Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] 5 มาสคาร่ากันน้ำสุดฮิต ขนตาเด้ง ไม่เทตามฝน ปี 2018

32,065
17 ส.ค. 2561
รีวิว มาสคาร่า 2018

     ฝนตกทุกวันเลย! ส่งท้ายหน้าฝนด้วยพายุกันแบบโครม ๆ แต่งหน้าหน้าฝนเป็นอะไรที่ยุ่งยากและต้องพิถีพิถันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของ "ตา" มาสคาร่าอะไรปัดก็ร่วง ปัดก็เลอะ ดำปิ๊ดปี๋เป็นหมีแพนด้าเลย.. วันนี้ cosme*net ขอมาแนะนำ 5 มาสคาร่ามาแรง!!! ตอบโจทย์ไม่ว่าจะหน้าฝน หรือสาวที่มีหนังตามัน ไม่ว่าจะปัดอะไรไม่รอด วันนี้เรามีทางออกให้กับสาว ๆ กันแล้วจ๊ะ ไปดูกัลลลล 

รีวิว มาสคาร่า 2018
เปรียบเทียบขนาด / ราคา ของมาสคาร่าแต่ละแบรนด์

รีวิว มาสคาร่า 2018
ขนตาที่ดัดขนตาเรียบร้อยแล้ว ก่อนปัดมาสคาร่า

1. Mistine Open Up Peacock Mascara (ราคา 159 บาท)

รีวิว มาสคาร่า 2018

รีวิว มาสคาร่า 2018

     มิสทีนมาแล้วค่ะ.. คุณเอ๋ย ใครจะไปคิดว่าของถูกและดีมีอยู่จริง! ราคาหลักร้อย แต่ให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์มาก ด้วยขนแปรงพิเศษ "Spiral Spread Brush" ทำให้เข้าถึงขนตาแบบเส้นต่อเส้น ปัดง่าย ไม่จับเป็นก้อน สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เลอะเปรอะเปื้อนระหว่างวัน แต่ก็จะแอบมีบ้างถ้าเลอะ ก็จะเลอะออกมาเป็นคล้าย ๆ ไฟเบอร์ คือไม่เป็นคราบปื้นแบบหมีแพนด้าแน่นอน


2. Maybelline The Falsies Push Up Drama Mascara (ราคา 299 บาท)

รีวิว มาสคาร่า 2018

รีวิว มาสคาร่า 2018

     ถือว่าเป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำอีกแบรนด์ที่ดังใน Twister กับ 'Push Up Drama' คือ ทั้งยก ทั้งดัน และป้องกันการดราม่า (น้ำตา) ด้วยนวัตกรรมหัวแปรงรูปถ้วย ช่วยให้การปัดเข้าถึงแบบเส้นต่อเส้น เนื้อมาสคาร่าแบบครีมมี่ปัดง่าย ล็อกขนตาให้หนา ไม่มีตกตลอดวัน แต่พอได้ลองแล้วเรื่องการยก ดัน ของขนตาถือว่าดีเลยค่ะ แต่การไหลเยิ้มเมื่อเจอกับความมันก็ยังพอมีให้เห็นบ้าง สาวหนังตามันอาจจะต้องเลี่ยง


3. Fasio Powerful Curl Mascara - Volume (ราคา 395 บาท)

รีวิว มาสคาร่า 2018

รีวิว มาสคาร่า 2018

     เป็นมาสคาร่าที่ว่ากันว่าสามารถปัดไปเล่นน้ำก็ไม่เลอะ! เป็นสูตรที่ปราศจากไฟเบอร์ จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีเศษมาสคาร่าร่วงหล่นบริเวณใต้ดวงตา และด้วยส่วนผสมของ Silicone Resin ให้ทำให้แปลกใจเลยว่าทำไมถึงปัดแล้วไปเล่นน้ำได้เลย กันน้ำและความมันได้ดีเว่อ และช่วยให้ขนตางอนเด้ง ยาวขึ้นอีก ปัดแล้วยังดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน แต่ข้อเสียของตัวนี้คือจะแอบแห้งช้านิดหน่อยเวลาปัดบนขนตา อาจจะไม่เหมาะกับวันที่รีบ ๆ


4. L'Oreal Lash Paradise Mascara (ราคา 399 บาท)

รีวิว มาสคาร่า 2018

รีวิว มาสคาร่า 2018

     มาสคาร่าที่แม่ชมใช้ปัดที่งานคานส์ที่ผ่านมาก ปัดได้เด้งแค่ไหนดูจากแม่ก็พอจะคอนเฟิร์มได้แล้ว มาสคาร่าตัวนี้นอกจากจะกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีแล้ว ยังช่วยให้ขนตาหนาฟู ยาว งอน เพียงแค่ปัดเบา ๆ ด้วยหัวแปรงไฟเบอร์ ทำให้ต่อขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น cosme*net แนะนำว่าก่อนปัดให้ซับเนื้อมาสคาร่าออกด้วยทิชชู่นิดนึงก่อน จะช่วยให้การปัดเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าไม่อย่างนั้นตอนปัดจะแอบเป็นก้อน ๆ ค่ะ


5. KATE TOKYO Glamorous Lash (ราคา 450 บาท)

รีวิว มาสคาร่า 2018

รีวิว มาสคาร่า 2018

     มาสคาร่าสองหัวที่ดูผ่าน ๆ อาจจะคิดว่าใช้งานยากหน่อยเพราะต้องปัด Mascara Base (ด้านที่เป็นสีขาว) ก่อนที่จะปัดทับด้วย Mascara (ด้านสีดำ) ทับ แต่สาว ๆ ค้า นี่อยากจะบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้กับการเสียเวลาอีกนิดเนี่ยมันก็คุ้มอยู่นะ! เพราะให้ทั้งคนตาที่เด้ง งอน และยังกันน้ำ กันความมันได้ในระดับที่ถือว่าดีเยี่ยมเลยทีเดียว

สรุปผลลัพธ์ ♡♡ เมื่อปัดมาสคาร่า


รีวิว มาสคาร่า 2018

สรุปผลลัพธ์ ♡♡ เมื่อปัดมาสคาร่าไปแล้ว 8 ชั่วโมง


รีวิว มาสคาร่า 2018



และนี่ก็คือ Mascara ตัวฮิต กันน้ำรับหน้าฝนในปี 2018 ทั้ง 5 ตัว ที่ cosme*net หยิบขึ้นมาแนะนำจาก Ranking of Mascara จากรีวิวผู้ใช้จริง และเขียนรีวิวบอกต่อจริง ๆ  ค่าาา
เพื่อน ๆ สามารถดูจัดอันดับมาสคาร่าโดยจิ้มที่รูปได้เลย ตัวไหนใช้ดีมารีวิวแนะนำกันได้นะคะ <3



No Sponsored Content
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
มิสทีนน่าสงสารถูกดี
21 พ.ย. 2561 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Fasio น่าสนใจ
7 ก.ย. 2561 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
31 ส.ค. 2561 เวลา 11:39 น.