7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

คลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางแบบน้ำ VS แบบน้ำผสมออยล์ เหมือนหรือต่าง? ใช้งานยังไง?

51,594
2 ต.ค. 2561
     'สิวขึ้นอีกแล้ว?' คงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่อยากตื่นขึ้นมาส่องกระจกแล้วพูดกับตัวเองแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ก็คิดว่าดูแลผิวหน้าตัวเองดีไม่น้อยแต่ปัญหาผิวก็ยังมีอยู่ ทันใดนั้นปัญหาเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอก็ผุดขึ้นมาในหัว คลีนซิ่ง ตัวนี้ที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางอยู่ มันเหมาะกับผิวของเรารึเปล่าเนี่ย? วันนี้เรามีคำแนะนำให้สาว ๆ ได้หายสงสัยกันค่ะ

รีวิวคลีนซิ่ง nivea ตัวไหนดี?

=============================

Cleansing Water หรือที่เรียกกันว่า Micellar Water เดี๋ยวนี้มีให้เลือกทั้งแบบน้ำใส ๆ และแบบน้ำใส ๆ ผสมกับ Oil เวลาใช้เราต้องเขย่าให้เข้ากัน ใช้แบบไหนถึงเหมาะ?

=============================

     Everyday look, สายฝอ, สายเกา ลุคในวันเบาเบา ฟาดเฉดดิ้งหนัก ๆ หรือกรีดอายไลน์เนอร์เข้ม ๆ ไม่ว่าจะลุคไหนเครื่องสำอางที่ใช้ก็เน้นติดทนนานเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สวยตั้งแต่เช้าจรดเย็นกันทั้งนั้น โดย 'ซิลิโคน' มักเป็นหนึ่งในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์สำหรับการแต่งหน้าเพื่อช่วยให้ติดทนนานอยู่ได้ทั้งวัน แต่ความน่ากลัวของมันคือการตกค้าง เพราะคลีนซิ่งที่เลือกใช้อาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด ส่งผลให้เกิดสิวอุดตัน สิวผด และปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมา

รีวิวคลีนซิ่ง nivea ตัวไหนดี?

    คิดว่าคนที่แต่งหน้าเป็นประจำน่าจะมีคลีนซิ่งประจำตัวกันอยู่แล้ว แต่สำหรับใครที่คิดว่าไม่ค่อยได้แต่งหน้าหรือแต่งหน้าได้จัดก็ไม่จำเป็นต้องสนใจ คลีนซิ่งตัวไหนก็คล้าย ๆ กัน เราขอให้คุณหยุดความคิดนั้นก่อน สิ่งที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ไม่ได้แปลว่าไม่มีอยู่นะคะซิส แต่จะต้องใช้แบบ Cleansing Water หรือ Cleansing Water แบบผสม Oil มองซ้ายมองขวา คลีนซิ่งประเภทไหนกันล่ะถึงจะจบปัญหาเหล่านี้ได้?

รีวิวคลีนซิ่ง nivea ตัวไหนดี?

Cleansing Water หรือ Micellar Water (คลีนซิ่งสูตรน้ำ)

     คิดว่าหลายคนน่าจะรู้จักกับคลีนซิ่งประเภทนี้กันอยู่แล้ว ส่วนผสมหลักคือน้ำและส่วนผสมในการเพิ่มประสิทธิภาพการเช็ดเครื่องสำอาง รวมถึงการเพิ่มวิตามินหรือมอยส์เจอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ให้ผิวรู้สึกแห้งตึงภายหลังการทำความสะอาด คลีนซิ่งประเภทนี้แหละที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เทใจให้ เพราะใช้งานง่าย อ่อนโยนเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวมัน เช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายดาย แต่ถ้าเป็นพวกมาสคาร่ากันน้ำแบบเวอร์ ๆ หรืออายไลเนอร์ติดทน ชนิดปาดยังไงก็ไม่หลุด อาจต้องหาตัวช่วยอย่าง Cleansing Water แบบน้ำผสม Oil มาช่วยนิดนึง

รีวิวคลีนซิ่ง nivea micellar cleansing water

Cleansing Water แบบน้ำผสม Oil

     เป็นคลีนซิ่งที่สาว ๆ หลายคนให้ความไว้วางใจและเลือกใช้ เนื้อจะเป็นน้ำ 2 ชั้น ด้านบนมักจะเป็นน้ำมัน และด้านล่างจะเป็นน้ำใส ๆ ซึ่งเวลาใช้ต้องเขย่าให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกันก่อน คลีนซิ่งประเภทนี้เหมาะกับสาวที่รักการแต่งหน้าแน่น เพราะที่เช็ดเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของน้ำมันนี่แหละจะสามารถทำความสะอาดได้หมดจดไม่มีเหลือ จะกันน้ำ กันฝน กันเหงื่อแค่ไหน เรียกได้ว่าเกลี้ยง แต่อาจจะไม่ถูกใจคนที่มีผิวมันอยู่สักหน่อย เพราะจะทิ้งความมันหลงเหลือไว้บนผิวหน้า แถมยังมีคราบ และอาจทำให้ผิวอุดตันได้ง่ายด้วย

