Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 เม.ย. 61 (ทุกราศี)

7,890
8 เม.ย. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "อยู่ในสภาพนิ่งๆ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะใช้ความคิดมากกว่าความรู้สึกจึงมักยังเลือกมากอยู่ แต่ก็มีโอกาสคบหาจริงจังในกรณีที่รู้สึกว่าสถานะคู่ควรกันหรือมีความมั่นคงด้วยกันทั้งสองฝ่าย คนที่มีคู่ชีวิตลงตัวอยู่ในสภาพนิ่งๆ มีความสุขในชีวิตคู่แบบเรียบง่าย

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะประสบความสำเร็จจากความสามารถของตัวเองล้วนๆ การทำในสิ่งใหม่ๆ จะสร้างชื่อเสียงให้แก่คุณ ความคิดความอ่านจะพุ่งกระฉูดและดูเด่นมากในงานด้านการสร้างสรรค์ เด่นที่สุดคือเรื่องของการจัดการและการจัดระบบงานที่สร้างความเสถียร มั่นคง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องพึ่งพาอาศัยสติปัญญาของตัวเองเป็นหลัก พยายามสรรหาสิ่งใหม่มาทดแทนสิ่งเก่า การเจรจาจะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ เส้นทางราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพ ดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็จะหายได้เองเพียงพักผ่อน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้คุณจะมีความมั่นใจในตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรต่างๆ ก็จะเป็นไปอย่างรุดหน้า มีแรงขับ พลังสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจดีเยี่ยม ควรทดลองทำอะไรใหม่ๆ ที่สร้างความมั่นคงและมั่งคั่งดู

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "โนแคร์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดยังมีความไม่มั่นใจต่อการใช้ชีวิตคู่มากนัก ภายใต้ใบหน้าที่ราบเรียบและโนแคร์ต่อการมีคู่ แต่ภายในกลับร้อนรุ่มดุจผู้ที่หลงอยู่กลางทะเลทรายที่โหยหาน้ำ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวมีความสุขแบบนิ่งๆ เรื่อยๆ พักผ่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้โชคชะตากำลังบอกคุณว่าไม่ว่าทุกอย่างจะผันผวนปรวนแปรเปลี่ยนแปลงสักเท่าไร ให้คุณจงได้หยุดนิ่งและเฝ้าดูบ้าง พักให้หายเหนื่อยแล้วค่อยลงมือทำต่อในทุกเรื่อง สายลมแห่งโชคชะตากำลังพัดมาเข้าทางคุณแล้ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคลาภจะเข้ามาแบบแทรกซึม ไหลเอื่อยๆ มาเรื่อยๆ แบบไม่รู้ตัว ไม่ต้องวิ่งวุ่นกระวนกระวายต่อสู้ อยู่นิ่งๆ เดี๋ยวโชคมาเอง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และปอดบวม 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อยๆ ปรับไปสู่สิ่งที่ดีๆ ซึ่งจะค่อยๆ เปลี่ยนอย่างสมดุลและคุณสามารถควบคุมทุกอย่างให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น ติดขัดตรงไหนอย่าฝืนให้หาช่องทางอื่นในการเอาชนะอุปสรรคไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจมีความลึกซึ้งมากเกินที่ใครเข้าถึงซึ่งคุณก็พร้อมจะขยับสถานะเพิ่มขึ้นกับใครที่ใกล้ๆ ตัวแบบเนียนๆ จน เขา/เธอ ไม่รู้ตัวได้เหมือนกัน ในขณะที่คนมีคู่จะมีความรู้สึกที่คิดลึกเชิงซ้อนมากขึ้น อาจมีการออกนอกลู่นอกทางได้อยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่างๆ เริ่มลงตัว การงานทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยาย ในขณะที่คุณก็ต้องคิดอ่านอะไรมากขึ้น วางแผนเตรียมการสำหรับอนาคต อย่างไรก็ตามสิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล แต่ไม่ค่อยจะราบรื่นนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรงลงทุนอะไรมาก ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานอาจจะมีสะดุดบ้าง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมา 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้อุปสรรคอะไรต่างๆ ต้องใช้กำลังสมอง และกำลังใจมาก การงานจะเด่น รวมทั้งโอกาสความก้าวหน้าและสิ่งที่จะตามมาคือความหมั่นไส้จากคนรอบข้าง หลายสิ่งหลายอย่างหน้าฉากพูดดีแต่หลังฉาก เละ เลยทีเดียว

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สติตั้งมั่นอยู่ตลอดเวลา"


