ Refreshing Eye Cream To Brighten & Depuff On-the-Go - อายครีมที่อื้ออึงกันมากมายเรื่องช่วยลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา!! ถุงใต้ตาดูกระชับ ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นทันที สาวแพนด้าต้องลองนะจ๊ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Sleeping Mask of 2018



  • Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack - อีกหนึ่งสกินแคร์เกาหลีที่มาแรงมากใน Twitter #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย หาซื้อกันถล่มทลายจนของขาดตลาดทั้งที่ไทยและเกาหลีไปเลย เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสในข้ามคืน! ผิวชุ่มชื้นโกลวใสแบบสาวเกาหลี ถึงกับต้องมีคำเตือนเลยว่าให้ทาที่ลำคอด้วย ไม่งั้นสีผิวใบหน้าอาจจะลอยจากลำคอได้ อยากผิวใสแบบสาวเกาหลีต้องจัดมาลองนะจ๊ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Acne Care of 2018



  • Mederma Intense Gel - เจลลดรอยดำจากสิว ที่ช่วยให้รอยต่าง ๆ จางลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงยังช่วยลดทั้งรอยแผลเป็นใหม่และเก่า, รอยแผลคีลอยด์ และรอยแผลผ่าตัด เป็นเจลลดรอยดำสารพัดประโยชน์ที่ทาได้ทุกรอยแผลเป็นเลยล่ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Mederma Intense Gel ได้ที่นี่ !

  • Pair Acne Cream W - ยาแต้มสิวจากประเทศญี่ปุ่น ที่ตอนนี้กำลังดังมากเว่อร์ ช่วยให้สิวอักเสบบวมเป่งยุบลงในข้ามคืน! ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางคืน แต้มสิวแล้วแต่งหน้าทับได้ไม่มีปัญหา สาวไทยเลยหิ้วกลับมากันรัว ๆ เลยจ้า  (ราคาขายของญี่ปุ่นอยู่ที่ 990 เยนจ้า)

Best Lip Care of 2018



  • LANEIGE Lip Sleeping Mask - ลิปแคร์ที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบในปีนี้ เพียงแค่ทาก่อนนอนก็ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ทาลิปสติกต่อได้สวย หมดปัญหาริมฝีปากแตกลอก ซึ่งวิธีใช้ที่ให้ผลลัพธ์ดีที่สุดก็คือต้องโบกไปเลยหนา ๆ นะจ๊ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop LANEIGE Lip Sleeping Mask ได้ที่นี่ !

Best Sheet Mask of 2018



  • LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask - เทรนด์มาสก์หน้าทุกวันจากแฮชแท็ก #SheetMaskEveryday นั้นฮิตสุด ๆ ในปี 2018 โดยเฉพาะมาสก์หน้าจากลูลูลูนที่ทำมาให้มาสก์ได้ทุกวันโดยเฉพาะ ไม่หนักผิวจนเกินไป แนะนำเป็นสูตร Moisturizer Balance ที่จะช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นของผิว ให้ผิวไม่แห้งและมันจนเกินไป เหมาะกับทุกสภาพผิว เมื่อใช้ทุกวันติดต่อกันแล้วผิวจะนุ่มเด้ง เนียนลื่นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ ด้วยผลลัพธ์ที่ดีเริ่ดและราคาไม่แพงจนเกินไป สาว ๆ ทวิตเตอร์เลยแห่กันไปซื้อมาตุนไว้รัว ๆ ทุกสูตรเลยจ้า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Sun Protection of 2018



  • Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA - ครองมงไม่ยอมปล่อยกับครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ที่สบายผิว บางเบาเป็นพิเศษ หมดปัญหาเรื่องกันแดดเหนียวเหนอะหนะ ทาทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบ และให้ค่ากันแดดที่สูง สู้แดดแรงของบ้านเราได้สบาย ทาหน้าก็ได้ทาตัวระหว่างวันก็ดี สวยชิล ๆ รับแสงแดดได้สบาย  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA ได้ที่นี่ !

