7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] แชร์ไอเท็มช่วยสมดุลผิวจาก Simple ทั้ง 4 ชิ้น

37,556
28 พ.ย. 2560



     หลังจากที่แพรวได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของ Simple แบรนด์สกินแคร์จากอังกฤษ ที่สาวอังกฤษรู้จักและต้องเคยใช้กันหมดทุกคน หลายคนที่เคยได้ลองใช้บอกว่ามันดีมากกกก แถมบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศก็ใช้แบรนด์นี้กันหลายคนและหลายเสียงก็บอกว่ามันโอเคเลยทั้งคุณภาพ ราคา และส่วนผสมในผลิตภัณฑ์แต่ละตัวก็อ่อนโยน แล้วในที่สุด Simple ก็นำเข้าในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพรวเลยรีบพุ่งตัวไปที่ watsons ทันทีหลังจากที่ได้ข่าว


     แล้วหลังจากที่ได้ทดลองใช้มาซักระยะหนึ่ง ช่วงหลังเริ่มมีคนทักว่า "หน้าใสขึ้น" จริง ๆ แพรวทาครีมบำรุงแค่ตัวเดียวจบ แต่แพรวจะให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้ามาก ๆ แค่ล้างหน้าให้ดีก็ทำให้หน้าใสได้นะรู้ไหม! เอออออ....แพรวก็เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับการล้างหน้าที่แพรวทำอยู่ทุกวัน และใช้อะไรบ้าง ขอบอกว่าแพรวใช้ของ Simple ทั้งหมดทุกขั้นตอน ซึ่งพอแพรวได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ครบทั้งไลน์และมาจากแบรนด์เดียวกันทั้งหมด มันให้ประสิทธิภาพที่ดีมากและเห็นผลดีเว่อ ๆ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าแพรวใช้อะไรบ้าง....งั้นตามมาเลย ๆ



Step 1 เช็ดเมคอัพด้วย Cleansing wipes

 

     ถ้าเสิร์ช google ว่า Best Cleansing Wipes ก็จะเจอ Simple ติดอันดับแทบทุกจะสำนักหรือบรรณาธิการหัวความงามที่มีการจัดอันดับ ตัวนี้เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ แต่ถ้าวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าหรือทาแค่ครีมกันแดดอย่างเดียว แพรวก็จะเช็ดด้วยตัวนี้เหมือนกัน เพราะมันทำให้เรารู้สึกสะอาดกว่าที่ล้างหน้าด้วยโฟมเลยทีเดียว แพรวจะชอบพกตัวนี้ไว้ในรถ ถ้าวันไหนที่รถติดหรือกลับถึงบ้านดึก ก็คลีนหน้าในรถเลย สะดวกดี เช็ดเสร็จแล้วหน้าก็ไม่แห้งด้วยนะ เรายังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นจนถึงบ้านเลย ปลื้มใจตรงนี้แหละ

  • ราคา : 169 บาท / 25 แผ่น
  • เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว และคนที่ชอบความรวดเร็ว
  • จุดเด่นที่ต่างจากแบรนด์อื่น : ตัวแผ่นนุ่ม แค่แผ่นเดียวก็เช็ดได้หมดทั้งหน้า หลังเช็ดเสร็จผิวก็ยังชุ่มชื่นอยู่
  • ให้ใจ ❤❤❤❤❤

ตัวซองจะมีแถบเปิด-ปิด aqua-lock ไม่ต้องกลัวว่ากระดาษจะแห้งถ้าเราทิ้งไว้นานหรือปิดไม่สนิท



หน้าตาของตัวแผ่นเช็ด จะเป็นปุ่ม ๆ แบบนี้ จะทำให้เมคอัพถูกเช็ดออกง่ายขึ้น
แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ตัวแผ่นนุ่มมากกก ไม่กระด้างเหมือนยี่ห้ออื่นเลย


แพรวจะทดสอบเช็คเมคอัพที่แขนให้ดูว่าเจ้า cleansing wipes สามารถเช็ดออกได้หมดขนาดไหน


แนะนำว่าให้แปะทิ้งไว้ประมาณ 10 วินาที แล้วค่อยเช็ดออกเบา ๆ
เห็นไหมว่าเครื่องสำอางออกง่ายมาก แม้แต่อายไลเนอร์กันน้ำก็ยังเช็ดออกเลย