ดูดวงความรัก คนโสดสภาพแวดล้อม สถานการณ์ จะชักพาให้คุณปรารถนาในความรักใคร่อย่างรุนแรง แต่ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้หลักผู้ใหญ่ กรอบสังคมและจริยธรรม ประเพณีบังคับเอาไว้ คนที่มีคู่แล้วอาจมีอารมณ์อันหวานชื่นดูดดื่มในอดีตกลับมาให้ชื่นฉ่ำกันอีกครั้ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสุข ความสำเร็จอย่างหนักหน่อย ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนส่งผลเสียมากกว่าผลดีแต่ก็จะถูกควบคุมพฤติกรรมให้อยู่กับร่องกับรอยโดยผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์หรือหัวหน้างาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา ผู้ใหญ่เพศหญิงให้โชคลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าจะมีผู้ใหญ่คอยปรามแต่ก็อยู่ที่การควบคุมตัวเองของคุณด้วย ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ยุติเพื่อเริ่มใหม่"



ดูดวงความรัก เรื่องราวชีวิตคู่และความรักจะต้องมีการปรับใหญ่ หรือเปลี่ยนแปลงใหญ่ เปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีปฏิบัติ หรือ เปลี่ยนคนกันไปเลยก็เป็นได้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกินเยียวยาเสียเวลาแก้ไข ต้องยุติเพื่อเริ่มใหม่ คนโสดอาจเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่เพื่อจะไม่ต้องโสดอีกต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ตกอยู่ในสภาวะที่จะต้องสิ้นสุดทุกอย่าง เพราะมาสุดทางแล้ว ปัญหา ความขัดแย้ง และขวากหนาม ทั้งการเรียน การงานที่เคยติดขัดไปหมด ช่วงนี้ไม่ต้องทำอะไร ให้นิ่งๆ ไว้ ลอยคอ รอคอย เพื่อรื้อและเริ่มใหม่ รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ทุกสิ่งทุกอย่างต้องตั้งหลักกันใหม่ เซ็ตซีโร่กันเลยทีเดียว ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง และอาจมีความเจ็บปวดบ้าง แต่เมื่อความมืดผ่านพ้นไปความสว่างก็จะมาทดแทน มันเป็นสัจธรรม ต้องอดทนผ่านคืนวันอันหนาวเหน็บก่อนสัมผัสกับไออุ่นแห่งแสงตะวันในรุ่งเช้า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "เด่นและดีงาม"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่าๆ อาจมีการติดต่อสื่อสารกับคนรักเก่า มีชีวิตโสดที่เป็นสุขแบบเข้าใจตัวเอง คนที่มีคู่มีความสุขในการดำเนินชีวิตเรียบง่ายอ่อนโยน คุณอาจวางแผนชักชวนกันไปพักผ่อนในที่ๆ มีความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่สุขสมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน โดยเฉพาะด้านระบบการจัดการ มีแนวโน้มขยับขยายลู่ทางเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคตทั้งสถานะภาพของตัวคุณเองและการลงทุน รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสดีดีในการหาเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กและความสวยความงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลพวงความดีงามจากในอดีตจะส่งผลให้ทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีเมถุน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีความสมบูรณ์พูนพร้อม เด่นและดีงาม เรื่องที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆ และความสวยงามเป็นหลักการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้างและบางท่านอาจจะได้บุตรอย่างที่ตั้งใจไว้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เป้าหมายชัดเจน"


ดูดวงความรัก แม้จะมีไพ่ THE MOON มาปรากฏซึ่งโดยทั่วไปหมายถึง ความวิตก ระทมปนเศร้ารวมทั้งหวั่นไหว แต่ด้วยเป้าหมายชัดเจนจะสามารถฝ่าฟันจนบรรลุผลได้ เช่นหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกจนได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทุกอย่างทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคต แต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพธ์ก็จะออกมาดีจริงๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์มองเห็นได้อย่างชัดเจนสามารถไขว่คว้าไว้ได้แต่จะเหนื่อยโดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวัง คือการฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้แม้อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเองและการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลที่เยี่ยมยอด แม้การตัดสินใจต่างๆ อาจยากลำบาก แต่ถ้าควบคุมสติให้ดีอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล แค่นี้ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวของคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อยากอิสระบ้าง"


