ทริคความงาม

7 ผลเสียเมื่อ "ขาดเซ็กส์" นานเกินไป

124,569
21 ธ.ค. 2560

ผลเสียของการไม่ได้มีเซ็กส์นานๆ

ทำไมต้องอ่าน... 

  • เรากำลังสงสัยว่า คุณขาดเซ็กส์นานเกินไปแล้วนะ
  • บางทีเซ็กส์อาจช่วยแก้ปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่แล้วไม่รู้ว่าเพราะอะไร อ่านดูสิ


     ฮาโหลวว...มีใครตรงนี้บ้างที่ไม่ค่อยได้ทำการบ้าน เอาแต่ทำงานจนเหี่ยวเฉา หรือสนุกกับงานจนไม่ได้ปลดปล่อยไปกับ Sex Game บ้าง??  รู้ไหมคะว่ามันไม่ดีเลยนะ การขาดเซ็กส์นาน ๆ อาจทำให้เกิดสิ่งเหล่านี้ได้

  1. เครียด
    การขาดเซ็กส์นานเกินไปทำให้สะสมความเครียด ผู้หญิงหลายคนจึงมักถูกเรียกว่า "อารมณ์สาวแก่" หรือโดนเรียกอย่างล้อเลียนว่า "พวกโอลด์เมท" ในกรณีที่คุณไม่มีคู่ซ้อม ก็สามารถออกกำลังกายระบายความเครียดออกแทนได้นะ ส่วนผู้ชายก็จะหงุดหงิดง่ายเมื่อขาดเซ็กส์ เดินออกจากโต๊ะทำงานรีบกลับบ้านไป "จัดซะ"

  2. ช่องคลอดไม่พร้อม
    เมื่อขาดเซ็กส์นาน ๆ ช่องคลอดของคุณอาจเกิดภาวะผนังช่องคลอดอ่อน เพราะขาดน้ำหล่อเลี้ยงมาเนิ่นนาน พอถึงวันที่ได้ใช้งาน มันก็จะเลือดออกได้ง่ายด้วย โดยเฉพาะหากคุณผู้ชายขาดความระมัดระวัง ใครที่กำลังกลัวอย่ารีบไปหาคู่ซ้อม มันจะไม่ปลอดภัย ลองช่วยตัวเองกันดูก่อนไหม ได้อยู่นะ

  3. อ้วนสิ
    อย่างที่รู้ว่ากิจกรรมบนเตียงคือการเผาผลาญพลังงานที่ดีมาก โดยเฉพาะท่ายากทั้งหลาย ทีนี้พอไม่มีเซ็กส์ พุงก็จะมาแล้ว ก็แหม...ไม่ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อท้องแบบสนุก ๆ มานานนี่นา เอาไงดี ถ้าไม่มีก็ออกกำลังกายก็แล้วกันเนอะ

  4. ภูมิคุ้มกันแย่ลง
    เซ็กส์ช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดี มีผลการศึกษาที่พบว่าคนที่มีเซ็กส์บ่อย ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะดีกว่า เจ็บป่วยน้อยกว่า ใครที่ป่วยบ่อย ๆ พอจะเข้าใจแล้วใช่ไหมล่ะ 

  5. เซ็กส์ช่วยฝึกกลั้นปัสสาวะได้ดี ขาดเซ็กส์ก็ขาดการฝึก
    มันก็เหมือนการบริหารกล้ามเนื้อช่องคลอดด้วยการฝึกขมิบนั่นแหละ เพราะหลาย ๆ คนคงไม่ค่อยได้ฝึกขมิบกันสักเท่าไหร่ แต่การมีเซ็กส์มันก็ทำให้เราฝึกขมิบได้ง่าย ๆ และสนุกด้วยสินะ

  6. เสี่ยงต่อโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ
    มีผลการวิจัยที่บอกว่า ขาดเซ็กส์ จะทำให้ช่องคลอดก็เสี่ยงกับการติดเชื้อจากภายนอกได้ อาจเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบด้วยนะ 

  7. โรคนอนไม่หลับกำเริบ
    การมีเซ็กส์ช่วยให้หลับสบาย นอกจากจะเหนื่อยแล้ว มันคือการที่ร่างกายผ่อนคลายสุด ๆ นั่นเอง ใครไม่ค่อยมีเซ็กส์แล้วมีปัญหาเรื่องการนอนก็ อาจใช่นะ

     เอาไงดีหากคุณไม่มีคู่ บางทีอาจเลือกการช่วยตัวเองอย่างสะอาดและปลอดภัย ใครยังไม่มีตัวช่วย ลองดูนี่ไหมล่ะ 
"แนะนำ Sex Toys 5 แบบ ที่สาว ๆ ควรมีไว้สักอันในชีวิต(ก็ดี)" ใช้ไปก่อน จนกว่าจะได้ Full Option มาครอบครองเนอะ


เรื่องที่ต้องรู้(เพิ่ม)...

  • อายุไม่ใช่ข้ออ้างของการเบื่อเซ็กส์ไปเสียทั้งหมด เพราะจริง ๆ แล้วมีงานวิจัยที่บอกเราว่าสาวใหญ่วัยทองส่วนใหญ่จะมีความสุขกับเซ็กส์ได้เป็นจำนวนมาก 
  • เซ็กส์ทำให้ผิวสวยดูอ่อนกว่าวัย ควรมีเซ็กส์สัปดาห์ละ 3 ครั้งขึ้นไป เมื่อเรามีเซ็กส์ เลือดจะสูบฉีด ทำให้เซลส์ในทุกส่วนของร่างกายได้รับออกซิเจนและสารอาหารมากขึ้น สมองจะหลั่งฮอร์โมนที่ทำให้คุณมีความสุข ความเครียดหายไป ผิวสวยก็จะตามมา (งานวิจัยของ ดร.เดวิด วีกส์)



เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ธ.ค. 2560 เวลา 8:28 น.