แพรวใช้แค่แผ่นเดียว ก็เช็ดออกได้หมดทั้งหน้าเลย




Step 2 คลีนให้สะอาดอีกทีด้วย Eye Makeup Remover


     ถ้ายังไม่มั่นใจว่าคลีนพวกเมคอัพกันน้ำออกหมดหรือเปล่า แพรวก็จะใช้ Eye Makeup Remover ตัวนี้เช็ดรอบดวงตาอีกที  แล้วตัวนี้มันเป็นน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่แพรวจะเห็นรีมูฟเวอร์ที่เป็นแบบน้ำมัน แพรวลองแล้วไม่แสบตา ไม่เคืองตา ถ้าใครที่ไม่ชอบรีมูฟเวอร์แบบน้ำมันแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้ดู

  • ราคา : 295 บาท
  • เหมาะกับ : ผิวแพ้ง่าย และไม่ชอบใช้รีมูฟเวอร์แบบน้ำมัน
  • จุดเด่นที่ต่างจากแบรนด์อื่น : ไม่เคืองตา ไม่แสบตา
  • ให้ใจ ❤❤❤



Step 3 ล้างน้ำด้วย Facial Wash


     พอแน่ใจว่าเช็ดเมคอัพออกหมดแล้วแพรวก็จะล้างหน้าด้วยตัวนี้ ซึ่งจริง ๆ Simple มี Facial Wash ให้เลือก 2 สูตร คือสูตร Refreshing ที่เป็นเนื้อเจล และสูตร Moisturising ที่เป็นเนื้อโฟม แพรวเลือกใช้สูตรหลังเพราะแพรวหน้าแห้ง ซึ่งตัวสูตร Moisturising จะให้ความชุ่มชื้นกว่า แต่สูตร Refreshing จะให้ความรู้สึกสดชื่นกว่า ใครที่ผิวมันหรือผิวผสมแนะนำตัวนี้ดีกว่า หลังล้างแล้วผิวมันไม่ได้สะอาดเอี๊ยดจะรู้สึกตึงหน้า แพรวใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าสิวผดของแพรวมันลดลงด้วยนะ หลอดใหญ่เว่ออออ ใช้ได้นานเลยยยย คุ้มมาก

  • ราคา : 229 บาท
  • เหมาะกับ : สูตร refreshing ได้กับทุกสภาพผิว ส่วนคนที่ผิวค่อนไปทางแห้ง แนะนำให้ใช้สูตร moisturising
  • จุดเด่นที่ต่างจากแบรนด์อื่น : ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง หลอดใหญ่ ปริมาณเต็มหลอด
  • ให้ใจ❤❤❤❤


จำง่าย ๆ หลอดใสเป็นเนื้อเจล หลอดขาวทึบเป็นเนื้อโฟม  อย่า งง ละ


ซ้ายคือสูตร Refreshing และขวาคือสูตร Moisturising


ส่วนตัวแพรวจะใช้สูตร Moisturising ซึ่งตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า



Step 4 เช็ดปิดท้ายด้วย Soothing Facial Toner


     ขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะไปลงสกินแคร์ แพรวจะใช้โทนเนอร์หยดใส่สำสีให้ชุ่มแล้วเช็ด เพื่อเช็คว่าเราทำความสะอาดออกหมดหรือเปล่า ถ้ายังมีคราบเหลืออยู่แพรวก็จะเช็ดจนกว่าสำลีจะขาวสะอาด โทนเนอร์ของ Simple ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์แบบจริงจัง เช็ดแล้วเย็น ๆ มันช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมความมัน และช่วยปรับสมดุลให้ผิว ไม่ทำให้ผิวอักเสบหรือเป็นสิวเพิ่มขึ้น แพรวชอบ แนะนำเลย หมดขวดนี้มีต่อขวดสองแน่นอน

  • ราคา : 199 บาท
  • เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว แต่ผิวแพ้ง่ายจะเหมาะมากกกก
  • จุดเด่นที่ต่างจากแบรนด์อื่น : ไม่มีแอลกอฮอล์เลยไม่แสบผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง รู้สึกสะอาดขึ้นจริง ราคาถูก
  • ให้ใจ : ❤❤❤❤❤


     แล้วทั้งหมดนี้ก็คือขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าที่แพรวทำทุกวัน และผลิตภัณฑ์ที่แพรวใช้ทั้งหมดของ Simple ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวแพรวดูดีขึ้น แต่สิ่งที่ได้เพิ่มเติมอีกคือได้ความรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Simple ทุกตัวเขาใช้ส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อผิว ไม่มีสารเคมีที่ทำให้ผิวระคายเคือง อย่างพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน


"อย่าลืมนะคะว่า Simple เขามีขายที่ร้าน watsons เท่านั้นนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอก!"

s p o n s o r e d r e v i e w

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2560 เวลา 8:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมากๆ
29 พ.ย. 2560 เวลา 21:04 น.