Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] L'OREAL UV Perfect ครีมกันแดดที่สาวแต่งหน้าต้องมี หน้าไม่ดำ เมคอัพไม่เยิ้ม

79,359
1 มิ.ย. 2561

    สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว Cosme*net ทุกคน ชีวิตประจำวันของสาว ๆ ตอนนี้ต้องเจอกับแสงแดดแรงจ้าทุกวันไม่พอ อากาศร้อนอบอ้าวก็พาลทำเอาเมคอัพไหลเยิ้มเหนอะหนะอีก วันนี้เจนนี่จะมารีวิวครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของ L’OREAL ที่ตอนนี้มีถึง 4 สูตรด้วยกัน นอกจากประสิทธิภาพการกันแดดสูง มีค่า SPF50 PA แล้วยังช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่ไหลเยิ้มอีกด้วย แล้วแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง อ่านรีวิวกันได้เลยค่า

มาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่า ว่าทั้ง 4 สูตรมีจุดเด่นอะไรกันบ้างค่ะ

L'OREAL UV Perfect Aqua Essence SPF50 /PA



จุดเด่น : กันแดดเนื้อเจลบางเบาดุจน้ำ ซึมลงผิวทันที สบายผิว หน้าไม่วอก เหมาะกับวันเมคอัพเบา ๆ เมคอัพสวยใสดูเป็นแบบธรรมชาติ

L'OREAL UV Perfect Even Complexion SPF50 /PA



จุดเด่น : ครีมกันแดดเนื้อน้ำนมสีเบจ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยหมองคล้ำ ให้ผิวสวยเป๊ะ มั่นใจก่อนแต่งหน้า

L'OREAL UV Perfect Instant White SPF50 /PA



จุดเด่น :
ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสีชมพูประกายมุก ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ผิวดูสวยสุขภาพดี เพราะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างใสอมชมพู เผยผิวสว่างใสดูมีออร่าทันที

L'OREAL UV Perfect Matte & Fresh SPF50 /PA



จุดเด่น :
ครีมกันแดดสูตร oil free ที่จะเป็นตัวช่วยของสาวๆ ซิตี้เกิร์ลทุกคนในการปกป้องผิวสวยตลอดซัมเมอร์นี้โดยไม่ต้องกลัวว่าผิวจะดูมันเยิ้ม ทำลายเมคอัพสวยของคุณ


ต่อไปจะเป็นการเปรียบเทียบเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 สูตร เมื่อเกลี่ยลงบนผิวค่ะ

    หลังจากที่ลองเกลี่ยลงบนผิวแล้ว ทั้ง 4 สูตรจะให้ความรู้สึกเกลี่ยง่ายเหมือนกันเลยค่ะ โดยสูตร Aqua Essence และ Matte & Fresh จะซึมซาบเร็ว สบายผิวมากๆ ส่วนสูตร Even Complexion และ Instant White จะมีความเป็นเมคอัพเบส จะใช้เวลาเซตตัวให้เข้ากับผิวเล็กน้อยค่ะ


ทีนี้จะเป็นการแนะนำว่าแต่ละสูตรเหมาะกับผิวแบบไหน เหมาะกับลุคอะไรกันบ้างค่า


“ครีมกันแดดในวันสบาย ๆ ไม่ต้องการเมคอัพอะไรมาก และช่วยควบคุมความมัน”

L'OREAL UV Perfect Aqua Essence SPF50 /PA
เหมาะกับ : คนที่ชอบครีมกันแดดที่เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

L'OREAL UV Perfect Matte & Fresh SPF50 /PA
เหมาะกับ : สาว ๆ ที่มีผิวมัน เพราะเป็นสูตร oil free มีเนื้อที่บางเบา เมื่อเกลี่ยแล้วจะซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ไว และแห้งสนิทไปกับผิว ไม่ทิ้งความหนึบไว้ และช่วยควมคุมความมัน ไม่ทำให้เมคอัพไหลเยิ้มด้วยค่ะ




“อยากปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ”

L'OREAL UV Perfect Even Complexion SPF50 /PA
เหมาะกับ : ด้วยครีมกันแดดเป็นสีเบจ จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยหมองคล้ำ จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวครีมกันแดดสูตรนี้จะช่วยปกปิดรอยคล้ำให้จางลง เป็นการเตรียมผิวอีกขั้นก่อนแต่งหน้าค่ะ



“อยากปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส สุขภาพดี มีออร่า”

L'OREAL UV Perfect Instant White SPF50 /PA
เหมาะกับ : คนที่ต้องการปรับสีผิวให้ดูสว่างใสอมชมพู ดูมีออร่า สามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย จากรูปจะเปรียบเทียบระหว่างข้างซ้ายที่ทาครีมกันแดด และข้างขวาที่ไม่ได้ทา จะเห็นได้ว่าผิวฝั่งที่ทาจะดูสว่างกระจ่างใสขึ้นค่ะ



    สำหรับสูตรที่เราเลือกมาลองใช้บนใบหน้าจะเป็นสูตร Matte & Fresh เพราะเราเป็นคนที่มีสภาพผิวมัน ชอบครีมกันแดดที่ให้ความรู้สึกสบายผิว เลยเลือกลองใช้สูตรนี้ค่ะ


    ลุยเอาท์ดอร์กันมาสักพัก รู้สึกว่าผิวหน้ามันน้อยลง เมคอัพยังไม่เป็นคราบ ไม่มีการไหลเยิ้ม สอบผ่านตรงตามคุณสมบัติค่า


    สรุป สำหรับครีมกันแดดของ L’OREAL อย่างแรกเลยคือ มีประสิทธิภาพการกันแดดสูง มีค่า SPF50 PA เหมาะกับแดดที่แรงมากกของบ้านเรา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่จะทำให้ผิวหมองคล้ำและก่อให้เกิดริ้วรอย และมีสูตรให้เลือกเยอะไม่ว่าจะเป็นครีมกันแดดที่สบายผิว คุมมัน หรือจะใช้เป็นเมคอัพเบสตัวเดียวจบในวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ ก็ได้


โดยทุกสูตรจะมีขนาด 30ml ราคา 339 บาท
หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ Watson , Boots ทุกสาขาค่ะ

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงาม ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
1 มิ.ย. 2561 เวลา 12:58 น.