ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

รองพื้นเฉดที่ใช่ ให้ผิวดูโกลว์ดุจ "ผิวที่สอง"

1,660
23 ส.ค. 2561

"ใบหน้าเปรียบเสมือนเฟรมผ้าใบสำหรับการแต่งแต้มสีสันที่งดงาม"

     2018 the lightbulb fluid foundation กลับมาพร้อมเฉดสีที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะเพื่อผิวดู "โกลว์ดุจผิวสอง" ภายใต้เนื้อสัมผัสโปร่งสบาย และอุปกรณ์ลงรองพื้นที่ใช้ง่ายเหมาะสำหรับใช้คู่กัน

สีรองพื้นที่ตรงเป๊ะกับสีผิวคือกุญแจสู่ความโกลว์ที่ดูเป็นธรรมชาติ "เฉดที่ใช่" กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับสีผิว ภายใต้เนื้อสัมผัสโปร่งเบา เผยไอดีความโกลว์ประจำตัวคุณ #myglowID


the lightbulb fluid foundation
เฉดสีใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ

เฉดสีของ the lightbulb fluid foundation สร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ชู อูเอมูระ สามารถระบุเร้นจ์เฉดสีที่เหมาะกับผิวสาวเอเชียโดยอาศัยระบบเฉดสีเอชวีซี (HVC shade system) เป็นพื้นฐาน
ระบบเฉดสี HVC คืออะไร

เป็นที่ทราบกันดีว่าระบบเฉดสีเอชวีซีคือหนึ่งในระบบที่สามารถแสดงค่าของเฉดสีที่มีความแตกต่างกัน โดยอาศัยความสัมพันธ์ของ 3 องค์ประกอบในการระบุเฉดสีที่เข้ากับผิวของคุณอย่างแม่นยำ ด้วยการแสดงผลเป็นเลข 3 หลัก

  1. value (สีผิวของคุณอ่อนหรือเข้มแค่ไหน)
  2. hue (อันเดอร์โทนของผิวคุณออกเหลืองหรือชมพูแค่ไหน)
  3. chroma (ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้าตามความเข้มของเฉดสี)

ความโกลว์ดุจผิวที่สอง

นับเป็นครั้งแรก* ที่สถาบันวิจัยของเราใช้วิทยาการคอมพิวเตอร์ขั้นสูงในการกำหนดสัดส่วนส่วนผสมซึ่งเหมาะสมและจำเป็นต่อการสร้างความเปล่งปลั่งที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุด* ทุกชนิดอย่างแม่นยำ โดยคัดสรรสูตรที่ลงตัวที่สุดจากสูตรผสมที่เป็นไปได้กว่า 70,000 สูตร เพื่อความเปล่งปลั่งดั่งผิวที่สองซึ่งสะท้อนแสงอย่างเป็นธรรมชาติและไม่วาวเกินจริง

ผลึกสะท้อนแสง 3 ชนิด
(high color-reflection pearls) เพื่อความดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
น้ำมันแมคคาเดเมีย
เสริมความชุ่มชื้นเพื่อความรู้สึกสบายผิว พร้อมช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น
ข้าวญี่ปุ่น
เพื่อความเปล่งปลั่งดูโกลว์เนิ่นนาน





อุปกรณ์ที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะเพื่อผลการลงรองพื้นระดับมืออาชีพ

ความเรียบเนียนของผลการลงรองพื้นขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยเช่นกัน ที่ชู อูเอมูระ เราจึงออกแบบอุปกรณ์ลงรองพื้นให้เป็นเสมือนส่วนขยายของนิ้วมือของช่างแต่งหน้า lightbulb sponge ทุกชิ้นและแปรงทุกด้ามของชู อูเอมูระทำด้วยมือโดยช่างผู้ชำนาญในประเทศญี่ปุ่น


petal 55 foundation brush

มอบสัมผัสอันรื่นรมย์ ผลการลงรองพื้นไม่แตกริ้ว ขนแปรงแน่นเป็นพิเศษ ด้วยจำนวนขนแปรงที่มากถึง 189,000 เส้น ทำให้ได้ผลการลงรองพื้นที่เรียบเนียนราวปราศจากรูขุมขนและไม่แตกริ้ว ขนแปรงหนานุ่มมอบสัมผัสรื่นรมย์ทุกครั้งที่เกลี่ย
the lightbulb sponge

ชู อูเอมูระพัฒนา the lightbulb sponge ขึ้นเป็นพิเศษ โดยรวมเทคนิคอันเชี่ยวชาญของช่างแต่งหน้ามืออาชีพหลายท่านไว้ในอุปกรณ์ชิ้นเดียว ฟองน้ำทรงหลอดไฟนี้เป็นดีไซน์พิเศษซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับการลงรองพื้นแบบ 'tap & glow' โดยเฉพาะด้วยการใช้ด้านที่กลมมนของฟองน้ำตบเบา ๆ เพื่อยกระดับความโกลว์ และใช้ด้านปลายแหลมเพื่อดูดซับความมันและควบคุมระดับความโกลว์




the lightbulb cushion

หลังจากมีผู้ใช้จำนวนมากเรียกร้องให้ชู อูเอมูระออก the lightbulb foundation ในรูปแบบคุชชั่น ในที่สุดเราก็สร้างสรรค์ the lightbulb fluid foundation ในรูปแบบคุชชั่นได้สำเร็จ ซึ่งนอกจากจะเหมาะสำหรับพกพาไปแต่งเติมได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ยังมอบความเปล่งปลั่งดั่งผิวที่สองภายใต้เนื้อที่บางเฉียบและโปร่งสบายถ่ายเทอากาศได้ดีอีกด้วย
the lightbulb cushion puff

ปรับปรุงจากพัฟฟ์รุ่นเดิม เพิ่มชั้นด้านในจาก 3 เป็น 4 ชั้น เพื่อการลงรองพื้นที่ลื่นขึ้นและความรู้สึกที่นุ่มนวลกว่าเดิม พัฟฟ์จับเนื้อรองพื้นได้ดีขึ้นร้อยละ 31 และส่งผ่านรองพื้นสู่ผิวได้ดีขึ้นกว่า 200%




พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณรีวิวค่ะ
23 ส.ค. 2561 เวลา 20:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆค่ะ ^^
23 ส.ค. 2561 เวลา 8:22 น.