7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

SUQQU 2017 Christmas Makeup Kit

1,381
6 พ.ย. 2560

2017 CHRISTMAS MAKEUP KIT


            SUQQU Christmas Makeup Collection 2017 สีสันของช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่องประกายคล้ายกับหิมะเมื่อต้องกับแสงไฟ ทั้งผิวหน้า ดวงตา แก้ม และริมฝีปาก จะเปล่งประกายอย่างสดใสแลดูสุขภาพดีตลอดทั้งกลางวันและยามค่ำคืน

♦  ♦  ♦  ♦  ♦ 

SUQQU 2017 Christmas Makeup Kit PG

จำหน่ายในราคา 3,250 บาท (จำนวนจำกัด) ประกอบด้วย


  • SUQQU Designing Color Eyes No.111 KOUSETSUKA (Limited edition color) Sparkling Pink x Camel อายแชโดว์สีขาวดุจหิมะ รายล้อมด้วยความอ่อนละมุนของเฉดสีชมพูทันสมัย ปริมาณ 5.6 กรัม
  • SUQQU Powder Loose Blush เป็นครั้งแรกของ SUQQU ที่รังสรรค์แป้งฝุ่นบางเบาสำหรับเพิ่มสีสันให้กับเรียวแก้ม เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย ควบคุมความมัน กลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดีจากภายใน No.101 YUKIBUDOU (Limited edition color) สีชมพูอมม่วงช่วยปรับสีผิวที่หมองและไม่สดใส ให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยและสุขภาพดี ปริมาณ 2.7 กรัม
  • SUQQU Moisture Rich Lipstick ลิปสติกในบรรจุภัณฑ์ที่เล็กกะทัดรัดดีไซน์พิเศษพกพาสะดวก เกลี่ยง่าย ให้ลุคของสาวสุขภาพดี No.104 BOTANZOME (Limited edition color) สีชมพูกุหลาบเจือพิกเม้นสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรา ปริมาณ 1.2 กรัม
  • SUQQU Original Pouch PG กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เก๋ มีขนาดกะทัดรัด สี Two-tone ถูกออกแบบให้เข้ากับธีมสี ผลิตจากวัสดุที่ต่างกัน (หนังสังเคราะห์และหนังกลับ) เข้ากับอิมเมจของ Designing Color Eyes 111 ผสมผสานระหว่างสีชมพู, สีขาว และผ้าบุด้านในสีคาเมล 



SUQQU 2017 Christmas Makeup Kit WG

จำหน่ายในราคา 3,250 บาท บาท (จำนวนจำกัด) ประกอบด้วย


  • SUQQU Designing Color Eyes No.112 GINSEKKEI (Limited edition color) Flushed Red x Frost Grey อายแชโดว์ที่รังสรรค์ใบหน้าให้เปล่งปลั่งสดใสท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ปริมาณ 5.6 กรัม
  • SUQQU Powder Loose Blush เป็นครั้งแรกของ SUQQU ที่รังสรรค์แป้งฝุ่นบางเบาสำหรับเพิ่มสีสันให้กับเรียวแก้ม เกลี่ยเข้ากับผิวได้ง่าย ควบคุมความมัน กลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดีจากภายใน No.102 GENKOUIRO (Limited edition color) สีแดงช่วยให้แก้มดูเปล่งปลั่งเงาใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปริมาณ 2.7 กรัม
  • SUQQU Moisture Rich Lipstick ลิปสติกในบรรจุภัณฑ์ที่เล็กกะทัดรัดดีไซน์พิเศษพกพาสะดวก เกลี่ยง่าย ให้ลุคของสาวสุขภาพดี No.105 KOIKURENAI (Limited edition color) สีแดงที่ให้ความรู้สึกสุขภาพดีจากภายใน ปริมาณ 1.2 กรัม
  • SUQQU Original Pouch WG กระเป๋าคลัทช์ดีไซน์เก๋ มีขนาดกะทัดรัด สี Two-tone ถูกออกแบบให้เข้ากับธีมสี ผลิตจากวัสดุที่ต่างกัน (หนังสังเคราะห์และหนังกลับ) เข้ากับอิมเมจของ Designing Color Eyes 112 ผสมผสานด้วยสี เทา, สีขาว และผ้าบุด้านในสีบอร์ดัวซ์ 



SUQQU Christmas Makeup Collection 2017 มาพร้อมกับ “SUQQU Eyeliner Liquid Pen Duo” Limited edition

ลิควิดอายไลเนอร์ใหม่ พู่กันคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่น วาดเส้นได้บางและเรียบเนียน โดยไม่ต้องออกแรงกด สามารถวาดเส้นเรียวเล็กชิดโคนขนตาได้อย่างง่ายดาย ปากกามี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นสีเบสให้สีนุ่มลึก อีกด้านหนึ่งเป็นสีสันที่จะมอบฟินิชลุคได้ดังใจปรารถนา หากใช้คู่กับอายแชโดว์ Designing Color Eyes ที่อยู่ในชุดคริสต์มาสนี้ จะยิ่งทำให้ดวงตาที่มีเสน่ห์ เย้ายวนอย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 2 เฉดสี โทนอบอุ่นและโทนแฟชั่น จำหน่ายในราคา1,800 บาท



สัมผัส “SUQQU Christmas Makeup Collection 2017” ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา และ อิเซตัน วางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายน ศกนี้


#SUQQUTHAILAND
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากกกอ่าาา
7 พ.ย. 2560 เวลา 7:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยไฮโซ
6 พ.ย. 2560 เวลา 8:51 น.