  • ANESSA Perfect UV Sunscreen Aqua Booster - กันแดดรุ่นนี้เหมาะสำหรับวันที่ต้องการปกป้องแสงแดดเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการแจ้งหรือเที่ยวทะเล เพราะมีคุณสมบัติกันน้ำได้อย่างดี ช่วยปกป้องแสงแดดยาวนานด้วยค่ากันแดดสูง เนื้อน้ำนมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เลยฮิตตามมาติด ๆ สำหรับสาว ๆ นักกิจกรรมค่า  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)

Best Face Electric Tools of 2018



  • FOREO Luna 2 Normal Skin - อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว แต่ก็ได้ใจไปครองแม้ราคาจะแร๊งแรง เพราะช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดเกลี้ยง มั่นใจในความสะอาดล้ำลึก เหมาะกับวันที่แต่งหน้าหนักจัดเต็ม และมีขนาดที่พกพาสะดวก ซื้อครั้งเดียวจบไม่ต้องคอยเปลี่ยนหัวแปรงใหม่ ใครมีกำลังทรัพย์ก็น่าซื้อมาลองนะ เพราะการล้างหน้าให้สะอาดคือจุดเริ่มต้นของผิวใสยังไงล่ะ  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ที่นี่)
  • เพื่อนสามารถ Shop FOREO Luna 2 Normal Skin ได้ที่นี่ !


จะเห็นได้เลยว่าในปี 2018 ที่ผ่านมาสกินแคร์จะเน้นบำรุงผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อผิวแข็งแรงผิวก็จะดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีขึ้นเอง และเรื่องสิว ๆ ยังคงเป็นปัญหากวนใจของสาว ๆ เรื่อยมา T T อะไรที่ช่วยลดสิวได้เลยจะมีกระแสแรงงงเป็นพิเศษหน่อย และดูสาว ๆ ก็จะเป็นสายเปย์กันมากขึ้น เพื่อผิวหน้าสวยใสแล้ว ลงทุนเท่าไหร่ก็ยอมจ้าาา

แล้วเพื่อน ๆ มีสกินแคร์อะไรที่เป็น “ที่สุดในดวงใจ” บ้าง คอนเม้นท์ป้ายยา cosme*net กันหน่อยน้าา ทางเราจะได้ไปลองบ้างจ้า อิอิ

หากชอบบทความรวบรวมสกินแคร์หน้าใส ฝากกด LIKE กด SHARE แนะนำให้เพื่อน ๆ รู้ว่า #ของมันต้องมี นั้นมีอะไรบ้างนาจาาา >__<


แต่ถ้าอยากหน้าใสละก็ สกินแคร์บำรุงผิวที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ "เซรั่ม" นั่นเอง ในปี 2019 จะมีเซรั่มหน้าเนียนตัวไหนที่เริ่ดสุด! ทางเราคัดมาให้แล้วจ้าา
อัปเดต 7 เซรั่มหน้าเนียน ปี 2019 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง >> คลิกอ่านบทความที่นี่ << หรือจิ้มที่รูปได้เลยค่า
รวม 7 เซรั่มหน้าเนียน ปี 2019


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
น่าสนใจทุกตัวเลย แต่ละตัวคุณภาพเน้นๆทั้งนั้น
18 ก.พ. 2562 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ทางนี้เป็นทาสclarinsค่ะ ใช้ดีจริงๆ
14 ม.ค. 2562 เวลา 19:49 น.
ความคิดเห็นที่ 12
แต่ละชิ้น ดีงามทั้งนั้นค่ะ
14 ม.ค. 2562 เวลา 8:02 น.
ความคิดเห็นที่ 11
THANK YOU JA
13 ม.ค. 2562 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 10
คีมกันแดดbiore ชอบมากกก
12 ม.ค. 2562 เวลา 23:07 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Clean it zero นี่ชอบมากเลยค่ะ ดีจริง กำลังจะใช้ปุกสองเแล้ว
12 ม.ค. 2562 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 8
มีหลายตัวที่อยากใช้ค่ะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ใฃ้ thayers อยู่  คอนเฟิร์มว่าดีจิงจ้า
12 ม.ค. 2562 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 6
หลายตัวอยากลองใช้
12 ม.ค. 2562 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากผิวสวยใส มันก็ต้องลงทุนซะหน่อย
10 ม.ค. 2562 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thank you
9 ม.ค. 2562 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ป็นแนวทางในการตำของใช้ต่อไป
9 ม.ค. 2562 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้หลายตัวเลย
9 ม.ค. 2562 เวลา 14:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อผิวหน้าสวยใส
8 ม.ค. 2562 เวลา 13:30 น.