ดูดวงความรัก ยังไม่มีความแน่นอนเอาเสียเลยในด้านความรักสำหรับคนโสด คนที่เข้ามาก็คลุมเครือไม่ชัดเจนว่าจะเอายังไง รวมทั้งคุณยังสนุกอยู่กับชีวิตที่เป็นอิสระด้วย ส่วนคนมีคู่อาจเบื่อๆ และถูกครอบงำด้วยปัญหาครอบครัวจนทำให้อยากอยู่คนเดียวแบบอิสระบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน จากสถานการณ์ปัญหารอบทิศรวมทั้งการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองทำให้คุณจะเลี่ยงงานหลักและไปทำงานที่ชอบ อาจเป็นงานอดิเรกหรือเลิกทำไปเที่ยวเลยก็เป็นได้เนื่องจากเบื่อสิ่งที่ทำอยู่ เรื่องเรียนก็เช่นกันวิชาที่ไม่ชอบคุณอาจโดดเรียนโดยไม่คิดได้เลยทันที ต้องระวังผลที่ตามมาด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เข้ามือซ้ายทะลุออกขาขวาเลย ระวังการใช้จ่ายและจะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าดำเนินการแล้วก็เอาเป็นว่าอย่าให้ขาดทุนก็โอเคแล้วนะ ช่วงนี้นอนอยู่บ้านเฉยๆ ยังมีโอกาสเสียเงินเลย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดหัว ไมเกรน ความดัน ความเครียด และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ปัญหาล้อมกรอบเข้ามาหลายด้านและจะมากับเรื่องของการจับจ่าย และรวมถึงหน้าที่รับผิดชอบ แต่คุณขี้เกียจทำ ข้อแนะนำคือเรื่องไหนพอทำได้ให้ฝืนๆ ทำให้เสร็จๆ ไปอย่าให้เป็นดินพอกหางหมู เรื่องไหนไม่ไหวก็โยนให้คนอื่นไปถ้าทำได้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แรกรักอีกครั้งหนึ่ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้จะมีคนเข้ามา แต่คุณค่อนข้างสำรวม กาย วาจา ใจ ไม่ค่อยหวั่นไหวโอนอ่อนและปล่อยวาง ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุขและด้วยสภาพอากาศรวมทั้งหากมีลมหนาวอาจทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศโรแมนติกแบบแรกรักอีกครั้งหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ในเชิงศิลปะ ประสบการณ์ และ หลักเมตตาธรรมในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน คุณจะเข้าสู่สภาวะจิตรับรู้ถึงบริบทแห่งความเป็นไปในเส้นทางของการทำงานการดำรงอยู่ของคนที่มาจากต่างที่ต่างทาง อย่างยืดหยุ่นและอ่อนโยน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ญาติสนิทมิตรสหายจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง” ทำจิตใจให้สงบ สวดมนต์ ไหว้พระจะช่วยได้

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้อยากพักก็จงพักไม่ต้องฝืนทำอะไร ปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปเป็นเรื่องปกติ ธรรมดาธรรมชาติ ใช้หลักความเมตตาทั้งรับและแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "อย่าเสียเวลากับจินตนาการ"


ความรัก สำหรับคนโสดค่อนข้างเครียดและผิดหวังกับการตัดสินใจในครั้งอดีตที่ผ่านมาทำให้ไม่ปล่อยหัวใจให้เป็นอิสระส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายชายจะยอมในทุกๆ เรื่องบางเรื่องคุณกลับแอบเอามาเจ็บช้ำน้ำใจเสียเอง

การงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้อย่างกล้ำกลืนฝืนทนหลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายศักยภาพที่คุณมี และคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ ให้ได้แม้ใจจะไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ อย่าเสียเวลากับการใช้จินตนาการแต่ให้ลงมือปฏิบัติจริง จะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้

การเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ และอย่าให้ความผิดพลาดในอดีตมาบ่อนทำลายความเชื่อมั่นในปัจจุบัน ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง 

สุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด อาการทางจิตใจ การวิตกจริต เจ็บป่วยกะทันหัน ปวดขมับ เบ้าตา กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา ควบคุมความคิดและอารมณ์ให้อยู่ มีสติพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ใช้ความรอบคอบเป็นตัวนำวิถี รับรองผ่านสบาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิต"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ คุณมีปัญหาทางด้านสภาพคล่องและปัจจัยทางการเงินจนต้องหมุน ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักแห้ว อาจจะเป็นเพราะความช่างเลือกของคุณด้วยส่วนหนึ่ง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหมือนจะเลือกได้แต่ไม่ง่ายดายที่จะเลือก การงานอะไรก็ตามให้ระมัดระวังการรั่วไหลของเงินทองให้ดีดี ห้ามไว้ใจใครเป็นอันขาด ถ้าเกิดปัญหาไม่ต้องเดาเลยว่าใครต้องเป็นคนรับผิดชอบ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆ คนเดียว 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ


ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากทั้งปัจจัยทางการเงิน และปัจจัยการบริหารคน ส่วนหนึ่งนั้นมาจากการเลือกมากชักช้าเสียเวลากับการตัดสินใจอะไรต่างๆ ของตัวเอง ทำให้หลายโอกาสดีดีหลุดลอยเงินทองสูญเปล่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ไม่ค่อยตามน้ำ"


ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดอาจจะมาจากการที่คุณเป็นคนไม่ค่อยตามน้ำซักเท่าไหร่ เลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา และการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณจะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การจู้จี้จุกจิก อาจทำให้คนที่ร่วมงานกับคุณอึดอัดและสร้างปัญหาที่ซับซ้อนขึ้นมาอีก ยิ่งหากใช้ระเบียบที่เคร่งครัดมากเกินไปจะทำให้คุณกลายเป็นคนเพื่อนน้อย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของความละเอียดในการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลายๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด ต้องค่อยๆ ใช้สติแก้ไปตามครรลอง เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ป่วยก็ไปหาหมอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม  

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:35 น.