    แต่ตอนนี้สาว ๆ จะหมดปัญหาเรื่องคราบมันตกค้างเพราะ ล่าสุด นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ NIVEA  MicellAIR Expert Micellar Water คลีนซิ่งที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงในความแสนดี จนอยากจะยกให้เป็นลูกเลิฟตัวใหม่ เพราะเป็น Cleansing Water สูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเช็ดเครื่องสำอางที่ติดทนนาน กันน้ำ และล้างออกได้ยาก โดยเฉพาะซิลิโคนที่มักผสมอยู่กับเครื่องสำอางกันน้ำ และครีมบำรุงต่าง ๆ ออกได้อย่างหมดจด ไม่เหลือสารตกค้างบนใบหน้า ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่ทิ้งความมันหรือคราบเอาไว้ ให้เป็นปัญหาผิวรบกวนใจ

รีวิวคลีนซิ่ง nivea micellair water
อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก https://www.nivea.co.th/campaigns/nivea-micellair-expert

    และด้วยนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า "Dry Oil" ที่เป็นเหมือนน้ำมันแยกชั้นอยู่ด้านบน และด้านล่างคือไมเซล่า วอเตอร์ ที่เมื่อเขย่าให้เข้ากันจะเพิ่มประสิทธิภาพในการเช็ดเครื่องสำอางได้ถึงขั้นสุด เครื่องสำอางและซากซิลิโคนตกค้างจะหลุดออกง่ายดายเหมือนเช็ดด้วยออยล์ แต่ไม่มีความมันหลงเหลืออยู่เลย แหม!บอกเลยค่าว่าพีคมาก

รีวิวคลีนซิ่ง nivea micellair water

    นอกจากนี้แล้วยังสามารถใช้แทนอายรีมูฟเวอร์ได้เพราะอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวบอบบางรอบดวงตาของสาว ๆ แถมยังมีสารสกัดจากแบล็คทีและบิลเบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดการเกิดริ้วรอย รวมถึงคืนความชุ่มชื้นให้ผิวภายหลังการทำความสะอาดผิวหน้า เรียกได้ว่าสะอาดครบจบในขวดเดียวจริง ๆ

    ขอเอาใจสาว ๆ เพิ่มกันหน่อย กับคลีนซิ่งตัวใหม่ NIVEA MicellAIR Skin Breath Micellar Rose Water เป็นแบบน้ำ 2 ชั้นเหมือนกัน เวลาใช้แค่เขย่าให้เข้ากันเหมือนตัว NIVEA MicellAIR Expert Micellar Water ความต่างที่เพิ่มเติมขึ้นมาของคลีนซิ่งตัวใหม่นี้คือมีความหอมอ่อน ๆ ของกลิ่นกุหลาบ เพราะผสาน Rose Water ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้หน้านุ่ม และรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนคุณสมบัติการเช็ดเครื่องสำอางบอกเลยว่า ต่อให้เมคอัพกันน้ำติดทนแค่ไหนก็สะอาดเกลี้ยงไม่เหลือสิ่งตกค้างบนใบหน้า แถมยังไม่มันอีกด้วย สาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำแนะนำว่าต้องลองนะคะ

รีวิวคลีนซิ่ง nivea micellair water

     เอาจริงนะ คลีนซิ่งที่ใช่อาจจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องพื้นฐานในการเริ่มต้นดูแลสุขภาพผิวที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม การรู้จักสภาพผิวของตัวเองจะยิ่งช่วยให้ตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่เช็ดเครื่องสำอางที่แมทช์กับผิวหน้าของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น สนุกกับการได้เปลี่ยนลุคหลากหลายสไตล์ในการแต่งหน้า แต่อย่าลืมเช็ดออกให้หมดด้วยนะ ถ้าอยากให้ผิวสวยอยู่กับเราไปนาน ๆ เคล็ดลับผิวดีเริ่มต้นได้ที่ตัวเราเองจ้า


S P O N S O R   R E V I E W
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แบบน้ำผสมออยล์เราว่าเช็ดได้สะอาดกว่า  อีกเสียงเลยค่ะ
22 ธ.ค. 2561 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบแบบ ออยล์
17 ธ.ค. 2561 เวลา 16:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบแบบบาล์มค่ะ
20 พ.ย. 2561 เวลา 23:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช่ตัวเดียวกับในเว็บป่าวอะคะ www.nivea.co.th
17 ต.ค. 2561 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นบทความที่มีประโยชน์มากๆค่ะ ขอบคุณค่ะ :]
2 ต.ค. 2561 เวลา 8:18 น.