ทริคความงาม

7 คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิว! ใช้ไปเลยไม่ต้องกลัวอุดตัน ไม่เป็นสิวเพิ่ม

61,893
7 ก.ย. 2560

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ

     คนไม่เป็นสิวไม่เข้าใจหรอก!!! เพราะเมื่อเวลาที่จะต้องแต่งหน้าทีไร ถึงจะลงรองพื้นไปแล้วก็ยังเห็นรอยสิวให้ขัดตาอยู่ดี พอจะใช้คอนซีลเลอร์แบบธรรมดาทั่วไปปิดสิว ก็กลัวว่ามันจะอุดตันจนทำให้สิวอักเสบขึ้นไปอีก!! แต่ไม่ต้องเครียดไปจ๊ะสาว ๆ เพราะเดี๋ยวนี้มีหลายแบรนด์ที่ทำคอนซีลเลอร์สำหรับเอาไว้ปิดสิวโดยเฉพาะ ที่จะช่วยปิดสิวพร้อมช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย cosme*net คัดมาให้ 7 ตัวตามนี้เลย!


1 .Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Concealer (265 บาท)

คอนซีลเลอร์ปิดสิวแบรนด์ไทยที่หลายคนบอกว่ามันดีนะ เพราะส่วนผสมของคอนซีลเลอร์แท่งนี้มีสารสกัดที่ช่วยผลัดผิว ใช้แต้มสิวลดอาการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยปกปิดสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ ราคาก็น่ารักด้วย 

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ



2. BK Retouch Acne Concealer (680 บาท)

ก่อนหน้านี้หลายคนรู้จักแบรนด์ BK เพราะมาสก์สิว แต่คราวนี้เขาทำคอนซีลเลอร์สำหรับสิวออกมาแล้วจ้า เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี ทำให้รอยสิวดูจางลงด้วยนะ


คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ



3 .Vichy Normaderm Drying and Concealing Anti-Imperfection Stick (650 บาท)

เป็นคอนซีลเลอร์แบบหมุน ปกปิดรอยสิวอย่างเรียบเนียนทันที มีส่วนผสมของ LHA และ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิว พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย ไม่ทำให้ผิวอักเสบเพิ่มขึ้น
ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่มพาราเบน ราคาอาจจะแรงไปสักหน่อยถ้าเทียบกับปริมาณที่จะได้ แต่ถ้าอยากรู้ว่าประสิทธิภาพจะดีหรือเปล่าก็ต้องลองแล้วล่ะ!


คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ

4. The Body Shop Tea Tree Concealer (440 บาท)

คอนซีลเลอร์ที่มีส่วนผสมของทีทรี ออยล์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว และป้องกันการเกิดสิวใหม่ และยังมีทามานุ ออยล์ ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองและรอยแดงต่าง ๆ คนที่เคยใช้ตัวนี้เขาบอกว่าสิวยุบเร็ว ใช้ได้ทั้งสิวที่เพิ่งแกะ หรือสิวอักเสบที่เพิ่งเป็นใหม่ ๆ

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ



5. Clear nose Acne Concealer (590 บาท)

หลังจากโด่งดังเรื่องมาสก์ลอกสิวเสี้ยน clear nose เขาก็หันมาเอาดีด้านคอนซีลเลอร์บ้าง คอนซีลเลอร์สำหรับปกปิดสิวและทำให้สิวยุบตัวในขั้นตอนเดียว ปกปิดได้ทั้งสิวอักเสบ สิวเสี้ยน รอยแดง รอยดำ แถมป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ



6. Etude House AC Clean Up Concealer (300 บาท)

คอนซีลเลอร์ปิดสิวจากฝั่งเกาหลี ตัวนี้มีมานานแล้วเหมือนกัน เขาบอกว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ใช้ปิดสิวอักเสบ หรือสิวหัวแดงได้ดีมากกกก และยังใช้ส่วนผสมที่อ่อนโยน เลยไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือทำให้ผิวอักเสบเพิ่มขึ้นราคาในช้อปไทยบ้านเราอาจจะแพงหน่อย ถ้าใครมีโอกาสไปเที่ยวเกาหลี ก็อย่าลืมซื้อมาลองดูนะคะ ราคาน่าจะถูกกว่าซื้อในบ้านเรา

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ



7. Eucerin Dermo Purifyer Cover Stick (750 บาท)

จะพลาดคอนซีลเลอร์สำหรับสิวตัวนี้ไปได้ยังไงกับ Eucerin ซึ่งเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ผลิตคอนซีลเลอร์สำหรับสิวเลยนะ คุณสมบัติของคอนซีลเลอร์แท่งนี้ที่นอกจากจะปกปิดสิวให้เรียบเนียนไร้ร่องรอยแล้ว ยังช่วยรักษาสิวได้ดีเยี่ยม คนที่ได้ลองใช้แท่งแรกหมดแล้วก็ต้องมีแท่งที่สองตามมา เพราะมันดีต้องสิวคุณจริง ๆ

คอนซีลเลอร์สำหรับปิดสิวโดยเฉพาะ


     ใครมีงบแค่ไหนก็ลองเลือกซื้อมาใช้ตามกำลังทรัพย์ของตัวเองดู แต่ถ้าอยากซื้อมาลองวนใช้ทุกตัวเลยเราก็ไม่ว่ากัน เพราะเราจะได้รู้ว่าคอนซีลเลอร์แท่งไหนใช้แล้วมันถูกกับเราจริง ๆ 




What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบ Eucelin กับ Clear Nose มากค่ะ
7 ก.ย. 2560 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองของ clear nose จัง ยังไม่เคยลองเลยอะ
7 ก.ย. 2560 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
7 ก.ย. 2560 เวลา 10:23 น.